ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [EXO] || G u i l t y S i g n || >> KrisYeol <<

    ลำดับตอนที่ #1 : G u i l t y :: P r o l o g u e

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 64
      1
      15 ก.พ. 58

    [ P R O L O G U E ]

     

     

     

    เสียงฮือฮาเพราะข้อวิพากษ์วิจารณ์ของกลุ่มคนขนาดย่อมเรียกความสนใจของคนนอกเหตุการณ์ให้เข้ามาร่วมวงสนทนาด้วย

     

     

    บ้างก็หันไปให้เสียงสนับสนุนกับคนรอบข้างอยู่ก่อน บ้างก็กำลังซักถามหาต้นสายปลายเหตุของบุคคลที่กำลังตกเป็นเป้าสายตาของทุกคนในขณะนี้

     

     

    ทุกคนกำลังสงสัย ว่าเขาทำแบบนั้นไปอย่างไร...

     

     

    ของเหลวสีแดงฉานส่งกลิ่นคาวคละคลุ้งชวนสะอิดสะเอียนไปทั่วบริเวณแห่งนี้ แต่ถึงจะอย่างนั้น ก็ยังไม่เทียบทัศนียภาพภายในห้องสี่เหลี่ยมขนาดไม่กว้างและไม่แคบจนเกินไป

     

     

    ในอดีต ห้องแห่งนี้อาจจะเคยเป็นสถานที่ที่สวยงาม และอบอวลไปด้วยความอบอุ่นจากสมาชิกในบ้าน ก่อนที่จะแปรเปลี่ยนมาเป็นแบบนี้...

     

     

    มีดปลายแหลมมันวาวที่บัดนี้เปรอะเปื้อน เต็มไปด้วยเลือดสีเข้มที่สามารถปกปิดได้กระทั่งเงาสะท้อนที่หยอกล้อกับแสงนีออน วางแน่นิ่งอยู่กับพื้นห้อง

     

     

    เคียงข้างกันนั้นมีชายกลางคนอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้าปิดบังทุกอย่าง จนไม่อาจเห็นใบหน้าหรือคาดเดาถึงความทุกข์ทรมานหรืออารมณ์อื่นๆ ในช่วงเวลาก่อนหน้านี้

     

     

    เสียงอื้ออึงของผู้คนรอบนอกดังคลอมาพร้อมกับเสียงแฟลชที่รัวดังอย่างต่อเนื่องกลบความเงียบสงบก่อนหน้าได้อย่างสิ้นเชิง

     

     

    เงาจากคมมีดที่เปื้อนเลือดที่มีเพียงน้อยนิดสะท้อนภาพใครคนหนึ่งอย่างพร่ามัว

     

     

    ร่างสูงโปร่งนั่งชันเข่าอยู่อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลกับชายกลางคนที่นอนแน่นิ่งคว่ำหน้าอยู่ มือสองข้างเปรอะเปื้อนไปด้วยคราบเลือด รวมไปถึงร่างกายเหมือนกับถูกสาดด้วยโลหิตจำนวนมากจนเสื้อสีขาวสะอาดตาก่อนหน้านี้เปรียบเสมือนโดนสาดสีใส่จนไม่เหลือเค้าเดิม

     

     

    คนคนนั้น คือผมเอง...

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    ร่างโปร่งลองเงยหน้าขึ้นมา แล้วเบนใบหน้าเพื่อเผชิญกับสายตานับสิบคู่ที่จ้องมองเขาอยู่ ด้วยสีหน้าที่หลากหลาย แต่ก็ง่ายที่จะคาดเดาสิ่งที่พวกเขาคิด...

     

     

    และสิ่งที่ผมเห็น ทำให้ผมตัดสินใจก้มหน้าลงเหมือนเดิม...

     

     

    ดวงตาสีนิลที่เคยฉายแววขี้เล่น บ่งบอกว่าเป็นคนสดใสร่าเริง แต่บัดนี้กลับสะท้อนเพียงความเศร้าโศกผ่านม่านน้ำตาที่ยังไหลอยู่ไม่ขาดสาย แต่กลับไม่มีแม้แต่เสียงสะอื้นใดๆ ให้ได้ยินเลยแม้แต่น้อย

     

     

    กลิ่นคาวเลือดที่คละคลุ้งไปทั่วบริเวณนี้ได้ตอกย้ำสถานะของผมอย่างสมบูรณ์แล้ว...

     

     

    ว่าผมคือฆาตกร...

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    .

     

     

    โลกของผมมันได้เปลี่ยนไปแล้ว นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป...

     

     

     

     

     

    ++++++++++++++++++++++++









    สวัสดีง้าบบบบบบ รีดเดอร์บางคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาเค้า (หรอวะ...)

    แต่ก็ขอแนะนำตัวใหม่ดีกว่าเนอะ

    เค้าชื่อมี่งับบบ ฟิคเรื่องนี้เปิดเป็นโปรเจคร่วมกับพี่น้อง ฮูเร่....

    แต่ไม่ใช่ภาคต่ออะไรนะงับ เป็นภาคที่ดำเนินเรื่องคู่ขนานกันไปงับบ

    ขอให้สนุกกับเรื่องใหม่ของเรานะงับ ^___^

    @Zillion_Mie 'n' #ฟิคเบอมิวด้า

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×