คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : เป็นเรื่อง!!! กบดริ๊ฟต์โดนหาว่าหมิ่น เหลืองท้า ไม่หมิ่นจริง ก็สาบานซะ!!!!!
เป็นเรื่อง!!! กบดริ๊ฟต์โดนหาว่าหมิ่น เหลืองท้า ไม่หมิ่นจริง ก็สาบานซะ!!!!!
ล่าสุด ได้ไปเล่นๆกับเจ้าตัว แล้วเจ้าตัวโพสว่า
|
คงเป็นพวกคลั่ง....อ่ะ
พูดอะไรนิดอะไรหน่อยไม่ได้เลย
หา ว่าไม่จงรักภักดีตลอด
ตอนแรกก็ว่าใช่นะ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าตัวเองไม่หมิ่นอยู่ดี แถมพูดแบบนี้มันแปลว่า ตัวเองก็ตั้งใจเล่นเรื่องสถาบันเหมือนกันน่ะแหละว้า~ ก็ได้ข้อสรุปไปซะทีน่ะนะว่า
ผมเล่นแต่ผมดริ๊ฟต์นะ บ่ด้ายหมิ่น
อัพเดทเรื่องราวเล่นๆ สนุกๆ กับพวกเหล่าเกรียนในบอร์ด ดูซิว่ามีเรื่องราวอะไรมาบ้าง
วันนี้กระผมขอหยิบเรื่องนี้มาจากกระทู้นี้
[ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด]เหตุการณ์มันไปขนาดนี้แล้วหรือ
ซึ่งมาด้วยจขกท.ออกมาบอกว่า
ตอนนี้มีแต่ไล่ตี ทะเลาะกันเอง หยุดเถอะ หยุดทำร้ายประเทศเถอะน้า~ Peace!!!
คนเขียนเองก็ดีใจ ที่อย่างน้อย อืม มีคนที่อยากให้สงบสุขอยู่เยอะนะในเว็บนี้
และแล้ว กบดริ๊ฟต์ก็เข้ามาบอกโท่งๆว่า
|
กรำ! นี่กระทู้นี้กะลังพูดถึงเรื่องหยุดทะเลาะ แล้วพระเจ้าตากมาเกี่ยวอะไรด้วยล่ะเนี่ย ผิดกระทู้ป่าวเธอ!!!
|
ดังนั้น ราชวงศ์จักรี ลูกหลานของพระองค์ท่านมีคุณูปการต่อประเทศมหาศาลนะ ท่านเคโรโระ
ร.3 ร.4 ทรงยอมทำสนธิสัญญาเบอร์นี่ และ เบาวริ่ง โดยเฉพาะเบาวริ่งสมัยรัชกาลที่ 4 ทำให้ไทย ไม่ตกเป็นเมืองขึ้นของอังกฤษ
ร.5 ทรงเลิกทาส เสด็จประพาสยุโรป เพื่อให้รู้จักสยามประเทศ เสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ เพื่อไม่ให้ระเทศชาติตกเป็นทาสอาณานิคม ดำรงเอกราชไว้ให้ลูกหลาน
ร.7 ทรงพระราชทานรัฐธรรมนูญ คืนอำนาจให้แก่ปวงชน
ในหลวงองค์ปัจจุบัน ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทรงเสียสละความสุขส่วนพระองค์ เพื่อความสุขของคนไทยทั้งประเทศ!!!!
น่ายกย่องยิ่งกว่าราชวงศ์ใดในโลก
แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 มีนาคม 2553 / 19:49
อืม ถูกต้องเลยล่ะ ตามความเห็นนี้ที่พูด
แต่กระผมก็ยังไม่รู้ว่าแล้วกบดริ๊ฟต์มันพูดถึงเรื่องนี้ทำไมหว่า
แล้ว กบดริ๊ฟต์ก็โพสต่อว่า (เผอิญความเห็นมันถูกลบไปแล้ว แต่จะพิมพ์บอกให้ละกัน)
|
ป๊าด!!! แล้วมันเกี่ยวอะไรกับพระยาพิชัยดาบหักฟระ!! เมิงกะลังพูดถึงกระทู้วิชาการ หรือคำถามONETป้าอุป่าววะเนี่ย แล้วมันเกี่ยวกันตรงหน๊าย
แล้วสมาพันธ์ไร้IDก็เลยออกมาบอกว่า
เอ็งน่ะ หมิ่นนะ กบดริ๊ฟต์
|
|
ผมหมิ่นใครครับ
|
ปล.ช่วยกันดันให้ติดท็อป ด้วยนะครับ อยากคนอื่นๆได้รับรู้บ้าง
เอ่อ... กระทู้คุณน่ะติดท็อปแน่ฮะ จากพวกทะเลาะกันเนี่ยละคร้าบ
แล้วก็มีความเห็นหนึ่งบอกว่า
ถ้าเอ็งไม่หมิ่นจริง เอ็งกล้าสาบานมั้ยล่ะว่าไม่กระทบซักกะตี๊ด!!น่ะ
|
ว่าไม่เคยมีความคิดที่จะให้กระทบต่อในหลวงองค์ปัจจุบันเลย
กระทบแม้แต่เล็กน้อยก็ไม่มี หรือมีความรู้สึกให้เกิดความแดกดันเพียงเล็กน้อยก็ไม่มี
กล้าสาบานมั้ยคับ
กบดริ๊ฟต์ก็เลยออกมาบอกว่า
โถ ถ้ากรูสาบาน เอ็งก็บอกว่าโกหก ไม่สาบานก็บอกว่า ป๊อด
|
ถ้าผมบอกว่าผมสาบานคุณก็ต้องบอกผมโกหก
แต่ถ้าผมบอกไม่อยากสาบานพวกลุกสมุนคุณก็ต้องคิดกับผมในแง่ลบแน่นอน
แน่ะ!! กระผมไม่เห็นแกสาบานหรอกคร้าบ แต่ว่านะ เอ็งก็ไม่ได้ยืนยันว่าแกไม่หมิ่นซักกะติ๊ดเลย เบี่ยงออกจากประเด็นไปแล้ว ดริ๊ฟต์กระเด็นไปแล้วจ้า
ตัวผู้เขียนเองก็เลยบอกไปว่า ไม่สาบานก็ไม่เป็นไร แกรู้ตัวแกเองว่าหมิ่นไม่หมิ่น
|
^
ก็หมิ่นไปแล้วเลยไม่กล้าสาบานไง
ขี้เกียจจะว่าแล้ว
Email / Msn: -
วันที่: 12 มีนาคม 2553 / 20:16
|
แต่ก็นะ ไม่ต้องสาบานหรอก ตัวใคร ใครก็รู้ตัวเองอยู่แล้ว
|
มันก็ด่าผมได้ทั้งขึ้นทั้งร่องน่ะแหละ
ไม่ว่าผมจะพิพ์ตอบว่าอะไร
ขาวแต่ก็เลือกเกลียดใครได้เหมือนกันโว้ย!
กระผมไม่ได้มาทะเลาะการเมือง แต่มาตบเกรียน!!!
ก็เลยบอกว่า ไอ้การร้องความสนใจน่ะ ทำตัวให้ดีแล้วยัง อันธพาลไปตีหัวชาวบ้าน พอโดนตีเองคนอื่นก็ไม่เห็นใจนักหรอกว้อย!!!
|
นั่นไง ไม่ทันพูดขาดคำ ก็ไปโทษคนอื่นซะละ เฮ้อ! สำนึกหนอ สำนึก
แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 มีนาคม 2553 / 20:28
ก่อนหน้าที่ผมพิมพ์เสร็จมันก็พูดไปแล้วล่ะ
|
แน่ะ!!! ไม่เกี่ยวกันเลย มองกระจก ตักน้ำใส่กะลามั่งเถอะคร้าบ!! ไอ้คนไม่คิดปรับปรุงตัวแบบแกน่ะ เรียกร้องความสนใจใครมันจะเห็นใจว้า~
คนเริ่มคิดสาบานก็เลยออกมาบอกว่า
เอ้งเข้าใจผิดแล้ว สาบาน กรูไม่รู้แต่กษัตริย์รุ่นก่อนๆน่ะรู้ว่าหมิ่นจริงไม่หมิ่นจริง
|
คุณพูดมาเลย ว่าคุณสาบาน ตามที่ผมบอกไว้
ไม่ต้องห่วงว่าผมจะรู้หรือไม่รู้
เพราะอดีตพระมหากษัตริย์ และคนไทยที่ยอมตายเพื่อปกป้องแผ่นดินไทย รวมถึงพระสยามเทวาธิราช
จะฟังคุณ และจะรู้ว่าคุณพูดจริงหรือไม่จริง
ฟังแล้วเสียวสันหลังยิ่งกว่าห้าแพร่งตอนมาช่าซะอีก
ฝ่ายกบน้อยก็เลยบอกไปว่า
คิดเห็นที่ 30
|
พูดซะเป็นตุเป็นตะ
แต่หาสาระไม่เจอ
และแล้วก็มีความเห็นหนึ่งโผล่มาถามว่า
เอ แกเป็นทหารเรอะ ทำไมใช้ชื่อสิบโท ทหารไม่สอนให้แบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันนะเธอว์
ผู้เขียนเลยตอบไปว่า ไม่ใช่ มันเป็นชื่อการ์ตูน ส่วนมันเรียนที่ไหนน่าจะเป็นนิติราม เพราะในMyIDมันเขียนอย่างนั้น
เท่านั้นแหละ กบดริ๊ฟต์เลยออกมาบอกว่า
เอ็งอย่ามามั่ว ไม่ได้จบนิติมาว้อย!
|
แต่เรื่องสถาบันซึ่งพฤติกรรมของคนบางคนทำให้มันเสื่อมเสียน่ะ อันนี้เป็นเรื่องนะ กระผมก็เลยตอบกลับไป
คิดเห็นที่ 53
|
อ่าว ถ้าไม่ใช่นี่ เข้าข่ายให้ข้อมูลเท็จอยู่นา
แต่ก็ช่างมันเต๊อะ
และแล้วสมาพันธ์ไร้IDเสื้อแดงคนหนึ่งก็ออกมาเถียงว่า
|
ถ้าเป็นจริงก็ถือว่านิติรามมีคุณภาพมากๆ ต่างกับที่อื่น ^^ นะคะ
เราไม่ปล่อยให้รุมกันอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะคะ^^
ปล. มันไม่เกี่ยวอะไรกับเรา เราเดาว่าจะต้องมาว่าว่าหนักหัวอะไรใครแน่ๆเลย แต่ว่าไปเถอะ คนมันจะว่าอ่ะเนอะ ถือว่าเราทำบุญนะคะ^^
เถียงกับเขาอยู่เนี่ยไม่ได้ไปอ่านเรยชิมิ
และก็มีคนมาโพสต่อ
|
เคยมีกระทู้นึงค่ะ เนื้อหาหมิ่นในหลวงมากๆ
แล้วเคโรโระก็เข้ามาสนับสนุนเนื้อหาในกระทู้นั้นค่ะี
ปัจจุบันก็โดนลบหายไปแล้วล่ะ
เราไม่ได้cap รูปไว้อะค่ะ เดี๋ยววันหลังเค้าหมิ่นเมื่อไรเราจะ cap รูปภาพส่งให้คุณ+ตำรวจทันทีเลยค่ะ
|
พอเหอะ....คุณสิบโทเคโรโระ กล้าจริงสาบานมาสิ พิมพ์เลย คนในบอร์ดเป็นสักขีพยาน
|
หมิ่นเบื้องสูงอย่างแรง อย่าเป็นคนไทยเลยดีกว่าไหม??
คหสต.
คำว่าเป็นกลางดูเหมือนจะเป็นคำพูดที่ดูดีที่สุดแล้วนะคะ
แต่อยากให้คุณช่วยหันกลับมามองสักนิดว่า คุณใช้อะไรมาตัดสินความเป็นกลาง
สำหรับดิฉัน ยอมรับค่ะว่าเป็นเสื้อเหลือง
แต่ดิฉันมีเหตุผลเพียงพอเพื่อที่จะมาตัดสินว่า
ทำไม? ดิฉันถึงเลือกที่จะเป็นเสื้อเหลือง
"ปฏิญญาฟินแลนด์" พวกคุณเคยได้ยินเรื่องนี้กันหรือเปล่าคะ
ถ้าไม่ก็ลองไปค้นคว้าดูนะคะ แล้วจะรู้ว่า สนธิ เอาอะไรมาพูดทำให้ดิฉันตัดสินใจเป็นเสื้อเหลืองทุกวันนี้
แต่เรื่องนี้เป็นเพียงแค่เรื่องเดียวนะคะ ยังมีเรื่องราวต่างๆอีกมากมายที่มีหลักฐานมามัดตัวผู้กระทำผิดอย่าง
"นักโทษชาย(หนีคดี) ทักษิณ ชิณวัตร"
หาก สนธิ ไม่เริ่มก่อตั้งพันธมิตรขึ้นมา
ทักษิณก็อาจจะยังคงเป็นนายก กินบ้านกินเมืองต่อไป
หากประชาชนไม่เริ่มออกมาเรียกร้องเมื่อปี2549
"คงไม่มีคำว่าเริ่มต้น" ในการปราบปรามการกระทำอันเป็นการโกงชาตโกงแผ่นดิน
ของรัฐบาล ไทยรักไทย ยุคนั้น
แล้วหลังจากรัฐบาลอภิสิทธิ์ได้ขึ้นครองสภาแล้ว เสื้อเหลืองเค้าก็หยุด
ดิฉันเป็นเด็กม.3 นะคะ
ยังรู้ที่มาที่ไปของสถาณการณ์ในบ้านเมืองมากกว่าคุณเสื้อแดงบางคน
จะว่าอวดฉลาดก็เอา อย่างน้อยคำพูดทุกคำพูดของดิฉันก็อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง
ดิฉันขอให้ทุกคนลองเปิดตา เปิดใจออกสู่โลกกว้าง แล้วรับฟังสื่อจากทุกช่องทาง
บ้านดิฉํันมีทั้ง astv และ dtv นั่นล่ะคะ เพราะฉะนั้น ขออย่าด่าว่าดิฉํนไม่รับฟังสื่อของคุุณนะคะ
คุณๆเสื้อแดงทั้งหลาย
สุดท้าย หนูรักในหลวงนะคะ ขอพระองค์ทรงพระเจริญค่ะ
ขอโทษนะคะที่เม้นต์ยาวไปหน่อย ของมันขึ้น
เขาจะสาบานหรือไม่
หรือเขาหมิ่นจริงๆ
โปรดติดตามชมตอนต่อไปในชาติหน้า เพราะกระทู้มันไม่มีโพสต่อแล้วล่ะมั้ง
ความคิดเห็น