ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #59 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 17 ตุลาคม 2013

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 427
      0
      23 พ.ค. 59

    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 17 ตุลาคม 2013



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 17 ตุลาคม 2013



    ซื้อบ้านพร้อมที่ดินเเละเฟอร์นิเจอร์สำหรับชาวดาร์คเท่านั้น!
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความรัตติกาลที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความสงครามและความตายที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความน้ำตาที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งเพลิงไฟและความแค้วนที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งพลังอำนาจที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความหนาวเหน็บที่นี่




    มีตติ้งดาร์คแลนด์ 26-27 ตุลานี้ พบกันที่มหกรรมหนังสือ กทม!
    ข่าว สังคม - ระหว่างวันที่ 26-27 ตุลาคม เหล่าดัชเชสแห่งดาร์คแลนด์จัดกิจกรรมพบปะชาวดาร์คประจำปี 2556 ณ งานมหกรรมหนังสือแห่งชาติ หอประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร จุดนัดพบคือ โซน Plenary Hall บูธ K06 สำนักพิมพ์โซฟา ซึ่งเลดี้บลูโรสแห่งดาร์คแลนด์จะประจำอยู่ที่นั่น โดยกำหนดธีมการแต่งตัวคือ กุหลาบแดง ชาวดาร์คต้องแต่่งกายสไตล์ดาร์คโดยมีสีแดงเป็นสีประกอบ ผู้ที่แต่งกายตามที่กำหนดจะได้รับของรางวัลคือ นาฬิกาพกทองเหลืองโบราณ สลักลายกุหลาบและปั๊มตราดาร์คแลนด์เป็นของที่ระลึกทุกคน มีกิจกรรมถ่ายรูป และเเจกของที่ระลึก
    ลงชื่อเข้าร่วมมีตติ้งที่นี่



    สาววายรวมพลเปิดหมู่บ้านเอาใจคนชอบจิ้น 20 หลังเท่านั้น!
    ข่าวอสังหาริม ทรัพย์ - ดัชเชสแห่งเบลเลียมมอร์ทเอาใจสาววายชอบจิ้น ด้วยการเปิดหมู่บ้านสาววายขึ้น ซึ่งภายในบ้านแต่ละหลังจะมีคู่รักหนุ่มวายมาร่วมอาศัยในชายคาด้วย โดยมีบ้านในหมู่บ้านนี้จำนวนยี่สิบหลังเท่านั้น "การได้เห็นผู้ชายจุ๊บๆกันมันเป็นความสุขของพวกเรา"� ลูกค้ากระเป๋าหนักท่านหนึ่งกล่าว
    ซื้อบ้านในหมู่บ้านสาววายที่นี่


    แฉ ภาพหลุด รัฐมนตรีพาณิชย์ควงสาวเข้าอาบ อบ นวด กลางดึก
    ข่าว การเมือง - ปาปารัซซี่จับภาพนายแล็ค ยามาซากิ รัมนตรีกระรวงพาณิชย์แห่งดาร์คแลนด์ เข้าใช้บริการอาบ อบ นวดแห่งหนึ่งในคืนกลางดึกที่ผ่านมา โดยท่านรัฐมนตรีได้เลือกใช้บริการสาวชุดเเดงผมสีน้ำตาลทอง สำหรับอาบ อบ นวดดังกล่าว ตั้งขึ้นโดยู้มีอิทธิพลอย่างสูงท่านหนึ่งในดาร์คแลนด์ แม้จะเป็นธุรกิจผิดกฏหมาย แต่ก็ไม่เคยมีใครเอาผิดได้เลย
    ไปอาบอบนวดที่นี่

    http://image.dek-d.com/26/2451568/111686311

    ดาร์คเปิดรับ "พันธมิตร" เข้าสถานทูต สนองนโยบายการค้าข้ามชาติ
    ข่าวเศรษฐกิจ- หลังจากที่ดาร์คแลนด์ปิดรับพันะมิตรมากว่าสองปี ในตวันนี้นางไอเวอรีน เทอร์มิส รัฐมนตรีกระทรวงสันทวไมตรี ตัดสินใจเปิดดาร์คแลนด์สูถนนการค้า โดยเปิดรับทูตพันธมิตรจากประเทศต่างๆ พร้อมกับอนุญาตให้สร้างสถานทูตในดาร์คแลนด์ได้ เพื่อใช้ในการเจรจาการค้าต่างๆ
    ลงทะเบียนเป็นพันธมิตรที่นี่




    มหาวิทยาลัยดาร์คแลนด์เปิดแล้ว 5 คณะ เตรียมรับนักศึกษาปีหน้า!
    ข่าวการศึกษา- รัฐมนตรีีกระทรวงปราชญ์บัณฑิตสนองนโยบายพัฒนาคุณภาพการศึกษา โดยเปิดมหาวิทยาลัยแห่งเเรกของดาร์คแลนด์ขึ้น ด้วยความร่วมมือจากเหล่าอดีตนักศึกษาโรงเรียนศาสตร์มืดแห่งดารค์คแลนด์ จนสร้างเเล้วเสร็จ 5 คณะ ได้เเก่คณะ แพทยศาสตร ์ คณะมนุษย์ศาสตร์ คณะเวทยาศาสตร์ คณะศิลปศศาสตร์ และ คณะรัฐศาสตร์ โดยจะเปิดเทอมในปีการศึกษาหน้า
    เยี่ยมชมมหาวิทยาลัยที่นี่



    มีเฮ! เทศกาลวันคางคก ชวนชาวดาร์คแปลงร่าง ร้องอ๊บอ๊บ!
    ข่าวเทศกาล- ดาร์คแลด์เตรียมจัดเทศกาลวันคางคก ชวนชาวดาร์คแต่งกายเป็นคางคก และนำคางคกมาประกอบิธีกรรมในัวนที่ 24 ตุลาคมนี้ ที่จัตุรัสดาร์คแลนด์ สำหรับเทศกาลวันคางคก มีความเป็นมาคือในอดีตดาร์คแลนด์เคยเกิดน้ำท่วมครั้งยิ่งใหญ่ คางคกตัวหนึ่งตัดสินใจสละชีวิตตนเองกู้วิกฤติในครั้งนี้โดยการกินน้ำจนท้อง เเตกตาย เพื่อให้น้ำหมด ชาวดาร์คจึงจัดวันคางคกขึ้น โดยทุกคนเเต่งตัวเป็นคางคก นอกจากนี้ วันนี้ยังเป็นวันเกิดของวิคเตอเรีย เทอร์มิส ดัชเชสแห่งไอร์กลาเซียร์อีกด้วย
    อ่านข่าวต่อที่นี่





    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    -�เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    -�รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว





    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×