ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Prince OF Tennis [mix 8 series]

    ลำดับตอนที่ #30 : Yanagi Renji & Shiroyume Rinko Series 3 part 6 : ชิคิ โทวะ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 159
      0
      7 พ.ค. 56

    Yanagi Renji & Shiroyume Rinko

    Series 3 part 6 :  ชิคิ โทวะ

           “เฮ้อ ….

            เด็กหนุ่มร่างสูงถอนหายใจพลางก้าวเดินไปตามเส้นทางที่แสนคุ้นเคยในเวลาเดิมๆ ในหัวสมองครุ่นคิดเรื่องไม่เป็นเรื่องที่ไม่สมควรคิดอยู่ในหัวมากมาย

           วันนี้ยานางิเป็นฝ่ายเอ่ยไกล่เกลี่ยระหว่างซานาดะและพิงกุที่ดูพักนี้จะไม่ค่อยลงรอยกันเท่าไหร่นัก แต่แม้ตนเองจะเอ่ยออกไปราวกับเป็นเรื่องปกติให้คนทั้งสองฟังนั้น …. กลับหาทางออกให้ตัวเองไม่ได้นี่สิ

           ตอนนี้ร่างสูงรู้สึกว่าตัวเองมีสภาวะที่น่าอายสุดกู่ เขาเป็นถึงเสนาธิการเลยนะปัญหาแค่นี้กลับหาทางออกไม่ได้เนี่ย ดูไม่ค่อยเข้าท่าเท่าไหร่แฮะ

           “หืม ?”

           ยังไม่ทันที่จะคิดอะไรเสร็จสรรพเขาก็เพิ่งรู้ตัวว่าตนเองเดินมาจนถึงหน้าบ้านที่แสนคุ้นเคยแล้ว ยานางิลังเลใจจะกดออด แต่ทว่ายังไงเขาก็มาที่นี่เพื่อทำหน้าที่เป็นครูสอนพิเศษล่ะนะ

            ติ๊งหน่อง

           ในที่สุดเสนาธิการร่างสูงก็ตัดสินใจกดออดไปจนได้

           “อ๊ะ เร็นจิ ! เข้ามาสิ เข้ามาเลย >O<!

           ไม่นานก็มีร่างบางที่แสนคุ้นเคยเปิดประตูออกมาต้อนรับเขา ยานางิพยักหน้ารับพร้อมดันประตูสแตนเลสเปิดเข้าไปด้วยสีหน้าที่พยายามปรับให้เป็นปกติที่สุด

           “ทำไมวันนี้มาช้าจังเลยล่ะ ฉันมีแขกจะแนะนำให้เร็นจิรู้จักด้วยแหละ”

           “ฉันติดซ้อมมากไปหน่อยน่ะ แขกงั้นหรอ?”

           “ใช่แล้วล่ะ ! >O<

           “อืม”

           “เง้อ ทำไมวันนี้ไม่ร่าเริงเลย”

           “หืม ? ฉันน่ะหรอ”

           “ก็ใช่น่ะสิ เร็นจินั่นแหละ”

           “ฉันก็เป็นปกติแบบนี้อยู่แล้ว”

           “อ๊ะ ถึงแล้ว !

           ครืด

           เมื่อพากันเดินเข้ามาถึงห้องโถงกว้างใหญ่ริงโกะก็เบี่ยงประเด็นทันที มือบางผลักประตูให้เลื่อนออกเผยให้เห็นพ่อ แม่ พี่ชายของริงโกะนั่งอยู่ภายในห้องกว้างแต่ทว่า ชายร่างสูงอีกคนนึงนี่สิที่เขาไม่คุ้นหน้าคุ้นตาเท่าไหร่นัก?

           “อ้าวเร็นจิคุงมาแล้วหรอจ๊ะ ^^” แม่ของริงโกะ

           “เข้ามานั่งก่อนสิ” พ่อของริงโกะ

           “ไงไอ้หนุ่มหน้าหล่อ” พี่ชายของริงโกะ

           ………” ชายปริศนา

           เสนาธิการหนุ่มหรี่ตามอง ก่อนจะพยักหน้ารับแม้จะรู้สึกแปลกๆก็ตามที ขาเรียวยาวของเขาก้าวเข้าไปนั่งในห้องตามเด็กสาวร่างบางเข้าไปก่อนจะทิ้งตัวนั่งลงบนเบาะ

           “เร็นจิคุงจ๊ะนี่คือชิคิ โทวะคุง จะมาเป็นครูสอนพิเศษคนใหม่ของริงโกะน่ะ”

           สิ้นคำเอ่ยแนะนำของแม่ริงโกะ เร็นจิก็เบิกตากว้างด้วยความตกใจทันใด อะไรนะ ครูใหม่ ?

           “แม่ของฉันไม่อยากรบกวนเร็นจิน่ะก็เลยไปวานพี่โทวะมา อีกอย่างฉันจะได้มีเวลาเดตกับพี่โทวะด้วย >O<

           ริงโกะเอ่ยด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ไม่มีท่าทางทุกข์ร้อนอะไรเลยซักนิด

           “งั้นหรอ แล้วจะยกเลิกการสอนวันนี้เลยรึเปล่าครับคุณน้า”

           เสนาธิการหนุ่มเอ่ยปากถามด้วยสีหน้าเรียบเฉย แค่สีหน้าเท่านั้น

           “โอ้ยยังหรอกจ้ะ โทวะคุงต้องเตรียมตัวเอ็นท์ด้วยน่ะขอรบกวนเร็นจิคุงอีกนิดนึงละกันนะ”

           ……. ได้ครับ”

           “เร็นจิใจดีที่สุดเลย !! >O<

           ริงโกะโผตัวเข้ากอดเด็กหนุ่มอีกครา ยานางิปรายตามองเธอก่อนจะถอนหายใจน้อยๆแล้วแกะมือบางนั่นออกพลันลุกขึ้นยืนเต็มความสูงทันที

           “ถ้างั้นวันนี้ผมขอตัวกลับก่อนละกันนะครับ”

           “ง่า เร็นจิ ไม่ได้นะ วันนี้ต้องสอนฉันก่อน!

           “น้ารบกวนเร็นจิคุงแค่อีกอาทิตย์เดียวเอง ขอนิดนึงนะจ๊ะ”

           เสียงรบเร้าต่างเอ่ยเข้ากระทบโสตประสาทของเสนาธิการหนุ่มร่างสูง ยานางิกำหมัดมือแน่นอย่างข่มอารมณ์ นี่เขาก็เจ็บปวดพอแล้วนะ ….

           ก็ได้ครับ”

           แต่ทว่ายังไงก็ต้องยอมตอบรับออกไป และคำตอบของเขาทำให้ทุกคนเผยยิ้มได้อีกครั้ง

           “งั้นเราไปเริ่มเรียนกันดีกว่านะเร็นจิ !

           ริงโกะลุกขึ้นยืนก่อนจะดึงมือร่างสูงไปจับแล้วดึงพาออกมาจากห้องโถงทันที

           ฟึ่บ !

           ทว่าเมื่อลับสายตาผู้คนในห้องมาได้แล้วเขาก็ชักมือตนเองกลับทันใด ทำเอาริงโกะต้องหันหน้ากลับมามองการกระทำของร่างสูงด้วยความแปลกใจ

           “เร็นจิ เป็นอะไรไปน่ะ”

           ……….. เปล่า ขอโทษที”

           คนถูกถามมีสีหน้าลำบากใจเล็กน้อยจนผิดสังเกตแต่ทว่าเขาก็กลับมาตีสีหน้าปกติดังเดิม

           “ถ้างั้นมาเรียนต่อกัน!

           เห็นมั้ยล่ะ ริงโกะเคยสนใจเขาที่ไหน

           ทั้งคู่พากันเดินมาจนถึงห้องนั่งเล่นซึ่งใช้เป็นที่สอนพิเศษมาได้เกือบเดือนแล้ว

           “วันนี้มีการบ้านอะไร”

           “ไม่มีหรอก !

           “ถ้างั้นจะให้ติวสอบเลยมั้ย”

           “ไม่เอา !

           “งั้นฉันกลับ”

           “ง่า ไม่เอาอ่ะเร็นจิ T^T

           “แล้วเธอจะให้ฉันอยู่ไปทำไม?!

           เป็นครั้งแรก ครั้งแรกที่ยานางิรู้สึกโมโหขนาดนี้ เขาไม่รู้ว่าควรทำยังไงจนเผลอตวาดใส่เธอจนได้

           “เร็นจิ ?”

           โทษทีนะ ฉันขอตัวก่อนล่ะ”

           เด็กหนุ่มนิ่งไปก่อนจะตัดสินใจเก็บข้าวของใส่กระเป๋าแล้วคว้ามันสะพายไหล่ก่อนจะเดินออกไปทันที แม้จะเหลียวหลังก็ไม่อยากมอง

           “ผมกลับก่อนนะครับคุณน้า”

           ไม่วายเมื่อสวนทางกับแม่ของริงโกะเด็กหนุ่มก็โค้งให้เล็กน้อยเพื่อเป็นการบอกลา เขาไม่รอให้หญิงสาวตอบอะไรหากแต่รีบรุดเดินออกมาทันที

           ตอนนี้ไม่อยากฟังใครทั้งสิ้น

           ตึก ตึก ตึก ตึก

           แม้จังหวะการก้าวเดินก็ผิดเพี้ยนไปเสียตัวเองกลัว ยานางิยกมือลูบหน้าตนเองอย่างรู้สึกยอมแพ้ ก็แค่ริงโกะจะเปลี่ยนครูสอนคนใหม่ .. ก็แค่แฟนของริงโกะ

           ใช่ ! แฟนของริงโกะ ? ! ดูจากสายตา ท่าทางและคำพูดของทุกคน เขาก็ฉลาดพอจะเดาได้แล้วว่าผู้ชายที่ชื่อ ชิคิ โทวะ นั่นเป็นอะไรกับริงโกะ

           อีกอย่าง .. นี่ยานางิ เร็นจินะ ไม่ใช่คิริฮาระ อาคายะที่จะไม่รู้ว่าสองคนนั้นเป็นอะไรกัน

           ……..…

           เด็กหนุ่มร่างสูงกำหมัดมือแน่น .. ไม่ใช่เพราะโกรธแต่เพราะเจ็บใจกับความคิดของตนเอง

           เจ็บใจที่คิดว่าอีกฝ่ายมีใจให้ตนเองมาตลอด ถึงแม้ริงโกะจะบอกว่าชอบแต่ก็ไม่ได้แปลว่าจะชอบเขาในฐานะแฟนซักหน่อย?

           งั้นฉันจะเป็นแฟนนายให้ได้เลยเร็นจิ >O<!!!’

           แต่แล้วหนึ่งประโยคของเด็กสาวก็ทำเอาเด็กหนุ่มกระตุกอีกครา แต่ทำไมตอนนั้นริงโกะถึงบอกว่าจะเป็นแฟนของเขาให้ได้กันนะ?

           “เธอคิดอะไรอยู่กันริงโกะ ….

           ยานางิเอ่ยพึมพำ เขาอยากรู้เหลือเกินว่าเธอคิดกับเขาแบบไหนกันแน่

           “เอ่อ ….. รุ่นพี่คะ”

           …. !? ….

           เสียงใสจากด้านหลังทำเอาเขาสะดุ้งไปก่อนจะหันขวับกลับไปมองทางต้นเสียงทันที เด็กสาวเจ้าของน้ำเสียงใสผงะไปเล็กน้อยก่อนจะรีบถอยกรูดจากเขาไปถึงสามเก้า

           จากสายตาของเขาน่ะนะ

           “ฉ ฉันทำให้รุ่นพี่ตกใจหรอคะ”

           “นึกว่าใครซะอีก มีธุระอะไรรึเปล่า”

           ยานางิไม่ได้สนใจจะตอบคำถามของเด็กสาวตรงหน้า หากแต่เขาเลือกจะตัดบทสนทนาไปเสียมากกว่า ตอนนี้ไม่มีอารมณ์จะมาคุยกับใครนี่นะ

           แม้เด็กสาวตรงหน้าจะเป็นญาติของอาคายะ เอสปี 2 ของชมรมเขาก็เถอะ

           “ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ฉันก็แค่เห็นรุ่นพี่ดูท่าไม่ดีก็เลยมาทักทายเท่านั้นเอง”

           “งั้นหรอ

           นี่ รุ่นพี่ยานางิ ! ..

           “หืม ?”

           “คือ …. ฉันจะบอกรุ่นพี่ว่า ….

           ………………….

            “รุ่นพี่น่ะบ้าที่สุดเลย !! =[ ]=

           น้ำเสียงใสตะโกนใส่หน้าเขาอย่างดัง ดังมากพอจะทำให้คนแถวนั้นหันมามองกันเป็นแถวก่อนร่างบางจะหอบกระเป๋าแร็กเก็ตบนบ่าวิ่งออกไปทันที

           เป็นญาติกับอาคายะ นิสัยก็เหมือนอาคายะไม่มีผิด

           แววตาคมคายของเด็กหนุ่มทอดมองตามแผ่นหลังของเธอไปก่อนจะอดส่ายหัวระอาออกมาไม่ได้

           “แปลกคนดีจังนะ”

           ทว่า …. ก็เรียกรอยยิ้มเร็นจิมาได้หน่อยนึงแล้วล่ะนะ

    To be continued

    …………………………………………………………………………………………………………………....................

     
    ขอบคุณทุกคน ทุกคอมเม้นมากเลยนะคะที่ยังติดตามไรท์ผู้ไร้ความรับผิดชอบคนนี้ TT
    ตอนนี้พล็อตเรื่องไหลไม่ค่อยมีเลยค่ะ 5555 คงจะต้องขอหยุดอัพคู่สุภาพบุรุษและอัจฉริยะไปก่อน
    ต้องขอทุ่มเทให้กับเรื่องของเสนาธิการเสียหน่อยเพื่อจะได้ไม่เสียเวลาคู่อื่น ...
    เพราะเรื่องของเสนาตอนนี้ลื่นในหัวที่สุดแล้วค่ะ 5555 ใครอยากอ่านคู่อื่นรอหน่อยนะคะ
    จะอัพเรื่องเสนาให้จบแล้วจะเปิดเรื่องนิโอทันทีเลยค่ะ !! สัญญาจากใจเลย
    ปล.ไม่รับประกันว่าจะสมหวังทุกคู่นะคะ ^^
    HE★
    FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×