ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับตา!!!! เหล่าเกรียนแห่งบอร์ดเด็กดี

    ลำดับตอนที่ #5 : เครียด!!! ชาวเด็กดีเตือนราชินีสีแดง เอารูปไปหมกผิด อาญา ราชินีโต้ เรื่องของกรู

    • อัปเดตล่าสุด 16 มี.ค. 53


    เครียด!!! ชาวเด็กดีเตือนราชินีสีแดง
    เอารูปไปหมกผิดอาญา ราชินีโต้ เรื่องของกรู



    วันนี้ตื่นเช้ามาก็มาเปิดดูว่ามีเรื่องอะไรกันบ้าง ก็มาเจ๊อะกับกระทู้นี้เข้า
    กระทู้นี้
    กระผมก็นึกสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้นป่าวหว่าก็เลยคลิกไปดู
    จขกท.ผู้เสียหายออกมาเอาข้อมูลที่ราชินีเคยโพสมาโดยบอกว่าตนชื่อ......แล้วก็ด่า แถมจะเซฟรูปไว้ดูเป็นต่างหน้า
    Onion Head Emoticons 17ป๊ะ!! เจ๊เป็นพวกชอบสะสมรูปผู้ชายหรือไงครับ จะเซฟทำแป๊ะอาร๊าย!!!!
    ทางกระผมของเซ็นเซอร์นามจริงไว้ละกันนะ

    ความ คิดเห็นที่ 88
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย 0

    ใช่ๆไม่ใช่ ก้อมีรูป........  
    คนนี้ เเล้วล่ะ 
    จะเก็บไว้เป็นที่ระลึกนะจ๊ะ


    Onion Head Emoticons 21โถ่เอ๊ย!!!! ไอ้เซฟรูปเป็นที่ระลึกน่ะ มันงานพวกโรคจิตทำกันนะคร้าบ!!! เป็นดาราน่ะไม่ว่า แต่เซฟรูปคนอื่น อีหรอบนี่เขาจะหาว่าเอาเป็นเสพความใคร่ตัวเองนะเธอเอ๊ย!!!!


    ความคิดเห็น ที่ 91
      บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย 0
    ยินดี แล้วจงไปตามหาเขาให้พบ ให้สมกับที่อัดอั้นใจ
    เพราะใครที่คุ้นชินกับภาษา ของเรา ก็คงจะรู้ว่าเราใช้ไอดี ชื่ออะไร

    จะน่าสงสารก็เพียงแต่ ........' ต้องตกเป็นเหยื่อของใครบางคน
    จะขอแนะนำให้เขาลงบันทึกประจำวัน ไว้ ถ้าเกิดเรื่องอะไรขอให้เขารับผิดชอบ
    แล้วจะขอคำสั่งจากพนง.สอบ เอาข้อมูลจากเว็บมาสเตอร์ไว้
    เรื่องนี้ไม่ยาก ใครเป็นนักเรียนกฎหมาย ก็น่าจะเข้าใจว่าทำไมขึงไม่ยาก

    แต่เรื่องทั้งหมดอยู่ที่การตัดสินใจ ของ .......' ว่าเขาจะเอาอย่างไร
    ในเมื่อคนที่กระทำ เป็นใครที่ไม่รู้จัก เหตุการณ์ต่อไปพคาดเดาได้

    นี้แหละนา ตายเพราะความจัญไรของตัวเองจริงๆ
    จากที่ดูมา แสดงว่าเป็นกระทู้ที่น่าจะโดนลบไปแ้ล้วเพราะว่า
    Onion Head Emoticons 231.searchในgoogle ก็ไม่มีบทความที่ตรงกับที่สนทนา
    Onion Head Emoticons 1162.กระทู้การเมือง ถึงเลข60กว่าๆเมื่อไหร่ โดนลบแน่นอน เพราะดราม่าทั้งกระทู้

    จขกท.ก็เชิญผู้เสียหายมาพูดครับ

    ความคิดเห็นที่ 2
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +11
    ผมคือ___เป็นเจ้าของอีเมลล์ ___@hotmail.com และได้ให้เพื่อนผมยืมชื่อและอีเมลล์สมัครไอดีของเว็บเด็กดี เมื่อกี้เพื่อนผมมาบอกผมในเอ็มว่ามีคนที่ลักษณะอาจประสงค์ไม่ดีชื่อ___   ก๊อปรูปผมจากที่ไหนไม่รู้ซึ่งไม่รู้ว่าจริง หรือเปล่า แต่ผมต้องระวังและปกป้องตัวเอง ผมจึงอยากขอเตือน___ - พฤติกรรมอย่างนี้เป็นการขโมยข้อมูลซึ่งผมไม่ใช่บุคคลสาธารณะและอาจเกิด อันตรายกับผมได้ ตามความผิดพรบ.คอมพิวเตอร์ 2550 ถ้าไม่หยุดการกระทำ ผมจะดำเนินคดีทางอาญาและแพ่งให้ถึงที่สุด และจะไม่เจรจาประณีประนอมยอมความใดๆทั้งสิ้น หลังจากนี้ผมจะให้เพื่อนผมเป็นคนดูแลและแจ้งมาที่ผมว่า___  มีพฤติกรรมไม่น่าปลอดภัยหรือไม่ แต่ผมคงต้องลงบันทึกประจำวันไว้และทำการให้รอบคอบด้วยการเอาชื่อที่อยู่ของ เขาเข้าลิสต์ในฝ่ายปกครอง ขอบคุณมากครับ


    Onion Head Emoticons 143เอาละเหวย ราชินีสีแดง งานเข้าแล้วขอรับกระผม
    Onion Head Emoticons 135แต่ที่อ่านๆดูเขาก็พูดดีนะ คือ แค่ "เตือน" เพราะว่าบางคนอาจลืมไปทำแบบนี้ก็เข้าข่ายผิดทางกฏมายอยู่โดยเฉพาะเอารูปไปโดยพลการแล้วไปทำอะไรต่อมิอะไรก่อให้เกิดความเสียหาย สมมติเอาหน้าคนนึงไปเป็นDisplayแล้วด่าๆๆๆๆๆคนอื่น คนอื่นมองดู เอ้าอีนี่ เจอหน้าเป็นตบ พอไปเจอจริงๆ ไอ้เจ้าของรูปไม่รู้อิโหน่อิเหน่โดนซะงั้น พบบ่อยในHi5จนเป็นเรื่องมาแล้วนะครับ เฮ้อ!!

    ความเห็นอื่นๆก็ออกมาบอกว่า เออ มันผิดนะ ยังไงก็ขอโทษเขาไปเถอะ

    ความคิดเห็นที่ 3
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +2
    งานเข้าล่ะสิครับพี่น้อง เพราะจากที่อ่านแล้วนี่มันเป็นความผิดทางอาญานะครับ ตามพระราชบัญญัติการกระทำผิดทางคอมพิวเตอร์ ฐานข้อหานำเอาหรือลักลอบของมูลของผู้อื่นโดยไม่ได้รับอนุญาติ โดยบุคคลนั้นไม่ใช่บุุคคลสาธารณะ มีทั้งอัตราโทษจำคุกและปรับไม่น้อยเลยนะครับ แล้วยิ่งเจ้าทุกข์มาพูดเองนี่ก็ยิ่งโคตรซวบ เพราะหลักฐานพร้อมมูล มีทั้งพยานหลักฐานและพยานแวดล้อม แต่อย่างไงก็อย่าเอาเรื่องกันเลยนะครับ คุณ.... คุณต้องแสดงความรับผิดชอบด้วยการขอโทษ ความผิดไม่อาจลบล้างได้ แต่การยอมรับผิดคือสปีริสที่ดีที่สุด พอดีเรื่องนี้เป็นเรื่องของคนอื่น ยุ่งมากก็ไม่ดี ผมว่าพูดแค่นี้ดีกว่า

    ความคิดเห็นที่ 5
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย 0
    สำหรับในเน็ต ผมเล่นได้ทุกอย่าง แต่สิ่งที่ผมไม่ไปเล่นด้วย คือข้อมูลส่วนตัวของคนอื่น
    เห็นในเว็บดราม่าบ่อยล่ะ ที่เถียงด้วยตรรกะไม่ได้ แล้วก็ไปเพ่นพ่านเอาข้อมูลคนอื่นมา

    จะด่าจะว่าผมยังไงผมก็ไม่ขอไปยุ่งกับข้อมูลเขา เห็นมาหลายกรณีแล้วเรื่องเวลาด่าไม่ได้ ก็ไปขุดข้อมูลเสียๆหายๆมาด่าฝ่ายตรงข้าม สุดท้ายแืทนที่จะชนะพอเจอเชิญขึ้นโรงพักปุ๊บก็ลงไปสิโรราบกันเป็นแถว

    ขอโทษเถอะคับ...ยกเว้นแต่จะเส้นใหญ่ ใจกล้า ก็อีกเรื่อง...

    ปล จะรอดูตอนจบ

    แก้ไข ครั้งที่ 1 เมื่อ 14 มีนาคม 2553 / 07:41

    Onion Head Emoticons 113อืม จริงๆก็ขอโทษไปเถอะ ไม่เสียหน้าอะไรหรอกเพราะหลายคนเขาก็อินไปกับบอร์ดจนเผลอไปก็มีเยอะ

    แต่ทว่า พอRefreshหน้าจอแล้วเลื่อนลงมา

    ความคิดเห็นที่ 8
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +1

    ฮ่าๆๆๆ


    เชิญ *เซ็นเซอร์* เถอะ  *เซ็นเซอร์* ให้ใครให้มาคอมเม้นล่ะ ฮ่าๆๆๆๆๆๆ



    ก้อน่าจะรู้ตัวเองนะคิด อะไรรู้ก้อรู้เเก่ใจอ่ะ

    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ




    แหม *เซ็นเซอร์* มาไวเกินไปแล้วล่ะ

    ฮ่า

     เสียดาย กระทู้ เมือวานหายไปไหนหว่า
    ?????
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ

    ป.ล. เพื่อนจริงป่าว รึ เเค่ ในความคิดของเธอ
    ฮ่าๆๆๆๆๆๆ



    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 14 มีนาคม 2553 / 09:19
    แก้ไขครั้งที่ 2 เมื่อ 14 มีนาคม 2553 / 09:36


    Onion Head Emoticons 13อ๊าว!!!!!อาเจ๊๊๊!!!!!! ถ้าเจ๊ทำจริง เจ๊ก็ผิดอยู่ละเหวย แต่นี่เจ๊หักประเด็นไปเรื่อง เป็นเพื่อนในจินตนาการเหมือนการ์ตูนเน็ตเวิร์คซะงั้น
    Onion Head Emoticons 33โธ่!! ถ้าผิดยังไงก็ผิดละคร้าบ!!!~

    ความคิดเห็นที่ 9
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +1

    เออ. รู้สึกไหมว่า ทำไม 
    *เซ็นเซอร์*หรือ *เซ็นเซอร์*
    ดูร้อนตัวไงไม่รู้ๆๆ

    ฮ่าๆๆๆๆ


    Onion Head Emoticons 31มันจะไม่ร้อนได้ไงฟ่ะเจ๊!!! ประสาทกลับฟ่ะ!!! เจ๊ล้างหน้าก่อนดูกระทู้หน่อยเถอะ ถ้าเอารูปเจ๊ไปโพสบอกว่า เงินดีขอ20บาทน่ะ จะยอมมะ

    ก็มีคนมาบอกว่า
    Onion Head Emoticons 145เมิงอ่ะ โคตะระแรด ระวังตัวไว้เถอะ สราด(ระวังเขาจะฟ้องจริงไงล่ะเธอว์)
    ความคิดเห็นที่ 11
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +2
      ......... อีหน้า ปลาแรด เมิงระวังตัวด้วยระกัน สาส

    แล้วเธอก็เลยเกรียนกลับไปว่า

    ความคิดเห็นที่ 12
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +2

    ^

    ^

    ^
    อยากโดนอีกคน ไหม

    IP ดีๆๆนี้เอง

    เดี๋ยวจะหาถึงบ้านเลย
    ฮ่าๆๆๆ

    ป๊าดธ่อ!!!!! เจ๊มีแฟนเป็นHackerหรือไงคร้าบ รู้ดีไปโม้ด!!! ถึงขนาดตามไปถึงบ้าน ขู่กันแบบว่า อันธพาลเรียกพี่ อย่างเจ๊นี่จะเป็นแบบโxนซ่า หรือไงคร้าบ
    Onion Head Emoticons 129แต่ว่าไป ถ้าเจ๊ไปหาถึงบ้าน เขาคงเตรียมเอาทุเรียนมาตบเกรียนเจ๊ไปเรียบร้อยแล้วล่ะ

    เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ราชินีสีแดงจะโต้กลับได้หรือไม่

    Onion Head Emoticons 69โปรดติดตามชม ถ้ากระทู้มันไม่โดนลบไปซะก่อนนะ
    ว่าแต่ว่าเจ๊แกก็โพสรูปตัวเองในProfile ระวังให้ดีเถอะ เตือนด้วยความหวังร้าย ฮี่ฮี่ฮี่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×