ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Fic Prince OF Tennis [mix 8 series]

    ลำดับตอนที่ #9 : Sanada Genichirou & Akimoto Pinku Series 2 part 3 : ปั่นหัวจักพรรดิ

    • อัปเดตล่าสุด 9 มี.ค. 56


    Sanada Genichirou &  Akimoto Pinku

    Series 2 part 3 :  ปั่นหัวจักพรรดิ

          เมื่อหมดคาบเรียนตอนเช้า .. พิงกุก็รุดออกจากห้องเรียนทันทีเพราะเธอไม่อยากเจอซานาดะ ไม่รู้จะคุยอะไรหรือจะพูดยังไงกับคนพรรค์นี้ให้เข้าใจดี

          เด็กสาวเดินออกมาจากห้องเรียนก่อนนักเรียนคนอื่นทั้งที่อาจารย์ผู้สอนก็ยังไม่ออกจากห้องแม้จะเอ่ยปากปล่อยให้นักเรียนไปพักได้แล้วก็ตาม

          “ไม่ต้องตามมาเลยนะ ไม่ต้องตามมา”

          พิงกุพึมพำกับตัวเองเบาๆแม้จะรู้ว่าซานาดะไม่ตามเธอออกมาแน่เพราะยังไงจักพรรดิแบบนั้นก็ต้องไปประชุมในฐานะประธานกรรมการฝ่ายระเบียบหรือไม่ก็ห้องญี่ปุ่นตามปกติอยู่แล้ว

          “อ๊ะนี่เธอ!ระวัง!

          “อ เอ๋ ? ! ว้าย !

          ทั่ก ทั่ก ทั่ก ทั่ก โครม !!

          ดูเหมือนเธอจะคิดเพลินมากเกินไปจนลืมระวังเส้นทางด้านหน้า พิงกุมารู้ตัวอีกทีเมื่อมีเสียงเด็กสาวคนนึงเรียกเธอไว้ก่อนร่างของเธอจะกลิ้งลงตามบันไดแล้วกระแทกเข้ากับพื้นด้านล่างอย่างจัง

          “อากิโมโตะ!!

           เธอได้ยินน้ำเสียงที่แสนคุ้นเคยเรียกชื่อของตนไว้ก่อนสติสุดท้ายจะหมดลงไป

    …………………………………………………………………………………………………………………

          ต่อมา … 17.35 pm.

          เปลือกตาอันแสนหนักอึ้งถูกปรือขึ้นอย่างยากลำบาก เด็กสาวเริ่มได้สติขึ้นมาบ้างหลังจากสลบไปไม่รู้วันเวลา

          โรงพยาบาลงั้นหรอ ? …’

          แววตาคู่สวยมองไปรอบๆห้องก่อนสะดุดเข้ากับร่างสูงร่างหนึ่งซึ่งนั่งกอดอกไขว่ห้างพลางปีกหมวกก็ปิดใบหน้าคมคายไว้ เขากำลังหลับอยู่ แต่ถึงแม้หลับอยู่สมองของเธอก็ประมวลผลได้ว่าร่างสูงที่นั่งอยู่บนเก้าอี้น้อยข้างเตียงตัวเองเป็นใคร

          “เก็นอิจิโร่ ?

          น้ำเสียงใสเอ่ยพึมพำกับตัวเองเบาๆ เธอพยายามใช้แขนดันตัวเองลุกขึ้นให้เงียบที่สุดหากแต่ร่างกายของเธอได้รับการกระแทกจากอุบัติเหตุเมื่อตอนกลางวันมากเกินไปจึงส่งผลให้ความเจ็บปวดแล่นเข้ามาที่แผ่นหลังของเด็กสาวอย่างแรงจนเธอพลั้งปากร้องออกมา

          “โอ้ย เจ็บ ! !

          น้ำเสียงอุทานของเด็กสาวปลุกเด็กหนุ่มที่หลับอยู่ข้างเตียงให้ลืมตาตื่นขึ้นมาทันที ซานาดะหันมองเด็กสาวต้นเหตุเสียงที่อยู่ในท่ากึ่งนอนกึ่งนั่งก่อนเขาจะขมวดคิ้วเข้าหากัน

          “เธอคิดจะทำอะไร ? ร่างกายยังไม่ฟื้นตัวดี นอนไปซะ!

          ซานาดะเอ่ยดุเด็กสาวเสียงดังทำเอาเธอเบะปาก

          “ก็ฉันไม่อยากนอนเฉยๆนี่อีกอย่างนะมันธุระอะไรของนายที่ต้องมาสั่งฉันยะ”

          พิงกุเถียงด้วยน้ำเสียงปกติ อาจเป็นเพราะเธอรู้สึกล้าๆไม่มีอารมณ์จะเถียงซักเท่าไหร่แต่ก็ไม่ได้อยากจะยอมแพ้ร่างสูงที่ทำตัวราวกับเป็นพ่อข้างๆนี่เลย

          “หยุดเถียงแล้วนอนไปเฉยๆ เธอต้องอยู่ที่นี่อีกหลายวัน”

          “อะไรนะ ? ! จะบ้าหรอแค่ตกบันไดเองนะเนี่ยจะนอนอะไรหลายวัน”

          “หุบปากแล้วนอนลงไปอากิโมโตะ”

          “ก็ฉันไม่อยากอยู่ที่นี่อ่ะ!ฉันจะออกแล้วฉันจะกลับไปซ้อม >[ ]<

          “นอน!!

          ซานาดะตะโกนขึ้นเสียงดังก่อนเขม็งสายตามองเธอดุๆ พิงกุสะดุ้งเฮือกก่อนหลบสายตาร่างสูงแล้วมุ่ยหน้าด้วยความไม่พอใจทันทีแต่เธอก็ยอมนอนลงไปต่อ จริงๆแล้วนอนมันก็สบายกว่าจริงๆนั่นแหละก็หลังของเธอระบมไปซะขนาดนี้แต่เพราะไม่อยากเถียงแพ้คนตรงหน้า แต่ก็แพ้อีกจนได้

          “เชอะ ฉันกับนายทะเลาะกันอยู่ไม่ใช่รึไงเล่า

          เด็กสาวนอนหันหลังให้เด็กหนุ่มก่อนพึมพำเบาๆ เธอจงใจให้ซานาดะได้ยินนะ

          ……….. เออ ฉันขอโทษ”

          “ห ห๊า ? ! โอ้ย T^T

          “จะลุกขึ้นมาทำไม!?”

          พิงกุแทบไม่เชื่อคำที่หลุดมาจากปากของร่างสูง แม้มันจะไม่ได้ดังมากนักแต่เธอก็ได้ยินเต็มสองหูและนั่นทำเอาร่างบางเผลอตัวลุกขึ้นนั่งซึ่งความเจ็บปวดก็แล่นเข้าเล่นงานเด็กสาวอีกครา ซานาดะเห็นดังนั้นก็ตะเบ็งเสียงดุเธออีก ทำไมถึงได้บ้าระห่ำขนาดนี้ เด็กหนุ่มคิดพลางส่ายหัวระอา

          “อะไรยะ T^T มาส่ายหัวใส่ฉันทำไมคนมันไม่ได้ตั้งใจนี่”

          “เลิกพูดมากแล้วนอนลงไปซะ!

          “นายขอโทษฉันอ่ะ! นายรู้ตัวมั้ยว่านายขอโทษฉัน =[ ]=!

          “รู้สิโว้ย!เธอคิดว่าฉันเป็นคนพูดไม่คิดรึไงห๊ะ!

          “ไอ้บ้า T^T ทำไมต้องตะคอกใส่ฉันด้วยเล่า”

          “ชิ เรื่องมากจริง”

          ซานาดะบ่นก่อนดันหัวเด็กสาวให้นอนลงไป ใบหน้าคมคายเสมองไปทางอื่น มือใหญ่ก็กดหัวร่างบางไว้จนเธอต้องงัดมือตัวเองมาดึงมือร่างสูงออก แต่ก็ไม่เป็นผลกับคนอย่างซานาดะหรอก

          “แล้วนายจะมากดหัวฉันทำไมเนี่ยตาบ้า”

          “ดีแล้วที่ไม่เป็นไรมากน่ะ

          “ห๊ะ ?”

          “คราวหน้าคราวหลังก็หัดระวังตัวบ้างยัยบ๊องตื้น”

          ซานาดะเอ่ยเสียงแผ่ว เขาขยี้ผมเด็กสาวแรงๆอย่างหมั่นไส้ก่อนเดินออกไปนอกห้องทันที พิงกุมุ่ยหน้า มือบางกุมหัวของตัวเองไว้ก่อนตะโกนถามร่างสูง

          “แล้วนายจะไปไหนน่ะ?!

          - - … ไปซื้อของ”

          แอ๊ด ปัง

          เด็กหนุ่มหันกลับมามองเด็กสาวก่อนเอ่ยตอบไปแล้วเดินออกนอกห้องทันที ก็มันเย็นแล้วนี่นา พิงกุเองก็สลบไปตั้งนานคงจะหิวน่าดูก็เลยจะออกไปซื้อข้าวของให้ไง

          “ไม่ต้องมาใจดีกับฉันได้มั้ยเนี่ย …. มันลำบากใจนะตาบ้า

          เด็กสาวพึมพำกับตัวเองเบาๆ เพียงระยะเวลาไม่กี่วันที่เธอกับซานาดะได้อยู่ใกล้กันมากกว่าเดิมความรู้สึกมันก็เริ่มแปรเปลี่ยนไปทีละน้อยซะแล้ว

          จังหวะที่กำลังจะล้มตัวนอนแววตาสีสวยก็เหลือบไปเห็นเครื่องมือสื่อสารแสนคุ้นตาวางอยู่บนโต๊ะเล็กข้างเตียงของเธอ ไม่รอช้ามือบางคว้ามันมาทันที

          “ไหน ขอดูหน่อยเถอะว่าข้างในมันมีอะไรบ้าง”

          นิ้วเรียวไล้มือกดปุ่มไปอย่างชำนาญถึงแม้จะมีบางเมนูที่ไม่รู้เรื่องเพราะเธอไม่เคยได้จับได้หยิบโทรศัพท์ของจักพรรดิหนุ่มเลย แต่เธอก็สามารถคลิกไปหาเป้าหมายสำคัญจนได้

          ซานาดะคุง วันนี้ออกไปเจอฉันตอน 5 โมงได้มั้ย

          เมื่อเปิดข้อความเข้าได้เธอก็ไม่รอช้าจะเปิดอ่านเมสเซจแปลกๆที่มาจากเบอร์ของใครบางคนทันใด และเมื่ออ่านจบก็อดทำให้เธอขมวดคิ้วสงสัยไม่ได้

          “อะไรกันที่บอกว่าออกไปซื้อของแสดงว่าโกหกงั้นหรออีตาเก็นอิจิโร่”

          พิงกุกำหมัดที่มือแน่นอย่างไม่รู้ตัว เด็กสาววางโทรศัพท์ของร่างสูงกลับที่เดิมแล้วล้มตัวนอนทันใด ไอ้หวงก็หวงอยู่หรอกนะแต่ที่โมโหขนาดนี้มันเพราะหวงแน่หรอ ? เพราะนิสัยปกติของเธอก็เป็นคนหวงเพื่อนอยู่แล้ว แต่อย่างซานาดะเนี่ยเรียกว่าหวงเพื่อนได้มั้ยนะ ?

          ต่อมา เวลา 18.22 pm.

          แอ๊ด ปัง

          ร่างสูงของซานาดะก้าวเข้ามาในห้องผู้ป่วยของเด็กสาว หลังจากเขาลงไปซื้อข้าวของมาเตรียมไว้เมื่อได้ยินจากหมอผู้เป็นเจ้าของไข้พิงกุว่าแผ่นหลังของเธอได้รับการกระแทกรุนแรงมากต้องพักรักษาตัวดูอาการอยู่อีกหลายวันเลยทีเดียว

          “กินข้าวเสร็จเธอต้องกินยาเข้าใจมั้ย”

          …………………………..

          …. อากิโมโตะ?”

          ซานาดะวางข้าวของที่ซื้อมาบนโต๊ะอาหารตัวเล็กมุมห้องก่อนถอดหมวกสีดำออกพลางเอ่ยถามเด็กสาวร่างน้อย แต่เมื่อไม่ได้รับการตอบรับจากร่างบนเตียงเด็กหนุ่มจึงหันไปมองทันใด ร่างสูงก้าวเดินเข้าไปใกล้เตียงตรงหน้าก่อนจะพบว่าร่างบางบนเตียงผล็อยหลับไปเรียบร้อยแล้ว

          “หมดฤทธิ์แล้วสิ

          เด็กหนุ่มเอ่ยกับตัวเองเบาๆก่อนเผยยิ้มบาง เขาเอื้อมมือไปลูบเส้นผมของเด็กสาวเบาๆอย่างอ่อนโยนก่อนจะรีบชักมือกลับแล้วตีสีหน้าเคร่งขรึม .. เมื่อกี้เราทำอะไรลงไป ซานาดะคิดในใจก่อนรีบผละออกจากร่างตรงหน้าแล้วไปนั่งที่โต๊ะอาหารแทนทันที

          ถึงแม้ส่วนตัวแล้วเขาจะรู้จักอากิโมโตะมาตั้งแต่สมัยปี 1 เพราะอยู่ห้องเดียวกัน แต่เขาก็ไม่ได้คิดพิศวาทกับเธอเกินคำว่าเพื่อนเลยแม้แต่น้อย ทั้งนิสัย ทั้งท่าทางไม่ใช่ผู้หญิงในอุดมคติเลยซักนิดหากแต่ว่าบางมุมของเด็กสาวก็ทำเอาเขาหวั่นไหวไปไม่น้อย... ไม่ใช่แค่ตอนนี้ เมื่อสมัยก่อนก็ด้วย หรือว่าเขาจะคิดกับเธอมากกว่านั้นมานานแล้วแต่เพราะไม่รู้ตัวต่างหาก?

          ซานาดะนั่งครุ่นคิด ย้อนคิด ทุกการกระทำ ทุกความรู้สึกของตัวเองตั้งแต่ครั้งแรกที่รู้จักกัน ตั้งแต่แข่งระดับเขตกับเซชุนเพื่อไปรอบชิงทั่วประเทศหรือแม้แต่แข่งทั่วไปตามโรงเรียนต่างๆ ก็มีผู้หญิงเพียงคนเดียวที่ให้กำลังใจเขามาตลอดถ้าไม่รวมครอบครัว ผู้หญิงคนนั้นก็คือ อากิโมโตะ พิงกุ จนตอนนี้จะจบการเรียนมัธยมต้นปีสามแล้วเธอก็ยังอยู่ข้างเขามาตลอดเวลา 3 ปีที่ได้เรียนสาธิตริคไคและเข้าชมรมเทนนิสชาย

          เด็กหนุ่มสะบัดหัวไล่ความคิดของตัวเองออกไป ไม่อยากจะยอมรับเลยซักนิดว่าตอนนี้เขากำลังใจเต้นให้กับเด็กผู้หญิงก๋ากั่นแสบซ่าที่ตอนนี้หมดฤทธิ์นอนอยู่บนเตียงเป็นคนป่วยไปเรียบร้อยแล้ว

          “อิทธิพลของเธอน่ะ อย่ามาใช้กับฉันให้มากนัก”

          ซานาดะเอ่ยเสียงแผ่วพลางมองไปที่เด็กสาวซึ่งหลับไม่รับรู้อะไรทั้งสิ้น หากแต่เสียงโทรศัพท์กับดังขึ้นมาซะก่อน เด็กหนุ่มตกใจเล็กน้อยก่อนรีบรุดไปคว้ามันขึ้นมาแล้วกดตัดสายทันใดเมื่อเห็นเบอร์ที่ไม่คิดจะเมมไว้โทรเข้ามา เขาเพิ่งรู้ตัวว่าลืมโทรศัพท์ไว้ในห้อง

          ยัยคนนี้อีกแล้วงั้นเรอะ น่ารำคาญจริง

          เด็กหนุ่มตัดสินใจปิดโทรศัพท์แล้วเก็บลงกระเป๋ากางเกงนักเรียนของตนทันใด เพราะไม่อยากให้ใครต้องมารบกวนเวลาพักผ่อนของร่างตรงหน้า ก็เขาต้องดูแลเธอ ต้องดูแลให้ดีที่สุดด้วย

          ไม่รับสายหรอ ….

          หากแต่น้ำเสียงใสกลับดังขึ้นในจังหวะที่ร่างสูงหันตัวกำลังจะกลับไปนั่งที่เดิมของตน ซานาดะหันขวับมองเด็กสาวทันใด

          .. ฉันทำให้เธอตื่นสินะ”

          “ไม่ใช่หรอก ผู้หญิงที่โทรเข้ามาต่างหาก”

          พิงกุเอ่ยเสียงแผ่ว ซานาดะขมวดคิ้วทันใด

          “เธอรู้ได้ยังไง ?”

          “ใช่มั้ยล่ะ ? ใช่เจ้าของข้อความที่ส่งเข้าเครื่องนายเมื่อตอนสี่โมงครึ่งมั้ย ?”

          เด็กสาวเอ่ยพลางดันตัวเองให้ลุกขึ้นนั่ง ตอนนี้เธอพอจะมีแรงลุกแล้ว แม้จะเจ็บที่หลังอยู่ก็ตามที ซานาดะเห็นดังนั้นก็ตรงเข้าไปพยุงตัวเด็กสาวไว้

          “เธอจะลุกขึ้นมาทำไม นอนลงไป!”

          “ตอบฉันมาก่อนสิ

          พิงกุจับมือใหญ่ที่ไหล่ของตนก่อนเงยหน้าสบแววตาร่างสูง

          ….. อืม

          เด็กหนุ่มจำใจพยักหน้าตอบกลับไป .. จริงๆเขาอ่านข้อความนั่นนานแล้วล่ะแต่ไม่คิดจะออกไปเจอ มือใหญ่ผละจากร่างบางหากแต่มือน้อยกลับยื้อมือที่ไหล่ไว้ทำเอาร่างสูงตกใจเล็กน้อยกับการกระทำของเธอ

          “เลิกได้มั้ย ….

          .. ? ! …

          “เลิกติดต่อ เลิกติดต่อกับเด็กคนนั้นซักที!

          พิงกุตะโกนเสียงดังใส่หน้าซานาดะ เด็กหนุ่มเบิกตากว้างกับคำพูดของเด็กสาว นี่พิงกุเป็นอะไรไปกันแน่นะถึงได้มาพูดกับเขาแบบนี้ ?

          “นี่เธอ ….

          “นายก็รู้นี่ว่าฉันไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับคนในชมรมน่ะตาบ้า!

          ……. !! ….

          “นอกจากนายจะไปจีบเด็กคนนั้นเองเข้าใจมั้ยยะ ฮึ่ย!”

          เด็กสาวผลักเด็กหนุ่มออกแล้วตะโกนใส่อีกครา เธอขมวดคิ้วแล้วกอดอกพลางเบ้ปากใส่ ซานาดะยังคงงงกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ? สรุปแล้วพิงกุไม่ชอบผู้หญิงทุกคนที่เข้ามายุ่งกับคนในชมรมของตัวเองนอกจากคนในชมรมจะไปจีบเอง ? นี่แสดงว่าเธอก็ไม่ได้หึงสินะ ? !

          “เลิกติดต่อเลยนะ!บอกแม่นั่นด้วยว่าผู้จัดการหวง!แล้วก็ไม่ต้องคิดจะสอยคนอื่นล่ะเพราะฉันหวงคนอื่นยิ่งกว่า >[ ]<**!!

          “อากิโมโตะ เธอนี่มัน!!

          จักพรรดินีตัวแสบ ปั่นหัว(ใจ)ของจักพรรดิแทบวาย สรุปแล้วเธอพูดออกไปด้วยเพราะความหวงที่มอบให้ทุกคนในชมรม ? แถมยังบอกอีกว่าหวงคนอื่นยิ่งกว่าตัวเขาเอง ? !

          ซานาดะเริ่มเอะใจกับการคิดไปเองของตัวเขาซะแล้วสิ

    To be continued

    .......................…………………………………………………………………………………………………………………
    ไรเตอร์ตัดสินใจแล้วค่ะว่าจะอัพเรื่องของรุ่นพี่ซานาดะให้จบก่อนเพื่อป้องกันการงง :'3
    เพราะเรื่องนี้ถูกรีเควสค่ะ 5555 ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามจ้า >__<

     

    THE★ FARRY
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×