ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องดองของของโชวะซัง

    ลำดับตอนที่ #2 : Project #1 Extend (1)

    • อัปเดตล่าสุด 17 ม.ค. 57


                    เกร้ง!!! แคร้ง!!!  ปึ้ก!!!

                    เสียงคมดาบกระทบกับโล่ทรงกลมหนาที่ยกขึ้นปัดป้องอาวุธนั้นอย่างคล่องแคล่วผิดกับร่างบอบบางของผู้ถือ เมื่อได้จังหวะผู้ถือโล่ก็เสือกดาบในมือแทงสวนจนอีกฝ่ายต้องเปลี่ยนเป็นตั้งรับอย่างทุลักทุเล และนั่นก็เปิดโอกาสให้ “เธอ” ได้จังหวะรุกไล่

                    “ชิลด์แบช!! (Shield Bash)

                    โล่กลมหนานั้นกระแทกไปที่ใบหน้าอีกฝ่ายอย่างจังจนร่างอีกฝ่ายซวนเซล้มลงไปนั่งมึนกับพื้น ทว่าร่างเล็กนั้นไม่ทันได้ชื่นชมฝีมือของตนเองก็ต้องพุ่งตัวไปรับกระสุนปืนที่อีกฝ่ายบรรจงสาดมาชุดใหญ่

                    แม้จะถูกกระสุนไปเต็มๆแต่พลังชีวิตกลับไม่ลดมากนัก กลับกันร่างเล็กหลังโล่นั้นตะโกนก้อง พลันความเร็วของร่างนั้นก็พุ่งสูงขึ้นชั่วขณะ พุ่งสวนห่ากระสุนนั้นไปโดยเร็ว

                    “ไวด์ ชาร์จ!! (Wild Charge)

                    ร่างนั้นกระแทกเข้ากับมือปืนของอีกฝ่ายจนกระเด็นลงไปนอนนับดาวที่พื้นอีกคน สายตาสาดส่องหาศัตรูคนอื่นที่อาจลอบโจมตีได้ทุกเมื่อ

                    สัมผัสได้ถึงบางสิ่งที่ร้องเตือนในใจ ผู้ถือโล่นั้นปาโล่กลับไปด้านหลังของตนเอง มันกระแทกเข้ากับนินจาคนหนึ่งที่หมายจะย่องเข้ามาลอบโจมตีนักเวทในกลุ่ม นินจาคนนั้นเซผงะไป ซึ่งจังหวะนั้นนักเวทคนนั้นลัดเวทแทรกเข้าโจมตีซ้ำเติมต่อทันที

                    “....ผสานแผ่ทั่วปฐพี แผ่นธรณีล้วนไร้จีรัง....  เฮฟเว่นเชค!! (Heaven Shake)

                    ร่างของนินจาดวงซวยนั้นถูกผืนดินกระแทกลอยขึ้นฟ้าไปก่อนที่นักเวทคนเดิมจะควงคทาร่ายเวทต่อโดยเร็ว

                    “....ล้วนร่วงหล่น ล้วนพรากจาก มิมีสิ่งใดยั่งยืน...  กราวิเรย์!! (Graviray)

                    วงเวทสีดำม่วงปรากฏเบื้องหน้าของนักเวทคนนั้น พลันร่างของนินจาที่ลอยอยู่เหนือวงเวทก็ถูกแรงบางอย่างดึงดูดให้อัดกระแทกกับพื้นเสียงดังตึง! ผืนดินทะลุเป็นร่างของนินจาคนนั้นจมดินไปหลายเซนติเมตร

                    “คิม ด้านหลัง!!” นักเวทคนนั้นได้ยินเสียงเพื่อนร่วมทีมร้องเตือนก็พยายามจะเทเลพอตย้ายที่ยืนของตนทันที เป็นเวลาเดียวกันที่กระสุนปืนจากมือปืนที่ตอนแรกเห็นมึนงงอยู่นั้นแหวกอากาศเฉียดผ่านร่างนักเวทคนนั้นได้แผลไปน่าดู

                    ผู้ใช้โล่กระโดดเข้ามาขวางนักเวทประจำทีมของตนอีกครั้ง ขณะเดียวกันนักบวชก็กำลังร่ายเวทรักษาอยู่

                    “ฉันจะเข้าอีกรอบ คราวนี้จะรวบให้ได้ ทุกคนพร้อมนะ” ผู้ทำหน้าที่แท็งค์ให้กับทีมกล่าวนัดแนะในกลุ่ม ทุกคนพยักหน้ารับทราบ นักบวชแจกบัฟเสร็จเธอก็วิ่งเข้าหากลุ่มมือปืนอีกครั้ง

                    มือปืนคนหนึ่งกลิ้งหลบพลางยิงกระสุนจากปืนคู่ของตนเองสวนกลับไปพลาง จนร่างเล็กนั้นต้องยกโล่ขึ้นป้องกันพร้อมเคลื่อนที่เข้าไปหา มือปืนอีกคนเมื่อเห็นจังหวะดีก็อ้อมไปอีกทางหมายจัดการกับพวกนักบวชที่อยู่ด้านหลัง

                    “จังหวะนี้แหละ!!” ร่างเล็กนั้นตะโกนก้อง เหวี่ยงโล่ในมือไปหามือปืนที่ไม่ทันระวังตัวผู้นั้น “บูมเมอแรงค์ชิลด์!! (Boomerang Shield)

                    ร่างของมือปืนถูกโล่ตบใส่จนมึนงง ก่อนที่โล่นั้นจะร่อนกลับมาสู่มือผู้ใช้อีกครั้งพร้อมกับร่างของผู้ถูกโจมตีที่เซตามเข้ามา เธอไม่รอช้าเมื่อรวบมือปืนสองคนเข้าด้วยกันได้แล้วก็กระทืบพื้นโดยแรง ใช้สกิลคอมโบต่อทันที

                    “วอร์คราย!! (War Cry)”  แผดเสียงตะโกนชื่อสกิลดังก้อง จนสองคนที่อยู่ในระยะสกิลต้องทรุดลงกับพื้นเพราะทนเสียงดังมิได้ เปิดโอกาสได้ทีมได้รุมโจมตี

                    “เอม ระวัง!!” เสียงเตือนจากนักบวชร้องเตือนถึงภัยที่มาถึงแท็งค์เกอร์สาว ทว่าไม่ทันการ ร่างบางที่โล่นั้นถูกสหเวทที่อีกฝ่ายซุ่มเงียบร่ายมาเข้าถล่มอย่างจังจนฝุ่นคลุ้งไปทั้งบริเวณ

                    นักบวชประจำกลุ่มร้องกรี๊ดออกมาอย่างตกใจ เมื่อเห็นเพื่อนของตนโดนยิงจนอาจจะพรุนเละศพไม่สวยอยู่ในดงควันนั้น ทว่าเมื่อฝุ่นจางลงไปร่างของผู้ถือโล่ก็ยังคงยืนหยัดอยู่ได้ด้วยใบหน้าเปื้อนยิ้ม แม้ร่างกายจะมีฝุ่นจับไปทั้งตัวก็ตาม

                    “กฎของแท็งค์เกอร์ข้อที่หนึ่ง เข้าปะทะคนแรกอย่างห้าวหาญ และยืนหยัดเป็นคนสุดท้ายในการรบ!!” เธอพูดออกมาอย่างมุ่งมั่นก่อนจะคว้าดาบและโล่วิ่งตรงเข้าใส่ศัตรู

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×