ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    。 N A I Y I N G ❀ DESIGN 。

    ลำดับตอนที่ #2 : ๐ N A I Y I N G ๐ ; RULE / ORDER

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 863
      2
      7 ต.ค. 60

    RULE
    ~~เป็นเด็กดีทำตามกฎนะจ๊ะ~~

          - แอดแฟบก่อนสั่งงาน ถ้าไม่แอดแฟบแล้วสั่งมาเราข้ามเม้น ข้ามงาน
          - ดูสถานะก่อนสั่ง ONLINE คือรับ OFFLINE คือไม่รับ สั่งตอนออฟไลน์ข้ามเช่นข้อบน 
          - รับทำเฉพาะโปสเตอร์ แบนเนอร์ อวาตาร์ คาแรคเตอร์ และโลโก้เท่านั้น! สั่งอย่างอื่นมาไม่ทำให้น้า
          - รับเฉพาะโมเดลที่เป็นคนเกาหลีหรือชาวต่างชาติเท่านั้นนะ สำหรับชาติไทยจะรับเฉาะรายที่ภาพเป๊ะเท่านั้น ถ้ามั่นใจว่าภาพสมบูรณ์พร้อมทั้งตัว คมชัด จะให้ทำให้ก็ไม่ว่า
          - สั่งได้ทีละ 1 คนต่อ 1 งาน รอเราส่งงานและคุณได้รับงานแล้วค่อยมาสั่งใหม่อีกทีจนกว่าจะออฟ 
          - ห้าม สั่ง เผื่อ เลือก!! ประเภทที่สั่งแล้วไม่ใช่เนี่ยจะสั่งเผื่อ?! คนทำมันเสียเวลาปะ?! เสียคิวคนอื่นเค้าด้วย 
          - รูปขอเป็น url ลิงค์ที่คลิ๊กได้เท่านั้น ห้ามมาเป็นรูปใหญ่ๆ ใครทำบทความเราแหกเราลบเม้นเนอะ
          - บทความจะต้องเปิดแล้ว ตกแต่งแล้ว ลงตอนย่อยแล้ว ไม่ใช่สองวันลบบทความงี้ไม่ไหวนะบอกก่อน
          - สั่งงานแล้ว ได้รับแล้วก็โปรดใช้ไม่ต่ำกว่า 7 วัน สองสามวันเปลี่ยนละงี้ไม่ต้องมากสั่งร้านนี้อีก ไปหาร้านอื่นเหอะ 
          - ไม่รับแก้ไขงานที่ไม่ใช่ความผิดของเมกเกอร์!! ขอย้ำว่าไม่รับแก้เด็ดขาด!! เพราะงั้นตอนสั่งเช็คดีๆนะคะ แต่ถ้าเมกผิด ก็บอกมา จะแก้ให้ค่ะ! 
          - กรอกออเดอร์อ่ะ กรอกดีๆ ขอภาษาที่เมกเข้าใจด้วย ไม่ใช่เข้าใจแค่คุณเอง ถ้าคุณอยากได้งานที่ถูกใจ 
          - ขอเครดิตด้วยนะคะเมื่อได้รับงานไปแล้ว จะลิงค์จะแบนเนอร์ก็ได้เพียงแต่ขอเครดิตให้เราด้วยเถอะ 
          - สำหรับบางคน ถ้าใครจะสั่งแล้วนำไปปรับเปลี่ยน หรือเปลี่ยนแปลง ตัดต่อ แอบอ้าง หรือจะอะไรก็แล้วแต่
    ที่กระทำกับผลงานของเรา เราจะถือว่านั่นเป็นการก็อปปี้ผลงาน หรือการแอบอ้างนะคะ 
          - สั่งงานแล้ว เราทำงานส่งแล้ว โปรดมารับงานภายใน 7 วันหรือหนึ่งอาทิตย์นะคะ ไม่งั้นลบค่ะลบ #ในกรณีที่ไม่ว่าหรืออาจจะรับช้าโปรดแจ้งกับเมกเอาไว้ก่อนเนอะ จะได้เก็บงานไว้ให้
          - สำหรับใครที่สั่งงานแล้วยังไม่ได้รับภายใน 1 อาทิยต์ แล้วเมกลบไปแล้ว สามารถติดต่อได้ที่ข้อความมลับหรือแฟนเพจ(แนะนำให้ไปแฟนเพจ) 






    ODER
    ชื่อ / อายุ ; 
    นามปากกา ; 
    อ่านกฎยังคะ?? ; 
    มาสั่งอะไร? ; 
    ชื่อ / ลิงค์บทความ ; 
    ข้อความในงาน ; 
    รูป(สำหรับโลโก้ถ้ามีก็ใส่ ถ้าไม่มีก็ไม่ต้อง) ;
    -
    -
    ชื่อโมเดล ; 
    แนวงาน ; 
    โทนสี ; 
    เพิ่มเติมไรมั้ย? อยากได้อะไรบอกได้นะ ; 
    ขอบคุณที่มาใช้บริการ~
    T
    B
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×