คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #65 : ------------------เผ่าเทวา
เผ่าเทวา
เผ่าเทวามีชีวิตอยู่ในดาร์กมาเป็นเวลานาน ตั้งแต่ก่อนที่ดาร์กจะสร้างขึ้น ว่ากันว่าชนเผ่าเทวาเคยอยู่บนสรวงสวรรค์มาก่อน แต่จำต้องลงมาอยู่บนโลกมนุษย์ด้วยเหตุผลลึกลับ ชนเผ่าเทวาเป็นผู้ถือครองตำราเวทย์มนตร์โบราณเอาไว้ มีเพียงแต่ชนเผ่าเทวาเท่านั้นที่อ่านออก ชนเผ่าเทวามีพลังในการรักษาชีวิต และสิ่งแวดล้อม มีแสงศักดิ์สิทธิ์ที่ทำให้รักษาบาดแผลให้หาย และมีพลังที่สามารถฟื้นคืนชีวิตให้กับธรรมชาติและยังมีพลังในการถือกำเนิดของสรรพสิ่ง เผ่าเทวามีหน้าทีค่อยปกป้องรักษาต้นไม้แห่งความรู้เอาไว้
ชาวเผ่าเทวา
ลักษณะของชนเผ่าเทวา เหมือนกันมนุษย์ มีผิวที่เปล่งประกายจาง ๆ มีผมสีเงินเงางาม มีเสียงที่ไพเราะ มีดวงตาที่ฉายแววแห่งความรู้ หน้าตางดงามไม่ว่าจะหญิงหรือชาย มีกลิ่นกายที่หอมของดอกไม้ มีปีกสีขาวแห่งแสงหนึ่งคู่อยู่กลางหลัง มีประกายสีทองส่องออกมา เครื่องแต่งกายมักจะใส่ชุดสีขาว
ดินแดนของชนเผ่าเทวา
มนุษย์จะมีเห็นดินแดนของชนเผ่าเทวาเป็นเพียงแค่ภาพมายาที่ดูเลืองราง
ผืนป่าของชนเผ่าเทวา
ชนเผ่าเทวาจะใช้ชีวิตผูกพันกับธรรมชาติ
ระเบียงชมจันทร์
ระเบียงแห่งนี้จะมีเสียงของดนตรีบรรเลงบาง ๆ อยู่ตลอดเวลา เหล่ากุหลาบจะส่งกลิ่นหอมไปตามสายลม
ระเบียงกุหลาบมายา
ชนเผ่าเทวาจะมาสังสรรค์ที่ระเบียงนี้ ในคืนพระจันทร์เต็มดวง เพื่อรับพลังจากเเสงจันทร์
ศาลาเงาเทวา
สถานที่กลางแจ้งเพื่อใช้ประกอบพิธีกรรมต่าง ๆ
ความคิดเห็น