ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #79 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 10 มิถุนายน 2016

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 262
      0
      10 มิ.ย. 59

     


    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 10 มิถุนายน 2016 2016



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่  10 มิถุนายน 2016 2016


     

    พบแล้ว! พ่อที่หายสาบสูญของดัชเชสบลูโรส คือ หุ่นไล่กา!!   
    ข่าวสังคม - เมื่อเย็นวันที่ 9 มิถุนายน เลดี้บลูโรสได้พบพ่อที่แท้จริงของตัวเองเป็นครั้งแรก คือ หุ่นไล่กา ซึ่งเป็นผู้ต้องขังคดีฆาตกรรมฆ่าย่างศพจิ้งจอกเมื่อสัปดาห์ก่อน ถือเป็นการพลิกโฉมประวัติศาสตร์ดาร์คแลนด์ครั้งยิ่งใหญ่ "ประวัติศาสตร์ดาร์คแลนด์ถือกำเนิดจากเส้นฟาง เช่นเดียวกับชีวิตที่ถือกำเนิดจากผืนดิน" นักประวัติศาสตร์ผู้หนึ่งให้สัมภาษณ์ !!
    เยี่ยมต้นตระกูลดาร์คแลนด์ที่นี่

      

    มีเฮ! ชาวดาร์คร่วมถ่ายรูป ฉลองสิ้นสุดคำสาปดาร์คแลนด์ดินแดนไร้รัก !
    ข่าวสังคม - ชาวดาร์คถ่ายรูปร่วมกันอย่างชื่นมื่น หลังการแต่งงานของหญิงสาวจากตระกูลอันทราได้จบสิ้นลงด้วยดี แม้ว่าเกิดเหตุเจ้าบ่าวถูกลักพาตัวกลางงานแต่งไป 1 ชั่วโมง จนสร้างความอกสั่นขวัญแขวนให้แก่ชาวดาร์คเป็นอันมาก นักสังเกตุการณ์ทางสังคมกล่าวว่านี่คือปฐมบทแห่งยุคใหม่ของดาร์คแลนด์ ซึ่งคำสาปดินแดนไร้รักที่ปกคลุมดาร์คแลนด์มากว่า 400,000 ปีได้ถูกทำลายไปแล้ว !
    ดูภาพถ่ายหมู่ที่นี่
    ย้อนรอยคำสาปดาร์คแลนด์ได้ที่นี่



    นักโทษคดีย่างสด แหกคุก! วอนชาวดาร์คช่วยจับ มีรางวัล 1,000 ดาร์คิส 
    ข่าวอาชญากรรม - สายสืบขอสำนักข่าวทราบว่า นักโทษคดีฆาตกรรมย่างสดจิ้งจอกกลางจัตุรัส ได้แหกคุกไปแล้ว ด้านตำรวจกลับนิ่งเฉย นักวิชาการเชื่อว่า ตำรวจและผู้คุมได้รับสินบนจากอำนาจมืดให้ลักลอบปล่อยตัวนักโทษทั้งสาม อย่างไรก็ตาม องค์กรปลดปล่อยดาร์คแลนด์ ได้ประกาศมอบรางวัล 1000 ดาร์คิส ให้แก่ชาวดาร์คที่จับตัวนักโทษทั้งสามมาเข้าคุกได้ !
    ตามหานักโทษที่นี่




    เพาะพันธุ์เห็ดจากเชื้อราบน กกน. เน่า ส่งออกเวลล์ และ พระจันทร์เสี้ยว! 
    ข่าววิทยาศาสตร์- นักวิทยาศาสตร์ได้นำกางเกงในเน่าของเด็กชายขนมจีนมาวิเคราะห์ในห้องแลป และพบว่าเชื้อราบนกางเกงในเป็นเชื้อเห็ดชั้นดี ที่มีฤทธิ์สร้างเสริมเสน่ห์ เป็นยาอายุวัฒนะ ชะลอความแก่ชรา เตรียจดสิทธิบัตรและเพาะพันธุ์ส่งออกทั่วโลก โดยคาดว่าจะบุกตลาดแคว้นเวลล์ และพระจันทร์เสี้ยวก่อน !
    ชิมเห็ดที่นี่

     

    โสโครกหนัก แมลงสาบยั้วเยี้ยทั่วจัตุรัส รับสมัครแม่บ้านด่วน!
    ข่าวประกาศ- กรมอนามัยประกาศรับสมัครแม่บ้านดูแลจัตุรัส หลังได้เข้าตรวจพื้นที่ในจัตุรัส และพบไข่และตัวแมลงสาปจำนวนมาก คาดว่าแมลงสาปเหล่านี้แพร่พันธุ์มาจาก ยูเมะเดอะปีเตอร์ ส่งผลให้ความสะอาดในจัตุรัสติดลบอยู่ในขั้นวิกฤต อาจส่งผลให้เกิดโรคระบาดขั้นร้ายแรงได้ ทั้งนี้ชาวดาร์คบางส่วนเริ่มจับแมลงสาปกินเป็นอาหารแล้ว!
    สมัครเป็นแม่บ้านที่นี่


      

    ช่วงฉาวซุบซิบ! สาว มล. เป็นสายลับแฝงตัวใน พจส. ดยุค พ. ช้ำรักหนีบวช !
    ข่าวซุบซิบ - ลือให้แซ่ด สาว มล. เป็นสายลับแฝงตัวในแคว้น พจส. เพื่อคอยสาวไส้สืบความฉาวของเจ้าเมือง ลยอ. หลังลือกันทั่วว่าใครได้ข่าวฉาวมาจาก พจส. จะได้รับรางวัลก้อนโตจากดัชเชส บร.
    .เป็นเหตุจนได้ หลังจาก เลดี้ รซ. ลูกสาวคนสวยของ ดยุค พ. กลับจากเรียนต่อที่ต่างประเทศ สาว รซ. จับได้คาหนังคาเขาว่าพ่อทำฉาวไว้มาก ความรักของดยุคหนุ่ม พ. จึงเกิดอุปสรรคหนัก ครั้นสู้ไม่ไหว เลยหนีพึ่งทางธรรม ตบะจะแตกเมือ่ไหร่กันนะเจ้าคะ ?.

    นินทาคนดังที่นี่




    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×