คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : สลด!! ราชินีสีแดงบอกไม่ได้โพสรูปผู้เสียหาย แนะ!ให้แจ้งตำรวจซะ
วันนี้กระผมเองได้ประสบ กับเหตุการณ์ไม่คาดฝันของเว็บเด็กดีคือมีประชาชนโหวตลบกระทู้การเมืองเป็น ว่าเล่น ซึ่ง ถ้าเป็นกระทู้เกรียนๆก็ลบไปเถอะ
แต่ว่าเหลือเวลาใ้ห้กระผมเอามาเม้าท์หน่อยละกัน
สืบ เนื่องจากกระทู้นี้
http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1640144
ซึ่ง ราชินิีสีแดงออกมาโพสว่า
เธอ!! อย่ามากล่าวหาว่าชั้นโหวตลบนะ(ต่อให้โหวตได้ก็เหอะ) 1คน1โหวตนะ!
| |||||||||||||||||||
Name : [ IP : 58.8.233.85 ] Email / Msn: - วันที่: 17 มีนาคม 2553 / 01:08 | |||||||||||||||||||
|
เขาไม่บ้าหรอกเธอจ๋าถ้าคนโหวตลบน่ะ เป็นเพื่อนๆกันหมด กระทู็เสื้อเหลือง เสื้อแดงลบ กระทู้เสื้อแดง เสื้อเหลืองลบก็มีแค่นั้นละ่ แล้วกระทู้ที่เสื้อแดจะลบ สมาชิกที่มีIDนี่ 2ดาวขึ้นไปมีใครบ้างล่ะคร้าบ เขาก็ต้องสงสัยเจ๊เป็นธรรมดาเด๊!!!
แล้ว ก็มีคนมาเสริม(ก็หน้าเดิมๆแหละ)
|
แก่พูดอะไรให้มีหลักฐานบ้าง
อืม ก็จริงนะ เวลาโหวตลบเขาไม่ได้ขึ้นชื่อของคนนั้นซะหน่อย แต่ว่า
ในกลุ่มเสื้อแดงมันมีคนที่เล่นบอร์ดการเมืองแล้ว เป็นสมาชิก2ดาวกี่คนกัน
เจ้าตัวเลยออกมาบอกว่า
|
|
นอกจากจะโยนความผิดให้คนอื่นแล้ว
ยังจะคุกคามเรื่องข้อมูลส่วนบุคคล อีกเหรอ
ขอร้องนะ หยุดเถอะ ทุกคนเดือดร้อนกันหมดแล้ว
|
ช่วยเหลือไม่ได้นะครับ
แล้วราชินีก็ออกมาบอกว่า พอได้แล้วเรื่องนั้นน่ะ
|
5 ใช่ๆๆๆ
หยุด เถอะ................
ขอร้อง
|
อย่าแฮกค์ข้อมูลที่ไม่ได้เปิดเผยเอาออก มาประจานให้คนอื่นเห็นนะ
ครั้ที่แล้วก็แฮกค์ไปทีนึงแล้ว ยังจะแฮกค์อีกเหรอ
หยุดด้แล้วนะ หลายคนโดนพวเธอขโมยข้อมูลส่วนตัว
เธอ ไม่เห็นใจคนพวกนั้นบ้างเหรอ
อืม แต่ถ้าเอาเรื่องนี้มาพูดมันก็จริง เพราะมันเป็นละเมอดสิทธิและเล่นทางกฏหมายได้
แล้วเจ้าตัวเลยออกมาบอกว่า
|
สาบาน เรา เอาเเค่
ของเธอคนเดียว
และยังมีคนโพสต่อว่า
|
คนแก่ก็เลอะเลือนแล้ว
อย่าไป ถือสาแกเลย
เอ่อ! สรุปว่านี่ข้อมูลโดนแฮคขนาดที่รู้อายุเลยหรอนั่น
แล้วผู้เสียหายก็ออก มาบอกว่า
|
วันนี้เธอบอกทุกคนว่าเธอ เอาไปจริงโดยการสาบาน
วันข้างหน้าเธอจะทำมากกว่านี้กับใครก็ได้
เรา คิดว่าไม่ยุติธรรม ทำไมต้องขโมยข้อมูลส่วนตัว
โดยที่เราไม่อนุญาตและเรา ไม่ใช่บุคคลสาธารณะ
................. เราขอร้องนะ เลิกพฤติกรรมขโมยเสียที
แล้ว เจ้าความเห็น1ก็ออกมาเหน็บว่า
|
แล้วทำไมมาสารภาพล่ะ
ราชินี สีแดงเลยออกมาบอกวา ไม่ได้เอาไปโพสไรเลยนะ สาบาน
|
เราไม่ให้ใครดู เลย สาบาน
|
แล้วทำไมพวกเธอจะตองขโมยข้อมูลส่วนบุคคลด้วยละ
ไม่มีเหตุผลเลย ไหนว่าตัวเองเป็นผู้มีความชอบธรรม
วันนี้พวกเอยังไม่สามารถสร้างความชอบ ธรรมให้ใครได้เลย
แล้ววันข้างหน้าเธอคงจะละเมิดความชอบธรรมของสังคมอีก มากแค่ไหน
|
แม้เราจะไม่ชอบ .................. แค่ไหน เราก็ไม่คิดจะละเมิดความเป็นส่วนตัว
และเรื่องที่เราทะเลาะ มันก็ไม่ได้เกิดขึ้นเพราะเราเป็นผู้กระทำ มิพักเรากลับถูกกระทำ
(อัน นี้เขาโพสข้อความของความเห็นที่ 1 ที่จิกกัดเค้าตลอด)
ท่าทางพรรคพวกของ เขาวางเฉยเป็นปกติกับการกระทำในลักษณะดังกล่าวอย่าง ยอมรับไม่ได้
คำขอโทษวันนี้อีกสักหมื่นล้านคำคงไม่มีความหมาย เพราะความรู้สึกไม่ได้ใช้เวลาในการสร้าง
|
สรุปว่าเธอไป แจ้งจับเราดีกว่า
จะได้จบๆๆ
แล้วก็มี คนคนนึงมาโพสว่า
เออ! เอ็งก็โพสบอกว่าขอโทษไปดิ! จะได้จบๆไป
|
ถ้าคุณรู้สึกคุณก็แค่บอกเขาไปว่า รู้สึกผิดกับสิ่งที่ทำลงไป
อะไรมันจะได้ดีขึ้นนะคะ
|
บอกว่าไม่ เคยให้ใครดู
แล้วที่คุณ(ความเห็นที่1)บอกว่าแก่ กับอีกคนบอกว่าตากแดดมาก
หมายความว่ายังไงคะ
เออ! ก็จริงนะ แล้วห็นหน้าค่าตากันได้ยังไงหว่าถ้าไม่เคยโพส
แต่กระผมคิดว่า เขาคงส่งลิ้งค์ไปให้พวกเค้าดูกันนะ ขนาดกระผมเขียนกระทู้ จขกท.ยังอุตส่าห์มาบอกชื่อจริงของคนคนนั้นแล้วให้ไปหาข้อมูลมาเลย
จขกท.เลยออก มาบอกว่า
|
คำพูดที่ เค้าพูดดู
เหมือนคนที่โตเเล้วพูดกัน
พวกเราเลย
เรียกเค้าว่าไอ เเก่
เมื่อความเห็นอื่นๆเริ่ม รู้สึกว่า เจ๊อ่ะ สะตอแหลมั่ก! ก็เลยเกิดอาการ
ฟลัต!สู้!ฟุต!
ใครที่งงว่า ฟลัตคืออะไร ก็ประมาณโพสข้อความซ้ำๆ แต่ก็ไม่เชิงเพราะว่าฟลัตนี่คือความเห็นที่4,5,6,7และ8เหมือนกัน แต่นี่คือ 1ความเห็นแต่โพสซ้ำๆเหมือนCopypaste
อยากรู้ว่าเหมือนใครกลับไปดูความเห็นที่ 32ของคุณเกลียดเสื้อเหลืองได้ที่หน้าแรกของบทความนี้ครับ
|
เเจ้งจับเถอะ ขอร้อง
จะได้ไปคุยกับตำรวจ เเละที่ศาล
เเจ้งจับเถอะ ขอร้อง
จะได้ไปคุยกับตำรวจ เเละที่ศาล
เเจ้งจับเถอะ ขอร้อง
จะได้ไปคุยกับตำรวจ เเละที่ศาล
เเจ้งจับเถอะ ขอร้อง
จะได้ไปคุยกับตำรวจ เเละที่ศาล
เเจ้งจับเถอะ ขอร้อง
จะได้ไปคุยกับตำรวจ เเละที่ศาล
เเจ้งจับเถอะ ขอร้อง
จะได้ไปคุยกับตำรวจ เเละที่ศาล
เเจ้งจับเถอะ ขอร้อง
จะได้ไปคุยกับตำรวจ เเละที่ศาล
และโพสแบบนี้มาตลอดครับ สรุปคือ เจ๊บอกว่า เมิงฟ้องตำรวจเลย(โดยการฟลัตกวนคนอื่นด้วยเนี่ยนะ)
เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป แล้วผู้เสียหายจะฟ้องหรือไม่
ความเห็นส่วนตัว ไม่ต้องไปฟ้องมันหรอก กระทู้มันหรือคำพูดเกรียนๆเอามาให้อ่านเล่นสนุกดี
ความคิดเห็น