คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #2 : Best Friend of mine ( Beleg/ Turin )
Best Friend of mine ( Turin/Beleg )
Rate : PG
Warning : Yaoi เล็กๆนะ
Summary : ทูรินกำลังอยู่ในกลุ่มโจรในป่า แล้วสหายรักอย่างเบเล็กจึงกลับมาพบและคุยกัน
~*~*~*~*~*~
ทูรินก็มองเห็นพรายหนุ่มผมสีอ่อนผู้นั้นอิงต้นเบิร์ช เขาไม่อยากจะพบกับพรายตนไหนเลย..
...พวกลูกน้องของเขาต่างชิงชังพราย...ชิงชังทุกอย่างยกเว้นตัวเอง...
...แต่เบเล็ก ยอดทหารเอก ยอดพรายจอมธนู กลับมาหาเข้าถึงป่ารกแห่งนี้...
“ พีี่ไม่ควรมาที่นี้ ” ชายหนุ่มร่างสูงเพรียว ปอยผมสีดำยาวสลวยยุ่งเหยิงกลับแสดงใบหน้าเรียว
ตอบให้เด่นชัดขึ้น เขาเงยหน้าขึ้นมองพรายหนุ่มผู้เป็นทั้งเพื่อน ครูและพี่ชาย
“ พี่เป็นห่วงเจ้า พี่ถึงมาจากนครสหัสคูหา ”
ร่างสูงใหญ่หากสง่างามแบบพรายซินดาร์ของเบเล็กลดระดับลง
“ เจ้าเป็นอย่างไรบ้าง น้องชาย ”
น้ำเสียงของพรายหนุ่มยังไม่เคยเปลี่ยนไปเลย แม้เวลาจะผ่านไปกี่ปี...เขาก็ยังเหมือนเดิม...
“ หึ ! ” ชายหนุ่มผู้อ่อนวัยกว่าหัวเราะในลำคอ “ ข้าเป็นคนเถื่อนแล้ว ข้าไม่จำเป็นต้องให้ท่านมาตาม
จอมธนูพรายผู้ยืนยงเช่นท่านกลับไปเสียจะดีกว่า...”
เบเล็กจึงลุกขึ้นยืน สาวฝีเท้าบนพิ้นดินที่มีใบไม้กรอบแกรบดัง ดวงตาสีเข้มไม่ได้มองที่ทูริน
“ ข้านำความหวังดีจากคนที่รักเจ้า และยังรักไม่เสื่อมคลายมาให้เจ้า ”
“ พวกท่านเหล่านั้นเหรอ ฮ่าๆ ข้าไม่ต้องการแบกความละอายกลับไปโดเรียธ ”
คิ้วเรียวได้รูปของเบเล็กขมวดเป็นปม พลางก้มลงยังเสบียงขนมปังเลมบัสของพระราชินีประทานมา
พร้อมกับหมวกเกราะมังกรทองคำแห่งตระกูลฮาดอร์ ซึ่งเป็นตระกูลมนุษย์ของทูริน
“ แล้วเจ้าต้องการสิ่งใด ลูกมนุษย์ ”
"ข้าจะรับหมวกเกราะของพ่อไว้ เห็นแก่ความตั้งใจดีของท่านที่อุตส่าห์เก็บรักษาไว้ให้"
ทูรินว่าเสียงขรึม "แต่ข้าจะไม่รับของขวัญอื่นใดจากโดริอัธ"
"ถ้าอย่างนั้นก็จงคืนดาบของเจ้าและเครื่องอาวุธทั้งหมดของเจ้าไปเสียสิ"
เบเล็กตอบ "ส่งคืนความรู้ของเจ้า ส่งคืนการเลี้ยงดูในวัยเยาว์ของเจ้า
แล้วปล่อยให้คนของเจ้า ซึ่ง(เจ้าบอกว่า)ซื่อสัตย์มั่นคง
ตายไปในทะเลทรายเพื่อให้สบอารมณ์ของเจ้า
ประการหนึ่ง เสบียงนี้ไม่ใช่ของขวัญสำหรับเจ้า แต่เป็นของขวัญสำหรับข้า และข้าจะจัดการมันตามใจของข้าเอง
ถ้ามันฝืดคอนัก เจ้าก็ไม่ต้องกิน แต่คนอื่นอาจจะหิวมากกว่าและหยิ่งน้อยกว่าเจ้า"
ดวงตาของทูรินทอประกายวับ แต่เมื่อเขาจ้องมองดวงหน้าของเบเล็ก
เปลวไฟในดวงตานั้นก็มอดลงและกลายเป็นสีเทา เขาเอ่ยขึ้นด้วยน้ำเสียงที่ไม่ค่อยมีใครเคยได้ยิน
น้ำเสียงที่อ่อนโยนมาจากหัวใจ...แข็งกระด้างดวงนี้
“ ข้าประหลาดใจนักที่เห็นท่านลดศักดิ์และหวนกลับมาหาคนกเฬวรากอย่างพวกเรา ข้าจะยอมรับทุกอย่างทีท่าน
ให้ แม้แต่คำดุว่าติเตียน นับจากนี้ไปขอท่านโปรดแนะนำข้าในทุกเรื่องเถิด เว้นแต่เรื่องการเดินทางกลับโดริอัธ
เท่านั้น"
พอกล่าวจบ ชายหนุ่มจึงยอมก้มหน้าลงด้วยความรู้สึกผิดเต็มเปี่ยม
เวลานั้นเบเล็กรู้สึกว่าได้เห็นเด็กชายผมสีดำคนเดิมที่เขาพบครั้งแรกเมื่อหลายปีมาแล้ว
เด็กชายที่มีใบหน้างามน่ารัก และมีดวงตาสีเทาวาบวับเปล่งประกาย
“ วันหนึ่งข้าจะเป็นยอดทหารเอกของกษัตริย์พราย และแก้แค้นแทนพ่อของข้า ”
พรายหนุ่มจึงยิ้มรับ “ เจ้าสำนึกได้ก็ดีแล้ว ทูริน พี่ไม่ถือโทษอะไรเจ้าหรอก ”
แล้วมือเรียวของเบเล็กก็ถูกกุมไว้แน่น “ พี่เบเล็ก “
ดวงตาสีเทาคู่นั้นแสดงความมั่นคงอย่างที่เบเล็กเข้าใจมาตลอด
“ ขอบคุณนะที่พี่ไม่เคยทิ้งข้า “
ริมฝีปากของทูรินจรดลงบนหลังมือของพรายหนุ่ม เบเล็กจึงย่อเข่าลงพลางลูบเรือนผมสีดำยุ่งเหยิง
ด้วยความรัก...เขาคนนี้ก็คือ ทูรินน้อยของข้าอยู่ดี....
“ ไม่เป็นไรหรอกน้องชาย พี่จะดูแลเจ้าอยู่ที่นี้...เจ้าเป็นเพื่อนของข้าเสมอ”
แล้วชายหนุ่มก็ตรงเข้าสวมกอดเบเล็กจอมธนูไว้ คางเรียวชิดแผ่นไหล่แกร่ง พลางหลับตาพริ้มอย่างสบายใจ
“ ฮานอนเล เมลลอน ' นิน ข้าขอบใจที่มีเพื่อนแบบพี่มาตลอด พี่ไม่เคยทิ้งข้าเลย”
“ ไม่เป็นไรหรอก น้องทูริน พี่อยู่กับเจ้าตรงนี้แหละ ”
ชายหนุ่มโอบกอดร่างสูงนั้นไว้แน่นราวกับกลัวว่าจะห่างเข้าไป แต่สายลมแห่งชะตากรรมที่พัดพาไป
ใครเล่าจะหยั่งรู้ได้....แม้แต่พระเป็นเจ้าก็ตามที...
~*~*~*~*~*~
อยากเพิ่ม ช็อตกว่านี้ ผู้อ่านว่าไงคร้าบบ ฮี่ๆ >///<
แปะแฟนอาร์ตหน้ออออ....สมัย ทูรินยังเด็กกำลังเรียนวิชายิงธนูจากเบเล็กคร้าบบบ ^^
ความคิดเห็น