ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✎ CLASS MATE . { ZELO x JOY } ll RED VELVET B.A.P ll

    ลำดับตอนที่ #3 : (✎) CLASS MATE ' 02 :: He is My Class mate 100%

    • อัปเดตล่าสุด 26 เม.ย. 58








    02

    2

    He is my class mate

     

     

    “วันนี้เป็นวันดีเหมาะแก่การออกกำลังกายเป็นที่สุด มีคู่ครบกันแล้วนะ เริ่มจับเวลาได้...” เสียงของอาจารย์สาวในชุดวอร์มที่กำลังยืนเท้าเอว


    มันคงวันที่ดีของอาจารย์แต่ไม่ใช่ของพัคซูยอง!!



    ข้อแรกที่ทำให้วันนี้ไม่ใช่วันที่ดีของพัคซูยอง


    หนึ่ง...หลังจากโฮมรูมเสร็จเมื่อครึ่งชั่วโมงที่แล้ว ซูยองพบว่าวันนี้คือวันทดสอบสมรรถภาพร่างกายในวิชาพละ เลยทำให้ไม่มีเรียน!


    สอง...มันต้องจับคู่กับเพื่อนร่วมชั้นเรียน แต่เพื่อนก็ต่างก็มีคู่กันหมดแล้ว


    สาม...ข้อนี้เลวร้ายที่สุด ท้ายสิคู่ของเธอเป็นใคร...ก็หมอนั่นไง!! ชเว จุนฮง! มักเน่จากบีเอพี คนที่เธอไม่อยากคู่ด้วยมาถึงมากที่สุดกำลังนั่งคร่อมกดข้อเท้าเธออยู่เพื่อให้เธอซิทอัพขึ้น

    “เธอจะนอนอีกนานมั้ย? ซิทอัพซิ!” ชเวจุนฮงกำลังเลิกคิ้วมองเธอที่กำลังนอนราบอยู่กับพื้น ให้ตายสิวันนี้เธอพยายามหลีกเลี่ยงที่จะคุยกับเขามาตลอดคาบโฮมรูม ใครใช้ให้หมอนั่นทำนิสัยไม่ดีใส่เธอกันล่ะ


                “...” ซูยองพ่นลมหายใจเพื่อลดอารมณ์ขุ่นเป็นคำตอบ ก่อนจะพยายามกลั้นใจซิทอัพขึ้นอย่างยากลำบาก อันที่จริงเธอก็เต้นบ่อยนะ แต่ทำไมกล้ามเนื้อหน้าท้องไม่มียักจะแข็งแรงขึ้นมาสักกะนิด


                “หนึ่ง...”


                “ฮึบ”


                “หนึ่ง...”


                “ฮึบบ”ซูยองพยายามเกร็งหน้าท้องสุดแรงเกิด เกร็งจนเหงื่อผุดซึมขึ้นบนกรอบหน้ากลมๆก็แล้ว ทำไมยังรู้สึกว่ามันยังงอยู่กับ


                “หนึ่ง...” ก่อนจะจับได้ว่าคนที่กำลังกดข้อเท้าเธออยู่ไม่ได้นับเลขอื่นนอกจากหนึ่งเลย


                “นี่!!” ซูยองพูดขึ้นอย่างโมโหใส่ผู้ชายตรงหน้า เขาแกล้งเธออีกแล้ว ซูยองขมวดคิ้วอย่างเคืองใจ


                “อ้าปากพูดกับฉันได้แล้วหรอ”


                “นายก็นับให้มันดีๆสิ ” ซูยองตอบปัด เธอพยายามจะไม่พูดกับเขามาก อย่างน้อยเธอจะต้องระงับความโกรธของตัวเองให้ได้แบบที่แม่สอนเอาไว้


    ต่อให้โมโหแค่ไหนก็ต้องเก็บไว้ในใจ...ฮึบบ ทนหน่อยนะซูยองง


                “หมดเวลา คราวนี้สลับกันทำกับเพื่อน” เสียงของอาจารย์สาวตะโกนมาทำเอาซูยองหน้าซีด เธอยังซิทอัพไม่ถึงห้าครั้งเลยด้วยซ้ำ


                “เสียใจด้วยนะ พัคซูยองเธอทำได้ครั้งเดียว” จุนฮงยักคิ้วกวนๆ ก่อนจะตวัดปากกาลงในสมุดบันทึกสมรรถภาพของซูยอง


    “ไม่ได้นะ ฉันยังซิทอัพไม่เสร็จ” ซูยองร้องแต่ไม่ทันซะแล้วในเมื่ออีกฝ่ายเปลี่ยนไปเป็นคนนอนราบกับพื้นแล้ว “ได้...รอดูตานายบ้างแล้วกัน!” ร่างบางบ่นอุบ


                “ตามสบาย” จุนฮงยังคงท้าทายผู้หญิงแก้มป่องตรงหน้าของเขาอย่างสนุกปาก


    มันสนุกมากมั้ยเนี่ย?


    ซูยองได้แต่หงุดหงิด คราวนี้แหละเธอก็จะแกล้งเขาด้วยวิธีเดียวกัน ถึงอีกฝ่ายจะเป็นไอดอลก็เถอะ แต่การที่เขาเป็นไอดอลไม่ได้แปลว่าจะแกล้งเธอได้นี่นา!!


                “หนึ่ง”


                “...”


                “หนึ่ง”

                “...”

                “หนึ่งงง...” ซูยองยิ้มบางๆนับเสียงยานๆคร่อมจับหวะ ไม่ว่าหมอนั่นจะซิทอัพเอาเป็นเอาตายแค่ไหนก็ได้แค่หนึ่งแหล่ะ!!


     

                “ฮึ” ดูเหมือนกับพ่อไอดอลจะไม่ยี่หร่ะกับการที่เธอแกล้งเท่าไหร่ เขาทำแค่แค่นเสียงอย่างเซ็งๆแล้วก็ซิทอัพต่อ


                “หมดเวลา นายก็ได้แค่หนึ่งนะ” ซูยองเผยอยิ้มอย่างสะใจ เขาแกล้งเธอได้เธอก็แกล้งเขาได้ ฮ่ะๆ


                “ยัยขี้โกง ฉันเห็นเจลโล่ทำได้ตั้งหลายครั้ง” เสียงตะโกนลอยละลิ่วมาจากบนอัฒจรรย์ของโรงยิม


                “ฮะ” ทำเอาซูยองต้องเงยหน้าขึ้นไปมองอย่างตกใจ กลุ่มผู้หญิงที่ถือป้ายไฟชื่อเจลโล่ยังคงตะโกนลงมาค้านการกระทำของเธอ นี่มีแฟนคลับไม่เว้นแม้แต่ในโรงเรียนหรอเนี่ย?


                “เจลโล่ นูน่ามองนายอยู่!! นูน่าจะช่วยเอง เจลโล่ทำได้48ครั้งจ เขียนลงเลย” ยัยพวกผู้หญิงท่าทางน่ากลัวทำเอาพักซูยองหน้าเจื่อน ถ้าเธอไม่ทำตามหัวเธอคงได้หลุดจากบ่าแน่!!


                “อะ อ่อ ได้ค่ะออนนี่!! ”ซูยอเผลอตัวตอบแบบสุภาพพร้อมกับรีบจดยุกยิกลงไปในใบวัดสมรรถภาพ


                “เป็นไงล่ะแกล้งฉันระวังโดนหมายหัวไว้นะ”จนจุนฮงหลุดหัวเราะไปกับท่าทีซื่อๆของซูยอง


                “...” ซูยองกำมือแน่นอย่างไม่พอใจ ตอนนี้เธอทำอะไรเขาไม่ได้เลย ถ้าอ้าปากจะด่าเดี๋ยวก็ได้โดนยัยผู้หญิงกลุ่มนั้นฆ่าเธอทิ้งขึ้นมาจริงๆล่ะทำไง ไอดอลก็ยังไม่ได้เป็นเลยนะ



                “ไม่งอแงนะ ไปทดสอบกันต่อเถอะ” แล้วจุนฮงถือวิสาสะเอามือมาขยี้หัวเธออีกแล้ว ด้วยใบหน้าทะเล้น


                “ถ้ายังไม่เอามือออก” ซูยองแค่นเสียงขู่ ก่อนจะแอบเหลือบตามองบนอัฒจรรย์อย่างหวาดระแวง “จากหัวฉันนายได้ตายแน่” แต่เมื่อเห็นยัยกลุ่มผู้หญิงตะกี้โดนอาจารย์ประจำวิชาเธอไล่ตะเพิด ซูยองก็กล้าเปิดขู่ร่างสูงฟ่อ  


    “โอเคๆ” จุนฮงยกมือขึ้นเพื่อให้ซูยองหยุดความคิดฆ่าเขาซะก่อน


    ตอนนี้ร่างบางสะบัดหน้าเดินนำไปยังจุดทดสอบต่อไปนั่นคือ วิ่ง 300 เมตร ซูยองยังคงปวดขาจากการซ้อมเต้นเมื่อวานอยู่เลย ไม่อยากวิ่งด้วยซ้ำ แถมวันนี้ก็ต้องอยู่ซ้อมเพราะใกล้วันประเมินผลประจำเดือนแล้วด้วย ร่างบางลอบถอนหายใจเฮือกใหญ่


    “เธอก็ดูไม่ค่อยอยากวิ่งนะ งั้นฉันมีข้อเสนอ” จุนฮงเอามือจิ้มหน้าผากของซูยองที่มุ่นคิ้วจนแทบจะพันกันเป็นเลขแปด


    “ยังไงหรอ” ซูยองปัดนิ้วเขาออกจากหน้าผากของเธอ


    “ก็เขียนเมคขึ้นมาไงล่ะ”


    “มันจะดีรึเปล่า ถ้าอาจารย์จับได้ล่ะ”ซูยองพูดด้วยน้ำเสียงวิตก ถ้าโดนจับได้ต้องแย่แน่ๆ


    “ครูดูยุ่งจะตาย ไม่รู้หรอก” จุนฮงยกไหล่ ทำให้ร่างบางหันไปมองอาจารย์สาวที่ยังวิ่งไล่นักเรียนที่ตามจุนฮงอย่างไม่ลดละอยู่ มันอาจจะไม่เป็นไรก็ได้มั้ง..



    “งั้นก็ได้” แล้วตอบตกลงอย่างไม่ลังเล

     




     

    “เอาล่ะทุกคนหมดเวลาแล้ว ส่งกระดาษทดสอบสมรรถภาพมาให้ครู คู่ไหนที่ทำได้น้อยจะต้องเป็นคนช่วยกันเก็บอุปกรณ์เสริมสร้างความแข็งแรง”


    “แย่แล้ว” แล้วพัคซูยองก็กลับขึ้นมาหน้าซีดอีกครั้ง ทำไมน่ะหรอ


    “คู่ของซูยองกับจุนฮง นี่มันอะไรกัน ซูยองวิดพื้นได้แค่ 1 ซิทอัพ 1 จุนฮงก็พอกันเลย แค่วิ่งร้อยเมตรภาษาอะไรจะใช้เวลาตั้ง15นาที เธอทั้งคู่ควรจะแข็งแรงกว่านี้ไม่ใช่หรอ?”



    “...” ก็เธอดันเขียนแกล้งหมอนั่นทุกช่องเลยยังไงล่ะ


    “เธอเขียนโคตรไม่มีเซ้นส์เลย” จุนฮงทำโตแล้วก้มมากระซิบว่าร่างบาง


    “นายก็พอกันแหละ! เงียบไปเลย!” แต่ก็โดนศอกพิฆาตรของซูยองกระทุ้งไว้ซะก่อน


    “ทั้งสองคนเลย ช่วยกันเก็บอุปกรณ์ทั้งหมดให้เรียบร้อย แล้วครูจะมาตรวจ ทุกคนเลิกคลาสได้!!


    “ค่า...” หลังจากทุกคนเริ่มทยอยออกไปจากโรงยิม ซูยองก็กวาดสายตามองไปรอบตัว อุปกรณ์ที่ถูกทิ้งระเกะระกะกองเป็นภูเขา จะทำยังไงหมดเนี่ย ซูยองถอนหายใจพรืดใหญ่ คงนับไม่หมดจริงๆว่าวันนี้เธอถอนหายใจไปแล้วกี่รอบ หวังว่าหมอนั่นคงนิสัยดีพอช่วยเธอเก็บกวาดนะ


    “เดี๋ยวนายยก...” ในขณะที่ซูยองกำลังจะชี้นิ้วส่ง



    “ฝากด้วยนะ วันนี้ฉันมีอัดรายการ!” จุนฮงก็ขดขึ้นมาซะก่อน เขาตบไหล่ร่างบางอย่างฝากฝัง

    “เดี๋ยวสิ!!! นายต้องช่วยฉันเก็บสิ” ยังไม่ทันที่ซูยองจะได้โวยวาย


    “แปะโป้งไว้ก่อนเดี๋ยวมาใช้คืน...”  จุนฮงก็เกินออกไปพร้อมโบกมือลา


    “นี่!!!!” ซูยองตะโกนไล่หลังร่างสูง แต่เขาไม่แม้แต่จะหันกลับมามองด้วยซ้ำ


    “ไอ้คนนิสัยไม่ดี ” ซูยองโวยวายแต่ก็จำใจต้องยกบรรดาเบาะยางไปเก็บในห้องเก็บของในโรงยิม


    “...” ตอนนี้ทั้งโรงยิมเต็มไปด้วยความเงียบสงัด ก็แหงล่ะตอนนี้ เหลือเพียงแค่พัคซูยองคนเดียวที่ยังอยู่ในนี้


    “ไอ้คนงี่เง่า!! ของตั้งเยอะตั้งแยะแล้วฉันจะเก็บไงคนเดียวหมดเนี่ย”ระหว่างที่ก้มหน้าก้มตาเก็บข้าวของไปซูยองก็เอาแต่ด่าจุนฮงได้ไม่ขาดปาก ต่อไปนี้



     “...”


    “เป็นไอดอลภาษาอะไรนิสัยเสีย ไม่มีน้ำใจ ขอให้ไม่ดัง!!” ซูยองสาปแช่งจุนฮงอย่างขุ่นเคือง เธอจะไม่พูดกับเขาอีกเลยคอยดู เธอจะแอบไปเขียนนิสัยแย่ๆของเขาลงเพจแฟนคลับด้วย! คอยดู!!


    “มีอะไรให้ฉันช่วยมั้ย?”


    ตุบ!


    ตะกร้าลูกบอลที่อยู่ในมือของซูยองร่วงพรวดแทบจะทันทีที่รู้ว่าใครกำลังพูดกับเธออยู่


    “พี่เซฮุน!!!...”ซูยองเอามือปิดปากเพื่อไม่ให้ตัวเองเสียงดัง โอเซฮุน EXO’ รุ่นพี่ในบริษัทที่อยู่โรงเรียนเดียวกับเธอ ที่เพิ่งจะเดบิวต์แต่กระแสของเขาเป็นที่นิยมรวดเร็วมาก


    ละแล้วเขามาทำอะไรในห้องเก็บของโรงยิมกันล่ะเนี่ย!?!!






    '''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''''

    ห่างหายไปนาน งานเยอะจิงค่ะ แต่พยายามจะมาอัพน้า 


    รอดูกันต่อไป อาจจะมาอัพชาหน่อย 

    เป็นกำลังใจให้เราต่อด้วยน๊ะ




    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×