ลำดับตอนที่ #1
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : [รวมบาป] บทนำ 100%
“เฮ้อ! นารูโตะ! เมื่อไหร่นายจะเลิกสวาปามเนี่ย! นี่มันจะเข้าเรียนแล้วนะ!
ถ้าไม่รีบมาล่ะก็
นายต้องจ่ายชั้น 5000บาทนะ!” เด็กหนุ่มผมยาวเอ่ยขึ้น เขามีดวงตาสีม่วงอ่อน กับชุดนักเรียนที่ดูสะอาดตา และเป็นระเบียบเรียบร้อย เขาขู่เพื่อนชายอีกคนหนึ่ง ที่กำลังสวาปามอาหารนับสิบจานที่วางเรียงรายอยู่ตรงหน้า เขาเงยหน้าขึ้นมาหาเพื่อนๆของพวกเขา
“พวกนายขึ้นกันไปก่อนก็ได้หนิ! เดี๋ยวชั้นตามไป ง่ำๆ แจ่บๆ” เขายังคงสวาปามต่อไป
“คร่อออกกกกกกก” เสียงกรนของเด็กหนุ่มที่มีหัวทรงสับปะรด เขากำลังนอนหลับอยู่บนโต๊ะอาหารอย่างสบายใจ
“อิจฉาจัง! ทำไมผู้ชายคนนั้นมีกระเป๋ายี่ห้อนั้นด้วยล่ะ!? ต้องไปซื้อบ้างแล้ว!” เด็กหนุ่มอีกคน ที่เพ้นท์หน้าไว้ ตะโกนขึ้นเบาๆ(ยังไงกันแน่)
“โอเค
งั้นนายเอามาเลย
นารูโตะ 5000” เด็กหนุ่มผมยาวทวงเงินจากผู้สวาปามไม่หยุด
“เอ้า! ไปได้แล้ว” นารูโตะไล่ทุกคนให้ออกไป ทุกคนก็ทำตามนั้น เว้นแต่เจ้าหัวสับปะรดที่ยังคงนอนหลับอยู่อย่างสบายใจ
เมื่อถึงเวลาเรียน
ⓙⓔⓛⓐ ⓖⓗⓐ เมื่อถึงเวลาเรียน
“โอเค! นักเรียนนั่งที่ได้แล้ว!” อาจารย์ผู้หนึ่งที่มีผ้าปิดปากอยู่พูดดังๆให้นักเรียนทั้งห้องได้ยิน ก่อนจะนับจำนวนนักเรียนว่าครยรึเปล่า
“หายไปไหนสองคน!?” อาจารย์คนเดิมตะโกน
“อยู่ข้างล่างครับ” เด็กหนุ่มผมยาวคนแรกพูดขึ้น
“ไปตามมา” อาจารย์สั่งให้เด็กหนุ่มคนนั้นไปตาม แต่เด็กคนนั้นกลับยื่นมือ และแบมันออก
“5000บาท” คำพูดนั้นทำเอาอาจารย์ถึงกับช็อคไปเลย
“เนจิ! เมื่อไหร่นายจะเลิกเห็นแก่เงิน แล้วหัดมีน้ำใจบ้างเนี่ย!? ครูไม่จ่าย!” อาจารย์ตะคอกเสียงแข็งใส่ “เนจิ” เนจิจึงเก็บมือของตัวเองไป ก่อนจะหยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดเล่น
“ว้าก! ใครก็ได้ ไปตามที!...ซาสึเกะ!” อาจารย์หันไปเจอกับ “ซาสึเกะ” ผู้มีใบหน้าเรียบเฉย
“เหอะ! จะให้ผมไปข้างล่างเพื่อไปตามคนแค่สองคนเรอะ! งานชั้นต่ำ!” ซาสึเกะยกขาขึ้นมาวางไว้บนโต๊ะ แล้วเอามือกอดอก ก่อนจะหันไปชมวิวที่หน้าต่าง
“ซาอิ!” อาจารย์เรียกชื่อของ “ซาอิ” ผู้มีใบหน้าสีขาวซีด แต่ เขาไม่ได้สนใจเลย
“พวกเราไปเองก็ได้ค่ะ” กลุ่มเด็กหญิงทั้งเจ็ดคน เสนอหน้าจะไปตามนารูโตะกับชิกามารุ
“หืม? อ้อ ขอบใจมากนะ
ฮินาตะ เท็นเท็น ซากุระ อิโนะ เทมาริ คิน ชิอง
” อาจารย์บอก
พวกเธอทั้งเจ็ดเดินออกไป
“พวกเขาน่ารักดีนะ” เด็กสาวนาม “ซากุระ” เอ่ยขึ้น
“ใครเหรอ?” เด็กสาวอีกคน “คิน” ถาม
“อ๋อ ใช่พวกที่ครูสั่งให้ไปแล้วไม่ไปน่ะเหรอ?” เท็นเท็นตัดขึ้นมาก่อน
“เธอชอบคนไหน?” ชิอง เอ่ยถามเพื่อนๆอีกหกคน
“อืมมม
ชั้นว่าคนที่ทนงๆคนนั้นก็น่ารักดีนะ” ซากุระตอบเป็นคนแรก
“แล้วเธอล่ะ อิโนะ” ชิองถาม “อิโนะ”
“อืม คนที่ทำเมินไปอ่านหนังสือ xxx ก็ดีนะ” เธอตอบ
“แหวะ!” เท็นเท็น ซากุระ คิน และ ชิองแหวะ
“แล้ว เท็นเท็นจังล่ะคะ” เด็กสาวนาม “อินาตะ” เอ่ยถามเท็นเท็น
“อืมมม คนที่ขอเงินก็ดีนะ ขอเงินหยั่งกะขอทาน
w-+”
“ฮ่าๆๆๆๆๆๆ/คิกๆๆๆ” เสียงแรกคือเสียงของ เท็นเท็น ซากุระ คิน ชิอง อิโนะ และ เทมาริ ส่วนเสียงที่สองคือเสียงของฮินาตะ
ทั้งสามเดินลงไปตามทาง พร้อมกับคุยกันเรื่อยเปื่อย
___________________________
แหะๆ ไรเตอร์ว่า ไรเตอร์คงอัพเรื่องนี้ค่อนข้างบ่อยแหละ เพราะไรเตอร์ชอบเรื่องนี้เป็นพิเศษ แหะๆ ติดตามตอนต่อๆไปด้วยนะ
_____________________________________________________
ว้ากกก ที่จริงอัพไว้เป็น 100%ตั้งนานแล้ว แต่ลืมเปลี่ยนชื่อตอนซะงั้น =[]="
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น