ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ✎ CLASS MATE . { ZELO x JOY } ll RED VELVET B.A.P ll

    ลำดับตอนที่ #1 : (✎) CLASS MATE ' 00 :: YOU AND ME 100%

    • อัปเดตล่าสุด 14 เม.ย. 58










    บทนำ


    YOU AND ME

               




    ‘B.A.P นัดขึ้นศาลในกรณีการฟ้องฉีกสัญญาทาสกับต้นสังกัด TS...

     
     

    ปิ๊บ!

    ยินดีกับ Red velvet ในคัมแบคซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด Icecream cake ตอนนี้ทะยานขึ้นอันดับ 1ในรายการ..

     
     

    ในบางช่วงเวลาที่เรากำลังพบเจอกับความยากลำบากในชีวิต สิ่งที่ทำให้มีแรงฮึดบางทีมันอาจจะเป็นเพียงแค่บางสิ่งเล็กๆ

     
     

     ‘จอยคุณรู้สึกยังไงกับการชนะเป็นครั้งแรกในรายการ

     
     

    ฉัน...ฮึกก ขอบคุณมาก ฮือออ

     

    “หน้ายังบวมเหมือนเดิมเลยแฮะ พัค ซูยอง” จุนฮงเผลอคลี่รอยยิ้มปนขำออกมาเบาๆกับท่าทางขี้แยของผู้หญิงในทีวีที่ตอนนี้กำลังร้องไห้จนพูดไม่รู้เรื่อง ถ้าขืนยังคงร้องต่ออีกนิด เดี๋ยวตาคงได้โปนออกมาเป็นกบแน่! นี่แหละ’พัค ซูยองที่เขารู้จักดี


    ไม่สิ! ตอนนี้เธอเดบิวต์ในฐานะจอย แห่งเรดเวลเวดแล้ว ไม่ใช่ พัค ซูยอง เพื่อนร่วมชั้นขี้บ่นที่ชอบโวยวายทุกครั้งเวลาได้นั่งโต๊ะติดกับเขา น่าตลกนะที่ได้นั่งติดกันมาตั้งสามปีรวด ยัยนี่กลายเป็นเพียงคนเดียวที่เป็นทั้งคู่กัดและเพื่อนสนิทที่สุดของเขาเลย

     

     

    แต่ตอนนี้ถ้าว่าเรียกสนิทก็คงพูดได้ไม่เต็มปาก...

     

     
     

    นี่มันก็ผ่านมาเกือบจะสามปีแล้ว...ไม่น่าเชื่อว่ายัยลูกเป็ดเซ่อซ่าที่วันๆเอาแต่ทำเรื่องไม่เข้าท่าให้ได้เขาปวดหัวอยู่ตลอด จะดูดีได้ถึงขนาดนี้ เพียงแค่นึกถึงเรื่องราวเก่าๆมันก็พาลให้เขานึกถึงช่วงที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและรอยยิ้ม...

     

     

    พัค ซูยอง คนที่มีรอยยิ้มเป็นเหมือนยาวิเศษณ์ซึ่งสามารถคอยบรรเทาความปวดร้าวในใจที่ห่อเหี่ยวของเขาให้กลับมาพองโตได้ เพียงแค่เห็นรอยยิ้มสดใสถูกคลี่ออกมา เธอเป็นคนเดียวที่ทำให้ทุกอย่างช่วงมัธยมปลายใน SoPA* มันยังคงเป็นห้วงเวลาที่น่าจดจำสำหรับเขาเสมอมา

     

     

                แต่มันคงไม่มีอีกแล้วล่ะ...

     


     

    คิดถึงคำเดียวสั้นๆที่สามารถอธิบายความรู้สึกทุกอย่างของเขาออกมา

     

     

    การเฝ้ามองใครบางคนผ่านทางจอสี่เหลี่ยมแบนๆ ตอนนี้คงเป็นเรื่องที่ร่างสูงทำได้ดีที่สุด

     

     


     

     

    ***SoPA= School of Performing Arts Seoulชื่อโรงเรียนของทั้งคู่นะคะ

     

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -



    หวัดดีค่า ฟิคเรื่องนี้ถูกสร้างสรรคมาเพื่อสนองนี้ดของเราโดยตรง

    ชอบมากเรื่องจิ้นจากภาพ ดูภาพแล้วมาจิ้นเป็นตุเป็นตะ

    ชอบน้องโจยยยมาก ชอบโล่ด้วย ยิ่งพอเห็นภาพแล้วต่อมจิ้นมันทำงาน

    เรื่องนี้จะกินช่วงเวลาตั้งแต่ 2012-ปัจจุบันนะ

    เรียกได้ว่าเก็บโมเม้นต์ตั้งแต่น้องโล่เพิ่งเดบิวต์

    น้องจอยเพิ่งจะเป็นเทรนนี่ต๊อกต๋อยในเอสเอ็มเลยก็ว่าได้

    จะกินช่วงยาวไปถึงจอยเดบิวต์เลยก็ว่าได้

    รอชมโมเม้นต์น่ารักๆในรั้วมัธยมกันได้เลยน้า

    ขอฝากฟิคเล็กๆไว้ในอ้อมอกอ้อมใจอีกเรื่องนะคะ

    ขอบคุณแฟนคลับที่มาเม้นต์ทั้งสองคนของเรามาก

    ตอนแรกนึกว่าจะไม่มีใครอ่าน ซึ้งใจ T^T




     
    CR.SHL
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×