ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `•[SJ Yaoi ]S P Y สืบร้าย - สายลับ`•

    ลำดับตอนที่ #5 : :: SPY 004 : ภ า ร กิ จ เ เ ร ก เ สี่ ย ง ต า ย ! :: (100%)(แก้ไขชื่อตอน)

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 51


    SPY 004 :: ภารกิจแรกเสี่ยงตาย!30%

     

     









     

     

     

     

     

    ห้องน้ำ

     

     

     

     

     

     

     

    อ๊าก  !! ไอ้หมีดูดนมวัว  ไอ้หมีบ้า!!   เสียงตะโกนพร้อมคำสบถด่าดังลั่นห้องน้ำของหนุ่มตาสวยที่ดังจนนรกตื่นสวรรค์แตก เพื่อนหนุ่มหน้าสวยถึงกับต้องมาล็อกแขนกันมือข้างขวาที่เตรียมจะชกกระจกตรงหน้า ใบหน้าสวยๆของฮีชอลหันไปถอนหายใจทันที 

     

     

    ...เฮ้อ...โล่ง ..นึกว่าตรูจะต้องเสียตังซะแล้ว...

     

     


     

    ใจเย็นน่าจองซู  อย่าไปเอาเรื่องเอาราวกับคนพวกนั้นเลย คำปลอบของฮีชอลทำเอาอีทึกต้องหันมามองพรึบก่อนจะถลึงตาใส่ จนฮีชอลถึงกับกลืนน้ำลายกันเลยทีเดียว (ทึกทำซินกลัว 0o0!?)

     


     

    นายน่ะ เลิกเรียกฉันว่า จองซูๆ ซะทีสิ เรียกอีทึกได้มั้ยน่ะ? ชายหนุ่มหยุดดิ้นทำให้พันธนาการของเพื่อนที่รัดอยู่ค่อยๆอ่อนกำลังลง คนหน้าสวยทำหน้าตางุนงงกับคำพูดนั้นเล็กน้อยแต่ก็พยักหน้ารับรู้

     

     

    โอเคๆ  

     

     

     

     

     


     

    แอ๊ด!!

     

     

     

     

     

     

     

    ร่างบอบบางของหนุ่มหน้าสวยอีกรายโผพรวดเข้ามา พร้อมวิ่งเข้ามาหาหนุ่มตาสวยอย่างตื่นตระหนก

     

     

     

    จองซู! นายเป็นอะไรหรือปล่าว พอเจ้าบ้านั่นมัน.....(หอมอ่ะ)แล้วนายก็วิ่งมานี่?”  น้ำเสียงหวานถามอย่างร้อนรน แถมคำถามดันไม่ได้ศัพท์แต่คนตาสวยรู้เรื่องดีเชียวแหละ เพราะมันเกิดกับตัวเองนี่!

     

     

    ฉันโอเคดี เอาเถอะ ฉันจะคิดซะว่ามันไม่เคยเกิดขึ้น ....คำตอบของอีทึกทำให้แจจุงที่กำลังอ้าปากจะพูดต่อต้องหกลืนคำทั้งมันลงคอกลับไป =0=! 





    ..อะไรวะ? เห็นเมื่อกี้ยังทำหน้ารับไม่ได้แล้ววิ่งหนีมาอยู่เลย= =ล..

     



     

    ถ้านายไม่คิดมากก็ดีแล้วจอง..เอ้ย ..อีทึก มาคิดเรื่องภารกิจแรกของพวกเราดีกว่ามั้ย?”  คำพูดของฮีชอลทำให้อีทึกถึงกับทำหน้าหน่ายใจ   ภารกิจบ้าๆนี่เขาไม่ได้อยากเข้าร่วมสักนิด แต่หลวมตัวมาช่วยแล้วมันก็ต้องเลยตามเลยล่ะว้า!

     

     

    ดีๆ! แล้วจะสืบยังไงล่ะ!? *0*”  ตากลมๆวาววับเป็นประกายวิ้งๆ สัญชาตญาณอยากรู้อยากเห็นเข้าสิงแม่นางแจจุงซะแล้ว  ฮีชอลมองหน้าเพื่อนนิดๆก่อนจะต้องถอยหลังหนีแทบไม่ทัน  ร่างบางถอยห่างไปหลบหลังอีทึก พลางชะเง้อหน้ามามองแววตาที่เป็นประกายวาววับที่ดูน่ากลัวคู่นั้น

     

     

    ..เฮ้ย! จะกินกรูแล้วนั่น!T0T~!...

     

     

     

    ฮ่าๆ ....แฮ่มๆ เข้าเรื่องนะ ฉันว่า มันต้องมีแผน... ....   

     

     

     

     

     

    แอ๊ดดดด (กะจะเปิดประตูกันทั้งเรื่องเลยว่างั้น!?)

     

     



     

    ไม่ทันที่อีทึกจะพูดอะไรมากไปกว่านั้น ผู้มาใหม่อีกห้าคน นำทีมโดย จุนซู ดงเฮ ซองมิน ฮยอกแจ และเรียววุค

     

     

     

     

     

     

    อ๊า! พอดีเลย! *0*”  แจจุงโผวิ่งเข้าไปหาจุนซู พร้อมกับไล่ไปทีละคนและทุกคนยกเว้นจุนซูต่างมีอาการเดียวกับฮีชอลหมดทุกราย  ทำเอาคนหน้าสวยหงอยลง 



    ..นี่ทุกคนมองตรูเป็นตัวอะไร =[ ]=!?




    แจจุงเบ้ปากมองไปทางเพื่อนซี้จุนซูอย่างต้องการถาม...

     


     

    ...นี่กรูน่ากลัวขนาดนั้นเลยเหรอ!?...




     

     

    ราวกับสื่อสารกันรู้เรื่องจุนซูพยักหน้าหงึกหงักๆ   แต่ดูท่าทางจะพยักแรงไปจนฮยอกแจทำหน้าแหยมองหัวของคนข้างกาย กลัวมันจะหลุดออกมาสั่นต่อบนพื้น =[]=! 

     

     

    ...นี่ถ้ามันหลุดออกมากรูต้องวิ่งใช่มั้ย!?..

     

     

     

     

     

    เลิกเล่นได้แล้วน่าแจจุง พวกนายมานี่ๆ  อีทึกปรามแจจุงเล็กๆ ก่อนจะเรียกทุกคนในมารวมกลุ่ม

     

     

     

     

     



     

     

    คืองี้นะ..พวกเราต้อง....................  

    ..................................

     

    ..........................

     

    ......................

     

    .........................

     

    ....................................

     

    เย็นวันนั้น


    ห้องผู้อำนวยการ



    "นี่คือประวัติของนักเรียนใหม่พวกนั้น..เอาไปอ่าน"  ผู้อำนวยการชินดงยื่นแฟ้มเอกสารส่งให้คนสวยที่รับมันมาพร้อมเปิดอ่านทันที


    "แล้ว..แผนที่พวกผมเสนอไป ผอ.ตกลงมั้ยครับ
    ?"  คนตาสวยถามอย่างนอบน้อม 


    "โอเค แต่ต้องระวังตัวหน่อย.."


     

     

     

     

     

     

     

    วันต่อมา
     

    ณ โต๊ะตัวหนึ่งในถนนต้นไม้(ของโรงเรียน พวกเคะเรียกว่า ถ้ำ)

     

     

     

     

    พวกเราคือมาสไรเดอร์ลิง (?) !!!” เสียงหวานใสทั้งหกตะโกนก้องทำเอาคนที่นั่งอยู่ต้องหันมามองกันพรึบ พร้อมกับหัวเราะกับท่าทางประหลาดๆ 

     

     

     

    สงสัยล่ะสิทำไมมีแค่หก?  

     

     

     

    เฮ้อ... ใบหน้าหวานเบือนหนีจากภาพทุเรศๆ ตรงหน้าไปมองสิ่งที่มันดีกว่าขึ้นมานิดนึงอย่างถังขยะ =[]=?

     

     

     

     

    ...ทำไมคนหล่อๆอย่างฉันต้องมาอยู่กับคนไม่เต็มกลุ่มนี้ด้วย???....

     

     

    ...โอ้!...พระเจ้าไก่! ...ตอบผมสิ T^T.. (แล้วแกเต็มแน่เหรอฮยอก?)

     

     

     

    นี่!! มาสไรเดอร์วีเจ็ดไปนั่งทำหน้าไก่ตรงนั้นทำไม มานี่ๆๆ  เสียงเล็กๆพร้อมมืออวบๆที่คว้าข้อแขนของคนที่นั่งมองถังขยะ  ฮยอกแจมองมืออวบอย่างงุนงงก่อนที่จะประมวลคำพูดได้ แล้วสะบัดแขนออก

     

     

     

    ไม่เอา! อ๊ะ...เอ่อ...คือฉัน....   ฮยอกแจปฏิเสธเสียงดัง ทำเอาซองมินสะดุ้ง ก่อนจะเริ่มหาคำพูดมาแก้ตัว

     

     

    ทำไมล่ะ?..ฮยอกจี้อ่ะ น้าๆ ซองมินเข้ามาเกาะแกะแขนของเพื่อนพร้อมทำหน้าแบ๊วเต็มที่

     

     

    เอ่อ...

     

     

    คิดดูนะ ถ้านายสืบเรื่องค้ายาแล้วสาวไปถึงตัวพวกนั้น  นายก็จะกำจัดมันได้ ในโรงเรียนจะได้มีแค่นายที่หล่อไง!”  คำพูดที่ดูสมเหตุสมผล(เหรอ?)ในความคิดของฮยอกแจเรียกสติเขาให้กลับมาจากการหาคำพูดแก้ตัว พร้อมหันไปทางฮีชอลเจ้าของคำพูด

     

     

    โอเค!?”   ริมฝีปากบางของฮีชอลกระตุกยิ้ม

     

     

    มาสไรเดอร์ลิงออกปฏิบัติการ!!”   

     

     

     

     

     

    ..................................

     

    ..........................

     

    ......................

     

    .........................

     

    ....................................

     

     

     

    ข้อสังเกตว่าพวกนั้นเป็นคนร้ายหรือไม่มีสองข้อ

     

    ‘1.  ถ้าเจ้าพวกนั้นมีตราสัญลักษณ์ รูป บาร์โค้ดไม่ว่าจะเป็นสร้อยหรือรอยสัก แสดงว่าพวกนั้นคือคนร้าย

     

    ‘2. ในคืนนี้จะมีการซื้อขายยาบ้ากัน ถ้าพวกนั้นไปล่ะก็ แสดงว่าคือคนร้าย

     

     

    คำพูดของผู้อำนวยการวนเวียนอยู่ในหัวสมองหัวหน้ากลุ่มสปาย หรือ มาสไรเดอร์ลิง - -^ ดวงตาคู่สวยส่องไฟฉายลงที่แฟ้มเอกสารประวัติคนพวกนั้นอยู่ตลอดการเดินทัวร์ในอาคารเรียนยามดึก 

     

    ที่พวกเขาต้องมาเดินตะลอนๆในที่มืดๆน่ากลัวๆแบบนี้ก็เพราะผอ.พูดไว้น่ะสิ  คืนนี้ถ้าไม่เจอพวกนั้นภารกิจของเราก็จะต้องจบหรือไม่ก็ต้องมุ่งไปหาคนร้ายใหม่ที่อยู่ในกลุ่มซื้อขาย

     

     

    ..เฮ้อ...จะว่าไป..เหมือนเอาชีวิตมาเสี่ยงเลยนะครับ..

     

     

     

    ปึก!

     

     

     

    จมูกงามๆของอีทึกชนเข้ากับแผ่นหลังของฮีชอลที่หยุดเดินกะทันหัน ร่างบางรีบถอยหลังแล้วคำจมูกยกใหญ่ น้ำที่แทบไหล T0T

     

     

    หยุดทำไม?”  เสียงหวานถามราวกระซิบ ใบหน้าสวยของคิม ฮีชอลหันมา ก่อนจะทำปากจุ๊ๆ

     

     

    เราเดินกันมาแค่สองคน(เพราะจับฉลาก)แต่ทำไมมีเสียงเดินมากกว่า..ฟังดีๆ  ฮีชอลพูดพร้อมทำท่าฟัง อีทึกเงี่ยหูฟัง

     

     

    .....

     

     

     

    ...สองคน...ไม่สิ..หลายคน... ดวงตาคู่สวยเบิกกว้างก่อนจะพูดออกมา ฮีชอลยิ้มกริ่มก่อนจะปิดไฟฉายลง

     

     

    ใช่ .. ไปกัน!” ร่างบางทั้งสองรีบเดินออกไปพยายามให้เสียงการเดินของเขานั้นเบาลง แต่หากมีดวงตาสองคู่จับจ้องมาที่พวกเขาในความมืด...

     

     

     

     

     

     

     

     

    ........................

     

     

     

     

    ด้านดงเฮ และ ฮยอกแจ

     

     

     

     

     

    นายปล่อยแขนฉันสักทีได้มั้ย - -^”  เสียงหวานปรับห้าวปรามร่างเล็กที่เกาะแขนเขาแน่น ดงเฮเงยหน้ามองก่อนจะช้อนสายตาหน้าสงสาร

     

     

    ฉันกลัวนี่นา...

     

     

    ....ไม่เอาน่า..อย่างน้อยก็อายผีบ้างเถอะ ฉันเป็นผู้ชายนะ  ฮยอกแจคำว่า ผี ออกไปแค่คำเดียวเล่นเอาดงเฮคิดเตลิดเปิดเปิงหน้าซีดอย่างกับปลาต้ม

     

     

    ผะ..ผีเหรอ...นายเห็นผีเหรอฮยอกแจ อ๊ากก ผีมันต้องมาหาฉันแน่ๆ  ดงเฮผละออกจากแขนของคนที่ถูกกล่าวหาว่าเห็นผีก่อนจะ มองคนตรงหน้าอย่างนึกหวาดกลัว

     

     

    ...เอ่อ..ฉันเปล่าเห็นนะ..

     

     

    นายเห็นฉันรู้อย่าโกหกเลย T^T” 

     

     

    เฮ้ย! อย่าร้องไห้ดิ!!”  ไม่รู้ว่าพ่อไก่ตัวนี้จะช่วยให้ปลาน้อยหยุดร้องไห้หรือช่วยให้ร้องไห้หนักกว่าเดิมกันแน่ คำพูดเขาเหมือนตะคอกซะขนาดนั้น - -^

     

     

    แง้ T0T!!”

     

     

     

    ...ใครก็ได้ช่วยเอาปลาตัวนี้ไปจากผมทีสิคร้าบบ!! T^T...

     

     

     

     

     

     

    .....................................

     

     

     

    ด้านซองมิน และ แจจุง

     

     

     

    เฮ้ย! ปล่อยดิวะ!!” ร่างอวบๆสะบัดการจับกุมของใครไม่รู้ ไม่ใช่คนที่เขาตามหา ไม่ใช่เพื่อนเขา ไม่ใช่แจจุง!

     

     

    ..ขอโทษนะ  ฉันคงปล่อยไม่ได้..เพราะนายหลุดมาในถิ่นพวกฉันเองคำพูดเหี้ ยมเกรียมจากปากคนปริศนา ร่างบางถูกพาเข้ามาในห้องที่มีไฟเจิดจ้าและมีคนนับสิบอยู่..รวมทั้งแจจุงที่หลงกับเขาเมื้อกี้ถูกมัดไว้กับเก้าอี้

     

     

     

    แจจุง!!!”  ร่างอวบตะโกนเรียกคนหน้าสวยที่กำลังสบถด่าคนที่จับตนมา ดวงหน้าสวยหันมาก่อนจะฉีกยิ้ม

     

     

    ซองมินนาย!..อ๊ะ!!”  แจจุงสะดุ้งเล็กๆเมื่อเห็นบุคคลข้าง ซองมินและคนที่จับตัวมา ใบหน้าคุ้นเคย ดวงหน้ากวนประสาท 

     

     

    อ้าว! พวกนายมาแล้วอย่างนั้นเหรอ?..มาดูนี่สิ..มีของสวยๆให้พวกนายดูด้วย...สนใจมั้ย?”  ไอ้หน้าเหลี่ยมหัวโจกที่จับแจจุงพูดพร้อมกับลูบใบหน้าสวยๆ  แต่เจ้าตัวสะบัดหนี

     

     

    ...  ผู้มาใหม่ไม่พูดอะไรออกมาสักคำ เดินเข้ามาสีหน้านิ่งๆก่อนจะมาหยุดตรงหน้าแจจุง ร่างบางตวัดสายตาหนี

     

     

    ..ให้ตายสิ!..ทำไมต้องมาอยู่ในสภาพทุเรศๆตอนที่นายนี่มาด้วยนะ!...

     

     

    ...สน.. ร่างสูงของยุนโฮหันไปหาไอ้หน้าเหลี่ยมพร้อมฉีกยิ้ม  ยิ้มที่ดูน่ากลัวสำหรับแจจุง โฮกก หมอนั่นจะเอาผมไปฆ่าเหรอT^T!

     

     

    เออนี่..แล้วคนนี้ล่ะ..น่ารักดีแฮะ..กระต่ายน้อย ^ ^”   เสียงทุ้มอีกเสียงเจ้าของใบหน้าหล่อเหลาปนหื่นที่เพิ่งเดินเข้ามาดังขึน มือหนาลูบหัวร่างอวบแรงๆจนทรงผมที่ร่างอวบคิดว่ามันเท่ยุ่งไปหมด

     

     

    หัวฉันไม่ได้มีไว้ให้นายเล่น!”  ร่างอวบขู่ฟ่อๆ จนคยูอยอนต้องหลุดขำกับท่าทางที่จะเป็นแมวก็ไม่ใช่กระต่ายก็ไม่เชิง..(นี่จะให้มินฉันเป็นตัวอะไร = =?)

     

     

     

    ..แต่คงจะยากหน่อย... 

     

     

     

    ..........................

     

     

     

    ด้านจุนซู และเรียววุค

     

     

     

     

    ...ให้ตายซี่! ..ทำไมต้องมาซวยอย่างนี้นะ..เจอใครไม่เจอดันเจอตาปาร์ค ยูชอนเข้าT^T...


    เรียววุคนะเรียววุคเดินตามหาดีๆไม่ชอบดันเดินไปชนเยซองเข้า และมันจะไม่มีอะไรแย่ถ้าไม่มียูชอน โฮ T0T!!!

     

     

     

    ทำหน้าอืดอยู่ได้ อย่างตายกลางโรงเรียนก็เดินช้าต่อไปแล้วกัน!”  เจ้าของชื่อปาร์ค ยูชอน หันมาหาเรื่องทันที

     

     

    ฮึ่ย!  นายสิอืด!ชิ! ไอ้ไก่แจ้เอ๊ย !” 

     

     

    นายเรียกฉันว่าอะไรนะ? พูดอะไรดูตัวเองก่อนเถอะ ปลาโลมาขึ้นอืด!” 

     

     

    หน็อย!!!”

     

     

     

    หยุดๆ พอ - -^ พวกนายจะทะเลาะกันหาหอยเชลอะไร ถ้าพวกนั้นมันรู้เข้าว่ามีคนหลุดเข้ามาในถิ่นมัน จะแย่เอา!” หนุ่มตาดุนามเยซองห้ามปรามเพื่อนก่อนจะชี้ไปที่ห้องห้องหนึ่งซึ่งมีแสงไฟเล็ดออกมา โดยมีเรียววุคยืนพยักหน้าเห็นด้วย (ทำไมบทเรียวน้อยจัง - -^)

     

     

     

    ...ก็ได้!”  ทั้งสองพูดพร้อมกัน

     

     

    นายพูดตามฉันทำไมไอ้ไก่?”

     

     

    นายนั่นแหละปลาโลมาอืด!”

     

     

     

    ฉันบอกให้หยุดด!!!!!!!”  

     

     

     

    ................................

     

     

     

    คนตาสวยพยายามตวัดสายตาหาเพื่อน ที่หลงกันกลางทาง ให้ตายสิ!

     

     

     

    หมับ!

     

     

     

    อ๊ะ!!!”  ร่างไปหันไปตามแรงสัมผัสที่บ่าซ้ายก่อนจะเบิกดวงตากว้าง

     

     

    ชู่!! อย่าพูดอะไรนะ... เสียงทุ้มบอกเบาๆ ก่อนจะฉุดมือบางเสียให้ออกมาจากตรงนี้

     

     

    นายจะพาฉันไปไหน - -+”

     

     

    อย่าเพิ่งถามถ้ายังรักชีวิตตัวเอง!”  เขาบอกทิ้งท้ายไว้แค่นั้น 


    กึก!

     

     

    ...ฉันรักชีวิต..แล้วนายจะหยุดทำไม - -?”

     

     

    ...รู้สึกว่า..นายต้องรักชีวิตให้มากขึ้นอีกนิดนะ..  ร่างหนาเดินมาตรงหน้าร่างบางสร้างความงุนงงให้อีทึกไปอีก

     

     

    ทำอะ...

     

     

     

    ...ดูสิ..นายพาของเล่นมาอีกชิ้นแล้ว...คนหน้าเหลี่ยมๆคนเดิมพูด พร้อมรอยยิ้มเย้ยหยันที่ดูน่ากลัว

     

     

    ... คังอินนิ่งในหัวสมองกำลังคิดที่จะช่วยคนตาสวยออกไปอย่างไร อีทึกมองร่างหนาพร้อมกระพริบตาปริบๆ

     

     

    ...รู้สึกว่าผมจะมาพัวพันกับเรื่องน่ากลัวๆนี้ซะแล้ว T^T!...

     

     

     

     

    ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐ 100%


    → Sn๐W Flake`


    มีคนมึนๆมั้ย คือผมกำลังแต่งด้วยความมึน- -^ 

    กำลังตันทางจิตอีกแล้วครับท่าน! T^T 

    ช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาอัพเลยจะสอบแล้วว(ข้ออ้าง!! : บีม) 

    รู้สึกว่าตอนนี้ไม่ครบคู่..อ่า..ให้บีมแต่งต่อแล้วกัน 

    ตอนต่อไปเอามันส์ๆนะเว่ยแก >..<!!

    ผมไปแระ บะบาย~!

    (ดิทๆ)

    ...  อ่านแล้วช่วยกันเม้นทีสิครับ

    นักอ่านเงาทั้งหลายเผยตัวแล้วเม้นให้ผมด้วยจิครับT^T 

    ขอเม้นด้วยยย ไม่เม้นบีมบอกไม่อัพต่ออ่ะ (ผมก็อยากอ่านตอนต่อไปเหมือนกันครับ 5 5)

    (_ _)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×