ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Cleanse this Land - ทัณฑ์เทวาใต้ฟ้าคราม

    ลำดับตอนที่ #1 : Tomorrow is Eternal...

    • อัปเดตล่าสุด 8 มี.ค. 58


                ฉันรู้สึกตัวอีกคราแสงแดดจ้าก็สะท้อนเข้าตาจนมืดมัว

     

                แสงแดด!!?

     

                ฉันลุกพรวดขึ้นในทันใด และพบว่าไม่ได้ฝันไป...แสงแดดยามสายกำลังสาดแสงจ้าใส่ใบหน้าฉันเข้าเต็มๆ

     

                ทดลองหยิกแก้มตัวเองดูก็พบว่ามันปวดหนึบใช้ได้ นี่ฉันไม่ได้ฝันไปจริงๆสินะ….

     

                เอาจริงๆพักนี้ฉันก็เริ่มแยกไม่ออกว่าอะไรคือความฝัน สิ่งใดคือความจริง

     

                “ดูท่าทางเธอจะชอบแสงอาทิตย์เหลือเกินนะเสียงลึกลับเรียกให้ฉันเหลียวหันไปมองด้วยความสงสัย

    ผมสีเงินยาวสลวยประบ่า อาภรณ์สีม่วงดำขลับแต่งแต้มด้วยอเมทิสต์สีม่วงเปล่งประกายลึกลับ แต่ดวงตาบนใบหน้าที่หล่อเหลาชวนให้หลงใหลกลับทอประกายเศร้าสลด

    ในครั้งแรกฉันคิดว่า ฉันไม่รู้จักเขาหรอกนะว่าเขาเป็นใคร หากไม่ใช่ว่าเห็นปีกสีขาวบริสุทธิ์ข้างหนึ่งโบกสะบัดอยู่บนแผ่นหลังของเขา  ซึ่งมันขัดกับทุกสิ่งในร่างเขาโดยสิ้นเชิง

    ความสง่างามที่แปลกแยก….  อาคันทอร์”  ฉันเอ่ยนามของบุคคลตรงหน้าอย่างระมัดระวัง  อีกฝ่ายยังคงยิ้มเศร้าๆให้  “ไม่แปลกใจที่เธอจะรู้จักผม

    ท่านเหตุใดจึงปรากฏกายให้ฉันได้เห็นเอ่ยถามไปด้วยความสงสัยจากใจจริง อีกฝ่ายไม่ใช่บุคคลธรรมดาที่ฉันจะพบเห็นได้โดยง่าย

     

    แต่เขาคือหนึ่งในสิบสองจิตวิญญาณอารักษ์แห่งสูง

     

    สองประการเทวาผู้ครองนามอาคันธอร์เอ่ยเสียงราบเรียบล้วนแต่เป็นผลมาจากเธอทั้งสิ้น บลูม่า

    แทบจะทันทีกับที่ได้ยินถ้อยคำของเขา คือความรู้สึกที่เพิ่งนึกขึ้นได้ชั่วขณะนั้น

    นอกจากเสียงสนทนาของฉัน และเขา…  ไม่มีเสียงอื่นใดเลย  

     

    นี่มันไม่ปกติแล้ว

     

    ประการที่หนึ่ง เพื่อมาแจ้งข่าวแก่เธอ กาลเวลาของโลกนี้ได้หยุดลงแล้วเขากล่าวกับฉันมีเพียงเธอเท่านั้นที่ข้ามผ่านทัณฑ์เทวามาได้ และจะไม่มีผู้อื่น ไม่มีสิ่งอื่นที่ใช้เวลาร่วมกับเธอได้อีก

                คำกล่าวของเขาทำให้แววตาของฉันเริ่มสั่นเครือ มันเข้าใจได้ง่ายเสียยิ่งกว่าง่ายหากคิดถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา

    ฉันทำสำเร็จอย่างนั้นหรือ?”

    จิตวิญญาณแห่งสูงรับฟังคำขอของเธออาคันธอร์อธิบายต่อไปด้วยเสียงเศร้าๆ ของเขาเสียงเพรียกหาของเธอดั่งแสงแรกแห่งภพทั้งเก้า ไม่มีแรงอธิษฐานใดแรงกล้าเท่าของเธอ แม้แต่สูงยังต้องหลั่งน้ำตาให้กับถ้อยวจีอันเปล่งมาจากห้วงเวลาแห่งความสิ้นหวัง ความตั้งใจของเธอนำพาสู่แสงตะวันในวันรุ่งขึ้น

    ฉันรับฟังคำอธิบายของเขาด้วยท่าทีสงบ  มันไม่ได้ทำให้ฉันตื่นเต้นหรือดีใจเลยแม้แต่นิดเดียว

    วันพรุ่งนี้ที่ฉันรอคอยมันไม่ใช่แบบนี้

    เมื่อเธอร้องขอวันพรุ่งนี้ เธอก็จะได้วันพรุ่งนี้เป็นของเธอจิตวิญญาณตรงหน้าของฉันกางปีกข้างเดียวของเขาสยายออกจงใช้ชีวิตใต้แสงตะวันให้คุ้มค่ากับคำขอของเธอเถอะ

    ตั้งท่าเตรียมพร้อมจะออกบิน แต่เขาก็ยังหันมาทางฉันอีกครา ทว่าครานี้เขากลับยิ้มให้ฉัน

    อีกประการหนึ่ง…”   

     

             

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×