ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #26 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 4 กันยายน 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.05K
      0
      23 พ.ค. 59


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 4 กันยายน 2011



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 4 กันยายน 2011





    ตำรวจเชื่อ! สามเลดี้ถูกกักขัง! วอนชาวดาร์คช่วยตามหา
      สายลับได้รับเเถลงการณ์จากสมาคมลับว่าเลดี้ทั้งสามที่หายตัวไปยังมีชีวิต อยู่ เเละถูกสมาคมลับแห่งดาร์คแลนด์จับตัวไปขังไว้ในคุกใต้ดินรอบดาร์คแลนด์ ขณะนี้ตำรวจลับได้ส่งตำรวจออกตามหาเลดี้ทั้งสามเเล้วเเต่ยังไม่พบเบาะเเสเเ ต่อย่างใด ชาวดาร์คท่านใดตามหาเลดี้พบ ให้แจ้งมาที่ กล่องจดหมายตำรวจแห่งดาร์คแลนด์ "เราจะมอบเหรียญอัศวินผู้กล้าหาญให้เเก่ผู้ที่ตามหาเลดี้ที่สาบสูญไปพบ"  หัวหน้าาหน่วนตำรวจลับให้สัมภาษณ์


    เเถลงการณ์ของสมาคมลับแห่งดาร์คแลนด์
    ภารกิจของพวกเรา คือ จับตัวเลดี้ทั้งสามมาขังเเละทรมานเล่น ฮิๆๆๆ
    พวกเเกตามหาไม่เจอหรอก ฮิๆๆๆๆๆ





    เปิดคอลัมน์ใหม่! อ่านนิยายชาวดาร์ค!
     
    เลดี้มายาโรส อันทรา เห็นว่าชาวดาร์คจำนวนมากมีผลงานการเขียนที่ีดี เเต่ไม่เคยถูกเผยเเพร่  เลดี้มายาโรส อันทรา จึงส่งสาสน์ให้สำนักพิมพ์แห่งดาร์คแลนด์เพิ่มหัวข้อข่าวเพื่อประชาสัมพันธิ์ นิยายของชาวดาร์คอาทิตย์ละหนึ่งเรื่อง ทางทีมงานจะคัดสรรเฉพาะนิยายที่มีคุณภาพ เเละอ่านสนุก เเถมวิจารณ์สั้นๆ โดยเริ่มตั้งเเต่อาทิตย์หน้านี้เป็นต้นไป "เราหวังว่าคอลัมน์นี้จะเป็นกำลังใจให้นักเขียนดีๆ เขียนนิยายดีๆต่อไป" เลดี้มายาโณสให้สัมภาษณ์
    เเนะนำนิยายของท่านให้เลดี้มายาโรส อันทรา ได้ที่นี่



    วันที่ 4 ขอชาวดาร์คตามประทีปจุดเทียนส่งวิญญาณที่สุสาน
    บารอน มิราจ ผู้คุมสุสานแห่งดาร์คแลนด์ เเจ้งว่ามีวิญญาณจำนวนมากในสุสานกรีดร้องโหยหวนคร่ำครวญ ไม่เว้นเเต่ละวัน เป็นที่น่าอนาถยิ่งนัก จึงขอวอนให้ชาวดาร์คร่วมจุดเขียนตามประทีป ไปไว้ตามหลุมศพต่างๆของผู้เสียชีวิต เพื่อเป็นเเสงนำทางให้พวกเขาไปสู่สุคติ ที่ สุสานแห่งดาร์คแลนด์


    วงการวิทย์เฮ!เพาะพันธุ์เเมวสำเร็จ นายกกลายเป็นแมว!
    ไบคุงผู้มุ่งมั่น นายกรัฐมนตรีดาร์คแลนด์ผู้เดินเรื่องเรียกร้องให้มีการอนุรักษ์เเมวมาตั้ง เเต่หาเสียง ประกาศว่าตอนนี้สามารถเพาะพันธุ์เเมวที่กำลังสูญพันธุ์ได้เเล้ว ด้วยฝีมือของ ดอกเตอร์ชาโดว (วินด์ เฮล เฟรนริล) เเละนายกได้ใช้ตัวเองทดลองยาของดอกเตอร์ชาโดว จนสามารถกลายเป็นเเมวได้สำเร็จ ก่อนหน้านี้ เลดี้บลูโรส แห่งดาร์คแลนด์เคยประกาศให้แมวเป็นอาหารประจำชาติดาร์คแลนด์ ทำให้เเมวสูญพันธ์ไปอย่างรวดเร็ว "เราเชื่อว่าดาร์คแลนด์จะเต็มไปด้วยแมวในอีกไม่นาน" นายกฯให้สัมภาษณ์
    ภาพนายกซอมบี้กลายเป็นแมวซอมบี้



    โจรคะนอง ยกเค้าบ้านสี่หลัง กวาดเรียบ!
    ก่อนหน้าหน้านี้ ดาร์คแลนด์เคยออกประกาศเตือนให้ชาวดาร์คที่ไม่ดูเเลบ้านตัวเอง ระวังถูกยกเค้า เเละตอนนี้ ได้รับเเจ้งเหตุชาวดาร์ค 7 คน ถูกยกเค้าทั้งบ้าน กวาดเรียบไม่เหลือทรัพย์สิน สภาพประตูหน้าต่างถูกงัดเเงะ เเม้เเต่เศษไม้จิ้มฟันยังเอาไป ทิ้งไว้เเต่ภาพจากกล้องวงจรปิด เเละเสียงหัวเราะสะใจของเหล่าโจรให้เป็นที่เจ็บใจเจ้าของบ้านยิ่งนัก จึงเตือนภัยชาวดาร์คให้เฝ้าระวังบ้านของตัวเองให้ดี สำหรับบ้านที่ถูกปล้นคือบ้านของ เเมวดำชาโดว  บ้านเซ็ทสึนะ  บ้านหมอนอร์ธ  เเละ บ้านท่านมิไรภรรยาของลอร์ดลูซิเฟอร์



      เกาะกระแสเทศกาลสอบ ชวนทำข้อสอบดาร์คแลนด์!
    เมื่อใกล้ถึงเทศกาลสอบในโลกมนุษย์เเล้ว ดาร์คแลนด์จึงเกาะกระเเสการสอบโดยการออกข้อสอบดาร์ีคแลนด์ "คุณรู้จักดาร์คแลนด์มากแค่ไหน" ให้ชาวดาร์คได้ปวดขมับเล่นในเทศกาลสอบ นอกจากนี้เหล่าขุนนางยังส่งคำอวยพรมายังชาวดาร์คทุกท่าน "ขอให้มีชีวิตรอดปลอดภัย อย่าได้เลือดตกยางออก หัวใจวายตอนทำข้อสอบ เพี้ยง!"สามารถทำข้อสอบดาร์คแลนด์ได้ ที่นี่




    ลือให้เเซด! ชาวดาร์คอาจมีมิตติ้ง!
    งานมหกรรมหนังสือเดือนตุลาคมที่จะถึงนี้ แว่วข่าววงในอาจจะมีการพบปะกันเล็กๆน้อยๆของชาวดาร์ค หลังจากที่ทุกคนหลบซ่อนในเงามืดมานาน ชาวดาร์คท่านใดมีความเห็นอย่างไร สามารถส่งมาได้ ที่นี่
    ภาพชาวดาร์คตอนมิตติ้ง





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่

    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับหน้าฝน





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×