ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับตา!!!! เหล่าเกรียนแห่งบอร์ดเด็กดี

    ลำดับตอนที่ #3 : เป็นเรื่อง!!! กบดริ๊ฟต์โดนหาว่าหมิ่น เหลืองท้า ไม่หมิ่นจริง ก็สาบานซะ!!!!!

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 53


    เป็นเรื่อง!!! กบดริ๊ฟต์โดนหาว่าหมิ่น เหลืองท้า ไม่หมิ่นจริง ก็สาบานซะ!!!!!

    ล่าสุด ได้ไปเล่นๆกับเจ้าตัว แล้วเจ้าตัวโพสว่า

    ความคิดเห็นที่ 58
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +2
    พวกนั้น
    คงเป็นพวกคลั่ง....อ่ะ
    พูดอะไรนิดอะไรหน่อยไม่ได้เลย
    หา ว่าไม่จงรักภักดีตลอด


    ตอนแรกก็ว่าใช่นะ แต่ก็ไม่ได้บอกว่าตัวเองไม่หมิ่นอยู่ดี แถมพูดแบบนี้มันแปลว่า ตัวเองก็ตั้งใจเล่นเรื่องสถาบันเหมือนกันน่ะแหละว้า~ ก็ได้ข้อสรุปไปซะทีน่ะนะว่า
    ผมเล่นแต่ผมดริ๊ฟต์นะ บ่ด้ายหมิ่น

    อัพเดทเรื่องราวเล่นๆ สนุกๆ กับพวกเหล่าเกรียนในบอร์ด ดูซิว่ามีเรื่องราวอะไรมาบ้าง
    วันนี้กระผมขอหยิบเรื่องนี้มาจากกระทู้นี้

    [ไม่ฝักใฝ่ฝ่ายใด]เหตุการณ์มันไปขนาดนี้แล้วหรือ

    ซึ่งมาด้วยจขกท.ออกมาบอกว่า 
    Onion Head Emoticons 32ตอนนี้มีแต่ไล่ตี ทะเลาะกันเอง หยุดเถอะ หยุดทำร้ายประเทศเถอะน้า~ Peace!!!

    คนเขียนเองก็ดีใจ ที่อย่างน้อย อืม มีคนที่อยากให้สงบสุขอยู่เยอะนะในเว็บนี้
    และแล้ว กบดริ๊ฟต์ก็เข้ามาบอกโท่งๆว่า

    ความคิดเห็นที่ 1
    แถบสถานะโหวตลบ
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +19
    พระเจ้าตากสินท่านเก่งที่สามารถกอบกู้เอกราชกลับมาคืนให้ชาติไทยได้


    Onion Head Emoticons 16กรำ! นี่กระทู้นี้กะลังพูดถึงเรื่องหยุดทะเลาะ แล้วพระเจ้าตากมาเกี่ยวอะไรด้วยล่ะเนี่ย ผิดกระทู้ป่าวเธอ!!!
    แล้วความเห็นที่8ก็เลยออกมาตอบว่า

    ความคิดเห็นที่ 8
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +20
    ท่านกอบกู้คืนมาได้ แต่ร.1 ก็มีส่วนช่วยเช่นกัน

    ดังนั้น ราชวงศ์จักรี ลูกหลานของพระองค์ท่านมีคุณูปการต่อประเทศมหาศาลนะ ท่านเคโรโระ

    ร.3 ร.4 ทรงยอมทำสนธิสัญญาเบอร์นี่ และ เบาวริ่ง โดยเฉพาะเบาวริ่งสมัยรัชกาลที่ 4 ทำให้ไทย ไม่ตกเป็นเมืองขึ้นของอังกฤษ

    ร.5 ทรงเลิกทาส เสด็จประพาสยุโรป เพื่อให้รู้จักสยามประเทศ เสียส่วนน้อยเพื่อรักษาส่วนใหญ่ เพื่อไม่ให้ระเทศชาติตกเป็นทาสอาณานิคม ดำรงเอกราชไว้ให้ลูกหลาน

    ร.7 ทรงพระราชทานรัฐธรรมนูญ คืนอำนาจให้แก่ปวงชน

    ในหลวงองค์ปัจจุบัน ทรงเป็นพระมหากษัตริย์ผู้ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ทรงเสียสละความสุขส่วนพระองค์ เพื่อความสุขของคนไทยทั้งประเทศ!!!!

    น่ายกย่องยิ่งกว่าราชวงศ์ใดในโลก


    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 มีนาคม 2553 / 19:49

    อืม ถูกต้องเลยล่ะ ตามความเห็นนี้ที่พูด
    Onion Head Emoticons 17แต่กระผมก็ยังไม่รู้ว่าแล้วกบดริ๊ฟต์มันพูดถึงเรื่องนี้ทำไมหว่า

    แล้ว กบดริ๊ฟต์ก็โพสต่อว่า (เผอิญความเห็นมันถูกลบไปแล้ว แต่จะพิมพ์บอกให้ละกัน)

    ความคิดเห็นที่ 9
    แถบสถานะโหวตลบ
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +19
    พระยาพิชัยดาบหักยอมตาย เพราะไม่ยอมมีนายหลายคน

    Onion Head Emoticons 58
    ป๊าด!!! แล้วมันเกี่ยวอะไรกับพระยาพิชัยดาบหักฟระ!! เมิงกะลังพูดถึงกระทู้วิชาการ หรือคำถามONETป้าอุป่าววะเนี่ย แล้วมันเกี่ยวกันตรงหน๊าย

    แล้วสมาพันธ์ไร้IDก็เลยออกมาบอกว่า
    เอ็งน่ะ หมิ่นนะ กบดริ๊ฟต์

    ความคิดเห็นที่ 12
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +8
    สิบโทขยันโพสข้อความหมิ่นจังนะ ไปเปลื่ยนสัญชาติเหอะ 
    เจ้าตัวเลยออกมาบอกว่า คร๊าย!!! ใครหมิ่นมิทราบ

    ความคิดเห็นที่ 13
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3
    ชี้แจงด่วนเลยครับ
    ผมหมิ่นใครครับ
     
    พอเห็นท่าไม่ดี จขกท.ก็เลยออกมาบอกว่า เย็นเถอะโยม กระทู้นี้สันติเด้อ 

    ความคิดเห็นที่ 16
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย 0
    อ่าๆ อย่าทะเลาะกันเลยนะครับผม ไม่พอใจใครก็เก็บไว้ในใจนะครับผม อิอิ

    ปล.ช่วยกันดันให้ติดท็อป ด้วยนะครับ อยากคนอื่นๆได้รับรู้บ้าง 

    Onion Head Emoticons 80เอ่อ... กระทู้คุณน่ะติดท็อปแน่ฮะ จากพวกทะเลาะกันเนี่ยละคร้าบ

    แล้วก็มีความเห็นหนึ่งบอกว่า
    ถ้าเอ็งไม่หมิ่นจริง เอ็งกล้าสาบานมั้ยล่ะว่าไม่กระทบซักกะตี๊ด!!น่ะ

    ความคิดเห็นที่ 17
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +7
    กล้าสาบานมั้ยละคับ สิบโท

    ว่าไม่เคยมีความคิดที่จะให้กระทบต่อในหลวงองค์ปัจจุบันเลย

    กระทบแม้แต่เล็กน้อยก็ไม่มี หรือมีความรู้สึกให้เกิดความแดกดันเพียงเล็กน้อยก็ไม่มี

    กล้าสาบานมั้ยคับ 
    Onion Head Emoticons 136เอาล่ะเหวย นี่เล่นให้สาบานเลยเรอะ แล้วสาบานอะไรล่ะนั่น ถ้าหมิ่นจริงขอให้จู๊ดๆ เร้อ 
    กบดริ๊ฟต์ก็เลยออกมาบอกว่า 
    Onion Head Emoticons 92โถ ถ้ากรูสาบาน เอ็งก็บอกว่าโกหก ไม่สาบานก็บอกว่า ป๊อด 

    ความคิดเห็นที่ 20
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +1
    ผมสาบานแล้วคุณเห็นผมสาบานหรอครับ
    ถ้าผมบอกว่าผมสาบานคุณก็ต้องบอกผมโกหก
    แต่ถ้าผมบอกไม่อยากสาบานพวกลุกสมุนคุณก็ต้องคิดกับผมในแง่ลบแน่นอน
     
    Onion Head Emoticons 143
    แน่ะ!! กระผมไม่เห็นแกสาบานหรอกคร้าบ แต่ว่านะ เอ็งก็ไม่ได้ยืนยันว่าแกไม่หมิ่นซักกะติ๊ดเลย เบี่ยงออกจากประเด็นไปแล้ว ดริ๊ฟต์กระเด็นไปแล้วจ้า

    ตัวผู้เขียนเองก็เลยบอกไปว่า ไม่สาบานก็ไม่เป็นไร แกรู้ตัวแกเองว่าหมิ่นไม่หมิ่น

    ความคิดเห็นที่ 21
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +5
    ^
    ^

    ก็หมิ่นไปแล้วเลยไม่กล้าสาบานไง

    ขี้เกียจจะว่าแล้ว
    Name : อิอิ [ IP : 58.9.185.51 ]
    Email / Msn: -
    วันที่: 12 มีนาคม 2553 / 20:16

    ความคิดเห็นที่ 22
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3
    ก็แปลว่าไม่ตอบว่าจะสาบานหรือไม่สาบาน ก็แถไปงั้นแหละ
    แต่ก็นะ ไม่ต้องสาบานหรอก ตัวใคร ใครก็รู้ตัวเองอยู่แล้ว
     
    พอเท่านั้นแหละ กบดริ๊ฟต์ก็เลยอ้อนวอนเรียกร้องความเป็นธรรม

    ความคิดเห็นที่ 24
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3
    นั่นไงกะแล้วพวกลูกสมุนไอลิ้ม ตามด่าผมอีกแล้ว
    มันก็ด่าผมได้ทั้งขึ้นทั้งร่องน่ะแหละ
    ไม่ว่าผมจะพิพ์ตอบว่าอะไร
     
    Onion Head Emoticons 46ก็นะ ไอ้ผู้เขียนเองก็ไม่ใช่เสื้อเหลืองซะ แต่พูดงี้มันก็หาว่าแอ๊บขาว
    ขาวแต่ก็เลือกเกลียดใครได้เหมือนกันโว้ย!
    Onion Head Emoticons 101กระผมไม่ได้มาทะเลาะการเมือง แต่มาตบเกรียน!!!
    ก็เลยบอกว่า ไอ้การร้องความสนใจน่ะ ทำตัวให้ดีแล้วยัง อันธพาลไปตีหัวชาวบ้าน พอโดนตีเองคนอื่นก็ไม่เห็นใจนักหรอกว้อย!!!

    ความคิดเห็นที่ 29
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +5
    ใครทำอะไรก็ได้อย่างนั้น คนที่ด่าคนอื่นสารพัด ด่าคนอื่นว่าแอ๊บขาว ไม่ฟังความคิดเห็นของคนอื่นแล้วพิมพ์เกรียนสรุปเองตามความคิดตัวเอง พอคู่กรณีไม่เข้ามาก็โพสเยาะเย้ยท้าทาย แบบนี้หรอที่คนจะคุยกันดีๆ ไปสำเหนียกตัวเองในกะลาก่อนเต๊อะ อย่างน้อยก็รู้ซะหน่อยว่า ทำไมโดนแบนIDในคราวนั้น
    นั่นไง ไม่ทันพูดขาดคำ ก็ไปโทษคนอื่นซะละ เฮ้อ! สำนึกหนอ สำนึก

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 12 มีนาคม 2553 / 20:28


    ก่อนหน้าที่ผมพิมพ์เสร็จมันก็พูดไปแล้วล่ะ
    ความคิดเห็นที่ 27
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +2
    คนไม่ใช่เสื้อเหลืองทำอะไรก็ผิดไปหมดแหละ 

    Onion Head Emoticons 103
    แน่ะ!!! ไม่เกี่ยวกันเลย มองกระจก ตักน้ำใส่กะลามั่งเถอะคร้าบ!! ไอ้คนไม่คิดปรับปรุงตัวแบบแกน่ะ เรียกร้องความสนใจใครมันจะเห็นใจว้า~

    คนเริ่มคิดสาบานก็เลยออกมาบอกว่า
    เอ้งเข้าใจผิดแล้ว สาบาน กรูไม่รู้แต่กษัตริย์รุ่นก่อนๆน่ะรู้ว่าหมิ่นจริงไม่หมิ่นจริง

    ความคิดเห็นที่ 28
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3
    ไม่ช่หรอกคับ ถ้าคุณมั้นใจจริง ว่าคุณไม่หมายถึงแบบนั้น

    คุณพูดมาเลย ว่าคุณสาบาน ตามที่ผมบอกไว้

    ไม่ต้องห่วงว่าผมจะรู้หรือไม่รู้

    เพราะอดีตพระมหากษัตริย์ และคนไทยที่ยอมตายเพื่อปกป้องแผ่นดินไทย รวมถึงพระสยามเทวาธิราช

    จะฟังคุณ และจะรู้ว่าคุณพูดจริงหรือไม่จริง

    Onion Head Emoticons 3เอาล่ะสิ สรุปว่า เมิงสาบานเต๊อะ แล้วเดี๋ยวบรรพบุรุษจะมาจัดการเอง บรื๋อ!
    ฟังแล้วเสียวสันหลังยิ่งกว่าห้าแพร่งตอนมาช่าซะอีก

    ฝ่ายกบน้อยก็เลยบอกไปว่า

    คิดเห็นที่ 30
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3
    55555555555
    พูดซะเป็นตุเป็นตะ
    แต่หาสาระไม่เจอ
     
    Onion Head Emoticons 123เอ็งแหละคร้าบ หาสาระไม่เจอเลยน่ะ
    และแล้วก็มีความเห็นหนึ่งโผล่มาถามว่า 
    Onion Head Emoticons 41เอ แกเป็นทหารเรอะ ทำไมใช้ชื่อสิบโท ทหารไม่สอนให้แบ่งฝักแบ่งฝ่ายกันนะเธอว์

    ผู้เขียนเลยตอบไปว่า ไม่ใช่ มันเป็นชื่อการ์ตูน ส่วนมันเรียนที่ไหนน่าจะเป็นนิติราม เพราะในMyIDมันเขียนอย่างนั้น 
    เท่านั้นแหละ กบดริ๊ฟต์เลยออกมาบอกว่า
    Onion Head Emoticons 92เอ็งอย่ามามั่ว ไม่ได้จบนิติมาว้อย!

    ความคิดเห็นที่ 48
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย 0
    ผมไม่ได้จบนิติครับอย่ามั่วเลย 
    Onion Head Emoticons 109อ้าว! แล้วที่พิมพ์ในProfileนั่นอะไร ร่างแยกแกเรอะ เมิงไปเรียนวิชานินจาคาถาเนตรวงแหวนซา(ตื๊ด)เกะมาหรือไงวะ อันนี้เข้าข่ายให้ข้อมูลเท็จนะเหวย ถ้าเกิดเป็นเรื่องทั่วไป ไม่เป็นไร 
    Onion Head Emoticons 145แต่เรื่องสถาบันซึ่งพฤติกรรมของคนบางคนทำให้มันเสื่อมเสียน่ะ อันนี้เป็นเรื่องนะ กระผมก็เลยตอบกลับไป

    คิดเห็นที่ 53
      บอร์ดมีอะไรใหม่?
      
       คะแนนเห็นด้วย +1
    ก็ใน My ID Profileเป็น นิติรามไม่ใช่หรอ ไม่มั่วขึ้นมาหรือแถดริ๊ฟต์อ๊บๆๆๆๆเหมือนแกร้อก
    อ่าว ถ้าไม่ใช่นี่ เข้าข่ายให้ข้อมูลเท็จอยู่นา
    แต่ก็ช่างมันเต๊อะ 

    และแล้วสมาพันธ์ไร้IDเสื้อแดงคนหนึ่งก็ออกมาเถียงว่า

    ความคิดเห็นที่ 55
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +2
    เขาจะเท็จไม่เท็จ มันทำให้เรียนไม่จบเหรอคะ คห 53

    ถ้าเป็นจริงก็ถือว่านิติรามมีคุณภาพมากๆ ต่างกับที่อื่น ^^ นะคะ

    เราไม่ปล่อยให้รุมกันอยู่ฝ่ายเดียวหรอกนะคะ^^

    ปล. มันไม่เกี่ยวอะไรกับเรา เราเดาว่าจะต้องมาว่าว่าหนักหัวอะไรใครแน่ๆเลย แต่ว่าไปเถอะ คนมันจะว่าอ่ะเนอะ ถือว่าเราทำบุญนะคะ^^
     
    Onion Head Emoticons 56โธ่เอ๊ย!!! พี่คร้าบ!! กรุณากลับไปอ่านความเห็นก่อนนี้เถอะคร้าบ ไอ้คุณ___
    เถียงกับเขาอยู่เนี่ยไม่ได้ไปอ่านเรยชิมิ

    และก็มีคนมาโพสต่อ


    ความคิดเห็นที่ 60
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +1
    คิมมี่คะ

    เคยมีกระทู้นึงค่ะ เนื้อหาหมิ่นในหลวงมากๆ

    แล้วเคโรโระก็เข้ามาสนับสนุนเนื้อหาในกระทู้นั้นค่ะี

    ปัจจุบันก็โดนลบหายไปแล้วล่ะ

    เราไม่ได้cap รูปไว้อะค่ะ เดี๋ยววันหลังเค้าหมิ่นเมื่อไรเราจะ cap รูปภาพส่งให้คุณ+ตำรวจทันทีเลยค่ะ
     
    ความคิดเห็นที่ 62
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย 0

    พอเหอะ....คุณสิบโทเคโรโระ กล้าจริงสาบานมาสิ พิมพ์เลย คนในบอร์ดเป็นสักขีพยาน

    ความคิดเห็นที่ 64
    แถบสถานะโหวตลบโหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3
    คุณสิบโทเคโรโระ
    หมิ่นเบื้องสูงอย่างแรง อย่าเป็นคนไทยเลยดีกว่าไหม??

    คหสต.
    คำว่าเป็นกลางดูเหมือนจะเป็นคำพูดที่ดูดีที่สุดแล้วนะคะ
    แต่อยากให้คุณช่วยหันกลับมามองสักนิดว่า คุณใช้อะไรมาตัดสินความเป็นกลาง
    สำหรับดิฉัน ยอมรับค่ะว่าเป็นเสื้อเหลือง
    แต่ดิฉันมีเหตุผลเพียงพอเพื่อที่จะมาตัดสินว่า

    ทำไม? ดิฉันถึงเลือกที่จะเป็นเสื้อเหลือง
    "ปฏิญญาฟินแลนด์" พวกคุณเคยได้ยินเรื่องนี้กันหรือเปล่าคะ
    ถ้าไม่ก็ลองไปค้นคว้าดูนะคะ แล้วจะรู้ว่า สนธิ เอาอะไรมาพูดทำให้ดิฉันตัดสินใจเป็นเสื้อเหลืองทุกวันนี้

    แต่เรื่องนี้เป็นเพียงแค่เรื่องเดียวนะคะ ยังมีเรื่องราวต่างๆอีกมากมายที่มีหลักฐานมามัดตัวผู้กระทำผิดอย่าง
    "นักโทษชาย(หนีคดี) ทักษิณ ชิณวัตร"
    หาก สนธิ ไม่เริ่มก่อตั้งพันธมิตรขึ้นมา
    ทักษิณก็อาจจะยังคงเป็นนายก กินบ้านกินเมืองต่อไป
    หากประชาชนไม่เริ่มออกมาเรียกร้องเมื่อปี2549
    "คงไม่มีคำว่าเริ่มต้น" ในการปราบปรามการกระทำอันเป็นการโกงชาตโกงแผ่นดิน
    ของรัฐบาล ไทยรักไทย ยุคนั้น

    แล้วหลังจากรัฐบาลอภิสิทธิ์ได้ขึ้นครองสภาแล้ว เสื้อเหลืองเค้าก็หยุด


    ดิฉันเป็นเด็กม.3 นะคะ
    ยังรู้ที่มาที่ไปของสถาณการณ์ในบ้านเมืองมากกว่าคุณเสื้อแดงบางคน

    จะว่าอวดฉลาดก็เอา อย่างน้อยคำพูดทุกคำพูดของดิฉันก็อยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริง
    ดิฉันขอให้ทุกคนลองเปิดตา เปิดใจออกสู่โลกกว้าง แล้วรับฟังสื่อจากทุกช่องทาง
    บ้านดิฉํันมีทั้ง astv และ dtv นั่นล่ะคะ เพราะฉะนั้น ขออย่าด่าว่าดิฉํนไม่รับฟังสื่อของคุุณนะคะ
    คุณๆเสื้อแดงทั้งหลาย

    สุดท้าย หนูรักในหลวงนะคะ ขอพระองค์ทรงพระเจริญค่ะ

    ขอโทษนะคะที่เม้นต์ยาวไปหน่อย ของมันขึ้น
     
    เอาล่ะสิครับ แล้วกบดริ๊ฟต์ของเราจะทำอย่างไร
    เขาจะสาบานหรือไม่
    หรือเขาหมิ่นจริงๆ

    Onion Head Emoticons 82
    โปรดติดตามชมตอนต่อไปในชาติหน้า เพราะกระทู้มันไม่มีโพสต่อแล้วล่ะมั้ง
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×