คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #5 : SYNLESCAR academy *1
R E G I S T E R
ชื่อ - สกุล : คาเลน มอร์ดิแกน (Calen Mordigan)
อายุ : 28 ปี
เผ่าพันธุ์ : แวร์วูล์ฟ
รูปร่างลักษณะ : คาเลนเป็นผู้หญิงที่มีสัดส่วนกำลังดีด้วยความสูง 169 ซม. และน้ำหนัก 48 กก. หล่อนมีรูปร่างเพรียวบางอย่างที่เห็น แต่ก็เป็นผู้หญิงที่สุขภาพดีคนหนึ่ง เธอมีผิวกายสีขาวนวล เป็นสีขาวที่ออกไปทางเหลืองหน่อยๆอย่างคนที่ออกแดดมาอย่างพอเหมาะ มีรอยแผลเป็นพาดเฉียงยาวประมาณ 11 ซม.(?) อยู่กลางหลัง เรือนผมของเธอสีดำขลับ และมีความยาวเพียงระต้นคอ ดวงตากลมโตเป็นสีเขียวมะนาวดูโดดเด่นแต่ก็เข้ากับสีผมได้เป็นอย่างดี โดยรวมแล้วก็ไม่ใช่ผู้หญิงที่สวยหยาดเยิ้มจนทุกคนที่พบเห็นต้องหันมามองจนคอแทบหัก(?)หรือเหมาะกับการลากไปประกวดสาวงาม แต่ถ้าจะบอกว่า คาเลน มอร์ดิแกน คนนี้ไม่มีเสน่ห์เลยมันก็คงเกินไปหน่อยละ ! เพราะหน้าตาก็อยู่ในเกณฑ์โอเคอยู่นะ.. ? แถมยังหน้าเด็กมากๆด้วย คงเป็นเพราะผลจากการออกกำลังกายสินะ !(??) ส่วนในเรื่องของการแต่งกาย คาเลนไม่นิยมใส่กระโปรง มักจะใส่เสื้อผ้าที่เน้นเรื่องความคล่องตัวในการขยับร่างกายมากกว่าเหตุผลอื่น
ลักษณะนิสัย : คาเลน มอร์ดิแกน เป็นผู้หญิงประเภทที่คุณทั้งหลายเรียกว่าห้าว#ขออนุญาตย้ำด้วยตัวหนา ตัวเอียง และเส้นใต้เลย ด้วยเพราะเธอมีความกล้าหาญที่เกินหญิง เป็นพวกที่กล้าจนเกือบจะเรียกได้ว่าบ้าบิ่นเลยละ นอกจากนี้แล้วก็ยังเป็นพวกกล้าได้กล้าเสียและยอมเสี่ยง เด็ดเดี่ยวและไม่ยอมแพ้อะไรง่ายๆถ้าไม่จนมุมจริงๆ(?) ร่าเริงสดใสอยู่เสมอแต่ก็ยังไม่ถึงกับไฮเปอร์ เป็นผู้หญิงห้าวๆที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องรูปลักษณ์ภายนอกอย่างเด็กผู้หญิงทั่วๆไป ว่าง่ายๆว่าเจ้าหล่อนกล้าลงไปคลุกโคลนหรือแม้แต่เอาถังสีมาราดตัว(?) นอกจากนี้ด้วยนิสัยไม่คิดเล็กคิดน้อยก็ยิ่งทำให้คาเลนเน้นการแต่งตัวเพื่อความสะดวกสบายมากกว่าจะพิถีพิถันเลือกชุดให้ตัวเองดูดี ไม่อยากจะบอกจริงๆครับว่าหล่อนมีกระโปรงอยู่ตัวเดียวเท่านั้น และแม้กระทั่งวันที่ต้องใส่มันเพราะโดนบังคับ(?) เธอก็ยังใส่กางเกงซับไว้ด้านในอีกตัวด้วย คาเลนมีดีกรีความเป็นหญิงไม่มากแต่กลับมีดีกรีความเป็นผู้นำค่อนข้างมากและแอบเผด็จการ(?!) เป็นพวกตรงไปตรงมา และมักจะแสดงอารมณ์ความรู้สึกออกมาทางสีหน้าอย่างไม่มีปิด แต่บางครั้งก็ตรงเกินเหตุจนกลายเป็นซื่อๆเอ๋อๆและซื่อบื้อแทน(?) ซึ่งเธอก็ไม่ได้มีปัญหากับมันเท่าไหร่ ประมาณว่าถ้าเป็นคนอื่นก็คงเขินหน้าแดงไปแล้ว แต่คาเลนก็ยังคงสีหน้าปกติไว้ได้ คาเลนเป็นคนที่ความรู้สึกค่อนข้างด้านชานั่นเองครับ ยิ่งการจะทำให้ตกใจหรือทำให้เธอเขินอายเนี่ยยิ่งทำได้ยากมากๆ และเธอก็ไม่ได้ด้านชาด้านนี้อย่างเดียวเท่านั้น เธอยังทึ่มมากๆเมื่อเป็นเรื่องเพศและความรัก #อายุมันเป็นเพียงตัวเลข ไม่สามารถใช้บอกประสบการณ์ได้หรอก ฉะนั้นสำหรับคนที่วางแผนจะแกล้งหรือจีบเธอ...เห็นทีว่าพวกคุณคงต้องไปฝึกมาอย่างน้อยสิบปีซะแล้วละ(?) ไม่อย่างนั้นคุณอาจหน้าแตกด้วยฝีมืออาจารย์หน้าเด็กคนนี้ก็ได้นะครับ(ฮา)
คาเลนเป็นอาจารย์ที่สนิทกับเด็กนักเรียนมากที่สุดคนหนึ่ง เพราะนิสัยเปิดเผยและเป็นกันเองของเธอนี่แหละที่ทำให้เธอกลมกลืนไปกับกลุ่มนักเรียนได้อย่างไม่มีปัญหาไม่ใช่เพราะหน้าเด็กแต่อย่างใด เธอชอบเข้าไปคลุกคลีกับนักเรียน แต่ไม่อยากอวดจริงๆครับว่านักเรียนเองนั่นแหละที่ชอบลากคาเลนไปเกี่ยวด้วยเสมอเช่นกัน(ฮา) คาเลนมาทำหน้าที่เป็นอาจารย์ก็จริง แต่เธอเป็นคนประเภทที่ชอบออกกำลังกายและชอบหางานให้ร่างกายตัวเองทำมากกว่าจะใช้สมอง(?) เป็นคนไม่มีหัวทางทฤษฎีและไม่ถนัดพวกงานออฟฟิศแอร์เย็นๆ เธอบอกว่าใช้ร่างกายเรียนรู้น่ะมีประสิทธิภาพกว่าใช้สมองเป็นไหนๆ อย่างน้อยๆมันก็เข้ากับบุคลิกของคนอย่างเธอ ฉะนั้นแล้วเธอเองก็ไม่ต่างไปจากเด็กนักเรียนบางคนที่ไม่อยากทำการบ้าน เธอจึงเข้าใจความรู้สึกของพวกเขาเป็นอย่างดี(?) คาบการเรียนการสอนของเธอจึงไม่ค่อยมีการบ้านถ้าตัวคาเลนไม่ถูกอาจารย์คนอื่นบังคับขู่เข็ญให้สั่งการบ้านเด็ก(?) แต่ถึงจะสนิทกับเด็กยังไง แต่เธอก็ไม่มีลำเอียงหรอกนะครับ เพราะเธอเป็นคนใจแข็ง แต่ด้วยความที่ไม่ใช่คนที่เข้มงวดมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เธอเองก็แอบหาทางช่วยเด็กนักเรียนที่เธอเห็นว่าสมควรได้รับอยู่เหมือนกันนะครับ
แต่ลึกๆแล้วคาเลนก็เป็นคนขี้เหงาคนหนึ่งเลย เธอไม่ชอบการอยู่คนเดียว เธอจึงมักจะลากชาวบ้านชาวเมืองไปไหนมาไหนด้วยกันอย่างน้อยคนหนึ่งเสมอ หลักการเลือกบุคคลผู้โชคร้ายคนนั้นของเธอก็ง่ายๆ ขอแค่เป็นคนที่อยู่ใกล้มือภายในรัศมีการคว้าก็เพียงพอแล้วครับ(?) เธอจึงมักจับพลัดจับพลูได้ใครติดไม้ติดมือมาด้วยก็ไม่รู้อยู่เสมอ และสุดท้ายทั้งเธอและคนๆนั้นก็จะกลายเป็นคนรู้จักกันไปด้วยความงี่เง่าของเจ้าหล่อนนั่นเอง คาเลนจึงมักจะรู้จักคนไปทั่วด้วยประการฉะนี้นา(?)
ประวัติความเป็นมา : ก่อนจะมาอยู่ที่สถาบันซินเลสการ์นี้ คาเลนทำงานเป็นโค้ชอยู่ที่สโมสรกีฬาแห่งหนึ่ง เพราะเธอเป็นคนชอบออกกำลังกายและเล่นกีฬามาแต่ไหนแต่ไรแล้ว เธอจึงรับงานนี้มาทำอย่างเต็มใจ หากจะถามถึงครอบครัว ก็คงต้องบอกว่าหล่อนมีครอบครัวที่แสนอบอุ่น ประกอบไปด้วย พ่อ แม่ ปู่ น้องชาย และตัวเธอ แต่เพราะเหตุการณ์บางอย่างทำให้เธอหลงมาอยู่ที่โลกมนุษย์เพียงลำพัง ซึ่งนับแต่นั้นมาก็ทำให้คาเลนต้องอยู่คนเดียวมาตลอด ซึ่งพอเธอได้รู้เรื่องสถาบันซินเลสการ์ เธอก็ตัดสินใจไปทำงานที่นั่น ด้วยความหวังลึกๆว่าเธอจะได้เจอครอบครัวอีกครั้ง เพราะไม่แน่ว่าพวกเขาเองก็อาจจะมาที่โลกนี้ด้วยก็ได้ แต่แค่เธอไม่รู้
ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : ชอบ โกโก้ ช็อกโกแล็ต นม การออกกำลังกาย ดอกไม้ ที่โล่งๆ / เกลียด การนั่งอุดอู้อยู่ภายในห้อง คนที่ชอบทำร้ายคนอื่น / กลัว การจากลา / แพ้ หอย
พลังพิเศษ : มีประสาทสัมผัสทั้งห้าที่เฉียบคม / แปลงร่างเป็นสุนัขป่าได้
เพิ่มเติม : คาเลนเล่นกีฬาได้ทุกชนิดและถนัดศิลปะการต่อสู้ทุกรูปแบบ นอกจากนี้แล้วก็ยังเป็นคนที่มีสมรรถภาพทางกายสูงมากๆทุกด้านด้วย แต่ก็เด่นแค่ทางกายนี่แหละ
คำถามเล็กๆ น้อยๆ สำหรับออริ
ถ้าหากถูกมนุษย์จับได้ว่าตนเป็นอมนุษย์จะทำอย่างไร : เรื่องพวกนี้ไม่เห็นจะต้องถามเลย ของมันแน่อยู่แล้ว.. ก็ต้องหนีน่ะสิ! วิ่งหรือไม่ก็กระโจนหนีไปให้ไกลที่สุดเท่าที่จะทำได้ พวกมนุษย์พวกนั้นจะได้ไล่ไม่ทันไง จะอยู่ให้พวกมนุษย์จับเอาไว้ทำไมละ?
จะลงโทษหรือใช้วิธีอะไรในการตักเตือน หรือจะทำอย่างไรใดๆ กับนักเรียนที่สอบตก
: วิธีการลงโทษนักเรียนที่สอบตกงั้นหรอ..? *เอามือจับคางแล้วทำท่าคิดจริงจัง(??)ก่อนจะฉีกยิ้มกว้าง* เรื่องง่ายๆ อาจารย์คนอื่นจะทำยังไงก็เรื่องของเขา แต่สำหรับฉันคนนี้ ถ้านักเรียนสอบตก ฉันก็จะให้นักเรียนคนนั้นเอาป้ายที่เขียนว่า ‘ผมสอบตกครับ’ แขวนไว้พร้อมกับออกวิ่งรอบโรงเรียนสัก..อ่า..ยี่สิบแปดรอบเป็นไง! ยังไงซะการเรียนรู้ด้วยร่างกายมันก็ดีกว่าอยู่แล้วละ! แล้วก็ไม่ต้องห่วงว่านักเรียนนั่นจะโกงได้ เพราะฉัน คาเลน มอร์ดิแกน คนนี้จะวิ่งไปเป็นเพื่อนด้วยไง! และหลังจากนั้นฉันอาจบังคับนักเรียนคนนั้นเลี้ยงเค้กช็อกโกแล็ตฉันสักชิ้น... ถ้าไม่โดนอาจารย์คนอื่นฆ่าก่อนน่ะนะ *หัวเราะ* …แล้วทำไมต้องยี่สิบแปดรอบหรอ? ก็เพราะนั่นมันอายุฉันไงละ!
ความคิดเห็น