ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Prince OF Tennis [mix 8 series]

    ลำดับตอนที่ #28 : Yagyuu Hiroshi & Haku Hakuno Series 5 part 5 : จุ๊บ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 185
      0
      15 เม.ย. 56

    Yagyuu Hiroshi & Haku Hakuno

    Series 5 part 5 : จุ๊บ

           เหตุการณ์เมื่อวานทำให้ยางิวหัวเสียอย่างถึงที่สุดและเมื่อเคลียร์เหตุการณ์จบลงเขาก็พาฮาคุโนะกลับบ้านทันที ยางิวสั่งห้ามให้เธอเลิกทำงานนอกบ้านอย่างเด็ดขาดถึงขั้นเขียนกฎข้อตกลงในการใช้ชีวิตร่วมกันใส่กระดาษให้เธอนั่งท่องจำไว้ ก็เขาทำไปเพราะเป็นห่วงเธอนี่นา

           วันนี้เป็นวันหยุดทั้งครอบครัวต่างพากันไปส่งครหาญาติวงศ์ที่มาเยี่ยมเยียนกลับบ้านหากแต่ยางิวกลับไม่ได้ไปด้วยเพราะพ่อสั่งให้เขาอยู่บ้านกับฮาคุโนะ พ่อของยางิวน่ะตัวดีเลยที่จับคู่

           “เอ่อ …. ฮิโรชิคุง

           เด็กสาวที่นั่งเงียบงันอยู่บนเตียงเอ่ยเรียกชื่อร่างสูงที่ยืนไล้สายตามองหาหนังสือที่วางเรียงรายเป็นระเบียบอยู่บนชั้น ยางิวไม่ได้ตอบอะไรมือใหญ่กลับไล้ตามสันหนังสือพลางเพ่งมองไปด้วย

           “ฮิโรชิคุง ยังไม่หายโกรธหรอ”

           หากแต่ฮาคุโนะกลับเอ่ยถามต่อไปพลางเหลือบสายตามองเด็กหนุ่มไปด้วย

           “จำกฎห้าข้อให้ได้แล้วค่อยมาพูดกันใหม่”

           ยางิวเอ่ยตอบเสียงเรียบนิ่งโดยไม่หันกลับมามองเธอเลยแม้แต่น้อย เด็กสาวหงอลงไป ตั้งแต่เมื่อคืนวานที่กลับมายางิวก็ไม่ยอมพูดอะไรกับเธอเลยนอกจากเขียนกฏห้าข้อใส่กระดาษแล้วสั่งให้จำเท่านั้น

           ฮาคุโนะได้แต่ก้มหน้าก้มตานั่งจำต่อไป ที่จำไม่ได้ก็เพราะกังวลเรื่องยางิวอยู่นี่แหละไม่รู้รึไงนะ

           “แล้ว แล้วถ้าฉันจำไม่ได้ล่ะ”

           “ฉันก็จะไม่พูดกับเธอ”

           สิ้นคำตอบอันเฉียบขาดของเด็กหนุ่มร่างสูงเด็กสาวก็กระวีกระวาดท่องจำกฎห้าข้อตรงหน้าด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจทันที แค่รู้ว่ายางิวจะไม่พูดด้วยก็ทำเอาเธอรู้สึกเหงาเลยนะเนี่ย

           ยางิวหยิบหนังสือเล่มหนาออกมาจากชั้นก่อนเดินกลับไปนั่งที่โต๊ะทำการบ้านของตนโดยไม่เหลือบสายตามองเด็กสาวเลยแม้แต่น้อย มองไปเดี๋ยวก็ได้ใจอ่อนกันพอดีน่ะสิ

           ต่อมา ….

           ครืด

           “ฮ ฮิโรชิคุงจะไปไหนหรอ!

           ฮาคุโนะดีดตัวลุกขึ้นยืนทันทีเมื่อเห็นว่าร่างสูงลุกขึ้นดันเก้าอี้กลับเข้าไปตามเดิมหากแต่ยางิวกลับเหลือบสายตามองเธอเล็กน้อยแต่ก็ไม่ยอมตอบอะไร

           ก็เขาบอกว่าถ้าเธอจำกฎห้าข้อไม่ได้ เขาจะไม่ยอมพูดกับเธอนี่นา

           “ฉัน …. จำกฎห้าข้อได้แล้วจ้ะ”

           ฮาคุโนะเอ่ยตอบเสียงแผ่ว เด็กหนุ่มได้ยินดังนั้นจึงแบมือไปตรงหน้าเธอแล้วกระดิกนิ้วทั้งห้าเบาๆ ร่างน้อยผงกหัวรับก่อนวางกระดาษที่เขียนกฎห้าข้อไว้บนมือใหญ่ของร่างสูง

           “ข้อที่ 1?”

           “ไม่กลับบ้านดึก”

           “ข้อที่ 2?”

           “ต้องส่งข้อความหรือโทรบอกเมื่อจะกลับบ้านช้า”

           “ข้อที่ 3?”

           “ต้องส่งข้อความหรือโทรบอกเมื่อถึงบ้านแล้ว”

           “ข้อที่ 4?”

           “ไม่เชื่อฟังคำของใครโดยไม่ปรึกษาฮิโรชิคุงก่อน”

           “ข้อที่ 5?”

           ไม่ก่อความเดือดร้อนให้ตัวเองอีก

           ฮาคุโนะอึกอักกับประโยคสุดท้ายเล็กน้อย ยางิวได้ยินดังนั้นจึงพยักหน้ารับด้วยความพอใจก่อนวางกระดาษลงบนโต๊ะของตนเองแล้วเอาหนังสือเล่มที่อ่านไปไม่นานมาวางทับไว้

           “ล แล้วฮิโรชิคุงจะไปไหนหรอ”

           “เปล่า แค่รู้สึกหิวน่ะ”

           “งั้น ฉันจะทำอาหารให้นะ!

           เด็กสาวเอ่ยขึ้นเสียงดังทั้งแก้มใสที่พลางขึ้นสีระเรื่อ ยางิวเห็นดังนั้นจึงอดจะเผยยิ้มขำออกมาไม่ได้

           “จะทำอะไรให้ฉันกินล่ะ?”

           “ฮิโรชิคุงชอบโซบะ ก็จะทำโซบะจ้ะ!

           ฮาคุโนะเอ่ยตอบก่อนเผยยิ้มกว้างทั้งที่หน้าแดงระเรื่อ เด็กหนุ่มได้ยินดังนั้นก็อดจะตกใจไม่ได้ เธอจำได้ด้วยงั้นหรอว่าเขาชอบกินอะไรน่ะ?

           “เอาสิ แล้วเส้นล่ะ?”

           “ฉันซื้อมาเก็บไว้เยอะแยะเลย > <

           “งั้นหรอ

           ยางิวเลิกคิ้วมองร่างบางตรงหน้าพลางดันแว่นขึ้นสันจมูก เด็กหนุ่มวางท่าจับผิดการกระทำของเธอชัดๆ ฮาคุโนะเห็นดังนั้นก็ได้แต่หน้าแดงหนักเข้าไปอีก เธอมองยางิวเป็นสุภาพบุรุษที่เท่ขนาดนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่นะพอมารู้ตัวอีกทีอวัยวะในอกซ้ายก็เต้นส่ำไม่เป็นท่าซะแล้วเชียว

           “เป็นไข้รึไงฮึ?”

           “อ๊ะ! .... เปล่านะไม่มีอะ ….

           โครม ! เคร้ง !

           จู่ๆร่างสูงก็ยื่นใบหน้าคมคายมาประชิดใบหน้าหวานของเธอที่กำลังเหม่ออย่างไม่มีเหตุผลและเมื่อดึงสติกลับมาเธอก็พบว่าตัวเองเผลอถอยหลังหนีจนชนเข้ากับโคมไฟของยางิวจนมันหล่นลงมาแตกหากแต่มือใหญ่ของยางิวกลับคว้าตัวเธอมากอดไว้ได้ทันก่อนที่เธอจะได้รับบาดเจ็บ

           “บาดเจ็บรึเปล่า?”

           น้ำเสียงทุ้มนุ่มของคนที่โอบกอดเธออยู่ดังขึ้น ฮาคุโนะค่อยๆปรือตาออกมาก่อนจะหน้าแดงฉ่าพร้อมอวัยวะภายในอกข้างซ้ายที่เต้นส่ำไม่เป็นท่าเหมือนอย่างเคยที่ได้อยู่ใกล้ชิดกับผู้ชายคนนี้ในระยะเผาขน

           “ม ไม่เป็นไรจ้ะ ขอบใจนะฮิโรชิคุง”

           มือบางผลักร่างสูงตรงหน้าออกหากแต่เขากลับไม่ยอมปล่อยเธอซะงั้น แววตาภายใต้กรอบแว่นจ้องมาที่แววตาคู่สวยของเธอนิ่งงันก่อนร่างสูงจะยกมือขึ้นไล้แก้มเนียนใสของเด็กสาว ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไปเพื่ออะไร รู้แค่ว่าตอนนี้อยากจะกอดเธอเอาไว้ ไม่อยากให้ไปไหนทั้งนั้น

           “ยัยขี้ตู่ ….

           น้ำเสียงอ่อนโยนถูกเอ่ยออกมาพร้อมรอยยิ้มบางที่ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเด็กหนุ่มร่างสูงก่อนเขาจะผละจากเธอออกมาอย่างรู้สึกเสียดายนิดๆ

           …………………

           เด็กสาวยังคงยืนอึ้งกับการกระทำและคำพูดของเด็กหนุ่ม เธอค่อยๆรวบรวมสติดึงตัวเองกลับมาก่อนสะบัดหน้าเบาๆราวกับเป็นการปลุกตัวเองให้ตื่นจากภวังค์ อยู่กับผู้ชายคนนี้มีแต่จะทำให้เธอปั่นป่วนไปเสียหมดทุกอย่าง ไม่ว่าร่างกาย หรือว่าจิตใจ

           “มัวยืนทำอะไรอยู่ จะไปทำอาหารไม่ใช่รึไง”

           “อ เอ๋ ? แต่ว่าโคมไฟที่แตกนั่น …. ฉันจะชดใช้ให้นะ”

           ฮาคุโนะเอ่ยเสียงแผ่วเบาอย่างรู้สึกสำนึกผิด ใบหน้าสวยของเธอหมองลงอย่างเห็นได้ชัด ยางิวเห็นดังนั้นจึงชะงักไปนิดๆก่อนจะดันแว่นขึ้นสันจมูกด้วยท่าทีจริงจัง

           “ชดใช้ด้วยการให้เธอไปทำงานแบบนั้นรึไง”

           น้ำเสียงนุ่มทุ้มแปลเปลี่ยนเป็นน้ำเสียงที่แลดูไม่พอใจเล็กๆ …. ทำเอาเธอต้องเงยหน้ามามองเขาทันที

           “ฉัน …. ไปทำร้านอื่นก็ได้”

           “ไม่ได้!

           จู่ๆยางิวก็ตวาดเสียงดังขึ้นมา ใบหน้าคมคายแลเห็นได้ชัดว่าเขาไม่พอใจกับคำตอบของเธอแค่ไหน ฮาคุโนะสะดุ้งเฮือกอย่างตกใจ ก็ยางิวน่ะไม่เคยเป็นแบบนี้เลยนี่นาตั้งแต่ที่รู้จักกันมา

           “ฮิโรชิคุง ?”

           “เธอไม่รู้ตัวเลยรึไงฮาคุโนะ”

           “อ เอ๋?”

           “ว่าฉันกำลังจะเป็นบ้าเพราะเธอ”

           ….. !! …..

           “เธอต้องการเห็นฉันเป็นบ้าแบบรอบที่แล้วใช่มั้ย”

           ยางิวเอ่ยด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราดก่อนเดินออกจากบ้านไปทันที เขาก็ไม่รู้หรอกว่าทำไมถึงได้รู้สึกโกรธขนาดนี้แต่พอคิดว่าฮาคุโนะจะต้องถูกรุมจีบ รุมแซวเขาก็อดจะโมโหไม่ได้

           เด็กสาวได้แต่ยืนมองตามแผ่นหลังของร่างสูงออกไป นี่เธอทำอะไรให้ยางิวไม่พอใจรึไงนะ?

           “ฮิโรชิคุง

           ยางิวเดินดุ่มๆลงมาที่ชั้นล่างของตัวบ้านก่อนเขาจะทิ้งตัวนั่งลงบนโซฟาภายในห้องนั่งเล่น ร่างสูงได้แต่ครุ่นคิดกับตัวเองว่าทำไมนะ ทำไมเขาถึงโมโหขนาดนั้น ทำไมนะ ? ทำไมถึงได้พูดแบบนั้นออกไปทั้งที่มันก็ไม่ใช่นิสัยของยางิวเลยแม้แต่นิดเดียว

           แอ๊ด

           “หืม ?”

           เมื่อได้ยินเสียงเปิดประตูก็ทำเอาเด็กหนุ่มอดจะหันไปมองไม่ได้พลันสายตาของเขาก็ปรากฏเห็นเป็นเด็กสาวร่างบางที่แสนคุ้นเคย เด็กสาวที่เขาเพิ่งเอ่ยถ้อยคำเกรี้ยวกราดเมื่อกี้ออกไป

           “ฮิโรชิคุง โกรธอะไรฉันหรอ”

           ….. ? ….

           “ไม่พอใจอะไรก็บอกฉันสิ อย่าทำแบบนี้อีกเลยนะ”

           เด็กหนุ่มชะงักไปนิดๆเมื่อได้ยินสิ่งที่ฮาคุโนะเอ่ยออกมา เธอสบตาของยางิว ราวกับกำลังจะบอกว่าเธอรู้สึกแย่แค่ไหนกับการกระทำของเขา ….

           …….. ฉันขอโทษ”

           ยางิวเอ่ยเสียงแผ่วเบาก่อนก้มหน้านิ่ง ไม่ใช่ว่ามีแต่ฮาคุโนะหรอกนะที่รู้สึกแย่น่ะ เขาเองก็เหมือนกันนั่นแหละ แต่ที่ทำไปก็เพราะเป็นห่วง หรือว่าจะมีเหตุผลอื่นด้วยนะ

           เด็กสาวได้ยินดังนั้นจึงได้แต่ชะงักไป ฮาคุโนะเผยยิ้มบางก่อนเดินมานั่งข้างยางิว

           ……………………………………………………………………………………………………………

           ความเงียบเริ่มปกคลุม ฮาคุโนะกระอึกกระอักในสิ่งที่ตัวเองกำลังจะกระทำ ยางิวจึงเปรยสายตาหันใบหน้าคมคายมองไปทางเธอนิ่งราวกับกำลังจะเค้นคำตอบ

           ฮาคุโนะเมื่อเห็นแววตาคมกริบของยางิวภายใต้กรอบแว่นก็ยิ่งทำตัวไม่ถูกเข้าไปใหญ่

           “เอ่อ …. ฮิโรชิคุงรู้ใช่มั้ย….วัฒนธรรมของอังกฤษน่ะ”

           จู่ๆน้ำเสียงใสก็เอ่ยถามออกมาดื้อๆ ยางิวแปลกใจเล็กน้อยแต่ก็เลือกจะพยักหน้ารับออกไปแทน

           “น นั่นแหละ

           “แล้วทำไม ?”

           และคำถามของเด็กหนุ่มก็ราวกับบีบบังคับให้เธอต้องแสดงออกไปถึงสิ่งที่พยายามจะบอก ใบหน้าสวยของเธอขึ้นสีแดงระเรื่อก่อนเด็กสาวจะเริ่มอึกอักขึ้นมาอีกครั้ง

           “ก็ …. คือ …..

           หืม ?”

           จุ๊บ

           หลังจากอึกอักอยู่นานเธอก็ตัดสินใจประกบจูบหนักที่แก้มเนียนใสของยางิวทันทีก่อนเธอจะรีบลุกขึ้นเพราะตอนนี้อวัยวะในอกข้างซ้ายเต้นระรัวและใบหน้าที่แดงซ่านขึ้นมา

           “ท แทนคำขอบคุณจ้ะ

           ยางิวชะงักไป ใบหน้าคมคายขึ้นสีแดงอ่อนๆก่อนเขาจะดันแว่นขึ้นสันจมูกแล้วกระแอมไอทำเอาฮาคุโนะสะดุ้งเล็กๆ ยังไงเธอก็จะไม่หันไปมองเขาหรอกนะ ….

           เด็กหนุ่มลุกขึ้นยืนเต็มความสูงก่อนรวบกอดเด็กสาวจากด้านหลัง ไม่ได้หรอก ทำแบบนี้ต้องมีการเอาคืน ถึงเขาจะเป็นสุภาพบุรุษแต่เขาก็เป็นผู้ชายคนนึงที่มีความรู้สึกเหมือนกันนั่นแหละ

           “เธอแกล้งฉันรึไง หืม?”

           ยางิวเอ่ยเสียงแผ่วเบากระซิบข้างหูของเธอ เด็กสาวหน้าแดงซ่านก่อนเธอจะหยิกมือของเด็กหนุ่มอย่างแรง แต่หยิกยังไงนะ ? ทำไมเขาถึงไม่สะทกสะท้านทั้งยังหัวเราะชอบใจแทนซะอีก

           “ป ปล่อยนะฮิโรชิคุง”

           “เธอแกล้งฉันฉันก็จะแกล้งเธอ”

           “ไม่เอานะ ปล่อยเดี๋ยวนี้เลย”

           เด็กสาวแสร้งทำหน้ามุ่ยหันมองไปที่ด้านหลังของตนเอง เด็กหนุ่มเห็นดังนั้นก็อดจะเผยยิ้มขำออกมาไม่ได้ ร่างสูงผละอ้อมกอดออกมาก่อนจะยกมือขึ้นยีหัวของร่างบางเบาๆ

           “ทีหลังห้ามแกล้งแบบนี้อีกรู้รึเปล่า”

           “อ .. เอ๊ะ ?”

           “อย่าลืมสิว่าฉันไม่ใช่คนยุโรปน่ะ”

           สิ้นคำพูดของร่างสูงรอยยิ้มขำก็ปรากฏขึ้นมาอีกครั้งทำเอาฮาคุโนะชะงักไปก่อนจะหน้าแดงฉ่าด้วยความอาย

           เพียะ!

           “ฮิโรชิคุงบ้า!

           มือบางยกขึ้นตีแขนแกร่งของร่างสูงทันทีก่อนเธอจะเดินหนีออกไปด้วยความเขินอาย เธอก็รู้อยู่หรอกนะว่ายางิวไม่ใช่คนยุโรป แต่พอเจ้าตัวดันมาพูดเองแบบนี้ใครล่ะจะอดโมโหไม่ได้น่ะ

           “เดี๋ยวก่อนสิ ไหนว่าจะทำยากิโซบะไงล่ะ”

           เด็กหนุ่มพูดไล่หลังก่อนจะเดินตามร่างบางออกไป

           …. ก็เล่นแกล้งซะแบบนี้ใครเขาจะอยากทำให้กินล่ะ ไหนว่าเป็นสุภาพบุรุษไงยางิว?

    To be continued

    .....................…………………………………………………………………………………………………………………
    ขอโทษจริงๆค่ะที่หายไปหลายวันทั้งไปเที่ยว ทั้งเตรียมเรียนต่อม.ปลายภารกิจอื่นๆอีกมากมายที่ไร้สาระและไม่ไร้สาระ 5555
    ตอนนี้พล็อตก็ตันค่ะแต่จะพยายามนึกคิดเพื่อรีดเดอร์ทุกคนอย่างที่ไรท์พูดไว้ว่าจะไม่ทิ้ง ^-^
    ขอบคุณที่รอและติดตามตลอดมานะคะขอบคุณจริงๆค่ะ (โค้ง)

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×