ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Secert Plan แผนลับกับดักหัวใจยัยตัวร้าย

    ลำดับตอนที่ #3 : บทที่ 1.....จุดเริ่มต้น (100%)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 31
      0
      7 ธ.ค. 55

    "แล้วเธอไม่มีอะไรทำหรือไงเนี่ย นอนตั้งเช้าถึงเย็นเนี่ย"นายเรียวพูดขึ้น
    "มี.........มั้ง"ฉันตอบพลางหลับตาลงอีกครั้ง
    "อ้าว เอาไงแน่จะมีหรือไม่มี = ="เรียวถามย้ำอีกครั้ง
    "มี"ฉันพูดทั้งๆที่หลับตาอยู่
    "แล้ว.........."เรียวจะถามอีก
    "ขี้เกียจ"ฉันตอบสั้นๆ
    "อ่ออออออ"เรียวพยักรับนิดๆ
    "แล้วนายไม่มีอะไรจะทำหรือไง - -^"ฉันลืมตา แล้วหันไปถาม
    "ก็ไม่มีน่ะสิ"เขาตอบกลับมา อย่างขำๆนิดๆ
    "หรอ"ฉันตอบ ขยับตัวลุกขึ้นจากพื้น
    "จะไปแล้วหรอ"เรียวถาม ก่อนจะยันตัวขึ้นจากพื้น
    "อืม"ฉันตอบ และหยิบกระเป๋าเตรียมตัวไปหาอะไรกิน
    "ไปไหน ไปด้วยดิ"เรียวพูดขึ้น
    "ไปหาอะไรกินก่อนกลับบ้าน"ฉันพูดขึ้น 
    "แล้วจะให้ผมไปด้วยได้ไหม ^^"เขาพูดยิ้มๆ แบบจะปฏิเสธลงหรอเนี่ย
    "เฮ้อ!!  ไปสิ ถ้าฉันห้ามนาย แล้วจะตามไหม- -?"ฉันถามเขากลับ
    "ตามสิ -3-"เขาตอบมา
    "งั้นก็อย่าถาม -*-"ฉันพูดไปขมวดคิ้วไป
    "ฮ่าๆ ครับๆ"เรียวพูอย่างขำๆ ไม่รู้ว่าจะขำอะไรกันนักกันหนา
    "งั้นก็ไปกันเถอะ เดี๋ยวมันจะมืดซะก่อน"ฉันพูด ก่อนจะเดินนำไป
    "อืมๆ"เขาเดินตามหลังมา ก่อนจะตีตัวขึ้นมาเดินข้างๆ
    ครืดดดดดดดดดดดดดด!!!
    โทรศัพท์ของเรย์สั่นขึ้น  จนเรย์ต้องหยิบขึ้นมาดู
    'นะนาว' นะนาวจะโทรมาทำไม - -?? 
    "ฮัลโหลลลลล"เรย์ลากเสียงยาว
    (วันนี้ทั้งวันหายหัวไปเลยนะ - -*)ฟังดูจากเสียงก็รู้ว่าคงจะหงุดหงิดกันไม่น้อย
    "แล้วมีอะไรล่ะ"ฉันพูดด้วยน้ำเสียงเรียบๆ คนข้างๆหยุดมองฉันที่หยุดเดิน
    (เปล่าๆ ฉันเห็นว่าเธอหายไปน่ะ แล้วพวกนั้นมันก็บ่น อ่อ!! แล้วเจ้านั้นมันไปมีเรื่องกะรุ่นพี่เมื่อตอนกลางวันน่ะ ^^ )นะนาวพูดขึ้น  น่าแปลกแหะ ร้อยวันพันปีไม่เคยจะมีเรื่อง แล้วทำไมจู่ๆถึงมีเรื่องมีราวขึ้นมาได้เนี่ย
    "หรอ แล้วพวกนั้นเป็นไงกันมั่งล่ะ"ฉันพูดขึ้นด้วยสีหน้าเรียบเฉย ทำเอาคนข้างๆแปลกใจ
    (ก็ไม่เป็นอะไรมากหรอกน่า เธอก็รู้ว่าพวกนั้นมันเอาตัวรอดเก่ง)นะนาวพูดขึ้นอีก
    "งั้นก็แล้วไป"ฉันพูดกลับ
    (แล้วเธออยู่ไหนเนี่ย??)
    "อ่อ กำลังจะไปหาอะไรกินน่ะ แล้วเธอล่ะ นะนาว??"ฉันถามกลับไป
    (ฉันก็อยู่บ้านน่ะสิ ถามมาได้)
    "อ่อๆ มีอะไรอีกป่ะ"ฉันถาม
    (ไม่มีแล้วล่ะ)นะนาวพูดด้วยร่าเริง
    "อืม"
    ติ๊ด!!!
    ฉันตัดสายทิ้งก่อนข้างจะสะกิดให้เดินต่อ เมื่อเห็นฉันคุยโทรศัพท์เสร็จแล้ว
    "นี่ เธอคุยอะไรกับเพื่อนหรอ"เรียวถามด้วยความสงสัย
    "แล้วนายจะรู้ไปทำไมล่ะ นี่มันเรื่องส่วนตัวของฉันนะ - -**"ฉันหันไปแหวใส่นายเรียว
    "อืมมมม  งั้นไปหาอะไรกินกันเถอะ ^_^"เขามาบอกอย่างยิ้มแย้ม
    "อืมๆ"ฉันล่ะปวดหัวจริงๆเลย
    กรุ๊งกริ๊ง!!
    เสียงกระดิ่งร้านขนมหน้าโรงเรียนดังขึ้น
    "สวัสดีค่ะ คุณป้า ^^"ฉันทักคุณป้าที่ร้านขายขนมหน้าโรงเรียนอย่างสนิทสนม
    "อ้าว สวัสดีจ้ะ หนูเรย์ ^^"คุณป้าทักฉันกลับ
    "แล้วจะสั่งอะไรดีล่ะ ^^"คุณป้าหันมาถามทางฉันกับเรียว
    "เอาเค้กช็อกโกแลตกับมอคค่าปั่นแล้วกันคะ"ฉันตอบป้าไป
    "แล้วพ่อหนุ่มล่ะจ๊ะ"คุณป้าหันมาถามด้วยรอยยิ้ม
    "เอามอคค่าอย่างเดียวแล้วกันครับ"เรียวตอบป้าด้วยคำสุภาพ
    "งั้นรอแปบนึงนะ^^"คุณป้าบอก
    "เธอมานั่งกินที่นี่ประจำเลยหรอ ^^??"เขาถามด้วยสีหน้าสงสัย
    "ก็บ่อยนะ ปกติฉันมากับเพื่อนๆน่ะ"ฉันพูดพลางมองไปรอบๆ
    "อ่าๆ"
    "อืมๆ"ฉันนั่งคุยกับเรียวไปเรื่อยเปลือยจนคุณป้ามาเสริฟ์ให้ที่โต๊ะ
    "มาแล้วจ้า เด็กๆ^^"เสียงคุณป้าทักมา
    "ครับ/คะ"ฉันกับเรียวตอบรับพร้อมกัน
    "งั้นก็ตามสบายกันนะ ^^"
    "กินสิ"ฉันบอกเรียว
    "รู้แล้วล่ะน่า"เขาตอบกลับ ฉันกับเขากินกันเงียบๆจนขนมหมด
    "อ่าาา  อิ่มล่ะ ไปจ่ายตังค์ดีกว่า"ฉันพูดและเดินไปจ่ายที่เคาน์เตอร์ แล้วก็เดินกลับมาที่โต๊ะ 
    "นาย ไม่ไปจ่ายเงินหรอ"ฉันเลิกคิ้วถาม
    "ไปสิ"เขาตอบพลางเดินไปจ่ายเงิน
    "แล้วเธอจะกลับยังไง"เขาถามกลับมา
    "กลับ............"ฉันพูดยังไม่จบ
    "กลับก็ผม มีปัญหาอะไรมั้ย!!!"ชายคนนั้นพูดเสียงพลางเดินมาหาฉัน 
    ฉันได้แต่ยืนอึ้งอยู่อย่างนั้น O[]o

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×