ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secert Plan แผนลับกับดักหัวใจยัยตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #5 : บทที่ 3.....พบเจอ

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 30
      0
      7 ม.ค. 56

    ตอนเช้าที่แสนจะสดใสของวันใหม่ 
    เอาล่ะ ได้ฤกษ์ไปโรงเรียนสักทีว่าแต่นี่มันกี่โมงแล้วว่ะ -*-
    07.45 น.
    =[]=!!  เวรล่ะ วันนี้เจ๊มนตรายืนหน้าประตูซะด้วยสิ ซวยล่ะสิ - -;;
    ณ โรงเรียนเวลา 07.55 น.
    เฉียดฉิว หวุดหวิดไปเลยแหะ แต่ถ้าเป็นแบบนี้ประจำก็คงจะไม่ไหวน๊าา TOT
    "แฮกๆๆ หวะ..หวะ..หวัดดีเพื่อนๆ แฮกๆ"ฉันทักทายด้วยน้ำเสียงเหนื่อยๆ 
    "หวัดดี ทำไมวันนี้มาสายจัง"นะนาวพูดทักทาย
    "ตื่นสายอ่ะ -_-"ฉันตอบด้วยเสียงเนือยๆ
    "มึงเนี่ยนะ ตื่นสาย"มายด์พูดขึ้นมั่ง
    "เออ = ="ฉันตอบส่งๆ แหม ก็เดี๋ยวนี้มีเรื่องต้องคิดนี่หว่า -*-
    "แมร่ง  ไม่น่าเชื่อ"คริสต์ต่อ
    "เฮ้ยๆ กูก็คนนะ จะไม่ให้ตื่นเนี่ยมันก็ยังไงๆอยู่ - -"ฉันพูดนิ่งๆ 
    "เออ แล้วจะขึ้นไปเรียนไหม เรย์"คริสต์ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ยังกะจะรู้ว่าฉันจะไม่ขึ้นเรียนยังนั้นแหละ - -**
    "ไม่อ่ะ เบื่อๆ  ฝากบอกอาจารย์ด้วยว่ากูไม่สบาย  ไปล่ะ"พูดเสร็จฉันก็จากไป ตามหลังมาด้วยเสียงคำด่าทอของเพื่อนๆ
    ณ  มุมสงบๆสักที่ในโรงเรียน
    "เฮ้ยๆ นั้นมันของๆฉันน่ะเว้ย"สียงผู้ชายที่ดังขึ้นมา
    "อะไรๆ นี่มันของฉันต่างหาก"อีกเสียงก็พูดตอบ
    "เงียบๆกันหน่อยได้มั้ย"เสียงนี้คุ้นๆว่ะ -*-  ฉันเดินตามเสียงไปเรื่อยๆ
    "เออๆ เงียบก็ได้ว่ะ"เสียงดังเรื่อยๆเมื่อฉันเดินเข้าไปใกล้ๆ และเมื่อเดินเข้าไปถึงก็พบ...
    "....!!!"ฉันตกใจมากที่เห็นผู้ชาย 5 คนที่นี่
    ฉันถอยจนเผลอไปเหยียบกิ่งไม้
    แกรก!!
    "ใครน่ะ!!!"ผู้ชายนึ่งในนั้นตะโกนออกมา
    "ฉันเอง -*-"ฉันตอบพลางขมวดคิ้วเข้าหากัน
    "เธอเองหรอ เรย์ ^_^"เรียวเอ่ยทัก
    "อืม - -"ฉันตอบนิ่งๆ
    "มาทำอะไรแถวนี้ล่ะ"เรียวถามด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม
    "ก็เดินหาที่เงียบอยู่ แล้วเผอิญได้เสียงพวกนายเลยเดินตามเสียงมาเท่านั้นเอง"ฉันตบด้วยเสียงเรียบๆ
    "อ่อๆ"เรียวพยักหน้านิดๆ
    "แล้วนี่......"ฉันมองไปทีล่ะคน
    "อ่อ เพื่อนผมเอง"เรียวตอบ
    "จะไม่แน่ะนำตัวกันหน่อยหรอ"ฉันพูด
    "อ่อๆ ได้สิๆ เริ่มจากซ้ายนะ ก็มีไนต์ พีท ไลท์ ฟาร์ อ่ะ"เรียวบอกชื่อเพื่อนๆให้ฉันฟัง 
    "อืมๆ"ฉันพยักรับ 
    "ฉันไปนะ"ฉันบอกเรียว
    "ไปไหนล่ะ"เรียวถามพลางจ้องหน้าฉัน
    "ไปหาที่นอน"ฉันตอบ
    "ไปไหนนะ!!!"พีทถามย้ำ
    "ไป-หา-ที่-นอน"ฉันย้ำทีล่ะคำ
    "นอนที่นี่ก็ได้ พวกเราไม่ทำไรเธอหรอก"เรียวพูดอย่างยิ้มๆ
    "อืมๆ"ฉะนพูดก่อนจะล้มตัวนอนบนพื้นหญ้า
    "เธอเนี่ยเป็นคนง่ายๆเนอะ"ไนต์พูด นานๆทีฉันจะได้ยินเสียงของพูดสักทีนะเนี่ย
    "ง่ายๆงั้นหรอ ฮึ!"ฉันพึมพำ ก่อนจะหลับตาลงช้าๆ และเข้าสู่นิทรา
    'Ryo Talk'
    "เอาไงต่อดี"ผมถามเพื่อนๆ พลางเหล่ตามองหญิงสาวที่นอนหลับไม่รู้เรื่อง
    "ไม่รู้ว่ะ"พีทตอบกลับด้วยสีหน้าทะเล้น  พลางหยิบขนมของไลท์ขึ้นมากิน
    "เฮ้ยๆๆ เอาคืนมานะเว้ย นั่นมันขนมกูนะ - -**"ไลท์ตะโกนขึ้น
    "เฮ้ยๆ พวกแกเงียบๆหน่อย เดียวยัยนั่นตื่นกันพอดี - -*"ผมพูดเอ็ดพวกนั้น ทำไรเสียงดังกันจังเลย
    "อือออ..."เสียงขยับเบาๆ เสียงหวานที่ออกมาทำให้พกผมหันไปมองว่าเธอตื่นหรือหรือเปล่า 
    "เขาจะตื่นมั้ยว่ะ -*-"ไนต์พูดพลางขมวดคิ้ว
    "........"เงียบ ไร้เสียงใดๆทั้งสิ้น
    "ไม่ตื่นหรอก สงสัยจะนอนดึก"ผมมองหน้าเรย์นิ่งๆ ก่อนจะหันไปสบตาเพื่อนๆ
    "หลับลึกว่ะ"เพลิงพูดนิ่งๆ
    "เออ เห็นด้วย"ไนต์พูดต่อ 
    "เฮ้อ!!!"ผมถอนหายใจอย่างเซ็งๆ ไม่รู้ว่ายัยนั่นไปอดหลับอดนอนมาจากที่ไหน ถึงได้หลับเป็นตายขนาดนี้ ตอนนี้มันก็บ่ายแล้วก็ยังไม่ตื่นเลย 
    "เฮ้ยๆ พวกเราก่อนนะเว้ย"พวกนั้นบอก ผมพยักหน้สเป็นเชิงรับรู้แล้ว
    "นี่......"น้ำเสียงงัวเงียๆดังขึ้น ทำให้ผมเรียบหันไปมอง
    "ตื่นแล้วหรอ"ผมถาม
    "อือ - -"เธอตอบด้วยน้ำนิ่งๆ คล้ายๆว่ายังเบลอๆอยู่
    "จะไปไหนต่อไหม"ผมด้วยใบหน้ายิ้มแย้มที่สุดเท่าที่จะทำได้
    "นายเป็นบ้าหรอ ยิ้มอยู่ได้ -*-"เธอพูดไป ขมวดคิ้วไป
    "เปล่า สรุปแล้วจะไปไหนต่อป่าว"ผมถามย้ำอีกที
    "ไม่รู้สิ"เธอตอบนิ่ง  แบบว่าเธอนิ่งมาก ไม่เหมือนปกติเลย 
    "เป็นไรป่าว"ผมถามเธอด้วยเสียงนิ่งๆ
    "ป่าวๆ ไม่มีไร"เธอตอบกลับ
    ติ๊ด....ติ๊ด....
    เสียงข้อความโทรศัพท์ของเรย์ก็ดังขึ้น
    'หายไปไหนน่ะ รู้ไหมว่าซีมีเรื่องอีกแล้ว'
    เธออ่านข้อความเสร็จเธอก็ขมวดคิ้วเป็นปมเลย 
    "ไปก่อนนนะ ขอบคุณที่อยู่เป็นเพื่อน :)"เธอขอบคุณและยิ้มให้ผม
    "ไม่เป็นไรๆ :)"ผมบอก
    "บาย"เธอบอกก่อนจะเดินจากไปอย่างรีบเร่ง ผมมองตามเธออย่างไม่ละสายตาเลย เป็นอันรู้ว่าเธอมี'ธุระ'ด่วนมากๆในตอนนี้   ยังไงตอนนี้ก็ยังไม่เกี่ยวกับผมอยู่ดี แต่ผมหวังว่าเราคงจะเกี่ยวข้องกันมากกว่านี้นะครับ 'สุดสวย'  :))  

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×