คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #16 : Liambell01
ชื่อ-นามสกุล : โจแอน ลีแอมเบลล์ (Joan Liambell)
อายุ : 25 ปี
ประวัติ : ตอนที่ โจแอน ยังเด็กแม่ของเธอได้ทิ้งพ่อเธอไป และพ่อของเธอซึ่งเป็นทหารมักจะทำร้ายร่างกาย จแอนอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งพอ โจแอนโตขึ้นเธอก็กลายเป็นพวกหัวรุนแรงจนบางครั้งก็เกือบทำร้ายพ่อตัวเอง จนกระทั่งวันหนึ่ง โจแอน ออกไปดื่มกับเพื่อนๆ แต่พ่อของเธอมาตามให้กลับไป ทว่าขณะนั้นเองเพื่อนของเธอก็ได้หยิบปืนพกของพ่อ โจแอนไปและยิงพ่อของเธอ กระทั่งเสียชีวิตลง หลังจากนั้น โจแอนก็ออกจากกองทัพ และไปเป็นทหารรับจ้างโดยที่จะฆ่าเฉพาะพวกที่สมควรตายเท่านั้น หากเธอทำงานพลาด โจแอนจะทำศัลยกรรมเพื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ภายนอกของเธอ หลังจากนั้นเธอได้ข่าวว่า คุณแม่เป็นโรคมะเร็ง จึงเลิกการรบ แล้วมาดูแลแม่ของเธอ
นิสัย : มีนิสัยแปลกๆ โดยพื้นฐาน โจแอน จะเป็นคนตลกๆ สนุกสนาน นอกจากนั้นยังเป็นคนที่มีหลากหลายบุคลิกในตัวเอง เพราะด้วยความที่เป็นโรคจิตด้วย แต่ไม่ว่าจะเป็นนิสัยหรือความโรคจิตนั้นก็ไม่มีปัญหาอะไรของชีวิตของ โจแอน เพราะเธอมีความสามารถพิเศษที่สุดยอด
ความสามารถ : ความสามารถในด้านศิลปะการต่อสู้ การใช้ดาบกับปืนขั้นสูง และทักษะการเล่นฟุตบอลและตะกร้อระดับเมพ
คำพูด : สวรรค์เรียกร้อง ปฐพีเรียกหา นรกเรียกข้า ให้มาปราบอธรรม ข้าคือนักสู้แห่งความยุติธรรม นามนั้นคือ "โจแอน" !!!
ความคิดเห็น