ลำดับตอนที่ #4
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #4 : วันวุ่นๆก่อนประชุมผู้ปกครองของซาตานเเละนักบวช1
เฟี้ยว....ฉึก
"แหม ลอลี่ไม่เหนื่อยบ้างเหรอ" เฟี้ยว....ฉึก
"เหนื่อยดิไม่งั้นฉันไม่ถามนายให้เหนื่อยปล่าวหรอก"
"นี่ลูคัสฉันนอนแล้วนะถ้าไม่อย่างนอนก็นั่งหอบอยู่ตรงนั้นเเหละ" ลอลินน่าเอ่ยแล้วลุกไปปิดไฟทั้งที่ตอนนี้เป็นหญิงอยู่แต่ลอลินน่ากลับไม่สนใจอะไรเลย หรือว่าลืมกัน
เช้าวันต่อมา
"ตื่นได้แล้วลอลี่" เสียงเรียกจากซาตานแห่งป้อมเอ่ยเรียกนักบวชสาวให้ตื่นจากนิทรา
"อืม~~" เสียงตอบรับที่ออกจะงัวเงีย
"ไปอาบน้ำได้แล้วลอลี่" เฟี้ยว....ฉึก
"นี่อ้ายลูคัสถ้านายม่ายอยากตายอย่าเรียกฉานอย่างน้านอีก" ลอลินน่าเอ่ยทั้งที่ง่วงอยู่
ณ ห้องอาหาร
"สวัสดีโรเวน" ลูคัสเอ่ยทักโวนซึ่งโรเวนในขณะนี้อาหารเต็มปาก
"อืม อักอี อูอักแอ้วออเอออ่ะ ( อืมหวัดดีลูคัสแล้วลอเรนซ์ล่ะ)"
"อ้อ ลอเรนซ์น่ะเหรอ เอ่อ อะอะเอ่อคือ" ลูคัสยืนอ้ำอึ้กอยู่นานทำให้โรเวนเริ่มสงสัย
"อะไรลูคัสพูดให้มันดีๆหน่อย"
"ถ้าฉันบอกห้ามไปบอกคนอื่นนะ"
"แล้วมันเรื่องอะไรล่ะ"
"บอกมาก่อนว่าจะไม่บอก"
"เออ ไท่บอกก็ไม่บอก" เสียงของโรเวนเริ่มบ่งบอกว่าเขาติดเชื้ออารมณ์บูดของลอเรนซ์เข้าให้เเล้ว
"ก็เรื่องมันมีอยู่ว่า......" หลังจากนั้นลูคัสก็อธิบายเรื่องเมื่อคืนให้โรเวนฟังจนหมดเปลือก
"อืม จริงๆเหรอลูคัสที่ว่าลอเรนซ์เอ้ยลอลินน่าเป็นเจ้าหญิงเเห่งแอเรียส" โรเวนเอ่ยอย่างไม่เชื่อในคำพูดของซาตาน
"จริงสิ เอ่อ เเล้วลอลี่ล่ะ" เฟี้ยว....ฉึก
"นายลูคัสอย่าเรียกชื่อฉันอย่างนั้นอีก" เสียงหงุดหงิดของลอลินน่าเอ่ยพร้อมมีดบิน
"มาแล้วเหรอ"
"นายบอกโรเวนไปแล้วเหรอ ดีงั้นฉันจะฆ่านายลูคัส"
"หวา ลอลี่น่ากล้วหนีดีกว่า ไปก่อนนะโรเวน เหวอ" เอ่ยเสร็จลูคัสก็วิ่งหนีลอลินน่าออกจากห้องอาหารไป
...........................................................................................................................................
ไปก่อนนะคะแล้วจะมาเเต่งอีกช่วยโพสกันบ้างน้าไม่รู้เลยว่าแต่งเปนงัยบ้าง ติ ก้อด้ายม่ายว่านะคะ.
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น