คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : บทที่ 1 เรื่องร้ายๆ
บทที่ 1
เรื่องร้ายๆ
…
ณ โรงเรียนแห่งหนึ่ง
อ๊อด! อ๊อด! อ๊อด!
เสียงสัญญาณดังขึ้น พร้อมกับเสียงประกาศก็ดังตามมาเช่นกัน
“ขอแจ้งให้นักเรียนทราบว่า มีผู้บุกรุกกำลังเข้ามาในโรงเรียนของเรา”
สิ้นเสียงประกาศ ก็มีชายฉกรรจ์ 5 คนพุ่งเข้ามาในโรงเรียนทันที
นักเรียนและครูส่วนใหญ่ จะหนีออกจากโรงเรียนไปหมด มีแต่สองคนที่ไม่ได้หนีออกจากโรงเรียน
แต่เขาสองคนนั้นกลับ หยิบเอามีดสั้นที่เก็บในกระเป๋าออกมาแทน
ชายฉกรรจ์เห็นดังนั้น จึงเอ่ยปากเยาะเย้ยทันที
“ฮ่าๆๆ เจ้าหนู เจ้าคิดว่าจะสู้พวกข้าได้หรือ ดูซิมากันแค่สองคนซะด้วยนี่”
“ถ้าสู้ไม่ได้ ผมไม่มายืนให้เห็นหรอก”
ชายหนุ่มที่ยืนถือมีดทั้งสองคนเอ่ยขึ้นพร้อมกัน
“หึ พวกเราจัดการมัน”
สิ้นเสียงของหัวหน้าของชายฉกรรจ์ พวกลูกน้องก็กรูกันเข้ามาทันที
วูบบบ!! ชายคนแรกเหวี่ยงด้ามปืนหมายจะฟาดชายหนุ่มที่ยืนถือมีดคนแรก แต่ชายคนนั้นกลับหลบไปได้
“ฮ่าๆๆ~ จัดการกลุ่มนุ้น เดี๋ยวข้าจะจัดการกลุ่มนี่เอง”
ชายหนุ่มที่ยืนถือมีดคนแรกเอ่ยกับเพื่อนอีกคนที่อยู่ด้านหลัง
“ได้” ชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลังกล่าวจบก็พุ่งออกจากที่ทันที
ผลัก!! อ๊ากกก! ชายหนุ่มคนแรกเหวี่ยงหมัดเข้ากลางลำตัวของชายฉกรรจ์คนแรกจนจุก
จนทำให้ชายฉกรรจ์คนนั้นปลิวไปถึงสิบเมตรเลยทีเดียว
เมื่อตั้งตัวได้ ชายฉกรรจ์คนนั้นก็ชักปืนออกมาจากกระเป๋าข้างหลังของเขา แล้วยิงออกไปทันที
เปรี้ยงงง!! เสียงปืนลั่นดังสนั่นแต่ชายหนุ่มที่ยืนอยู่ข้างหน้าของเขานั้นกลับหายไป
“หายไปไหนวะ!” ชายฉกรรจ์สบด แล้วก็กวาดตามองหา
จึงเห็นชายที่เขายิงเมื่อกี๊กำลังหัวเราะเยาะเขาดังลั่น
“ฮ่าๆๆ!! พี่ชาย คิดหรือว่า ปืนแค่นี้จะทำอะไรผมได้”
“ชิ! แกมันจะแค่ไหนกัน” ชายฉกรรจ์สบดดังลั่น พลันยิงปืนออกมาเป็นชุด
เปรี้ยงงงๆๆๆ!!!!
ฟุบๆๆๆ!!!!
ไม่มีลูกปืนลูกไหนสามารถถูกตัวของชายหนุ่มคนนั้นได้
“ต่อไปเป็นฉากสุดท้ายแล้วนะ ถ้าพี่ชายแพ้ จงถอยออกไปซะไม่นั้นผมจะฆ่าพี่ชายซะเลย”
สิ้นเสียงของชายหนุ่มก็มีแสงจางๆออกมาจากตัวของเขา แล้วก็มีกระแสไฟฟ้าได้ระเบิดใส่ชายฉกรรจ์ทันที
ตูมมม!! เปรี้ยงงง!!
เสียงระเบิดดังลั่นจนฝุ่นฟุ้งกระจาย
ชายหนุ่มสะบัดมือเพื่อไล่ฝุ่นควันออกไป
จึงเห็นร่างของชายฉกรรจ์ไหม้เกรียม ลำตัวมีแผลเต็มไปหมด
“ไงล่ะพี่ชาย ผมบอกแล้วไม่เชื่อ ก็เลยเจอดีเลยนะ” ชายหนุ่มพูดกระแทกใจของชายฉกรรจ์
จนทำให้ชายฉกรรจ์นิ่งอึ้ง ที่เขาแพ้ให้ชายหนุ่มอายุยังไม่ถึง 20 ปีด้วยซ้ำ
“ก็ได้ ฉันจะถอยไปก็ได้”
สิ้นเสียงของชายฉกรรจ์ เขาก็วิ่งหายไปทันที
…
กลับมาทางด้านของชายหนุ่มอีกคนหนึ่งบ้าง
เขายืนประชันหน้ากับพวกลูกน้องของหัวหน้าชายฉกรรจ์อยู่
“เข้ามาเลย”
ชายหนุ่มเอ่ยขึ้นอย่างเบื่อหน่าย
ทันใดนั้น พวกลูกน้องของชายฉกรรจ์ก็วิ่งกรูกันเข้ามาอย่างรวดเร็ว
“ต้องอย่างนี้”
ชายหนุ่มคนนั้นเอ่ยจบ ก็สะบัดมือพลันมีกระแสลมจางๆออกมาปกคลุมตัวของพวกชายฉกรรจ์ ทันใดนั้นก็มีคมมีดจากไหนไม่รู้ ได้ซัดเข้ามาทันที
เสียงระเบิดดังลั่นยิ่งกว่าสิ่งใด แต่ชายหนุ่มที่อยู่ตรงจุดนั้นก็หายไป
“ฮ่าๆๆ เจ้าพวกนี่ โดนขนาดนี้ยังไม่ตายอีกแฮะ งั้นเจอพลังของข้าอีกครึ่งหนึ่งก็แล้วกัน”
สิ้นเสียงของชายหนุ่ม เขาก็หยิบมีดสั้นออกมาจากฝัก แล้วขว้างเป็นรูปครึ่งวงกลมใส่พวกชายฉกรรจ์ที่อยู่ด้านหน้าทันที
วูบบบ!! ฟ้าววว!!
เสียงมีดแหวกอากาศมาดังลั่น ทำให้พวกชายฉกรรจ์เกิดอาการตื่นกลัว จึงไม่ทันได้หลบ
ตู้มมม!!
เสียงระเบิดดังลั่น ทันใดนั้นชายหนุ่มคนนั้นก็สะบัดมือพลันลมก็พัดผ่านมา พลันก็เผยให้เห็นถึงสภาพของพื้นที่ที่มีแต่ความว่างเปล่า
เหล่าพวกชายฉกรรจ์ก็หายไปหมด
“ฮ่าๆๆ~~ อยากมาท้าเราดีนัก เจอดีหน่อยเป็นไง”
ชายหนุ่มคนนั้น เอ่ยขึ้นอย่างสนุก
“ว่าแต่เจ้านั่น มันจะเป็นไงบ้างนะ ไปดูมันดีกว่า”
ว่าแล้ว เขาก็เดินไปทางที่เพื่อนของเขาอยู่ทันที
…
เมื่อกลับมาถึงที่เพื่อนรักกำลังสู้กับชายฉกรรจ์อยู่นั้น ก็เห็นไอ้เพื่อนรักมันกำลังนั่งหลับอยู่
เขาจึงคิดแผนที่จะแกล้งเพื่อนรักของเขา โดยค่อยๆย่องเข้าไปที่ตัวของเพื่อนของเขา
แล้วระเบิดกระแสไฟฟ้าใส่เพื่อนของเขาเป็นพิธี
เปรียะ! จ๊ากกก!
กระแสไฟฟ้าได้ทำงานตามที่เจ้าของมันสั่งดีเยี่ยม แล้วมีเสียงของไอ้เพื่อนรักร้องดังลั่นตามมา
“ทำอะไรวะ”
ชายหนุ่มที่กำลังนอนอยู่พูดออกมาอย่างโมโหที่โดนรบกวนเวลานอนของเขา ซึ่งกำลังฝันดีเลยทีเดียว
“ก็แค่อยากจะบอกว่า พวกชายฉกรรจ์พวกนั้น ตายหมดแล้วนะ”
ชายหนุ่มที่นั่งอยู่ตอบ
“หา ว่าไงนะ”
ชายหนุ่มที่นอนอยู่รีบลุกขึ้นมาทันที
“แกจัดการแล้วหรือวะ”
“เออ”
ชายหนุ่มตอบกลับ
“งั้นแหละ เรน”
ชายหนุ่มหันไปพูดกับเรน
หรือเรน ชายหนุ่มสูงประมาณ 187 เซนติเมตร ผมขาว ใส่ชุดสีดำ ไว้หนวดสั้น ผิวเงิน ใบหน้าออกไปทางแนวคนแก่มากกว่า
“อ่า”
เรนตอบ
“ว่าแต่แกนั่นแหละ โซน มาช้าอยู่ได้ ฉันรอจนไม่ไหวแล้วนะ”
เรนหันไปพูดกับโซน
หรือโซน อายุ 16 ปี สูงประมาณ 187 เซนติเมตร ใบหน้าหล่อเหลา ผิวทอง ผมเงิน ดวงตาสีทอง ใบหน้าออกแนวไปทางคนบ้าๆมากกว่า
“ก็งั่นแหละ ฮ่าๆๆ”
โซนตอบกลับ
“เรารีบไปบอกพวกเพื่อนๆของเราดีกว่า เดี๋ยวเขาจะรอนาน”
“อ่า~”
เรนตอบจบ ก็หายไปจากที่นั้น
…
วูบบบ!!
ทั้งสองมาปรากฏตัวที่หน้าโรงเรียน แล้วก็เจอกับพวกเพื่อนๆของเขา
ทันใดนั้น เพื่อนของเขา 3 คน ก็เดินเข้ามาหาเขาด้วยความเป็นห่วง
“เป็นยังไงบ้าง เรน โซน”
เพื่อนทั้งสามเอ่ยถามพร้อมกัน
“ไม่เป็นอะไรหรอก”
เรน และ โซนตอบกลับ
“แล้วไป”
เพื่อนทั้งสามตอบกลับมา
“งั้นเดี๋ยวฉันกลับบ้านก่อนนะ”
ทั้งสองพูด
“ได้ กลับไปเลย”
ทั้งสามไล่นิดๆ
ทั้งสองจึงหายตัวไปอย่างไร้เสียง
ซึ่งทั้งสองนี้เป็นพี่น้องกัน มาตั้งแต่เล็กอยู่
และเขาทั้งสองมีสิ่งที่ไม่เหมือนคนอื่นๆ
ก็คือ พลัง ทั้งสองเป็นคนสามภพ คือ
โลกมนุษย์ โลกนรก และโลกสวรรค์
แต่เขาทั้งสองนั้นไม่ได้กลับไปอีกทั้งสองโลกที่ว่าเลย ได้แต่อยู่ที่โลกมนุษย์
เพื่อก่อกรรมที่เคยทำไว้
แต่พวกเขาจะเอาชนะกรรมได้หรือไม่ ต้องติดตามนะครับ
______________________
*******************************************
ฝากคำผิดด้วยครับ อิอิ
ความคิดเห็น