ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔'

    ลำดับตอนที่ #24 : Sefiros Knight *1

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

    [ ฮ้าทำไมรอบกายข้าจึงมีเพียงแต่เหล่าอัศวินไร้น้ำยาเช่นนี้กัน.. ]

    ชื่อ นามสกุล : ฮิเมะคาวะ สึกิโยะ (Himekawa Tsukiyo)

    ชื่อเล่น : ฮิเมะ , สึกิโยะ

    เพศ : หญิง

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    สัญชาติ : ญี่ปุ่น

    รูปพรรณสัณฐาน : สึกิโยะเป็นหญิงสาวที่เหมือนกับเป็นตุ๊กตาที่จิตรกรมีชื่อบรรจงสรรค์สร้าง ทั้งรูปร่างเพรียวบางอ้อนแอ้น โครงหน้ารูปไข่ ริมฝีปากบางจิ้มลิ้ม ผิวกายขาวเนียนราวกับหิมะแรกฤดู นัยน์ตากลมโตสีอำพันเปล่งประกาย และเรือนผมเหยียดตรงสีดำสนิท ส่วนผมหน้านั้นตัดเป็นทรงฮิเมะคัต

    นิสัย : สึกิโยะเป็นหญิงสาวอายุเลยเลขสามแล้ว(?) หากแต่แม่นางกลับยังมีใบหน้าสวยหวานประหนึ่งอิสตรีเมื่อยามแรกรุ่น จนคนที่รู้อายุนางต่างผงะ(?)ไปตามๆกันเลยทีเดียว เธอสุขุม งามสง่า และเด็ดเดี่ยวราวนางพญา เป็นที่น่าเคารพยำเกรงของอัศวินในกองทัพ ---- ซะเมื่อไหร่เล่า ?!

                นั่นเป็นเพียงเปลือกนอกที่หล่อนแสดงออกมาเมื่อต้องออกงาน(?)เท่านั้นแหละ เหล่าอัศวินทั่วทุกนายต่างรู้กันดีว่า.. เธอก็เป็นแค่ยัยป้าโรคจิตคนหนึ่ง (….?) เราจะไม่ปฏิเสธเรื่องที่เธอเป็นยอดหญิง เธอฉลาด สวย และรวยมารยาท ไหวพริบปฏิภาณเป็นหนึ่งไม่ด้อยกว่าใคร มองการณ์ไกลและมีความคิดความอ่านที่น่าทึ่ง ดีกรีความเป็นผู้นำสูง แต่อยากจะบอกว่าเธอนี่แหละนางมารร้ายตัวแม่ การจะอยู่กับเธอได้นั้นงานต้องเนี้ยบและเป๊ะทุกระเบียดนิ้ว เธอจะไม่แม้แต่จะชายตามองงานไร้คุณภาพ(?) โหด และเข้มงวดมาก กฎคือกฎ ไม่มีการต่อรองใดๆ และแม้เธอจะชอบยิ้มอยู่บ่อยๆจนใครหลายคน(นอกกองทัพ)หลงใหล แต่รอยยิ้มนั้นก็เปรียบเสมือนน้ำผึ้งอาบยาพิษที่หวานเยิ้มจนน่ากลัว(สำหรับคนในกองทัพ) เรียกได้ว่าใครบังอาจขัดใจเธอมีหวังศพไม่สวย (….) และแม้ภายนอกจะดูนิ่มๆและกุลสตรีขนาดไหน เราก็ขอเตือนไว้ว่าอย่าให้มันหลอกตาคุณ ไม่งั้นเกี๊ยะไม้คู่งามอาจไปประทับบนหัวคุณได้ (….) ซ้ำร้ายยังมือหนักจนน่าตกใจว่านี่มือผู้หญิงหรือหินหนักสิบโลกันแน่(?) เธอแข็งแกร่งและเข้มแข็งมาก สามารถคว้าของรอบตัวแถวนั้นมาใช้แทนอาวุธอัดหน้าคนที่ทำให้นางหมั่นไส้ได้อย่างง่ายดาย และสุดท้ายก็จะมาทำเป็นปิดปากแล้วหัวเราะ โฮะๆๆอย่างน่ารัก(แต่น่าตบในสายตาคนโดน) ยิ่งถ้าโดยทักเรื่องอายุด้วยแล้ว.. ขอบอกเลยนะคะว่าเธอจะขึ้นชื่อคุณไว้บนแบล็กลิสต์ของเธออันดับต้นๆเลย เรื่องอายุกับผู้หญิงนี่เป็นเรื่องที่พูดถึงไม่ได้จริงๆนะคะ และนอกจากนี้เธอก็ยังเป็นคนประเภทที่ชอบพูดจาตรงๆแต่น่าหมั่นไส้ ประมาณว่า ฮ้า.. หันซ้ายก็มีแต่พวกโตแต่ตัว หันขวาก็มีแต่อะไรไม่เจริญสายตา ชาตินี้ข้าทำกรรมด้วยอะไรไว้กันหนอ..” พร้อมกับการถอนหายใจแบบโอเว่อร์แอคติ้งและท่าทางมีจริตอย่างน่าหมั่นไส้สุดๆด้วย ยิ่งเรื่องแซะ(?)คนนี่ขอให้บอก สึกิโยะถนัดมากค่ะ (??) แต่จะพูดอย่างนั้นอย่างนี้ --- เธอเป็นคนเป็นห่วงคนอื่นอยู่เหมือนกันนะคะ แม้จะดูใจร้าย ใจแข็ง ใจดำ ใจอำมหิต(?) หรืออะไรก็ว่าไป แต่เธอไม่เคยมีเจตนาร้ายต่อคนที่อยู่ฝั่งเดียวกัน เธอเห็นคุณค่าของทุกๆคน และมองว่าทุกๆคนมีศักยภาพที่แตกต่างกัน ไม่มีความลำเอียง สิ่งที่อยู่เบื้องหลังทุกการกระทำของเธอคือ เพื่อที่ว่าพอถึงวิกฤต ทุกคนจะผ่านมันไปได้

    ประวัติ : เธอเป็นลูกสาวคนรองของครอบครัวขุนนางในประเทศญี่ปุ่น ถูกสั่งสอนอบรมเรื่องมารยาทและการวางตัวมาเป็นอย่างดี งานบ้านงานเรือนก็เรียบร้อยไม่มีที่ติ สติปัญญาเฉียบแหลมรอบรู้ --- ทว่าเธอไม่เคยอยากอยู่ในกรอบของม่านประเพณีที่ผู้หญิงต้องอยู่ในบ้าน รอวันมีสามี สิ่งที่เธอปรารถนาคือการได้เปิดหูเปิดตา มองโลกภายนอกด้วยตาทั้งสอง เมื่อวันที่เธอต้องถูกจับแต่งงาน เธอจึงวางแผนปั่นป่วนงานแต่งจนต้องยกเลิก และนับจากนั้นมาก็ไม่มีใครกล้ามาขอเธอแต่งงานอีกเลย (?)

    อาวุธ / พลังที่ได้รับ : อาวุธ คือ พัด / พลังที่ได้รับคือการควบคุมแรงโน้มถ่วงของโลก สามารถทำให้สิ่งที่หนักกลายเป็นเบา และของเบากลายเป็นหนักได้

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : ถ้าเจ้าถามความคิดข้าก่อนยัดเยียดตำแหน่งที่ว่านี้ให้ข้าคงดีไม่น้อย.. แต่เอาเถอะ มันก็ไม่ได้เลวร้ายเท่าใดนักที่ข้าต้องมาเป็นอัศวิน อย่างน้อยก็ถือเป็นการได้เปิดหูเปิดตาอีกโลกหนึ่ง.. ช่างน่าสนใจ..

    เพิ่มเติม : เธอได้ชื่อว่า สึกิโยะ เพราะเกิดในวันพระจันทร์เต็มดวง

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×