ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ปราสาทกลางแห่งดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #15 : ห้องพำนักผู้ได้รับตราฐานันดรชั้น เคาท์

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 729
      0
      17 ก.ค. 59

    ห้องพำนักผู้ได้รับตราฐานันดรชั้น  เคาท์



    ตราฐานันดรประจำกาย
    เคาท์
    มอบให้แก่ผู้ปกครองระดับ เมืองท่า




     








    โพเทสต้า แคว้นแห่งพลังอำนาจ
    1. เมืองท่านิโคลัส ขึ้นอยู่กับ นครฟรอนซีมณฑลซีลุส แคว้นโพเทสต้า







    2. เมืองท่าลิเรียล่า ขึ้นอยู่กับ นครบลูเต้มณฑลซีลุส แคว้นโพเทสต้า







    3. เมืองท่าไอม์ ขึ้นอยู่กับ นครวูแอลมณฑลฟอราส แคว้นโพเทสตา

     





    4. เมืองท่าวาเลฟอร์ ขึ้นอยู่กับ นครพอลมณฑลฟอราส แคว้นโพเทสตา

    http://image.dek-d.com/24/890081/106980298





    5. เมืองท่าพูรซอน ขึ้นอยู่กับ นครบาธินมณฑลมาร์ปัส แคว้นโพเทสตา


     






    6. เมืองท่าบูเน ขึ้นอยู่กับ นครลาโบลัสมณฑลมาร์ปัส แคว้นโพเทสตา


     







    เทียร์ดรอล่า แคว้นแห่งน้ำตา
    1. เมืองท่าอันโดรมาเลียส ขึ้นอยู่กับ นครวาเพียมณฑลเลราเจ แคว้นเทียร์ดรอล่า

     

     





    2. เมืองท่าวาลัค ขึ้นอยู่กับ นครซีเมียสมณฑลเลราเจ แคว้นเทียร์ดรอล่า








    3.  เมืองท่าธาเซน ขึ้นอยู่กับ นครโกเอเทียมณฑลซามิกินา แคว้นเทียร์ดรอล่า







    4. เมืองท่าโครลีย์ ขึ้นอยู่กับ นครแซมมวลมณฑลซามิกินา แคว้นเทียร์ดรอล่า







    5. เมืองท่าโซเนีย ขึ้นอยู่กับ นครเพรอฟีร่า มณฑลบลูพราย แคว้นเทียร์ดอลล่า







    6. เมืองท่าเซอร์เรีย ขึ้นอยู่กับ นครแพรเดอรีนมณฑลบลูพราย แคว้นเทียร์ดอลล่า








    เบลเลี่ยมมอร์ธ แคว้นแห่งสงครามและความตาย
    1. เมืองท่าวาเรีย ขึ้นอยู่กับ นครโรเซียมณฑลฟอทิส  แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ







    2. เมืองท่าซอนนิลอน ขึ้นอยู่กับ นครเกรอซิลมณฑลฟอทิส  แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ







    3. เมืองท่าสล็อท ขึ้นอยู่กับ นครคาร์นิเวียนมณฑลกลาเซีย แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ
    http://image.dek-d.com/24/927491/107111911





    4.เมืองท่าเอริธ ขึ้นอยู่กับ นครกาคิมมณฑลกลาเซีย แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ







    5. เมืองท่าธาเรเธียขึ้นอยู่กับ นครอัคคาอันมณฑลไพรตัน แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ



    https://image.dek-d.com/27/0092/7491/121827519

         
    6. เมืองท่าอาลาดินขึ้นอยู่กับ นครแอคโคมณฑลไพรตัน แคว้นเบลเลี่ยมมอร์ธ








    ไอร์กลาเซียส แคว้นแห่งความหนาวเหน็บ
    1. เมืองท่าเทียการา ขึ้นอยู่กับ นครอมาร์เธียมณฑลบุเออร์ แคว้นไอร์กลาเซียส









    2. เมืองท่าอาเคียน ขึ้นอยู่กับ นครไดเซียนมณฑลบุเออร์ แคว้นไอร์กลาเซียส






    3. เมืองท่าไอลีน ขึ้นอยู่กับ นครลูเซียสมณฑลโรโนเว แคว้นไอร์กลาเซียส








    4. เมืองท่าอาโดนิส ขึ้นอยู่กับ นครแซนเทียมณฑลโรโนเว แคว้นไอร์กลาเซียส







    5. เมืองท่านาวาเธียร์ ขึ้นอยู่กับ นครแพนไทร์มณฑลเอียร์ร่า แคว้นไอร์กลาเซียส



     



    6.เมืองท่าเกรอกิล ขึ้นอยู่กับ นครอาราเมเนีย มณฑลเอียร์ร่า แคว้นไอร์กลาเซียร์









    ไฟร์ไอนิส แคว้นแห่งเพลิงไฟและความแค้น
    1. เมืองท่าอัสโมดาย ขึ้นอยู่กับ นครฟอร์เนียสมณฑลอิพอส แคว้นไฟร์ไอนิส







    2. เมืองท่าเรจิส ขึ้นอยู่กับ นครซาโลมอนิสมณฑลอิพอส แคว้นไฟร์ไอนิส









     
    3. เมืองท่าพอลไลน์ ขึ้นอยู่กับ นครเอเทียมณฑลมาแรกซ์ แคว้นไฟร์ไอนิส









    4. เมืองท่าแคบบาลาห์ ขึ้นอยู่กับ นครอาร์สอัลมณฑลมาแรกซ์ แคว้นไฟร์ไอนิส




     





    ไดซิเนส แคว้นแห่งรัตติกาล
    1. เมืองหลวงโอโรบัส ขึ้นอยู่กับ นครบาเอลมณฑลฮาเกนธิ แคว้นไดซิเนส






    2.เมืองท่าอามอน ขึ้นอยู่กับ นครวาสซาโกมณฑลฮาเกนธิ แคว้นไดซิเนส








    3. เมืองท่าเซพาร์ ขึ้นอยู่กับ นครเบเลธมณฑลมาลฟาส แคว้นไดซิเนส







    4. เมืองท่าเฟเนกซ์ ขึ้นอยู่กับ นครเเอทารอธมณฑลมาลฟาส แคว้นไดซิเนส






    5.เมืองท่าแอนโธเนีย ขึ้นอยู่กับ นครแซมไพรโรสมณฑลทัชฮาร์ล แคว้นไดซิเนส







    6.เมืองท่าไพรเทส ขึ้นอยู่กับ นครบลูรูเรสมณฑลทัชฮาร์ล แคว้นไดซิเนส














    7.เมืองท่าอาแคนทัส ขึ้นอยู่กับ นครลีเวนเวิร์ด มณฑลลูน่าครูซ  แคว้นไดซิเนสา


     



    8.เมืองท่าซาเปิล ขึ้นอยู่กับ นครวาลวิค มณฑลลูน่าครูซ แคว้นไดซิเนส

     





    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×