ลำดับตอนที่ #86
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #86 : ------------------ปราสาทคาเมลอท ปราสาทแห่งความทรงจำ
ปราสาทคาเมลอท ปราสาทแห่งความทรงจำ
ซากปราสาทขนาดใหญ่มีลวดลายสลักภาษาโบราณและดอกไม้อ่อนช้อยงดงาม ประตูปราสาทและกุญแจมีคาถาโบราณร่ายไว้ เชื่อว่าถ้าหากมีผู้พยายามบุกรุกหรือไขเข้าไปภายในปราสาทโดยไม่ได้รับอนุญาติจะต้องถูกสาป
ภายในมีตำราเก่าแก่เป็นตำราเวทย์มนตร์ชั้นสูงที่ถูกเก็บซ่อนจากบุคคลสามัญทั่วไป ด้านหลังปราสาทมีซุ้มและสวนดอกไม้ที่ภายในเวลากลางวัน จะเหี่ยวเฉา โรยราและไม่สวยงาม หากแต่เมื่อพระอาทิตย์ลาลับขอบฟ้า จันทราและดาราสาดแสง ดอกไม้เหล่านี้จะกลับมามีชีวิตชีวาชวนลุ่มหลงอีกครั้ง ดอกไม้เหล่านี้จะเติบโตจากหยดน้ำตาแห่งความโศกเศร้า
ว่ากันว่าสถานแห่งนี้คือดินแดนแห่งความทรงจำ ที่เก็บกักความทรงจำของผู้คน มาเถิด...มาเก็บกักความทรงจำของท่านกัน
แบบฟอร์มเก็บความทรงจำ
(กรอกเเล้วโพสลงคอมเม้นด้านล่าง)
ชื่อนามสกุล...............
เลขที่ประจำตัวประชาชนดาร์คแลนด์..........................
เรื่องเล่าความทรงจำของท่านต่อดาร์คแลนด์....(ส่งเป็นลิ้งค์มา).....
สิ่งที่อยากบอกต่อชาวดาร์ค...............
หนังสือเล่มที่ 1
เนพีอา กับเจ้าหญิงเมล่าผู้หลงทาง โดย เมนิเอล่า
>คลิก<
หนังสือเล่มที่ 2
จดหมายเหตุบันทึกการเดินทางสู่เมืองลึกลับ โดย อโลน
>คลิก<
หนังสือเล่มที่ 3
บันทึกประวัติศาสตร์แห่งเนพีอา โดย ดรากิออน
>คลิก<
หนังสือเล่มที่ 4
เนพีอา กับเจ้าหญิงเมล่าผู้หลงทาง โดย เมนิเอล่า
>คลิก<
หนังสือเล่มที่ 5
ปีศาจนั้นชั่วร้ายและเทพนั้นดีจริงหรือ โดย อโลน
>คลิก<
หนังสือเล่มที่ 6
ตำนานสายเลือดดาร์คบริสุทธิ์ และ ดาร์คผสม โดย ดรากิออน
>คลิก<
กุญแจแห่งความทรงจำของท่านผู้ชอบเลือด
>คลิก<
กุญแจสู่การเดินทางรอบโลก
>คลิก< กุญแจสู่การเดินทางรอบโลกของเมนิเอล่า
>คลิก< กุญแจสู่การเดินทางรอบโลกของพริ้นเซร่า
>คลิก< กุญแจสู่การเดินทางรอบโลกของดรากิออน
กุญแจแห่งความลับและการช่วงชิง
>คลิก<'หน้าที่ที่แท้จริงของเลดี้นัวร์'
>คลิก<'ตำนานแห่งอันทรา การแย่งชิงอำนาจในดาร์คแลนด์ เล่ม 1'
>คลิก<'ตำนานแห่งอันทรา การแย่งชิงอำนาจในดาร์คแลนด์ เล่ม 2'
น้ำยาวัยชรา
สำหรับคนชราที่ลืมเรื่องราวในอดีตเเล้ว
>คลิก< น้ำยาเพื่อจดจำเรื่องราวของเลดี้บลูโรส
>คลิก< น้ำยาเพื่อจดจำเรื่องราวของเลดี้ลิลิธ
โปสการ์ดที่ไม่ถึงมือผู้รับ
ลองเปิดอ่านดูสิ เผื่อจะเจอโปสการ์ดที่จ่าหน้าถึงท่าน
กุญแจลึกลับที่ยังไขไม่ออก
กระดาษบันทึกความทรงจำ
เขียนความทรงจำของท่านสิ...มันจะปรากฏตัวอักษร
น้ำชาอาถรรพ์
มันวางไว้อย่างนี้นานเเล้ว...ไม่มีใครกล้าจิบชาเลย
น้ำหอมระลึกชาติ
เพื่อจดจำความทรงจำอดีตกาลที่ลับเลือน
หนังสือที่ยังเปิดไม่ได้
จงนำความทรงจำของท่านมา...เพื่อเปิดหนังสือ
ฝูงนกแทะเล็มความทรงจำ
อย่าเข้าใกล้มัน มันกินความทรงจำแสนสุขเป็นอาหาร
รางรถไฟเลิกใช้เเล้ว
ว่ากันว่าเพราะมันเป็นเส้นทางมรณะที่จะพาไปสู่โลกความตาย
กุญแจลึกลับที่ยังไขไม่ออก
ชิงช้าสวรรค์ลอยล่อง
ซึ่งกักขังความทรงจำที่อยากลืม
ทุ่งหญ้าแห่งวัยเยาว์
ซึ่งเก็บกักความทรงจำที่ดีทีสุดของชาวดาร์คไว้ใบเส้นหญ้า
ต้นไม้แห่งความโศกเศร้า
ซึ่งเก็บกักความทรงจำเลวร้ายของทุกคนไว้
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น