ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #85 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 23 กรกฎาคม 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 120
      0
      23 ก.ค. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 23 กรกฎาคม 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  23 กรกฎาคม2016



    DARKLAND POST
    JULY 23, 2016 ซื่อตรง มั่นคง อุดมการณ์ ดาร์คแลนด์โพสต์  TWO DARKIS
    28 กรกฎา เชิญเข้าคูหา เลือกนายกดาร์ค
    6 พรรคหาเสียง 'สังคมนิยม' ส่อเค้าหมดนิยม
    หลังจากนายกรัฐมนตรี ไบร์ท ลูมินอส (ไบคุง)
    ครองตำแหน่งนายกครบ 4 สมัยจนได้รับแต่งตั้ง
    เป็น 'รัฐบุรุษดาร์คแลนด์' เลดี้บลูโรสรัฐประหาร

     
    ยึดอำนาจนายกรัฐมนตรี ส่งผลให้นายกต้องลี้ภัย
    ออกนอกประเทศ ดาร์คแลนด์เข้าสู่ยุคมืดถึง 1 ปี

    ?อ่านข่าวต่อที่นี่
     1 พรรคแมวรักแมว
    คู่แข่งพรรคสังคมนิยม
    หลายยุคสมัย แต่ไม่
    เคย ชนะเลือกตั้งเลย
    เน้นอนุรักษ์'แมว'เลิก
    กฎหมายการกินแมว
    นโยบาย อยู่เพื่อแมว
    ตายเพื่อแมว สู้เพื่อแมว
     2 พรรคให้สบายนะ
    พรรคน้องใหม่ไฟแรง
    นำโดย 'นายหุ่นไล่กา'
    เน้นสงเคราะห์ 'เด็ก' ที่
    โหยหาความเมตตาโดย
    ชูนโยบาย รักเด็ก เอ็น
    ดูเด็กและกินเด็ก เดี๋ยว
    ป๋าเลี้ยงเอง! 
     3 พรรคสังคมนิยม
    พรรคเก่าแก่ของดาร์ค
    ชนะเลือกตั้งมา 4 สมัย
    ริเริ่มนโยบาย 'กินแมว'
    มีผลงานบริหารที่น่าทึ่ง
    พรรคกลับมาอีกครั้งด้วย
    นโยบายกินแมว รักเพศ
    เดียวกันและเชิดชูไบคุง
     4 พรรคใฝ่สงคราม
    พรรคใหม่อารมณ์แรง
    เชื่อว่าสงครามจะนำพา
    สันติสุขมุ่งขยายอำนาจ
    และจะเปิดโปงขบวนการ
    อำนาจมืดที่อยู่เบื้องหลัง
    อาชญากรรมในดาร์ค
    พร้อมมุ่งกำจัดคนชั่ว!
     5 พรรคดาร์คแบ๊ว
    พรรคน้องใหม่สายแบ๊ว
    นำโดยอัศวิน'โอลิมปัส'
    มุ่งปรับปรุงดาร์คแลนด์
    ด้วยนโยบาย ความน่ารัก
    จะครองโลก! และมุ่งลด
    ความโหดอำมหิตของ
    ชาวดาร์คให้หมดไป

     6 พรรคน้ำตามาร
    พรรคหนุ่มหล่อสุดฮอต
     'จอมโจรหน้ากากเงิน'
    ผู้มีอำนาจมืดหนุนหลัง
    นำพาดาร์คสู่ความมืด
    หม่น ทุกข์ระทม สุสาน
    ความตาย และสร้าง
    สวนสนุกสุดสยอง!!!!
    ลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ และ รับบัตร ที่นี่

     






    28 กรกฎาเลือกตั้งนายกรัฐมนตรีดาร์คแลนด์คูหากาเบอร์เดียว
    ข่าวการเมือง - ภายหลังจากนายกรัฐมนตรีไบร์ท ลูมินอส (ไบคุงผู้มุ่งมั่น) ได้ครองตำแหน่งนายกครบ 4 สมัย จนได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐบุรุษ เลดี้บลูโรสได้ทำรัฐประหารยึดอำนาจ นายกรัฐมนตรีไบร์ท ลูมินอส หายสาบสูญไป ดาร์คแลนด์เข้าสู่ยุคมืดเป็นเวลา 1 ปีเต็ม และในวันนี้...การเลือกตั้งได้เกิดขึ้นอีกครั้ง ขอให้ทุกท่านเลือกพรรคที่ใช่ เลือกคนที่ดี อนาคตของดาร์คแลนด์อยู่ในมือท่าน !!





    เบอร์ 1 พรรคแมวรักแมวโดย มิล่า จากแคว้นไดซิเนส
    ข่าวการเมือง -พรรค นี้เป็นคู่แข่งกับพรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์มาเนิ่นนานหลายยุคหลายสมัย แต่ไม่เคยชนะเลือกตั้งเลยสักครั้ง แม้ว่าที่ผ่านมาพรรคนี้จะได้พยายามรณรงค์อนุรักษ์แมวและยกเลิกการกินแมวมา ตลอดก็ตามที ครั้งนี้ พรรคแมวรักแมว จะได้จัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ เรามาลุ้นผลการเลือกตั้งในวันที่ 5 สิงหาคม 2559 กัน!



    เบอร์ 2พรรคให้สบายนะโดย หุ่นไล่กา จากแคว้นโพเทสทา

    ข่าว การเมือง -พรรคนี้เป็น พรรคน้องใหม่ไฟมอด มาพร้อมกับความสงบเยือกเย็น และความสิ้นหวัง อกหัก ตรมทุกข์ ของปิศาจหุ่นไล่กาผู้ไร้ชีวิตและจิตวิญญาณ ด้วยนโยบายที่จะทำให้อาณาจักรของเราเข้าสู่ความมืดอันแท้จริง ครั้งนี้ พรรคหลับให้สบายนะจะได้จัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ เรามาลุ้นผลการเลือกตั้งในวันที่ 5 สิงหาคม 2559 กัน!!




    เบอร์ 3 พรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์โดย ดรากิออน จากแคว้นเบลเลียมมอร์ธ
    ข่าวการเมือง -พรรคนี้เป็นพรรคเก่าแก่ของดาร์คแลนด์ หากคุณเป็นชาวดาร์คแต่โบราณ คุณจะรู้จักชื่อพรรคนี้เป็นอย่างดี เพราะพรรคนี้จัดตั้งรัฐบาลมาแล้วถึง 4 สมัย และเป็นผู้ริเริ่มการกินแมวในดาร์คแลนด์ ไม่เคยมีใครโค่นล้มพรรคนี้ลงได้ ครั้งนี้ พรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์จะได้จัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ เรามาลุ้นผลการเลือกตั้งในวันที่ 5 สิงหาคม 2559 กัน!!







    เบอร์ 4  พรรครักสงบแต่ใฝ่สงครามโดย ซีน จากแคว้นไอร์กลาเซียร์
    ข่าวการเมือง -พรรค นี้เป็น พรรคน้องใหม่ไฟแรง เชื่อว่าสงครามเท่านั้นที่จะนำสันติสุขมาสู่ดาร์คแลนด์ ต้องการเปิดโปงขบวนการอำนาจมืดที่ยู่เบื้องหลังอาชญากรรมในดาร์คแลนด์ ขยายอาณาเขตของแผ่นดินให้ยิ่งใหญ่ รวมทั้งกำจัดพวกผิดศีลธรรมทั้งหลาย ครั้งนี้ พร!!





    เบอร์ 5  พรรคดาร์คสายแบ๊วโดย โอลิมปัส จากแคว้นไฟร์ไอนิช
    ข่าวการเมือง -พรรคน้องใหม่ไฟเย็น มาพร้อมกับความน่ารัก คิกขุ อาโนเนะ ต้องการปรับปรุงดาร์คแลนด์ที่แสนโหดให้กลับคืนสู่จุดเริ่มต้น นั่นคือ "ความน่ารักจะครองโลก" เพราะปรัชญาดาร์คนั้น มิได้หมายถึงความอำมหิตเสมอไป ครั้งนี้ พรรคดาร์คสายแบ๊ว จะได้จัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ เรามาลุ้นผลการเลือกตั้งในวันที่ 5 สิงหาคม 2559 กัน!!






    เบอร์ ุ6  พรรคน้ำตามารโดย โซล มาวิน่า จากแคว้นเทียร์ดอลล่า
    ข่าว การเมือง -พรรคนี้เป็น พรรคน้องใหม่ไฟมืด จัดตั้งโดยกลุ่มกองโจรหน้ากากเงินผู้หล่อเหลา และถูกหนุนหลังโดยอำนาจมืด เขาต้องการนำพาดาร์คแลนด์เข้าสู่ยุคมืดแห่งอาชญากรรม สุสาน ความตาย และความทุกข์ระทม ครั้งนี้ พรรคน้ำตามาร  จะได้จัดตั้งรัฐบาลหรือไม่ เรามาลุ้นผลการเลือกตั้งในวันที่ 5 สิงหาคม 2559 กัน!!!




     

    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×