ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    `•[SJ Yaoi ]S P Y สืบร้าย - สายลับ`•

    ลำดับตอนที่ #2 : :: SPY 001 : ก า ร ร ว ม ตั ว ::

    • อัปเดตล่าสุด 29 ก.ค. 51


    SPY001 : การรวมตัว



     

    ปีที่แล้ว...

     

    เป็นวันสุดท้าย ที่นักเรียนมัธยมต้นปี3 จะมานั่งรวมกัน เพื่อพูดคุย หยอกล้อ หรือแม้แต่ อำลา...  แน่นอนว่าความเสียใจและความรู้สึกที่ใจหาย เกิดขึ้นกับทุกคน ไม่เว้นแม้แต่แก๊งค์ที่ดูเหมือนจะแสบซ่าที่สุดในร.ร. ก็ซึมกับเค้าเป็นเหมือนกัน

     

         พวกมึงจะไปต่อม.ปลายที่ไหนวะ...    เสียงนุ่มทุ้มของซีวอนเอ่ยขึ้น... จะเรียกว่าสร้างบรรยากาศก็คงไม่ได้ เพราะบรรยากาศตอนนี้ ไม่ได้ดีเท่าไหร่เลย

         .................................    ดูเหมือนจะไม่มีใครอยากตอบ... เพราะอะไรหลายๆอย่างมันจุกอยู่ที่อก เหมือนน้ำตาจะไหล... แต่ลูกผู้ชาย น้ำตาคือสิ่งที่หลั่งออกมายากที่สุด

         กูขอให้พวกเราได้อยู่ร.ร.เดียวกันเหมือนเดิมแล้วกัน    ซีวอนพูดแค่นั้น

         ถ้าไปอยู่ที่อื่นแล้วไม่มีพวกมึง กูจะไม่เรียน    ฮันกยองเสริมทัพ


        
    เออ... ยังไงก็ได้ เพราะกูก็ไม่ได้อยากเรียนอยู่แล้ว    เฮ่อ... เยซอง ตอบแบบตัดอนาคตตัวเองสุดฤทธิ์ ><

         กูว่าวันนี้ไปฉลองที่บ้านไอวอนกันเหอะ! ”   คังอินผู้บึกบึนลุกขึ้นบอกอย่างมาดมั่น! ของฟรีนี่หว่า เอิ๊กกก ~

    .

    .

    บ้านซีวอน...

         เฮ้ย... กูถามจริงๆเหอะ พวกมึงอยากจะเรียนต่อมั้ย?    ซีวอนเจ้าบ้านถามขึ้นอีกครั้ง ตรงหน้าเต็มไปด้วย ขวด
    เหล้า โซดา น้ำแข็ง ขนมขบเคี้ยวต่างๆมากมาย

         ยังไงก็ต้องเรียน!!!! ”   เสียงหนึ่งแผ่ไพศาลกังว๊าล กังวานมาทางโต๊ะที่หนุ่มๆ นั่งกันอยู่... แน่นอน คุณแม่สุดเฮี้ยบของซีวอน

         แม่...

         แล้วทุกคนก็ต้องเรียนที่เดียวกัน...

         “ OoO!! ”

         เรื่องที่เรียนไม่ต้องเป็นห่วง แล้วทั้งหมดก็อยู่ห้องเดียวกันหมด เอาเป็นว่าตกลงตามนี้ พ่อแม่ของพวกเธอทั้งหมด ก็โอเคเช้งกระเด้ะแล้วด้วย...

         คุณน้าหมายความว่าไงฮะ?    คิบอมลุกขึ้นถามเสียงเรียบ

         ก็หมายความอย่างที่บอกไป... อีก 3 เดือนข้างหน้า ทุกคนจะได้เข้าไปเรียนในร.ร.มัธยมโซล... แม่ล่ะเบื่อจริงจริ๊ง... ไอ้ร.ร.มัธยมต้นที่พวกเธอเรียนกันมาน่ะ ไร้ระดับ!!! ”

         จริงหรอฮะแม่!!!!!!!!!!! ”   ซีวอนกระโดดตัวลอย เหมือนถูกหวยใต้ดิน - -

         แล้วก็เลิกซะทีนะ ไอ้ตั้งวงเหล้าเมาเป็นหมาแบบเนี้ย เห็นแล้วรำคาญ กลับบ้านใครบ้านมันได้แล้วไป! ”








    .

    .

    ปัจจุบัน... ณ. ร.ร. มัธยมโซล เด็กนักเรียนหลายระดับ ทั้งม.ต้น ม.ปลาย เดินกันให้วุ่นไปหมด... ถ้าใครมาเห็นก็ต้องนึกรำคาญกันบ้าง... มองไปทางไหนก็เจอแต่คนหน้าจืดๆ ฝืดๆเหมือนไม่ได้หยอดน้ำมัน - -


     

    และทันทีที่รถขบวนหนึ่ง (เน้น...ขบวน!) เลี้ยวเข้ามาภายในบริเวณร.ร.ที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ ทุกคนโดยรอบบริเวณหลีกทางและพยายามมองลอดเข้าไปในกระจกรถเหมือนมารอรับ ดงบังชินกิที่สนามบิน แต่ทว่า ดงบังชินกิของพวกเค้าหน้าเหมือนซุปเปอร์จูเนียร์ (เล่นไรฟร้ะเนี่ย - -!)

     

         มาจากคุณ xx ใช่มั้ยคะ    อาจารย์หน้าประตูเอ่ยถามคนขับรถที่เลื่อนกระจกลงมา... คนใหญ่คนโตมาแล้ว...

        
         
    ครับ ฝากเรียน ม.ปลายปี1

         ทั้งหมดกี่ท่านคะ

         ผมติดต่อไว้แล้ว คุณช่วยไปประสานงานกับ ผอ.เถอะ   

         เอ่อ.. โอเคค่ะ

    ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี ไม่รู้มันจะถามอะไรนักหนา - - รถค่อยเคลื่อนไป ณ จุดจอดรถที่กว้างขวางกว่าสนามกอล์ฟ+สนามบาส และทันทีที่หนุ่มๆ ก้าวขาลงจากรถ...


         กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด ~~~ ”

         หืม?    ยุนโฮเลิกคิ้ว –‘’- กรี๊ดไรกันเหรออออ ~

         หูกรูจะแตก - -! ”   คยูฮยอนว่าพลางแคะหูเล็กๆ - -

         กรี๊ดเพราะกรูหล่อไง คิกคิก    เยซองเอามือลูบคางเบาๆ... โฮะๆ คนมันหล่ออ่ะ ช่วยไม่ได้

         เชิญทุกท่านไปที่ห้อง ท่านผอ.ค่ะ    อิคนเดิม - -* มันเดินมาไวเกิ๊นนนน

         ครับ ^^ ”   ยิ้มละลายใจแบบนี้จะเป็นใคร ถ้าไม่ใช่ปาร์คยูชอน...



    .

    .

    ห้องมัธยมปลายปี 3 ห้อง A...

         แกๆๆๆๆ เมื่อกี๊นะ มีเด็กปี 1 มาเรียนใหม่ ล๊อหล่ออ่ะ กรี๊ดดดดด    เสียงนักเรียนหญิงในห้องกระดี๊กระด๊า เสียงดังไปทั่วห้อง เล่นเอาคนที่เพิ่งจะฟุบหลับได้ไม่นานตื่นมามองสถานการณ์ด้วยความเบื่อหน่าย - - ยัยนี่อีกแล้วหรอ?

         มองอะไรอีทึก! พวกชั้นกรี๊ดผู้ชาย ไม่ได้กรี๊ดผู้หญิง ไม่ต้องทำตาลุกวาวขนาดนั้นหรอก คิกคิก  ....  หล่อจริงๆนะแก    ยัยนี่พยายามอธิบาย และก็หันไปเมาท์กะเพื่อนต่อ... ทำตาลุกวาว ได้ข่าวว่ากรูถลึงตาใส่มันเพราะความโกรธนะ O.o!!!

         เสียงดังหน่า...   แล้วก็นอนต่อ....

         นี่อีทึก... ไม่อยากจะเล่า คนนึงอ่ะล๊อหล่อ ถึงหน้าจะเหมือนหมีไปหน่อย แต่ก็หล่ออ่ะ

         ขอเค้าแต่งงานไปเลยสิ - -    ประชดแล้วก็นอนต่อ โอยยยยยยย กรูอยากกินไอติมมมมม ><

         ชิส์ ทำเป็นประชด! ไปดีกว่า    และใครให้มึงเล่าฟร้ะ - -!






    .

    .

    มัธยมปลายปี 3 ห้อง B 

         หล่อมากไม๊แก๊!!!!!~~~~~ ”

         โห ไม่อยากจะซุย หล่อแบบ.... ซีวอนเอสเจอ่ะแก

         กรี๊ดดดดดดดดดดดดด  จริงหรอๆๆๆๆๆๆๆ  อ๊ากกกกกกก ชั้นอยากเห็น

         เดี๋ยวกลางวันนี้ชั้นจะไปตามหาน้องเค้า ^^ ”

         กรี๊ดดดดดดดดดด ชั้นไปด้วยยยยยย

         โว้ยยยยยยยยยยยยยยยย !!!!!! ”   เสียงหนึ่ง... ทำให้ห้องสงบลงไป 1 นาที

         “ OoO!! ”

         นายกมาร.ร.หรอไงห๊า!!!  หนวกหู รำคาญญญญญญญญญญ

         โถ่~ ฮีชอล...

         เรียกไม? กลัวจำชื่อไม่ได้อ่อ? ห้ะ?

         (_ _)

         จะกรี๊ดก็ไปกรี๊ดหน้าห้องเลยไป ห้องน้ำอ่ะ! คนจะทำการบ้าน! ”

         จ่ะ (_ _)


    สาวๆทั้งหลายรีบอพยพไปห้องน้ำทันที (เห้ย มันไปจริง - -?) ไม่งั้นได้เป็นผีเฝ้าห้อง 3B เป็นแน่แท้ .... โว้ะ! เปิดเรียนวันแรกก็น่ารำคาญเลยวุ้ย! ว่าแต่มันกรี๊ดใครกัน?





    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    ทวดเมาท์!!!!~~~~

    ตอนแรกร้อนๆมาแล้วจ้า กินนี่หรือกลับบ้านดีจ๊า !!~~~~~

    (ไม่ขำเนอะ -..-)

    ฟิคตอนนี้ ทวดสาวสวย(ทวดพัด) บรรจงสร้างตอนแรกนะจ้ะ ^^

    (บรรจงสร้าง - - กรูลิเกได้อี๊กกกกก T^T)

    แต่ฟิคนี้คนแต่งมี 3 คน เป็นใครติดตามเอา เอิ๊กๆ

     

    มีอะไรข้องจัย เอ่อ...

    คือแบบ มีอะไรที่ค้างอยู่ในใจ วุ้ย!?

    มีอะไรที่ไม่ค่อยถูกใจ (เออออออ) ก็บอกได้น้ะจ้ะ

    จะรีบปรับปรุงอย่างว่องไว สไลด์เดอร์~~~

    รักคนเม้น+คนโหวต+คนนั้น+คนนี้+คนโน้น+คนนู้นนน ~~~

    ไปแล้วววววว

    เม้น+โหวต ซักนิดได้มั้ยจ้ะ?


    ๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐๐


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×