[Fic Naruto] | "My heart is only for you." | - นิยาย [Fic Naruto] | "My heart is only for you." | : Dek-D.com - Writer
×

    [Fic Naruto] | "My heart is only for you." |

    โดย Red Gem

    เจตจำนงแห่งไฟของผมคือการปกป้องสิ่งที่สำคัญที่รักยิ่งจนกว่าชีวิตสูญสิ้น และสิ่งสำคัญยิ่งกว่าชีวิตของผมที่ผมจะปกป้องจนตัวตายก็คือคุณ.. คาคาชิ

    ผู้เข้าชมรวม

    16,565

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    112

    ผู้เข้าชมรวม


    16.56K

    ความคิดเห็น


    175

    คนติดตาม


    678
    จำนวนตอน :  25 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  31 ส.ค. 64 / 12:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ




    “ในโลกของนินจา คนที่แหกกฎจะถูกตราหน้าว่าเป็นพวกสวะ แต่คนที่ไม่เห็นความสำคัญของเพื่อนน่ะ เลวยิ่งกว่าสวะซะอีก







    “ถ้าหากว่าผมโตขึ้นเป็นคนที่เข้มแข็งที่สุด  และแข็งแกร่งที่สุด ผมจะดูแลคุณเองนะครับ”

    คำสัญญานั่นไม่ใช่เพียงแค่ลมปาก เพื่อนคนหนึ่งเคยพูดไว้ว่า “วิถีนินจาของฉันพูดแล้วไม่คืนคำ” เพราะงั้นผมเองก็เช่นกัน  แต่สิ่งที่ผมทำทั้งหมดไม่ใช่ทำเพียงแค่จะตอบแทนและรักษาสัญญาเท่านั้น แต่เป็นเพราะว่า.. เจตจำนงแห่งไฟของผมคือการปกป้องสิ่งที่สำคัญที่รักยิ่งจนกว่าชีวิตสูญสิ้นตะหาก และสิ่งสำคัญยิ่งกว่าชีวิตของผมที่ผมจะปกป้องจนตัวตายก็คือคุณ.. “คาคาชิ”




    สวัสดีค่ะ ^__^

    ก่อนอื่นก็ต้องขอขอบคุณทุกๆคนที่กดเข้ามาอ่านมากๆเลยนะคะ ไม่ว่าจะเป็นการตั้งใจหรือไม่ก็ตาม ฮ่าๆ เรื่องนี้เป็นแฟนฟิคเรื่องแรกของเรื่องนารูโตะค่ะ ซึ่งการดำเนินเรื่องจะเริ่มตั้งแต่ตอนที่พวกนารูโตะยังอยู่โรงเรียนนินจาเลย โดยตัวหลักของการดำเนินเรื่องนี้คือตัวละครที่ถูกสร้างขึ้นโดยเราเองค่ะ (*หัวเราะ) และเดาได้ไม่ยากเลยว่าเขาคือพระเอกของแฟนฟิคเรื่องนี้นั่นเอง!

    อีกเรื่องที่ต้องบอกผู้อ่านก่อนก็คือ เรื่องนี้ Yaoi นะคะ และแน่นอนว่ามีรูปเกริ่นนำตั้งแต่เปิดหน้ามานั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นใด แต่คือ ฮาตาเกะ คาคาชิ นั่นเองค่ะ (สามีคนแรกๆของเราเอง *หัวเราะ) แล้วก็.. เรื่องนี้คาคาชิเคะนะคะ.. เรารักและชิปทุกคู่ที่คาคาชิเคะค่ะ <3 ซึ่งบอกตามตรงว่าเรือผีมากๆ เรือนี่เท่ากับไม้จิ้มฟันสองอันต่อกัน (*ร้องไห้) จนรู้สึกว่าไม่ไหวแล้ว อยากอ่านคู่ที่คาคาชิเคะบ้าง สรุปก็มาลงเอยที่แต่งขึ้นเองเนี่ยแหละค่ะ (*หัวเราะ)

    ยังไงก็ขอฝากเรื่องนี้ไว้ในอ้อมอกทุกท่านที่เข้ามาอ่านด้วยนะคะ <3

    เรื่องนี้ค่อนข้างฮาเร็มพอตัวเหมือนกัน แต่ยังไงพระเอกก็มีแค่คนเดียวนะ พระเอกโดนล็อคและถูกซื้อตัวไว้แล้ว (*หัวเราะอย่างบ้าคลั่ง)

    แล้วก็เรื่องสุดท้าย.. แอบกระซิบหน่อยว่าเรื่องนี้มี Nc นะ (อิ_อิ) แต่เส้นทางการวาร์ปหรือการได้อ่านเนื้อหาตอนนั้นจะเป็นยังไงก็รอติดตามนะคะ ใครอ่านไม่ครบทุกตอนอาจจะพลาดนะ เตือนไว้หน่อย หุหุ

    แล้วก็สุดท้ายจริงๆ! ใบหน้าของตัวละครอื่นๆที่ถูกเสริมแต่งขึ้นมาอย่างพระเอก หรือตัวอื่นๆที่จะกลายเป็นตัวหลักในอนาคตในตอนนี้ยังไม่มีรูปภาพให้เห็นนะคะ รอเราวาดก่อนนะ (*ร้องไห้) 


     . .


    [ หมายเหตุ ]

    *แฟนฟิคเรื่องนี้เป็นเพียงจินตนาการของผู้แต่ง ฉากบางฉาก เนื้อหาบางส่วน ตัวละครบางตัว และสถานที่บางสถานที่ไม่ได้มีอยู่จริงภายในเนื้อเรื่องหลัก*

    **แฟนฟิคเรื่องนี้ไม่มีเจตนาจะทำให้เรื่องนารูโตะเสื่อมเสียแต่อย่างใด เพราะเป็นเพียงแฟนฟิคที่ถูกเขียนขึ้นสนองกิเลสของผู้แต่งเท่านั้น**

    ***เนื้อเรื่องนี้มีบางฉากที่รุนแรง และเนื้อหาที่ค่อนไปทาง 18+ บางส่วน รวมถึงเป็นแนว Yaoi หากรับไม่ได้ขอความกรุณากดออกจากเรื่องนี้ไปได้เลยนะคะ*** 

    ****เรื่องนี้อาจไม่ได้มีแค่คู่เดียว เพราะนารูซาสึก็เป็นอีกเรือของผู้แต่งค่ะ-- แค่กๆ****

     


    Warning :  Angst - โทนเรื่องหม่น กดดัน ตึงเครียด เนื้อหารุนแรง ซีนอารมณ์ (ในบางช่วงของเนื้อเรื่อง)

    ในตอนไหนที่มีเนื้อหาติดเรท ไม่ว่าจะเป็นเรทในเชิงเพศหรือความรุนแรง เลือดสาด จะมีการใส่คำเตือนอีกครั้งในหน้าตอนนั้น ๆ ก่อนเข้าสู่เนื้อหาค่ะ

                   ในส่วนเรื่องราวความสัมพันธ์ของตัวละคร ในช่วงวัยเด็กของพระเอกและคาคาชิไม่มีความสัมพันธ์กันในเชิงรักใคร่แต่อย่างใดค่ะ ตามเนื้อเรื่องจะเป็นการค่อย ๆ พัฒนาแล้วสัมพันธ์กันไปทีละขั้น และจะเริ่มมีเนื้อหาในเรื่องรักใคร่หลังจากพระเอกของเราบรรลุนิติภาวะค่ะ 


    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++


    Thank you

    เครดิต ธีม

    themy butter










    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    T
    B

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น