ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    พื้นที่ส่วนตัวคับ

    ลำดับตอนที่ #14 : Unnamed Game Online 01

    • อัปเดตล่าสุด 28 มิ.ย. 58


    APPLICATION FORM


    อิมเมจตัวละคร :


    ชื่อจริง - นามสกุลจริง :  Monica Slump โมนิก้า สลัม

    ชื่อเล่นจริง : มิก้า

    ชื่อที่ใช้ในเกม :: Task (ทาซ)

    อายุ : 16 ปี

    วันเกิด :22 พฤษภาคม

    ส่วนสูง : 168 ซม.

    น้ำหนัก : 54 กก.

    กรุ๊ปเลือด : B

    สิ่งที่ชอบ :คาราโอเกะ(แต่ไม่มีใครชอบที่เธอร้อง TAT) ,ปั่นจักรยานเสือหมอบ ,ซาลาเปาไส้หมูแดง

    สิ่งที่เกลียด/กลัว/อาการแพ้ : ซอมบี้,เปลวไฟ,คุณแม่

    สีผม, สีผิว , สีตา , ตำหนิบนร่างกาย :ผมยาวหางม้าย้อมสีขาว ผิวดำแดดเล็กน้อย 
    ตาสีฟ้า และรอยไฟคลอก บริเวณด้านหลังของเธอ

    ความสามารถพิเศษ/ทักษะพิเศษ : ผู้ใหญ่รู้สึกรักและเอ็นดูเป็นพิเศษ,พูดได้หลากหลายภาษา, 
    ขี่ม้า และขับรถชนิดต่างๆได้อย่างเชี่ยวชาญ

    ลักษณะนิสัย :เป็นคนที่มีพลังเหลือใช้ 
    กระตือลือล้น กระฉับกระเฉง ไม่สนอุปสรรค
    เล็กๆน้อยๆ สดใสร่าเริงถึงแม้คนอื่นไม่สนใจ แต่เป็นคนจุดเดือดต่ำ เมื่อโกรธหรือไม่พอใจ จะหาเรื่องทะเลาะ และต่อต้าน

    ประวัติความเป็นมาของตัวละคร : เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุเพลิงไหม้บ้านของเธอตอนเด็ก ทำให้คุณพ่อของเธอเสียชีวิต  ส่วนเธอนั้นบาดเจ็บสาหัส มีแผลไฟคลอกขนาดใหญ่ที่หลัง หลังจากอาการของเธอดีขึ้น คุณแม่ก็รับเธอไปดูแล ได้พาเธอออกเดินทางไปทั่วโลกเนื่องจากงานที่ทำอยู่ (นักวิ่งมาราธอน) และได้เรียนรู้ๆ เรื่องต่างๆจากการเดินทาง
     
    จุดเริ่มต้นที่ทำให้เล่นเกมนี้ :ได้เครื่องเล่นเกมเป็นของปลอบใจจากการแข่งวิ่งทางไกล เนื่องจากบาดเจ็บที่ขา 

    อาชีพที่อยากเป็นในเกม : อะไรก็ได้ที่ได้ออกแรง และได้เดินทาง ^v^
    ผู้ปกครองถามตอบกับไรท์เตอร์


    สวัสดีค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะคะ : เช่นกันคร้าบไรต์

    ถ้าเตยจะปรับอะไรนิดๆ หน่อยๆ ได้เข้ากับเนื้อเรื่องจะโอเคมั้ยคะ? :ได้แน่นอนครับ

    จะเสียใจมั้ยถ้าลูกๆ อาจจะไม่เป็นไปตามที่คิดไว้? :ไม่คิดมาก ตามใจเลย

    อาจจะดองบ้าง เงียบหายบ้าง แต่แต่งต่อแน่นอนค่ะ ไม่เป็นไรใช่มั้ย? :ได้ แต่ อย่านานน้าาา

    อย่าลืมแวะมาคุยด้วยกันบ้างนะคะ เดี๋ยวเหงา มีไอเดียอะไรดีๆ ก็บอกกันได้นะคะ : 
    คร้าบบบบบ(ไม่รู้จะพิมอะไร 55+)

    ขอบคุณที่มากรอกแบบฟอร์มนี้นะคะ (มอบโล่ให้) : โชคดีน้าคร้าบ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×