ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Darkvarotias แคว้นแห่งความอบอุ่น

    ลำดับตอนที่ #1 : ปราสาทดาร์กวาโรเทียส (*มาอ่านเรื่องเงินล่ะ)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 56
      0
      20 ก.ค. 56

     



    กำลังชมปราสามเราอยู่หรอ... น่าอยู่นะ..อ้อลืมเลย

    เราดูแลที่นี้เอง....หวังว่าคงได้เจอนะ



                                                                                                                                                                                                                


    เรื่องเงินหรอ..........คงสงสัยงั้นสิ มาอ่านซะ

    1. ท่านจะได้เงินมา 10 pt. เมื่อเข้ามาอยู่ครั้งแรก

    2. ถ้าเล่นกับกิจกรรมท่านจะได้เงินเพิ่ม ตามระดับ

    3. ตามปกติถ้าท่านขายของกับคนที่มาซื้อหรือซื้อของกับคนขาย(ไม่ว่าจะแอดมิน ประชากรหรือ ตลาดกลาง) ในแคว้นของตน ให้ท่านมาแจ้งที่นี่ (สำหรับคนเมืองนี้) ว่า 

     
    "ชื่อ...........  ขายของให้กับ/ซื้อของกับ...............  เป็นเงิน.......................... จะได้เงินเพิ่มเท่าไหร่"
     
    4. เริ่ม งง ซะแล่ะ อย่าเพิ่ง งง..... ถามแล้วใช่มั้ย จะแบ่งยังไง สำหรับคนที่พึ่งอยู่ขายเกิน 100 pt. จะได้เพิ่ม 50 pt.
    แต่ถ้าเกิน 200 pt. ขึ้นไป จะพิจารณาให้ใหม่นะคะ

    5. ห้ามขายเกินความเหมาะสมเพื่อต้องการเงิน เราจะทำการตัดเงินทันที ถ้าร้ายแรงมากนัก จำเป็นจะต้องไปอยู่ในคุก และตัดเงินให้เหลือ 10 pt. หรือ 0 ทันที และถ้ามีคนฟ้องเมื่อไหร่ เราจะตรวจสอบทันทีและพิจารณาตามโทษที่กระทำ (ไม่ใช่อค่เงินนะ การทะเลาะวิวาทหรือเรื่องผิดๆก็โดนเหมือนกัน)

    6. ถ้าใครเข้าร่วมกิจกรรม หรือ สุจริตในการทำมาค้าขาย ครบ 1 ปี เราจะเพิ่มเงินให้(แต่ไม่บอกเท่าไหร่)

    7. ถ้าใครจะซื้อของอะไรต่างๆที่ตลาดกลางก็บอกเขาว่า ซื้อ./ขาย............... เป็นเงิน(อย่าโกง ถ้าเยอะโดน)........... จากแคว้น............. เดี๋ยวทางโน่นจะแจ้งมาทางเรา   

    8. ถ้าไม่ได้เงินตามจำนวนหรือตัด!!! ให้แจ้งที่ ห้องพบปะ (หลัง5) เพราะมันสะดวก ไม่อยากปนกัน

     
    **ถ้ามีอีกจะบอกนะคะ  ย้ำ!!!!! อย่าขายด้วยเงินที่แพง เพราะถ้าแพง เราจะคิดแค่ 50-100 pt. เท่านั้น เพราะคุณขายแพงเกินไป... ยกเว้นของที่หายากหรือ มันแพงจริงๆ
     
    M U S I C CAFE : LUN LA
     
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×