ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #92 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 1 ตุลาคม 2016

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 285
      0
      1 ต.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่  1 ตุลาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  1 ตุลาคม 2016


    DARKLAND POST
    OCT 01 , 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์  TWO DARKIS
    มีตติ้งดาร์คแลนด์ 22ตุลา
    มหกรรมหนังสือแห่งชาติ
    สลด! นกฮูกดาร์ค
    ดับอนาถคาจัตุรัส
    หวั่นเป็นลางร้าย!!

    นกฮูกเฝ้าดาร์คแลนด์
    เสียชีวิตด้วยวัย 30 วัน
    หลังจากที่ผ่านมานั้น
    ได้ตายไปแล้ว 3 ครั้ง
    ล่าสุดได้คืนชีพแล้ว

    ลิกเพื่อเยี่ยมนกฮูก
    พบกันในธีมชุดสีดำ-ขาว ร่วมกิจกรรมจับฉลากของที่ระลึกจากเลดี้บลูโรส ถ่ายรูปและเขียนโปสการ์ด หากสนใจให้ส่งเบอร์โทรฯของท่านมา
    ประกาศคนหาย
    ฉายาโจรร้อยเสียง
    ผมยาวสวมหน้ากาก

    ขณะนี้จอมโจรผู้สวม
    หน้ากากเงินหายตัวไป
    หลังติดหนี้เลดี้บลูโรส
    กว่า 100 ล้านดาร์คิส
    ใครจับได้ มีเงินรางวัล

    แจ้งเบาะแสคนหาย
    ตะลึง! นายกไม่ได้หายไป
    แค่ปลอมตัวเป็นหอยทาก
    หลังมือดีแพร่ข่าวลวง นายกหุ่นไล่หาถูกอุ้มฆ่า ล่าสุดวงใน เผย นายกพรางตัวเป็นหอยทากชรา อายุนับ 2000 ปี โดยไม่มีใครรู้มาก่อน
    ฤดูร้าง 2016 สุดสยอง
    ชาวดาร์คแห่สาบสูญ!!

    วิกฤติหนักฝุ่นเกาะทั่วดาร์ค
    ดัชเชสและดยุคหายตัวไป
    ประชาชนถูกลวงฆ่านับร้อย
    เชื่อเป็นสัญญาณล่มสลาย

    หนุ่ม พด. สวีท สาว อร. ยันยังไม่พร้อมแต่ง
    ด้านหนุ่ม ขนจ. ยัง "นก" อ่อยใครไม่เคยติด

    ทายาทเทียร์ดอลล่าซุ่มลับ คบหาบรรณารักษ์สาว
    ขอคบดูใจก่อนถึงสิ้นปี อาจมีข่าวดีงานแต่งท้ายปี
    ส่วนหนุ่ม ขนจ. ล่าสุดพลาดรักจาก เดอะปีเตอร์
    เชื่อเป็นผลมาจากคำสาป ดาร์คแลนด์ดินแดนไร้รัก

    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่


     












    มีตติ้งดาร์คแลนด์ 22ตุลามหกรรมหนังสือแห่งชาติ
    ข่าวสังคม- ในงานมหกรรมหนังสือแห่งชาติิ วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม ตั้งเเต่เวลา 10.00 น. ถึง 18.00 น. บริเวณหน้าห้อง Meeting Room 2 เลดี้บลูโรสเชิญชาวดาร์คร่วมพบปะกัน ในธีมชุดสีดำ-ขาว พร้อมร่วมกิจกรรมจับฉลากของที่ระลึกจากเลดี้บลูโรส ถ่ายรูปร่วมกัน และเขียนโปสการ์ดถึงชาวดาร์คแลนด์ ผู้ใดสนใจเข้าร่วมกิจกรรม สามารถส่งเบอร์โทรฯของท่านเพื่อลงทะเบียนร่วมงานได้ !!

    ทั้งนี้ในวันงานจะมีตัวแทนจากแคว้นต่างๆ ของดาร์คแลนด์ร่วมด้วย ได้แก่ ดัชเชสแห่งโพเทสต้า ดัชเชสแห่งไฟร์ไอนิช ดัชเชสแห่งเนพีอา ดัชเชสแห่งเบลเลียมมอร์ธ ดัชเชสแห่งไดซิเนส ดัชเชสแห่งไอร์กลาเซียร์ และอัศวินแห่งเทียร์ดอลล่า โดยจุดนัดพบคือ บริเวณหน้าห้อง Meeting Room 2 ซึ่งมีการจัดกิจกรรมแฮร์รี่ พ็อตเตอร์ ของ สนพ. นานมีบุ๊คส์


    คลิกเพื่อร่วมมีตติ้ง


        
     

    ตะลึง! นายกไม่ได้หายไป แค่ปลอมตัวเป็นหอยทาก!!!

    ข่าวการเมือง - หลังมือดีแพร่ข่าวลวงสร้างความปั่นป่วนทั่วดาร์คแลนด์ว่านายกหุ่นไล่กาถูกอุ้มฆ่าโดยสมาคมลับแห่งดาร์คแลนด์ ล่าสุดแหล่งข่าววงในได้เผยคลิปเสียงของนายกเพื่อแสดงว่า นายกยังมีชีวิตอยู่ เเละปลอดภัยดี โดยนายกได้พรางตัวเป็นหอยทากชรา อายุนับ 2000 ปี ทำงานลับๆ ในปราสาทกลางและเฝ้ามองชาวดาร์คอยู่ห่างๆ ทั้งนี้นายกยังได้วอนให้ชาวดาร์คร่วมบริจาคอาหาร เครื่องนุ่งห่มให้แก่หอยทากชราด้วย






    สลด! นกฮูกดาร์ค ดับอนาถคาจัตุรัส หวั่นเป็นลางร้าย!!
    ข่าวภัยพิบัติ - เหล่นนักบวขแห่พยากรณ์ลางร้าย หลังเจ้าซีเคร็ตซึ่งเป็นนกฮูกเฝ้าดาร์คแลนด์ เสียชีวิตด้วยวัยเพียง30 วัน ล่าสุดมีคำพยากรณ์ว่า ดาร์คลอร์ดจะสาปให้ดาร์คแลนด์ตกอยู่ในความร้างไปอีกตราบนานเท่านาน จนกว่าผู้มีบุุญจะมาถือกำเนิดในดาร์คแลนด์

    ทั้งนี้ นกฮูกซีเคร็ตได้ผ่านความตายไปแล้ว 3 ครั้ง และล่าสุดได้คืนชีพแล้ว โดยชาวดาร์คโบราณได้เชื่อว่า เมื่อใดก็ตามที่นกฮูกตาย ถือเป็นสัญญาณของการล่มสลายของดาร์คแลนด์








    ประกาศคนหาย ฉายาโจรร้อยเสียง ผมยาว สวมหน้ากาก!!
     ข่าวอาชญากรรม- เลดี้บลูโรสประกาศมอบรางวัลนำจับกว่า 1000 ดาร์คคิส  ให้แก่ผู้ที่สามารถตามหาตัวจอมโจรผู้สวมหน้ากากเงินได้  เนื่องจาก จอมโจรหน้ากากเงินได้ติดหนี้เลดี้บลูโรส กว่า 100 ล้านดาร์คิส ทั้งยังได้ขโมยสมบัติจำนวนมากในคลังสมบัติต้องห้าม จนทำให้ดาร์คแลนด์ได้รับความเสียหายอย่างมาก 





    ฤดูร้าง 2016 สุดสยอง ชาวดาร์คแห่สาบสูญ!!
    ข่าวภัยพิบัต ิ - เปิดปมภัยพิบัติฤดูร้าง ล่าสุด หน่วยงานความมั่นคงได้ประมาณการจำนวนชาวดาร์คที่หายสาบสูญไปได้กว่า 105 ชีวิต หนึ่งในนั้นเป็นเหล่าดัชเชส และ ดยุค ของดาร์คแลนด์ รวมถึงประชากรและคนเร่ร่อนจำนวนมากก็ได้หายตัวไปเช่นกัน ส่งผลให้บ้านเรือนและจัตุรัสเต็มไปด้วยคราบฝุ่นผงสกปรกอย่างมาก

    ทั้งนี้ รัฐมนตรีกระทรวงต่างๆ ได้เร่งออกมาตรการตามหาตัวประชาชนที่สาบสูญไป นักวิชาการคาดว่า ในช่วงฤดูหนาว ประชาชนที่หายสาบสูญไปอาจจะกลับมา





    หนุ่ม พด. สวีท สาว อร. ยันยังไม่พร้อมแต่ง ด้านหนุ่ม ขนจ. ยัง "นก" อ่อยใครไม่เคยติด
    ข่าวซุบซิบ - นายแพนโดะ ทายาทคนสุดท้ายแห่งตระกูลเทียร์ดอลล่ายังคงสวีทหวาน หลังเปิดตัวคบหาบรรณารักษ์สาว เอลี่ อย่างไรก็ตาม ทั้งสองยังขอซุ่มดูใจก่อนถึงสิ้นปี ไม่แน่อาจมีข่าวดีงานแต่งท้ายปีนี้ หรือต้นปีหน้า

    ส่วนหนุ่ม ขนจ. ยังคงนกไม่หยุด หลังพยายามอ่อย เดอะปีเตอร์ กลางจัตุรัส แต่กลับถูกบอกปัดอย่างไมใยดี ด้านเลดี้บลูโรสเครียดหนักทีหลายชายขายไม่ออก เชื่อว่าอาจเป็นผลมาจากคำสาป ดาร์คแลนด์ดินแดนไร้รัก ที่สาบให้คนในตระกูลสำรคัญของดาร์คแลนด์ต้องตกอยู่ในสภาพไร้รักชั่วกัลปวสาน





     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×