ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔'

    ลำดับตอนที่ #29 : TSM *1

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

    “ มีอะไรให้ช่วยบอกได้เสมอนะเพื่อน :D

     

    # ชื่อ-นามสกุล : เตชินท์ ปริยาภัสร์สกุล (Techin Priyapatsakul)

    # ชื่อเล่น/ฉายา : ชิน /

    # เพศ : ชาย

    # เชื้อชาติ : ไทย-อเมริกัน

    # อายุ : 17 ปี

    # ลักษณะภายนอก : เตชินท์เป็นเด็กหนุ่มรูปร่างกำลังดีตามประสาวัยรุ่นทั่วไป สูง 175 ซม. และหนัก 62 กก. ผิวกายสีขาวเนียนละเอียดไม่ต่างจากแฝดผู้น้อง เรือนผมนุ่มเป็นสีดำ แม้จะมีการไว้ผมด้านหน้าให้ยาวลงมาปรกหน้า ทว่าก็ไม่มากเท่าแฝดของตน นัยน์ตาค่อนไปทางกลมโตมากกว่าจะเรียวเล็ก ให้แสงสีน้ำเงินราวกับแซฟไฟร์แสนสวย ริมฝีปากบางเล็ก จมูกรั้นพองาม โครงหน้าเป็นรูปไข่ซึ่งอาจไม่ได้ฉายแววหล่อเหลาขนาดมิน แต่ก็ยังจัดอยู่ในเกณฑ์ดูดี

    # นิสัย : เตชินท์ หรือ ชิน เป็นเด็กหนุ่มไทป์ร่าเริงและสดใส เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นกันเอง และสนุกสนาน จึงไม่น่าแปลกอะไรเลยหากเขาจะมีเพื่อนมากมายหรือสามารถเข้าร่วมวงสนทนาของใครต่อใครได้อย่างไหลลื่น ยิ่เขาเป็นคนยิ้มง่ายและยิ้มเก่งด้วยแล้วก็ยิ่งทำให้เขากลายเป็นที่รักของเพื่อนๆได้ไม่ยากเย็น นิสัยอีกอย่างของชินคือเขาเป็นคนห้าวๆ ติดป้ำๆเป๋อๆในบางครั้ง (..?) เรียกได้ว่าความประณีตกับความละเอียดอ่อนในตัวเขาน่ะไม่มีหรอก พวกงานทำมือหรืองานอาศัยฝีมือเลยทำได้ค่อนข้างห่วย แต่เขาก็พยายามอยู่นะที่จะให้มันออกมาดูดี และถึงจะบอกว่าเขาไม่ละเอียดอ่อน แต่เขาก็ใส่ใจคนรอบตัวในแบบห้าวๆของตัวเองเหมือนกัน ชินเป็นคนที่ไม่ได้รังเกียจการต้องพึ่งพาคนอื่น แต่เขาก็อยากให้คนอื่นมาพึ่งพาเขามากกว่า บ่อยครั้งจึงมักทำเหมือนเป็นตนเป็นพี่ชาย(?)และพยายามจะช่วยเหลือทุกคนโดยลืมตัว(...?) จนสุดท้ายก็ต้องวกกลับมานั่งซึมและให้น้องชายฝาแฝดปลอบ แล้วแบบนี้มันเป็นพี่ตรงไหนกัน ซึ่งนั่นก็เนื่องด้วยว่าชินติดน้องชายฝาแฝดในระดับนึง มักลากตัวไปด้วยกันแทบจะทุกที่ ดูเผินๆแล้วน่าจะเป็นคนคุมเกม(?) แต่ก็แค่เรื่องลากไปไหนมาไหนเท่านั้น เรื่องอื่นน่ะเหรอ.. แพ้ทางมินหมดแหละ (....)

    # ลักษณะการพูด : ชินเป็นคนที่ไม่ค่อยพูดลงท้ายหางเสียง แต่ด้วยความที่น้ำเสียงไม่ได้แข็งกระด้างแต่กลับนุ่มนวลก็พอจะบรรเทาให้รู้สึกเอ็นดูแทนได้ เป็นคนพูดแบบเป็นกันเองมากกว่าจะทางการ ให้ความรู้สึกสดใสและร่าเริง แล้วก็ออกแนวห้าวๆนิดๆตามนิสัย

    # ชอบ : เล่นกีฬา อาหารฝีมือมิน(?) ที่สูงๆ(?)

    # ไม่ชอบ : บริเวณที่มีควันมากๆ วันที่มีความชื้นในอากาศสูง

    # เกลียด : ของขมๆ

    # กลัว : การที่แฝดของตนหายตัวไป

    # งานอดิเรก : เล่นกีฬา อยู่กับมิน(?)

    # ประวัติ : เตชินท์มีบิดาเป็นคนไทย ส่วนมารดานั้นเป็นชาวอเมริกันเสี้ยวมองโกล มีน้องชายฝาแฝดอยู่คนหนึ่งคือเตมินทร์ แต่ทั้งสองไม่ใช่แฝดร่วมไข่ เป็นแฝดต่างไข่ จึงไม่ได้มีหน้าตาราวถอดพิมพ์เดียวกันมา รายละเอียดนอกเหนือจากนั้นก็.. เป็นครอบครัวธรรมดาสามัญทั่วไป

    # ความสามารถพิเศษ : มีทักษะด้านกีฬาเป็นเลิศ

    # เป้าหมายในชีวิต :

    # เพิ่มเติม :

    - ชินจะทำตัวง้องแง้งงอแงเมื่ออยู่กับมิน แต่ถ้าอยู่ต่อหน้าเพื่อนๆคนอื่นจะพยายามให้มันออกมาน้อยที่สุดเพื่อจะได้ดูเป็นคนเอาการเอางาน.. ว่าไปนั่น สุดท้ายก็มีบ้างแหละที่หลุดๆ (?)

    - ยังไม่รู้ตัวว่าคิดกับน้องชายฝาแฝดเกินคำว่าพี่น้อง เข้าใจแค่ว่าชอบกินอาหารฝีมือมินก็เลยอยากอยู่ด้วยกันไปตลอด

     

    แบบทดสอบทางจิตวิทยา

    1. ฉันเป็นคนที่...ยิ้มแย้มและร่าเริง

    2. ฉันชอบ...อาหารที่มินทำ

    3. ฉันเสียใจที่...คะแนนสอบของฉันไม่ค่อยดี

    4. เมื่อกลับบ้าน...ฉันนั่งรอกินอาหารที่มินทำเป็นอย่างแรก(?)

    5. ฉันอยากรู้ว่า...มินมีคนที่ชอบหรือยัง

    6. การแต่งงาน...คือการที่คนสองคนตัดสินใจอยู่ร่วมกันไปจนชั่วชีวิต แต่ถึงไม่แต่งงาน เราก็อยู่ด้วยกันไปตลอดได้เหมือนกัน

    7. สิ่งที่ฉันกังวลที่สุด...ถ้าไม่มีมินแล้วฉันจะอยู่รอดไหม (...)

    8. ผู้คน...ไม่มีใครที่เหมือนกันไปหมดทุกอย่าง

    9. ฉันรู้สึกว่า...ถ้าฉันยังตัวติดกับมินแบบนี้ เขาคงไม่มีแฟน แต่รู้สึกตัวอีกทีฉันก็ไปล็อคคอเขาให้มาด้วยกันเสียแล้ว

    10. ผู้ชาย...เป็นเพศที่ไม่ควรจะทำตัวอ่อนแอ

    11. ฉันเกลียด...ของขมๆ

    12. กีฬา...เป็นกิจกรรมที่มีไว้ป้องกันนักเรียนหัวระเบิด (?)

    13. ผู้หญิง...เป็นเพศที่น่าทะนุถนอม

    14. อนาคต...ก็อยากจะอยู่กับมินต่อไปเรื่อยๆ

    15. ฉันแอบ...หลับในคาบเรียน

    16. ฉันไม่สามารถ...แยกจากแฝดตัวเองได้ขาดสักที

    17. จิตใจของฉัน...ก็เป็นจิตใจของฉัน ทำไมเหรอ ?

    18. ฉันอยาก...เป็นคนที่คนอื่นๆพึ่งพาได้บ้าง โดยเฉพาะกับมิน

    19. บางครั้ง... ฉันก็ชอบเดินไปกอดคอมินดื้อๆ

    20. ฉัน...ฉันก็ไม่แน่ใจว่าตัวเองมองมินแค่ฝาแฝดรึเปล่า

     

    สัมภาษณ์ตัวละคร

    - สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย?

    เตชินท์ ปริยาภัสร์สกุล คือชื่อของฉัน --- แต่จะเรียก ชิน ห้วนๆก็ได้นะ ไม่ว่ากัน ;D

    - คิดยังไงบ้างเกี่ยวกับโลกนี้?

    อืมมมม.. มันก็เป็นโลกที่ดี แต่ฉันก็อดคิดไม่ได้ว่ามันขาดอะไรบางอย่างไปหรือเปล่า.. อย่าถามต่อนะว่าอะไรที่ว่าคืออะไร เพราะฉันก็ไม่รู้เหมือนกัน ถ้าฉันรู้คงไม่แทนมันว่า 'อะไร' หรอก -- แต่ฉันดีใจนะที่ได้เกิดมาบนโลกนี้ เกิดมาพร้อมๆกับมินน่ะ ;D

    - คิดยังไงเกี่ยวกับคำว่า 'อาชญากร'?

    อาชญากรก็คืออาชญากรไง --- เฮ้ๆ ฉันไม่ได้กวนโอ๊ยนะ ฉันคิดว่าอาชญากรก็คืออาชญากรจริงๆ พวกเขาเป็นคนทำความผิด แต่ว่าบางที.. มันก็อาจจะมีเหตุผลก็ได้ใช่ไหมล่ะ ?

    - ชอบแมวไหม?

    แมว ? ชอบสิ ! มันน่ารักดี --

    - แล้วงูล่ะ?

    ง่า.. ไม่มีทางอะ เรากำลังพูดถึงงูเลยนะ !(?)

    - ถ้าถูกขโมยจูบแรกไปจะทำยังไง?

    ก็.. ทำไงได้ ? โดยขโมยไปแล้วก็คือมันไปแล้ว ไปขอคืนแล้วจะได้คืนเหรอ ? ก็ไม่ได้คืนถูกไหม ? --- ว่าไปนั่น สุดท้ายฉันก็คงหนีไปงอแงใส่มินว่ามีคนขโมยจูบแรกไปนั่นแหละ

    - สุดท้ายมีอะไรอยากบอกไหมเอ่ย?

    ให้คิดปุบปับนี่ก็ยากแฮะ เอาเป็นว่า... ยังไงก็เอ็นดูฉันกับมินให้มากๆด้วยล่ะ !

     

    คุยกับผู้ปกครอง

    - สวัสดีครับ ชื่ออะไรเอ่ย?

    คราม ครับผม ;D

    - ออกทะเลบ้าง ส่อวายบ้าง รับได้ไหม?

    ผมรับได้นะ (ฮา) ดูลูกชายผมสิ ส่อวายขนาดนี้แล้---(?)

    - ขอให้ติดนะครับ

    ขอบคุณครับ !



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×