ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดาร์คแลนด์ (เปิดเทอม)

    ลำดับตอนที่ #6 : อุทยานต้องคำสาป

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.6K
      1
      2 ธ.ค. 59

    อุทยานต้องคำสาป


     

     

    อุทยานแห่งนี้ลึกลับ
    เเละมักมีสิ่งประหลาดน่าพิศวงเเอบซ่อนอยู่
    ขอให้นักศึกษาศาสตร์มืด
    สนุกกับการท่องไปในอุทยานอันทรงเสน่ห์แห่งนี้
    ด้านนอกอุทยาน
    แม้ด้านนอกจะดูสวยงาม แต่อย่าเพิ่งวางใจเพราะด้านในนั้นเป็นไปด้วยปริศนาที่ยังไม่มีใครไขได้ ไม่มีธุระก็อย่าเข้าไป เพราะที่นี่อาจเป็นที่สุดท้ายที่ได้เห็นก็ได้...




     
    ประตูสู่ความตาย
    เพียงก้าวผ่านประตูนี้ไป ก็จะนำพาท่านไปสู่โลกแห่งวิญญาณที่แอบแฝง เสียงใครกันหนอ กรีดร้องโหยหวน วันเเล้ววันเล่า อยู่หลังประตูบานนี้




     



     
    บ่อน้ำอมตะ
    ว่ากันว่าเมือ่ร้อยปีที่เเล้ว มีเด็กชายคนหนึ่งถูกผลักตกลงไป วิญญาณณของเด็กชายคนนั้นยังอยู่ที่นี่ เพื่อรอคอยเพื่อนของเขา




     


     
    สะพานพิภพ
    สะพานแห่งนี้เคยเป็นที่นัดพบของศาสตราจารยืสาวเเละนักศึกษาหนุ่มคนหนึ่ง เพราะความรักต้องห้ามของทั้งสองไม่อาจเป็นไปได้ ทั้งสองจึงตัดสินใจจบชีวิตที่นี่





     


     
    ศาลาฉันรอเธอ
    นานมาเเล้วนักศึกษาคนหนึ่งเรียนเก่งมาก
    จนบ้าคลั่งเเละฆ่าเพื่อนร่วมชั้นเเล้วนำมาฝังที่นี่ศพเเล้วศพเล่า





     



     
    ทะเลกรีดร้อง
    มีวิญญาณหญิงสาวลึกลับอยู่ใต้ท้องทะเลที่ไม่เคยสงบ นักศึกษาที่ผ่านมา มักหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย






     


     
    สายธารมนตรา
    สายธารเเห่งนี้มีพรายน้ำเเละสัตว์ทูตหลายชนิดแอบแฝงอยู่
    เเต่พึงระวัง มันไม่ญาติดีกับใครนัก ต้นไม้เหล่านี้ น้ำเหล่านี้ กินโลหิตมนุษย์เป็นอาหาร





     


     
    ประตูพูดได้
    น่ามหัศจรรย์ ประตูบานนี้พูดได้ นักศึกษามักมาถามตอบปัญหากับเจ้าประตูนี้เสมอมันรู้ทุกอย่างในโรงเรียนเเห่งนี้





     


     
    น้ำตกโหยหวน
    น่ากลัว ที่นี่น่ากลัวเหลือเิกิน เสียงน้ำตกคำรามคล้ายอยากคร่าชีวิตนักศึกษา ว่ากันว่าเคยพบศพอาจารย์ที่ถูกนักศึกษา
    ฆาตรกรรมที่นี่





     


     
    ต้นไม้จริงใจ
    เป็นความสงบที่น่าเครือบเเครงสงสัยยิ่งนัก
    หลายครั้งนักศึกษามักมานั่งเลนที่นี่ เเละสุดท้ายก็เป็ฯบ้าไปเลย ไม่มีใครรู้สาเหตุ





     


     
    ตำหนักผีพราย
    ทุกคืนที่พระจันทน์เป็ฯรูปเคียว จะพบวิญญาณของผีพรายนางหนึ่งที่โผล่พ้นขึ้นมา เเล้วหลอกล่อชายหนุ่มให้ลุ่มหลง เเละพาเขาไปอยู่กับเธอใต้พิภพบาดาล





     


     
    ท่านหญิงไร้นาม
    ท่านหญิงผู้ไร้ตัวตนอยู่ที่นี่ ไม่มีใครเคยเห็นเธอ เเต่มีคนได้ยินเสียงเธอ ว่ากันว่าไพเราะกังวานหวานจนทำให้คนหลงใหลไม่รู้ลืม


     


    เสียงเพลงรำพึง
    ใครกันมาร้องเพลงเเถวนี้ ไม่มีใครรู้ เเต่เสียงเพลงนั้นมักเล่าถึงวันวินาศของดาร์คแลนด์!







    มาดามเนอร่า
    หญิงเสียสติ ที่มักหลอกล่อเด็กไปฆ่า

     




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×