ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    (fic)บารามอส: ซาตานและนักบวช

    ลำดับตอนที่ #5 : วันวุ่นๆก่อนประชุมผู้ปกครองของซาตานเเละนักบวช2

    • อัปเดตล่าสุด 25 ส.ค. 49


      กลางวัน

          ณ ห้องของซาตานและนักบวช(สาว)

      "ลอรี่"     เฟี้ยว....ฉึก       เป็นเสียงมั่กจะได้ยินเสมอเวลาที่ ลูคัส  เรียก ลอเรนซ์ ที่ตอนนี้เปลี่ยนเป็น ลอลินน่าแล้วก็ยังเรียกแบบปัญญาอ่อนอยู่อีกเช่นเดิม

       "มีอะไรว่ามาลูคัสแล้วอย่ามาเรียกชื่อฉันแบบนั้นอีกจำไว้"     ลอลินน่าเอ่ยเสียงหงุดหงิดแน่นอนอยู่แล้วว่าใบหน้าก็เช่นกัน พรางอ่านใบปลิวที่แจกมาให้อ่านเกี่ยวกับงานคืนนี้

       " จ้า ลอลินน่าจ๋าแต่งตัวกันเถอะนะ"    ลูคัสเอ่ยเสียงออดอ้อนพร้อมเดินไปที่  ตู้เสื้อผ้าว่าแล้วลูคัสก็หยิบชุดราตรีชุดหนึ่งออกมาที่ไม่รู้ว่าไปเอามาจากไหน

        ชุดราตรีนั้นเป็นชุดเปิดไหล่แขนสั้นกระโปรงยาวเลยเข่ามา 3 นิ้ว   มีสีชมพูอ่อนจนเกือบขาว ที่ชายกระโปรงมีลูกไม้นิดหน่อย    

      "นี่นายคิดจะให้ฉันใส่ไอ้นี่งั้นเหรอ ประสาท"      ลอลินน่าตอบอย่างไม่สบอารมณ์สุดๆทำให้ลูคัสยิ้มกว้างมากขึ้น

       "น่านะลอลินน่าฉันอุตส่าห์เรียกเธอถูกแล้วนะ"     ลูคัสทำเสียงทำเสียงออดอ้อนเต็มที่

      
       "ไม่ฉันไม่ใส่ "  ลอลินน่าค้อนขวับ


        " น่านะ งั้นฉันจะเรียกเธอเหมือนเดิม" 


       " อ่าๆ ใส่ก็ใส่แต่นายต้องไม่เรียกฉันอย่างนั้นอีกนะ"    ลอลินน่ายอมรับเสียแต่โดยดีทำให้ลูคัสยิ้มหน้าบาน


       "เอามาสิชักช้าเดี๋ยวเปลี่ยนใจนะ"    ลอลินน่าเอ่ยเสียงดูหงุดหงิดแต่ใบหน้านั้นขึ้นสีเรียบร้อยแล้ว สงสัยเป็นเพราะชุดที่จะให้ใส่มันดูเป็นผู้หญิงมากเกินไปเพราะเธอเป็นชายมาตั้ง 7 ปี  ใบหน้าที่ขึ้นสีของลอลินน่านั้นทำให้ลูคัสนั้นฉีกยิ้มกว้างมากขึ้น

    ...................................................................................................................................................................................

    ขออัพแต่เพียงเท่านี้ก่อนนะคะง่วงแล้วอ่า   - -"        แต่งตอนง่วงจะไม่หนุกน้า เหอๆ ยังงัยซะจะมาอัพต่ออาทิตย์หน้าไม่ก็พรุ่งนี้อ่ะค่ะ  ตอนนี้ไม่ค่อยว่าง เลยไม่ค่อยได้อัพ เป็นนักอ่านจน เริ่มจะทำอย่างคนอื่นเขาไม่ได้แล้ว พอเลิกเป็นนักอ่านก็ปุ๊บมีงานกลุ่มปั๊บ เหอๆ กำมั้ย?   - -"    แต่ตอนนี้เสร็จแล้วเลยมาอัพ  อิอิ     ( เล่าทำมัยหว่า ) แล้วก็ขอโทษด้วยที่มาอัพช้า  
    ....................................................................................................................................................................................

       ณ ห้องอาหาร


      " โรเวน ไธนี่ ชิววี่ โซมี่"  เสียงทักของลูคัสทำเอาบุคคลทั้ง 4 หันขวับมาหาคนต้นเสียงพร้อมๆกัน

      " มีอะไรเหรอลูคัส"  ชิวาสเอ่ยพรางตักอาหารรัประทาน

      "ก็ไม่มีอะไรมากนักหรอกนะ แล้ววันนี้เตรียมตัวกันรึยังล่ะ" 

      "ต้องเตรียมไว้อยู่เเล้วสิ ก็จัดวันนี้นี่นา"  ไธนอสเอ่ยเสร็จก็ลุกขึ้นไปตักอาหารมาเพิ่ม

      "ใช่ ฉันก็เตรียมเเล้ว"  โซมาเนียเอ่ย

      "อืม นั่นสิจะถามทำไมเนี่ยเรา เราเองยังเตรียมเเล้วเลย"  ลูคัสเอ่ยพรางเอามือเกาที่ท้ายทอย

      "งั้นพวกเราก็เเยกย้ายไปเตรียมตัวต่อกันเถอะ จะค่ำแล้วนี่"  โรเวนเอ่ยตัดบทเเล้วลุกขึ้นเดินออกไปจากโต๊ะอาหาร

      "ฉันไปมั่งดีกว่า"  ชิวาสพูดเเล้วลุกออกไปอีกคน

      "ฉันด้วย "  โวมาเนียและไธนอสพูดพร้อมเพรียงกันแล้วก็พร้อมเพรียงกันลุกออกไปจากโต๊ะอาหาร

      "อ่าวไปหมดเลย "  ลูคัสพึมพำคนเดียวพรางเอามือเกาท้ายทอยเช่นเดิม

      "ไปหาลอลี่ดีกว่า"  ลูคัสว่าเสร็จก็เดินออกไป

    ....................................................................................................................................................................................

     เป็นไงคะลงตอนนี้ให้แต่ดูเหมือนว่ามันจะไม่ใช่เนื้อหาเด็ดๆ เหอๆ ยังงัยก็ลงให้เเล้วกันโอเคมั้ย งุงิ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×