ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC NARUTO] บาปลับบรรดาลรัก [รับสมัครตัวละคร]

    ลำดับตอนที่ #9 : [บทที่ 5 คิดไม่ซื่อ ทั้งชายและชาย]

    • อัปเดตล่าสุด 8 พ.ค. 55


     [บทที่ 5 คิดไม่ซื่อ ทั้งชายและชาย]
    หลังเลิกเรียน
     
    อิโนะและเพื่อนๆของเธอกำลังเดินช็อปปิ้งอยู่ในห้างฯ แล้วก็ซื้อของต่างๆนาๆมาเพียบ อยู่ดีๆอิโนะก็สะดุดรัก...เอ๊ย!...สะดุดขาตัวเองล้อตึงไปด้านหน้า...แต่ทำไมมั้นนุ่มๆ? เอ่อ ไม่นุ่มมาก แต่ก็นุ่มกว่าพื้นกระเบื้องปกติละกัน ด้วยแบบนั้น ทำให้อิโนะรู้ทันทีว่ากำลังทับคนๆหนึ่งอยู่ = =”
    “ข...ขอโทษค่ะ! ฉันไม่ได้ตั้งใจ” อิโนะรีบขอโทษทันที่เมื่อเห็นว่าคนที่ตัวเองับอยู่ตรงหน้าเป็นผู้ชาย =[]=”
     
    “...ไม่เป็นไรครับ ^ ^…” เขายิ้มให้เธอด้วย
    >///< - - หน้าอิโนะ
     ^ ^ - -หน้าชายผู้โชคร้าย(?)
    “เอ่อ...ยัยโหนกเห็นผู้ชายเป็นไม่ได้เชียวนะ = =” ” ซากุระพูดขึ้น คนอื่นๆก็พยักหน้าเห็นด้วย ส่วนอิโนะก็รีบถลึงตาใส่ทันที ก่อนจะหันมาสวีท(?) ต่อกับชายผู้นั้นทันที...โดยที่ลืมไปว่า...ว่า...เธอทับเขาอยู่ = =” ไม่นานอิโนะก็รู้ตัว รีบกระโดดออกมาทันที ก่อนจะขอโทษครั้งใหญ่(?)อีกที ชายผู้นั้นก็ยังยิ้มได้เหมือนเดิม ส่วนเพื่อนๆอิโนะก็ขอล่วงหน้าไปก่อน(ไม่อยากดูละครน้ำเน่า?)
    “...จำผมไม่ได้เหรอครับ?...คุณอิโนะ?” เขาถาม อิโนะจึงสงสัย สงสัยจริงจริ๊ง...แล้วก็... ก็ ... ... ปิ๊ง!
    “ซาอิ!!!!!!!!!!” อ่าฮะ ก็ใช่น่ะสิ นี่คุณเธอเพิ่งเห็นหน้าเขารึไง? หน้าแป๊ะยิ้มแสนกวนประสาทนั่นมีคนเดียว...ซาอิ...แต่...เธอไม่ได้เกลียดเขานี่...มาดูกันต่อเหอะ
    “กรี๊ดดดดดด!!! ชั้นเจอซาอิที่ห้างฯด้วย!! โชคดีอะไรเช่นนี้!!?? T{}T”
    อิโนะกรี๊ดซะลั่น = =”
    “ว่าแต่จะให้ฉันตอบแทนอะไรมั้ยล่ะ!? ที่ฉันชนนายไง!? ให้ฉันตอบแทนอะไรมั้ย?” เอ่อ ถึงอิโนะจะรู้ว่าซาอิเป็นพวกมีรสนิยมแย่ๆก็เถอะ...แต่เธอก็ชอบอ่ะ
    “งั้น...มากับผมนะครับ ^ ^” ซาอิชักชวน อิโนะที่ไม่ได้คิดอะไรก็เดินตามไปทันที = =”(ระวังตัวไว้ให้ดี อิโนะ)
     
     
    “เฮ้อออออออออ.......” เทมาริถอนหายใจออกมา
    “โว้ยยยยยยยยยย!!!!!” เท็นเท็นตะโกน
    “...” ฮินาตะ....(จุดจุดจุด)
    “...” มามิจัง > <
    “เมื่อไหร่ยัยโหนกจะมา?” ซากุระถาม ไม่มีใครตอบเลย
    “ฉันเบื่ออ่ะ ไปก่อนได้มั้ย?” คินถาม
    “รอสักพักเถอะน่า” ชิอง...(ชิออน) ตอบ
     
    “หวาดดดดดดด ดี อี อี อี อีอี อี อี อี อี อี อี” เสียงใส(?)ของเด็กชายผู้หนึ่งดังขึ้น ทั้งหมดหันไป
    “...นารูโตะคุง//...ซาสึเกะ//...เนจิ//...กาอาระ//...เอ่อ...คันคุโร่//...ชิกามารุ” ทั้งหมดพูดขึ้น
    (= ^ =) – เนจิ
    (´Д)– นารูโตะ
    (︿╰) -- ซาสุเกะ
    (´Д)zzZZ – ชิกามารุ(โดนนารูโตะแบกมา)
    (O__O) – คันคุโร่ (หน่าตาเรียบเฉย )
    ︿⊙*** -- กาอาระ(หงุดหงิดๆ)
     
    เหอะๆๆ ไม่มีใครพูดไรต่อ
    “เอ้อออ...เท็นเท็น...มามิจัง...” ในที่สุดก็มีเสียงหนึ่งดังขึ้น ทุกคนหันไป เจอกับคุณป้าคนหนึ่ง
    “อาเจ๊เจ้าของอพาร์ตเม้นท์!!” เท็นเท็นตะโกน
    = =” อืม พวกเธอน่ะค้างค่าที่อยู่มา5ปีแล้วนะ...พวกเธออยู่ต่อไม่ได้แล้ว = = เสียใจด้วย แต่ไม่มีการต่อรองแล้ว โชคดีเหมือนกันที่มาเจอเธอที่นี่” อาเจ๊พูดก่อนจะรีบ(ชิ่ง)หนีออกไปจากบริเวณ ทำเองพวกเธอช๊อคกันไปถ้วนหน้า
    “ง...แง๊ๆๆๆๆๆๆๆๆๆ!!!!!!.....ไม่จริ๊งงงงงงง!!!!!!!!” เท็นเท็นตะโกน หันควับไปยังเทมาริ ซากุระ ฮินาตะ ชิออน และคิน = =” พยายามอ้อนๆ
    ( T[ ]T)    (“^3^)(“^3^) (“^.^)(“^3^)(“^3^)
     
    ไม่มีใครสนเลย = =”
    “พวกเธอเป็นเพื่อนฉันรึเปล่าเนี่ย!!!!!!???” เท็นเท็นตะโกน
    ก่อนจะหันควับไปยังฝ่ายชาย ชิกามารุ นารูโตะ ซาสึเกะ เนจิ กาอาระ และ คันคุโร่
    ( T[ ]T)    (´Д) (“^3^) (u^u)(“=^=)(“=3=)
     
     
    “ง่ะ TT [   ] TT” เท็นเท็นผู้น่าสงสาร กับมามิจังผู้น่าเอ็นดู ทำไมสวรรค์ถึงทำแบบนี้กันนะ TT ^ TT(ก็ไรต์เป็นคนเขียนไม่ใช่เรอะ!?//เท็นเท็นและคนอื่นๆ)
    “ไปอยู่กับเนจิสิ = =” เสียงดังมาจากไหนไม่รู้ เท็นเท็นและมามิจังหันควับไปพร้อมๆกัน ส่งสายตาอ้อนวอนไป
    เท็นเท็น - - สายตาน่าสะอิดสะเอียน
    มามิ - - สายตาบ้องแบ๊วใสซื่อนารักน่าเอ็นดู น่ากอด บ้องแบ๊วน่ารักน่าเอ็นดูน่ากอด x10 
    = =” มีอะไรตอบแทนล่ะ?” เนจิถาม
    “นายอยากได้อะไรล่ะ” เท็นเท็นถาม
    “เงินสักประมาณ 8ล้านบาทละกัน”
    ======[ ใครมันจะจ่ายได้ฟะนั่น!!? ]=====!!!!!!!!!” เท็นเท็นตะโกนออกมาใส่หน้าเนจิเต็มๆ เนจิไม่แคร์ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเล่น(เป็นเนรุรึไง?)
    “ก็ได้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ผ่อนละกันนะ!?” เท็นเท็นส่งสายตาอ้อนวอนอีกครั้ง
    “ก็ได้...ภายใน2เดือน”
    “6เดือน” เท็นเท็นค้าน
    “...4เดือน”
    “...8เดือน”
    “...1เดือน”
    “1ปี”
    “11เดือน = =””
    “...= =” ก็ได้ ตามนั้น 11เดือน”
    “โอเค”

    ว่าแต่พวกเธอลืมอิโนะไปแล้วเร้ออออ ช่วงนี้ยังไม่ค่อยตัน เดี๋ยวมาต่อค่ะ

    ขอบคุณภาพพวกนางเอกแต่งชายมากนะคะ คุณแบมบี้รีโบ้
     
     



     
     
     
     
    cinnamon
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×