ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #16 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 16 พฤษภาคม 2011

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 293
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 16 พฤษภาคม 2011




    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 16 พฤษภาคม 2011




    17 พฤษภา ส่งสัตว์แฟนตาซี สังเวยพระจันทร์ ชิงคฤหาสน์สุดหรู!
    ใน พิธีชุมนุมพระจันทร์เต็มดวงเดือนนี้ ที่จะจัดขึ้นในวันอังคารที่ 17 พฤษภาคม 2011 รับระกวดเหยื่อสังเวยเป็น สัตว์แห่งโลกแฟนตาซี ชิงรางวัลเป็น เงินสดกว่า 500 ดาร์คคิส เเละ คฤหาสน์สุดหรู ริมฝั่งเเม่น้ำดาร์คแลนด์ ส่งมากมีสิทธิมาก สามารถส่งเหยื่อสังเวยได้ตั้งเเต่วันนี้ ที่ มหาวิหารแห่งดาร์คแลนด์ สำหรับพิธีศักดิ์สิทธิจะจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายในคืนวันที่ 17 พฤษภาคม 2011 เวลา 20.00 น. ที่ มหาวิหารดาร์คแลนด์

    เริดสุด! เฟซบุ๊ค และวิเกรียนพีเดียดาร์คแลนด์ เปิดทำการแล้ว
    ชาวดาร์คแลนด์เตรียมเฮฮาเมื่อดาร์คแลนด์เปิดโลกออนไลน์ ที่แฟนเพจ เฟซบุ๊ค ที่นี่ เเละ ไปชื่นชม วิเกียนพีเดียของดาร์คแลนด์ ได้ ที่นี่ อย่าลืมกดถูกใจเเละเเวะไปทักทายอัพเดทข่าวราวของดาร์คแลนด์กันนะพี่น้อง

    ประกาศผล! บทกวี ฤดูฝน ที่ หอคอยวรรณกรรม
    และ แล้ว ก็ถึงเวลาประกาศผลบทกวีฤดูฝน ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จัดโดยเหล่านักกวีแห่งหอคอยวรรณกรรม กับผลงาน 23 ชิ้น ที่ส่งเข้าประกวด มีผลงานได้รับรางวัลชนะเลิศ คือ บทกวีร่วมสมัยชื่อ ยิ้มหยันเย้ยฟากฟ้า โดยอัศวินสีขาว และ ผลงานรองชนะเลิศอันดับ 1 คือ บทกวีน้ำจากฟ้าโรยลงมาคือฝน โดยหน้ากากไร้ลาย และสำหรับผลงานรองชนะเลิศอันดับ 2 คือ บทกวีโครงสี่สุภาพหลังสายฝนจาง โดยธินวา ติดตามผลงานของนักกวีอื่นๆ ได้ที่ หอคอยวรรณกรรม

    ระวัง! พายุฝนจะเข้าดาร์คแลนด์ 23 พฤษภานี้
    กรม อุตุนิยมวิทยา จากสำนักข่าวดารคแลนด์รายงานว่าจะเกิดพายุฝนฟ้ากระหน่ำคะนองกระจายหลายวัน หลายคืนที่ดาร์คแลนด์ ในช่วงปลายเดือนพฤษภา ขอให้ชาวดาร์คซื้อร่มเเละเส้อกันฝนเก็บตุนไว้ และรักษาสุขภาพกันถ้วนหน้า หากใครป่วยไข้ไม่สบาย แนะนำให้ใช้บริการ ขุดหลุมศพที่สุสานแห่งดาร์คแลนด์

    สนามบินดาร์คแลนด์ให้บริการ รับแบนเนอร์เมืองต่างๆจำนวนมาก
    และแล้วหลังจากก่อสร้างนานนับปี ก็ได้ฤกษ์เปิดสนามบินดาร์คแลนด์ สำหรับเมืองใดที่สนใจอยากส่งแบนเนอร์ ขอให้ติดต่อที่ สนามบินดาร์คแลนด์ ซึ่งให้บริการโดย สายการบินดาร์คแอร์ไลน์เที่ยวไปไม่กลับ บริการสุดหรูไม่มีแอร์โฮสเตส ใช้บริการได้ที่นี่  สนามบินดาร์คแลนด์

    เฮฮาฉายาคนดังประจำสัปดาห์นี้
    หลังจากห่างหายไปนานนับปี ผู้สื่อข่าวแห่งดาร์คแลนด์ ก็ร่วมจับมือตั้งฉายาคนดัง
    ยัยแม่ค้า ให้แก่ แบล็คโรส สาวน้อยที่ชอบกรีดร้องและสร้างเสียงดังวุ่นวายให้ดาร์คแลนด์ จนหลายครั้งเป็นเหตุให้กำแพงจัตุรัสถล่มเพราะพลังเสียงเจ้าหล่อนที่มาก่อน ตัว
    เจ้าพ่ออีโม ให้แก่ แมวคิโด้ปลาทอง ผู้นิยมสื่อสารด้วยอีโมติค่อน รูปแบบเฉพาะตัวแปลกๆใหม่ๆ
    กัดกันนักรักซะเลย ให้แก่ แบล็คโรส และคิโด้ปลาทอง หลังจากมีข่าวซุบซิบวงในว่าทั้งสองแอบกิ๊กกัน โดยปาปารัสซี่แอบเห็นคิโด้ปลาทอง ตามกัด สาวน้อยแบล็คทุกที่ เรียกได้ว่าเป็นปาท่องโก๋เลยทีเดียว






    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×