ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สำนักพิมพ์ดาร์คแลนด์

    ลำดับตอนที่ #56 : Dark Land Post ฉบับวันที่ 6 กรกฏาคม 2013

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 160
      0
      23 พ.ค. 59

     
    Dark Land Post
    ฉบับวันที่ 6 กรกฏาคม 2013



    อัพเดทข่าว มั่นคง ซื่อตรง อุดมการณ์ กับ ดาร์แลนด์โพสรายสัปดาห์
    ฉบับวันที่ 6 กรกฏาคม 2013




    ซื้อบ้านพร้อมที่ดินเเละเฟอร์นิเจอร์สำหรับชาวดาร์คเท่านั้น!
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความรัตติกาลที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความสงครามและความตายที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความน้ำตาที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งเพลิงไฟและความแค้วนที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งพลังอำนาจที่นี่
    ซื้อบ้านที่แค้วนแห่งความหนาวเหน็บที่นี่






    เฮ! งานชื่นชมความงามของชาย เชิญร่วมชิงหนังสือของบลูโรสฟรี!
    ข่าว สังคม - 14 กรกฏา ดาร์คแลนด์จัดเทศกาลวันชื่นชมความงามของชาย ลุ้นรับของรางวัล คือหนังสือซึ่งเขียนโดยเลดี้บลูโรส และเลดีมายาโรส รวมถึงบ้านห้าหลังจากทุกแคว้นฟรี สำหรับเทศกาลชื่นชมความงามของชาย จัดขึ้นทุกวันที่ 14 กรกฏาคม เพื่อระลึกถึงโศกนาฏกรรมความรักที่ถูกขัดขวางของดยุคหนุ่มและอัศวินผู้ห้าว หาญของตนเอง นอกจากนี้ ใันวันนี้ยังเป็นวันเกิดของนักฆ่าในตำนานดาร์คที่ชื่อ เพลิงยามาแห่งรัตติกาล อีกด้วย
    ร่วมกิจกรรมที่นี่



    ร่วยยินดี! ไบคุง ร่วมพิิธีรับตำแหน่งนายก เตรียมชูนโยบายกินแมว
    ข่าว การเมือง- ภายหลังการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 28 พฤภาคมที่ผ่านมา สภาปกครองสูงสุดแห่งดาร์คแลนด์ได้มีมติเห็นชอบให้แต่งตั้งนายไบร์ท ลูมินอส จากพรรคสังคมนิยมดาร์คแลนด์ เข้าเป็นนายกรัฐมนตรีนสมัยที่สาม โดยพรรคสังคมนิยมสามารถเอาชนะพรรคบาทรอเลนเซียคู่แข่งในคะเเนนเฉียดฉิว ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีเร่งเดินหน้านโยบายหลักคือ นโยบายอาหารของดารคแลนด์ โดยจะประชาสัมพันธ์ แมว เป็นอาหารหลักยอดนิยม
    ให้กำลังใจเสนอแนะรัฐบาลที่นี่



    เลือกตั้งจบ กรรมการมึน บัตรเสียจากบาทรอเลนเซียเพียบ!
    ข่าว การเมือง - หลังการเลือกตั้งใหญ่ที่ผ่านมา พบว่ามีบัตรเสียจำนวนมาก มีการปั๊มบัตรปลอมอีกมหาศาล คณะกรรมการเลือกตั้งได้ตรวจสอบอย่างละเอียดถึงการระบุตัวตน พบว่า มีผู้ใช้สิทธิ 165 คน พรรคสังคมนิยม ได้ไป 63 คะเเนน มีบัตรเสีย 20 ใบ พรรคบาทรอเลนเซีย ได้ไป 56 คะเเนน มีบัตรเสียถึง 111 ใบ นอกนั้นเป็นไม่ลงคะเเนนเสียง



    วิกฤติ! ดาร์คขาดแคลนแพทย์ รับสมัครหมอหล่อไม่จำกัดจำนวน
    ข่าว สุขภาพ - ภายหลังจากที่นายแพทย์นอร์ธ ลาออกไปแสวงหาสัจธรรมชีวิต ส่งผลให้ดาร์คแลนด์อยู่ในภาวะวิกฤติคือขาดเเคลนบุคลากรทางการเเพทย์ประจำโรง พยาบาลแห่งดาร์คแลนด์ จึงประกาศรับสมัครหมอไม่จำกัดจำนวน เพื่อทำหน้าที่ปรึกษาปัญหาสุขภาพแแก่ชาวดาร์ค
    ลงนามขอเป็นหมอที่นี่



    หวั่น! ดัชเชสพีนัทสาบสูญ เชื่อ ถูกอุ้ม! วอนชาวดาร์คแจ้งเบาะแส
    ข่าวความั่นคง - ข่าวจากสำนักปราสาทดัชเชสที่สามแห่งโพเทสต้า ระบุว่า ดัชเชสพีนัทแห่งโพเทสต้าได้หายสาบสูญไปเป็นเวลายาวนาน ส่งผลให้แคว้นโพเทสต้ารกร้างไร้ผู้คน ตำรวจได้ระดมคนตามหาทั่วดาร์คแต่ยังไม่พบร่องรอย คาดการณ์ว่าอาจถูกมือดีลอบลักพาตัว หากผู้ใดพบเบาะเเสให้แจ้งโดยด่วน
    แจ้งเบาะแสที่นี่




    บัณฑิตมีเฮ ! เตรียมสร้างมหาวิทยาลัยชั้นนำแห่งดาร์คแลนด์!
    ข่าวการศึกษา - นายกรัฐมนตรีไบร์ท ลูมินอส หรือไบคุง เตรียมเดินหน้านโยบายสร้างมหาวิยาลัยแห่งดาร์คแลนด์ เพืื่อพัฒนาต่อยอดองค์ความรู้ของดาร์คแลนด์ต่อไป คาดว่าอาจจะสร้างเสร็จภายในปี 2557  อย่างไรกตาม ทุกวันนี้ดาร์คแลนด์มีศูนย์กลางการเรียนู้ที่โรงเรียนศาสตร์ มืดแห่งดาร์คแลนด์ซึ่งได้สร้างบัณฑิตออกมานับร้อยคน








    ข่าวจากสำนักโฆษกดาร์คแลนด์
    เชิญลงนามทำบัตรประชาชนดาร์คแลนด์
    รับบัตรประชาชนดาร์คแลนด์ที่นี่


    แบนเนอร์ดาร์คแลนด์ ต้อนรับฤดูหนาว



      


    หนังสือพิมพ์นี้รักษ์โลกร้อน ท่านสามารถทำลายได้โดยไม่สร้างมลภาวะแก่โลก


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×