ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ข้อมูลทั่วไปของประเทศเกาหลี

    ลำดับตอนที่ #33 : เทศกาลของเกาหลี

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 2.88K
      1
      14 ก.ย. 50

    วันสำคัญของเกาหลี

     

    วันหยุด                                                                                              เทศกาล

     

    วันที่ 1 มกราคม                        ซิน-นย็อน                       วันปีใหม่สากล

    วันที่ 1 เดือน 1 (จันทรคติ)        ซ็อล-ลัล                          วันขึ้นปีใหม่เกาหลี

    วันที่ 1 มีนาคม                         ซา-มิล-จ็อล                     วันที่ระลึกถึงการต่อต้านรัฐบาลญี่ปุ่น

                                                                                          ในสมัยที่ทหารญี่ปุ่นเข้าไปรุกรานเกาหลี

    วันที่ 5 เมษายน                        ซิก-โม-คิล                      วันปลูกต้นไม้

    วันที่ 5 พฤษภาคม                    ออ-ริน-อี-นัล                   วันเด็ก

    วันที่ 8 พฤษภาคม                    ออ-บอ-อี-นัล                   วันพ่อแม่

    วันที่ 15 พฤษภาคม                  ซือ-ซึง-เอ-นัล                  วันครู

    ขึ้น 15 ค่ำเดือน 6                      ส็อก-ก๊า-ทัน-ซี-นิล วันวิสาขบูชา

    วันที่ 6 มิถุนายน                       ฮย็อน- ชุง-อิล                 วันที่ระลึกผู้ที่เสียสละชีวิตเพื่อชาติ

    วันที่ 17 กรกฎาคม                   เจ-ฮ็อน-จ็อล          วันรัฐธรรมนูญ

    วันที่ 15 สิงหาคม                     ควัง-บก-จ็อล                   วันที่ได้รับเอกราช

    วันเพ็ญ เดือน 8                        ชู-ส็อก                            วันขอบคุณต่อการเก็บเกี่ยวผล

    วันที่ 1 ตุลาคม                          คุก-กุน-เอ-นัล                 วันระลึกการก่อตั้งกองทัพเกาหลี

    วันที่ 3 ตุลาคม                          แค-ช็อน-จ็อล                  วันสถาปนาชาติ

    วันที่ 9 ตุลาคม                          ฮัน-กึล-ลัล                      วันระลึกการประดิษฐ์อักษรเกาหลี

    วันที่ 25 ธันวาคม                     ซ็อง-ทัน-จอล/คึ-ริ-ซึ-มา-สึ        วันคริสต์มาส                 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×