คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : ::Intro::
[Fic SJ Yaoi] Sorry,I’m mafia ขอโทษทีฉันเป็นมาเฟีย [HanHyuk]
By : *_mojijung_*
เรื่องย่อ : คนไร้หัวใจที่สามารถฆ่าแม้แต่คนรักของตัวเอง หัวใจที่แตกสลายจะกลับมาหลอมรวมใหม่เป็นหัวใจที่เย็นชา มาเฟียผู้งดงามดั่งดอกกุหลาบ ลี ฮยอกแจ
ผู้ชายคนหนึ่งที่อยู่ๆ ก็ต้องเป็นมาเฟีย ความอบอุ่นและหัวใจที่อ่อนโยนของเค้าคนนี้สามารถเปลี่ยนหัวใจของกุหลาบพิษได้ ฮันคยอง
::Intro::
ความรัก....สามารถสั่งให้สมองไม่ฟังหัวใจได้
แต่ความรัก....ก็สามารถทำให้คุณลืมบางสิ่งไปได้เช่นกัน
“ฮยอกแจถ้าให้นายต้องเลือกระหว่างฉันกับพรรคของนาย นายจะเลือกอะไร”
“ขอโทษนะ ในตอนนี้ฉันเป็นคนรักของนายไม่ได้ และสุดท้าย...ฉันก็ยังเลือกพรรคของฉันมากกว่านาย ฮันเกิงฉันขอโทษ...”
ความเจ็บปวด....ทำให้คนทรมานเจียนตายมานักต่อนักแล้ว
แต่ความเจ็บปวด.....จะทำให้เราเข้มแข็งและแข็งแกร่งขึ้นเช่นกัน
“นายมันใจร้ายฮยอกแจ! ฮือๆ นายฆ่าเค้า นายทำไปได้ยังไงกัน!!”
“นายจะว่าอะไรฉันก็ได้นะ แต่...ตั้งแต่ตอนที่ฉันเหนี่ยวไกลใส่เค้าหัวใจฉันก็ถูกทำลายจนแตกละเอียดไปหมดแล้ว”
“ฮึก แต่นั่นมันฮันเกิงนะฮยอก...นั่นมันคนที่นายรักสุดหัวใจไม่ใช่หรอ!!!!”
ความสุข....คือสิ่งที่คนทุกคนบนโลกต้องการและไขว่คว้ามัน
แต่ความสุข....ก็เป็นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ ที่ไม่ยืนยาวและคงอยู่ตลอดไปไม่ได้
“ผมชื่อฮันคยองครับ ต่อไปนี้ผมจะคอยช่วยเหลือและดูแลคุณฮยอกแจเองนะครับ”
“อย่ามาหวังอะไรจากฉันให้มันมากนะฮันคยอง... ฉันมันเลวนายไม่รู้หรอ ฮึก ฉันมันเลวขนาดที่ฆ่าคนรักของตัวเองน่ะ! นายยังอยากจะรักฉันอยู่อีกไหม!!”
ความทุกข์....ทำให้เราเศร้าและเสียใจที่ต้องเจอกับมัน
แต่ความทุกข์.....ช่วยให้ช่วงเวลาที่ไม่เคยมีในอดีตหวนคืนมา
“อย่าตายนะฮันคยอง!! ฮือๆ ฉันสั่งให้นายไม่ตาย....นายจะตายไม่ได้ฮันคยอง!! ตื่นขึ้นมา ตื่นขึ้นมา!!!”
“ฉันขอโทษ....ขอโทษที่ดูแลนายต่อไปอีกไม่ได้ ฉันขอให้เค้าดูแลนายให้ดีแทนที่ฉัน”
และ...ความตาย.....นำมาซึ่งจุดจบสุดท้ายของชีวิต
แต่ความตาย....อาจจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับใครบางคนก็ได้
“ฮึก ฉันขอโทษนะ....แต่ฉันอยู่ไม่ได้ ฮือ ฉันขาดนายไม่ได้ฮันคยอง....และที่สำคัญฉันไม่เหมือนเดิมแล้ว ฉันฆ่านายไม่ได้...”
“ฉันกำลังหยิบยื่นความตายให้นาย เหมือนกันที่นายเคยฆ่าคนรักใช่ไหมฮยอกแจ แต่ได้โปรด...แค่นายบอกว่ารักฉัน ฉันก็...จะปล่อยนายไป"
______________________________
ทักทายสไตล์โมจิจัง
เป็นยังไงบ้างกับสปอยเล็กๆ น้อยๆ ของโมจิ
ไว้พรุ่งนี้จะแวะมาอัพตอนที่ 1 เน้อ
วันนี้ขอชิมลางก่อน
ฝันดีจ้า บายยยยย : )
150310 23.52น.
Loma_ p
ความคิดเห็น