ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ♔'

    ลำดับตอนที่ #23 : Sefiros Knight *1

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 58


    ใบสมัคร

    [ ….ไม่มีหรอกนะ สิ่งที่ดีเลิศไปหมดทุกอย่างน่ะ

    ขนาดสีขาวที่ว่าสะอาดก็ยังขุ่นเลย เจ้าไม่เห็นเหรอ ? ]


    ชื่อ นามสกุล : ฟาร์เรลล์ แชนเดลอร์ (Farrell Chandler)

    ชื่อเล่น : ฟาร์

    เพศ : ชาย

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์

    สัญชาติ : นอร์เวย์

    รูปพรรณสัณฐาน : ฟาร์เรลล์เป็นหนุ่มน้อยผู้มีรูปร่างขนาดกลางๆ ไม่ได้สูงใหญ่น่าเกรงขามอย่างอัศวินนายอื่นๆ แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้รูปร่างเล็กมากเสียจนเป็นปมด้อย ผิวกายขาวเนียนละเอียด แต่หากจะพูดจริงๆก็คงต้องบอกว่าเป็นขาวเหลืองอย่างคนเอเชีย เพราะเขามีเชื้อจีนมาจากทางแม่ ริมฝีปากบางเล็ก นัยน์ตามีสีแดงเสมอเหมือนโกเมนและค่อนข้างโต แลดูน่าหลงใหลราวกับมีมนต์สะกด ส่วนเรือนผมนั้นเป็นสีน้ำตาลเข้มเกือบดำเมื่อต้องแสงแดด แต่หากจะมองว่าเป็นผมดำเลยก็ไม่ผิด ไว้ผมหน้ายาวเลยคิ้วมาทำให้มีบรรยากาศมืดมน แต่ในขณะเดียวกันก็ชวนให้เอามือไปเกลี่ยแล้วถามว่าผมหน้าไม่บังสายตาหมดเหรอเสียจริงๆ(?)

    นิสัย : ฟาร์เรลล์เป็นชายหนุ่มที่มักแสดงสีหน้าเรียบๆอยู่เป็นนิจ หลายคนมองว่าเขาเป็นคนไม่ค่อยพูด เงียบๆ และเหมือนจะเศร้าอยู่เสมอ --- ว่าง่ายๆหน่อยก็คือทุกคนมองว่าเขาเป็นคนมืดมนนั่นแหละ ซึ่งในข้อนี้เราจะไม่เถียง เพราะฟาร์เรลล์เป็นคนแบบนั้นจริงๆ เขาเป็นคนประเภทนิ่งและเงียบ ถ้าคิดว่าไม่จำเป็นก็จะไม่พูดออกมา เว้นเสียแต่ว่ามีคนถามหรืออยากจะพูด ในเวลาที่อยู่คนเดียวจะมีแววตาเหม่อลอยเหมือนกับว่ามันไม่จับภาพอะไรเลย เป็นคนมองโลกตามความเป็นจริง เผลอๆจะค่อนไปทางแง่ร้ายด้วยซ้ำ ถือคติว่า ความอุดมคติไม่มีอยู่จริงและเมื่อสื่อสารอะไรก็จะสื่อสารอย่างตรงไปตรงมาไม่มีบิดพลิ้ว แต่ถ้าหากใครสังเกตดีๆก็จะพบว่า คนอย่างฟาร์เรลล์ไม่เคยตีตัวออกห่างจากคนอื่น มีแต่คนรอบข้างนั่นแหละที่ไม่กล้าเข้ามาหา เขาน่ะวนเวียนอยู่ใกล้ๆทุกคนเสมอ อยู่ที่ว่าใครจะสังเกตหรือไม่ก็เท่านั้นเอง เพราะเขามีลางสังหรณ์ที่แม่นยำพอสมควร เขาจึงมักวนเวียนอยู่ไม่ไกลเพื่อคอยช่วยเหลือแบบไม่ให้อีกฝ่ายรู้ เขาเป็นคนที่พูดให้กำลังใจหรือปลอบคนอื่นไม่เก่งเลย เพราะเขาไม่ถนัดการใช้คำพูด นอกจากนี้ฟาร์เรลล์ยังเป็นคนที่มีปมด้อยในหลายๆเรื่อง ลึกๆในใจจึงต้องการความอบอุ่นและคนที่คอยอยู่ข้างๆ ชื่นชอบสัมผัสจากคนอื่น อย่างเช่นการลูบหัว จับมือ หรือกอด เพราะมันทำให้รู้สึกปลอดภัย แต่ก็ไม่เคยร้องขอ ถึงจะดูอ่อนแอ แต่จริงๆเป็นคนกล้าหาญ กล้าเผชิญหน้า และเด็ดเดี่ยว เอาการเอางาน และมีความรับผิดชอบ ลองนึกสภาพเขาเดินหน้านิ่งๆไปกระตุกชายเสื้อคนอื่นเบาๆเรียกให้ไปทำงานนะคะ(?) เขาจะกระตุกเบาๆแบบนั้นไปเรื่อยๆจนกว่าอีกคนจะยอมไปทำงานล่ะ#โถ่ เขามักจะทำอะไรหลายอย่างด้วยตัวคนเดียวจนชิน แต่หากเจออะไรใหม่ๆจะเก้ๆกังๆมากค่ะกว่าจะทำเป็น (?) น่าเอ็นดูจริงๆ เรียกได้ว่าเขาเป็นคนที่มีมุมเด็กๆซ่อนไว้อยู่อย่างลับๆ ถ้าไม่ได้อยู่ด้วยกันคงไม่รู้เลยล่ะ

    ประวัติ : ในเขตหุบเขาสูงที่แสนห่างไกลของประเทศนอร์เวย์ ยังมีหมู่บ้านเล็กๆที่มีความเชื่อในเรื่องของสิ่งลี้ลับเหนือธรรมชาติอย่างเหนียวแน่น ทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องการทำนายโชคชะตา --- ฟาร์เรลล์ แชนเดลอร์ เกิดในหมู่บ้านแห่งนั้น.. โดยชีวิตของเขาแลกมาด้วยความตายของผู้เป็นแม่ พ่อจึงโทษว่ามันเป็นความผิดของเขา และไม่คิดจะเอาใจใส่เขาเท่าที่ควรนัก ฟาร์เรลล์มีที่พึ่งพิงเป็นพี่ชายแสนดีคนหนึ่ง แต่เขาคนนั้นก็หายสาบสูญไปอย่างไร้ร่องรอยหลังจากเขาอายุได้เจ็ดปี นับตั้งแต่นั้นมา เขาจึงต้องอยู่คนเดียวมาตลอดโดยแทบจะไม่มีใครเหลียวแล --- ฟาร์เรลล์จึงไม่ค่อยมีความทรงจำที่ดีเกี่ยวกับบ้านเกิดของตนนัก

    อาวุธ / พลังที่ได้รับ : อาวุธคือคฑา ไม้เท้านี่แหละ ส่วนพลังที่เขาได้รับคือพลังในการสื่อสารทางจิต รวมไปถึงการมีพวกตาทิพย์ทั้งหลาย โดยหากเพ่งดีๆจะสามารถมองทะลุสิ่งกีดขวางได้ และมองได้ไกลมากๆจนไม่ต้องพึ่งกล้องส่องทางไกล(?) สามารถสะกดจิตผู้อื่นได้ราวๆยี่สิบนาที

    คิดยังไงกับการเป็นอัศวิน : ก็ยังดีกว่าต้องอยู่ที่หมู่บ้านนั่นต่อ..

    เพิ่มเติม : เป็นคนถนัดทั้งสองมือ แต่ปกติจะใช้มือซ้าย / มีสายเลือดที่มีความสามารถในการทำนายเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่ก็ไม่ได้เห็นเป็นฉากๆ เพียงแต่จะเห็นเป็นลางๆหรือบางทีก็รู้เป็นคำใบ้ รวมไปถึงมีลางสังหรณ์ที่ค่อนข้างแม่นยำด้วย / หมู่บ้านของเขานั้นค่อนข้างผูกวิถีชีวิตของตนไว้กับธรรมชาติ เขาจึงเชี่ยวชาญเรื่องพืชพรรณและสัตว์ป่า สามารถเดาสภาพดินฟ้าอากาศอย่างคร่าวๆได้

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×