ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับตา!!!! เหล่าเกรียนแห่งบอร์ดเด็กดี

    ลำดับตอนที่ #4 : Mijungguem จอมมารแห่งโคมเขียว

    • อัปเดตล่าสุด 13 มี.ค. 53


    Mijungguem จอมมารแห่งโคมเขียว

    http://i482.photobucket.com/albums/rr183/studiodrama/DaeJangGeum1.jpg

    ในปี 2000กว่าๆ ได้ถือกำเนิดสตรีอันเป็นที่ต้องการของชายหลายคน แต่ว่าหล่อนจะมีความมักใหญ่ใฝ่สูงแต่ก็ไม่อาจจะไปเป็นนักการเมืองได้ ไม่ใช่เพราะหล่อนเป็นผู้หญิง
     แต่ใครล่ะจะเป็นคนอุ้มชูเขา
    และแล้วยุคสมัยนั้นก็มาถึง เมื่อมีนักการเมืองนามว่า Daekjungmueng ได้เข้ามาปกครอง แสงส่องทาง โอกาสได้มาถึงแล้ว เธอจึงได้เข้าร่วมอุดมการณ์ของชายคนนั้นในที่สุด

    แม้ว่าหล่อนจะเหมือนจะมีเพื่อนร่วมอุดมการณ์อยู่ แต่ทว่าหล่อนมีความแค้นฝังใจเพราะ ศัตรูคู่แค้นชื่อปะตุพร ได้แย่งชายหนุ่มสุดที่รักของหล่อนไปทำให้ในใจหล่อนเคียดแค้นอย่างมาก ด้วยความที่ไม่ได้ร่ำเรียนหนังสือจึงอ่านออกแค่ ป..... เอ แล้วนั่นคือใคร หล่อนจึงไปปรึกษาเพื่อนซึ่ง มันก็โง่พอๆกัน
    "อ๋อ มันอ่านว่าเปรมั้งเธอว์"
    นั่นแหละเป็นที่มาของการเข้าใจผิดว่า แกงกะหรี่อย่างตนถูกแกงกะหรี่(ซึ่งไม่ได้ชื่อนี้เล้ย!)
    แย่งผู้ชายไป แต่หล่อนจะรู้ได้อย่างไรว่า ใครชื่อเปร
    เธอจึงตั้งเป้าว่า ใครชื่อเปรขึ้นต้น กรูด่าหมดแหละ

    เอาล่ะไหนๆก็รู้เรื่องมาหอมปากหอมคอ มาเข้าเรื่องกันต่อ

    เมื่อไม่นานมาีนี้ จอมมารแห่งโคมเขียวได้ประกาศศึกเมื่อตนพูดไว้ว่า
    ก็พวกรัฐบาลมีกษัตริย์คุ้มหัวอยู่.....
    เท่านั้นแหละคนก็ออกมาด่ากันสิครับ และก็รู้เลยว่า เป็นกลุ่มแดงที่ต่อต้านระบอบกษัตริย์ แม้ว่าตอนหลังจะหันมาเล่นงานคนชื่อเปร...ก็ตาม แต่คำพูดนี้ยังคงตราตรึงชาวบอร์ดตลอดไป


    โทษทีกระทู้นี้ไม่มีแหล่งอ้างอิง เพราะโดนลบหมดแล้ว(กระทู้บางอันก็มาแล้วไปภายในเวลา2นาที ต้มมาม่ายังไม่นิ่มมันก็ไปซะแล้ว)

    ตอนที่1 เมื่อMijungguemอยากดูโพล

    เมื่อไม่นานมาีนี้ จอมมารแห่งโคมเขียวได้อยากลองเชิงดูว่า "เอ เสื้อไหนมันเยอะกว่ากันหว่า" เจ้าตัวเลยไปตั้งกระทู้โพลถามว่า เสื้อไหนเยอะกว่ากัน เสื้อแดง ขาว หรือ เหลือง
    ไม่นานนักกระทู้ก็มีคนมาตอบมากมาย โหวตกันมากขึ้น
    ตัวกระผมเองก็เลยไปโหวตเสื้อขาว เพราะว่า กระผมไม่ได้เข้าร่วมกับพันธมิตร และก็ไม่ชอบเสื้อแดง สิ่งที่ต้องการที่สุดคือความเงียบสงบสุขของประเทศไทยและบอร์ด
    Onion Head Emoticons 48แต่ที่ชอบที่สุดคือมานั่งตบเกรียนเรียงตัวตามบอร์ดนี่แหละ
    แต่ก็เห็นจอมนางมาโพสกระแนะกระแหนฝ่ายตรงข้ามอยู่เรื่อยๆ ไม่พ้นแม้แต่สองตัวนั้นด้วย

    กระผมก็รอดูว่าผลโหวตมันจะเป็นยังไง ก็ไปเข้าห้องน้ำชิ้งฉ่องแป๊บนึงกลับมาRefresh
    Onion Head Emoticons 35อ่าวเฮ้ย!!!


    เกิดความผิด พลาด ไม่สามารถรับข้อความได้

    กระทู้นี้โดนลบ โดยผู้ตั้งกระทู้ เนื่องจาก
  • ผู้ตั้งกระทู้ได้ลบกระทู้นี้แล้ว

  • Dek-D.com | Board | Copyright © 1999-2009 Dek-D Interactive co.,ltd.

    Onion Head Emoticons 31อ่าว!!!!! แล้วเอ็งจะลบไปทำไมฟระ เอ็งอยากรู้ไม่ใช่เรอะ
    กระผมเลยเริ่มสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น โหวตลบก็ไม่ใช่ ทันใดนั้นก็มีกระทู้เกิดใหม่ขึ้นมา

    MiJungguem ที่ตั้งกระทู้โหวต แดง เหลือง ขาว ลบกระทู้ตัวเองทำไม


    Onion Head Emoticons 106อืมเรื่องแบบนี้มีหรือที่กระผมจะไม่อ่าน


    ความคิดเห็นที่ 4
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +27
    55555555
    เข้าสุดท้าย เเดง 25 เลือง 40 กลาง37

    Onion Head Emoticons 103อ่าว แสดงว่าที่แกลบไปเพราะยอมรับความเป็นจริงไม่ได้สิเนี่ย แล้วจะตั้งมาให้แดงถูกฝ่ายเดียวหรือไงคร้าบ

    กระผมก็รอดูว่าจะมีแล้วเจ้าตัวก็มาโพสหรือไม่ พอเจอDisplayนั้น ก็เลยเลื่อนมาดูปั๊บ

    ความคิดเห็นที่ 24
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3

    เชื่อถือไม่ได้หรอก

    เว็บmanager

    Onion Head Emoticons 144เอ็งเอ๊ย!!!!! มาตอบเรื่องหัวข้อกระทู้ก่อนเถอะคร้าบ!!! คนอื่นเข้าใจถูกแล้วใช่มะ เอ็งยอมรับความจริงไม่ได้จริงๆใช่ป่ะ!! งี้แล้วมันก็เกรียนดีๆนี่เอง มีตังตรึมเอ๊ย!!!

    Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58Onion Head Emoticons 58

    ตอนที่ 2 (สั้นๆ)เมื่อMiJungguem สอนภาษาไทย

    ในสนามรบวันที่ 13 มีนาคม Mijunguemได้เข้ามาโต้เถียงในบอร์ดตามภาษาคนเล่นบอร์ดอยู่ เสื้อเหลืองและแดงก็เถียงกันอย่างเมามันจนกระทั่งMijungguemวิญญาณอาจารย์ภาษาไทยเข้าสิงหรืออย่างไรไม่ทราบเลยด่าเสื้อเหลืองคนนั้นไปว่า

    Onion Head Emoticons 65พวกเหลืองอ่ะ โง่ ใช้ภาษาไทยก็ใช้ไม่เป็น

    และแล้วก็เป็นเรื่องสิ ก็เถียงกันระหว่างเสื้อเหลืองคนนั้น(เปิดเผยชื่อบ่ด้าย ใครเล่นบอร์ดวันนี้ก็คงรู้กัน) จนต่อมามีคนพูดเรื่อง Manager เท่านั้นแหละ นางจึงออกมาบอกว่า

    Manager มันก็ให้เสื้อเหลืองเสพย์ติดน่ะแหละ

    เสพย์? เดี๋ยวนะ หลายคนใช้ยาเสพย์ติดหรือยาเสพติด และเสพใช้เป็นคำกริยานี่
    นา สรุปว่า
    Onion Head Emoticons 129เมิงก็ใช้ภาษาไทยผิดละว้า แ่ต่ต่อให้ถูก เขาใช้เป็นคำนามไม่ใช่เรอะ
    ต่อมาคนยังไม่ทันสังเกต(แต่กรูสังเกตเห็นฟ่ะ)ก็เริ่มออกมาอีกเช่น

    ผมไม่คำความหมายนี้ซะหน่อย

    Onion Head Emoticons 16อันนี้ชัดเจนครับ ว่า เมิงก็ไม่ได้ใช้ภาษาไทยถูกไปกว่าเสื้อเหลืองที่เมิงด่านักหรอก

    อย่างไรก็ตามตัวอย่างนี้มีให้เห็นง่ายๆอย่างเช่นราชินีสีแดงนั่นเอง พิมพ์ผิดบ่อยมากจนเสื้อเหลืองก็เตือนนะ หวังดีนะเธอ แล้วเธอก็เกรียนตอบกลับไปว่า

    เรื่องของชั้น จะใช้ ทำไม 555+

    Onion Head Emoticons 30เออ คราวหลังจะได้บอกเสื้อเหลืองว่า แดงมันก็มีคนโง่แบบราชินีสีแดงนี่อยู่นะ

    วันนี้พอแค่นี้ล่ะครับ หลับฝันดีนะ
    Onion Head Emoticons 122Onion Head Emoticons 122Onion Head Emoticons 122Onion Head Emoticons 122Onion Head Emoticons 122Onion Head Emoticons 122Onion Head Emoticons 122Onion Head Emoticons 122Onion Head Emoticons 122



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×