ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #30 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 30 ตุลาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.19K
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 30 ตุลาคม 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 30 ตุลาคม 2011




    เตรียมฉลอง! วันฮาโลวีน ตามหาฟักทองปีศาจ 13 อัน!
    วันที่ 31 ตุลาคมนี้ เป็นวันฮาโลวีน ดาร์คแลนด์ได้จัดงานเลี้ยงฉลองเต้นรำแสนสนุกพร้อมอาหารจำนวนมากที่ จัตุรัสดาร์คแลนด์ นอกจากนี้ยังมีการตามหาฟักทองปีศาจ 13 อัน ซึ่งฟักทองปีศาจเหล่านั้นแอบซ่อนตามแคว้นทั้ง 6 ของดาร์คแลนด์ โดยฟักทองเหล่านั้นเป็นฟักทองที่ซ่อนสมบัติไว้ภายใน ประชากรท่านใดสามารถตามหาฟักทองปีศาจสำเร็จ ให้โพสคอมเม้นบอกในห้องที่มีฟักทองซ่อนอยู่ แล้วท่านจะได้รับรางวัลจากดาร์คแลนด์ทันที ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป!!


     

    เตรียมรับทรัพย์! ประกวดผีมีเสน่ห์ เชิญชาวดาร์คส่งผีหน้าตาดีลงสังเวียน!

    เนื่องในวันฮาโลวีน ดาร์คแลนด์จัดประกวดผีมีเสน่ห์ หรือผีที่หน้าตาดีหลอนแบบมีเสน่ห์ โดยให้ชาวเมืองนำผีของตนไปวางไว้ในบ้านของตน (บ้านในแคว้นต่างๆ)เเล้วเหล่าขุดนนางจะออกตรวจตราว่าผีบ้านไหนงามที่สุด ผีบ้านไหนหลอนมีเสน่ห์ที่สุด รับรางวัลไปเลยกว่า 500 ดาร์คิส! ผู้ชนะ เเคว้นละ 1 คนเท่านั้น!!!
    ดูตัวอย่างผีมีเสน่ห์ที่เข้าประกวดที่นี่


     

     

    ชิงรางวัล! จัดประกวดชุดราตรีสุดอลังการต้อนรับลูกสาวเลดี้บลูโรส

    เนื่องจากการกลับมาของเลดี้เฮเลน่า ไดซิเนส บุตรีคนโตของเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ที่สาบสูญไป เลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ จึงจัดการประกวดชุดราตรีสุดอลังการขึ้นเพื่อต้อนรับบุตรสาว ทั้งนี้ขอเชิญชาวดาร์คส่งชุดราตรีเข้าร่วมประกวดชิงเงินรางวัลกว่า 800 ดาร์คิสจากเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์ ชุดใครดาร์ค ชุดใครสวย ส่งให้ดี ส่งให้ไว ส่งมากโอกาสมาก!
    ส่งผลงานชุดราตรีสุดอลังการเข้าประกวดที่นี่ ศูนย์กลางความบันเทิงดาร์คแลนด์

     

    ชาวดาร์คตื่นตระหนก! ไฟไหม้จัตุรัส ตำรวจศาลเจ๋งจับผู้ต้องหาสำเร็จ

    เมื่อเวลา 21.00 น.ของคืนวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมาเกิดเหตุเพลิงไหม้ลุกลามทั่วจัตุรัส ทรัพยสินสาธารณะได้ัรับความเสียหายอย่างมาก ตำรวจศาลสามารถตามจับตัวผู้กระทำผิดได้สำเร็จคือ เคาน์แห่งอาลาดิน เเละ รูมินะ กราส อาซากิ ซึ่งอยู่ในสภาวะเมามายไร้สติ ผู้พิพากษาศาลยุติธรรมได้ตัดสินดำเนินคดีภายในยี่สิบสี่ชั่วโมงสั่งให้จำคุก เเละปรับทั้งสอง
    ไปเยี่ยมนักโทษได้ที่นี่ เยี่ยมเคาน์แห่งอาลาดิน เเละ เยี่ยมรูมินะ กราส อาซากิ
    ดูรายงานเหตุการณ์ไฟไหม้จัตุรัสดาร์คแลนด์ที่นี่

     

     

     

     

    คนรักแมวมีเฮ! เปิดศูนย์อนุรักษ์พิทักษ์แมวแห่งดาร์คแลนด์ที่นี่่ที่แรก

    ตามประมลกฏหมายดาร์คแลนด์ระบุให้แมวเป็นอาหารประจำชาติของดาร์คแลนด์ ส่งผลให้ประชากรแมวลดลงจำนวนมาก และนายอาวาซิส ชิโอ หัวหน้ากลุ่มอนุรักษ์พิทักษ์แมวได้จัดตั้งศูนยือนุรักษ์พิทักษ์แมว เพื่อให้ความช่วยเหลือแก่แมวตกทุกข์ได้ยาก และแมวที่รอดพ้นจากการถูกจับไปเป็นอาหาร "เราจะผลักดันให้มีกฏหมายคุ้มครองสิทธิแมว แมวมีชีวิตจิตใจและควรได้รับสิทธิเท่าเทียมชาวดาร์คคนอื่นๆ" สมาชิกคนหนึ่งของศูนย์อนุรักษ์พิทักษ์แมวให้สัมภาษณ์
    เข้าชมศูนย์อนุรักษ์พิทักษ์แมวแห่งดาร์คแลนด์ที่นี่


    ที่ผ่านมาแมวถูกกดขี่ข่มเหงอย่างมาก

     

     

    รัฐเข้มงวด! ปลดขุนนางมากกว่า 10 ตำแหน่ง เหตุไม่มาทำงาน!

    ตามที่สภาขุนนางแห่งดาร์คแลนด์ได้ประกาศให้ขุนนางรายงานตัวที่คฤหาสน์ประจำ ตำแหน่งของตน พบว่ามีขุนนางจำนวนกว่าสิบคนไม่มารายงานตัว ทั้งยังไม่เคยดูแลคฤหาสน์ประจำตำแหน่งเเละชาวเมืองของตน สภาขุนนางแห่งดาร์คแลนด์จึงมีมติให้ปลดขุนนางซึ่งไม่มาดูแลคฤหาสน์ของตน เเละไม่เคยดูเเลชาวเมืองของตน ให้ออกจากตำแหน่งขุนนางโดยไม่แจ้งเตือนให้ทราบล่วงหน้า พร้อมประกาศรับสมัครคนรุ่นใหม่ผู้สนใจเป็นขุนนาง ที่ดีมีความรับผิดชอบ
    เข้าสมัครเป็นขุนนางที่นี่

      

    ซวย! ดาร์คแลนด์น้ำท่วม ที่แคว้นเบลเลียมมอร์ธ!

    หลังจากฝนฟ้าคะนองกระจายหลายวัน เป็นเหตุให้ดาร์คแลนด์เกิดน้ำท่วมบริเวณแคว้นเบลเลียมมอร์ธ สร้างความเสียหายกว่า 10 ล้านดาร์คิส "เราจะส่งมอบเรือเเละถุงยังชีพให้แก่ชาวเมืองเบลเลียมมอร์ธ เเละเร่งระบายน้ำโดยด่วนลงสู่อ่าวดาร์คแลนด์ ขอให้ชาวเบลเลียมมอร์ธ อย่าหวั่นวิตก" ดยุคแห่งเบลเลียมมอร์ธให้สัมภาษณ์ พร้อมระดมขุนนางแคว้นเบลเลยมมอร์ธให้ตรวจตราความเสียหายพร้อมนำถุงยังชีพไป ให้ประชาชน


     

     




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว

    ดาร์คแลนด์ ดินแดนผู้เสพความดาร์ค



    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก




     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×