ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับตา!!!! เหล่าเกรียนแห่งบอร์ดเด็กดี

    ลำดับตอนที่ #2 : M-S-U-Z การกลับมา(เกรียน)อย่างเต็มภาคภูมิ ของราชินีสีแดง

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 53



    M-S-U-Z
    การกลับมา(เกรียน)อย่างเต็มภาคภูมิ
    ของราชินีสีแดง

    เธอ คือ ผู้ที่ไม่ยอมแพ้ต่อการถูกด่าว่ากล่าวจากความคิดของตน
    เธอ คือ ผู้ก่อตั้งสมาพันธ์เกรียนแดงแห่งประเทศเทย
    เธอ คือ ผู้ที่ตอกหน้าชาวเด็กดีผู้ไม่ยอมศิโรราปแก่ความคิดของตน
    และ เธอ คือ ผู้ที่มีปากและมือไว้สำหรับการเกรียนเท่านั้น

    กลับย้อนไปสมัยนู้น~
     MSUZ(เรียกย่อๆงี้ละกัน คุณเธอชื่อยาวชิบเป๋ง)เป็นไม้เบื่อไม้เมาในฐานะแกนนำเสื้อแดงแห่งบอร์ดเด็กดี สู้ตายกับเหล่าเสื้องเหลืองในบอร์ด โดยเธอจะใช้ท่าไม้ตาย "แดงใหญ่ ถล่มโลกา" ทุกคอมเม้นต์การเมือง จะใช้สีแดงและอักษรตัวใหญ่มาก
    Onion Head Emoticons 17ไม่รู้ว่าทำมาให้ทวดแกอ่านเรอะ
    บรรดาผู้อ่านทุกท่าน พอได้มาอ่านแล้วก็ถึงขั้นอ้วกแตกอ้วกแตนไปกับแดงพี่แกจนถึงขั้นOnion Head Emoticons 29กระอักเลือดไปเลยทีเดียว
    เหล่าประชาคมไร้IDแห่งเสื้อเหลืองต่างก็กริ้วกันล่ะสิครับทีนี้ ก็เลยจะตามไปด่าเช็ดซะในIDเจ๊แก แต่ก็ต้องมาหยุดที่คำว่า
    "ต้องAddเรามาก่อนนะ"

    Onion Head Emoticons 37จบสิ้นกัน เหล่าไร้ID

    และการต่อสู้ก็สิ้นสุดลงเมื่อเกิดการเลือกตั้งครั้งใหม่และผู้ที่ได้คือ มาร์คนั่นเอง
    (ตอนสมัครได้ เจ๊แกก็ยังเกรียนต่อไม่เลิก และยังหัวเราะสะใจพวกเสื้อเหลืองอีก)
    ส่วนเรื่องตอนแก๊สน้ำตาตอบอย่างไรน่ะเหรอ หึหึ
    สมน้ำหน้า ไงล่ะ
    ครั้นเมื่อกระทู้ตนเองโดนลบ ก็ไปตั้งกระทู้ใหม่ บอกว่า
    "Webmasterคร้าาา~ อยู่เหลืองหรือไงว้อย! ลบแดงอยู่ด้าย"
    โอ๊ย! ก็เจ๊แกเล่นโพสสบถซะขนาดนั้น จะโดนลบก็ไม่แปลก
    "เว็บนี้ไม่ยุติธรรม ยอมบ่ด้าย"
    Onion Head Emoticons 36ก็พวกเหลืองเป็นคนกดโหวตลบไม่ใช่เรอะ

    เมื่อเรื่องราวเริ่มสงบลง ข่าวของพันธมิตรก็ค่อยๆมาเรื่อยๆ เช่นเดียวกับนปช. ซึ่งเจ๊แกได้สูญสิ้นพลังและได้รับบาดแผลไปกับการต่อสู้ครั้งนั้น และไม่สามารถหาเหตุผลมาดริฟต์ในที่นี้ได้จึงทำได้แต่พูดว่า

    เสื้อแดงสู้ๆ

    สังเกตว่าตัวอักษรเล็กลง ตามพลังปราณของเจ๊แกเริ่มหมดลงไป บางทีพิมพ์เหลือแค่ตัวอักษรธรรมดาด้วยซ้ำไป
    ส่วนเรื่องเจ๊แกดังขนาดไหนหรอ หลายกระทู้นั้นโดนลบไปหมดแล้วล่ะ
    มีคนโพสที่ยังเหลือรอดอยู่ เชิญไปsearchดูได้ถ้ารู้ชื่อ

    และแล้ว ราชินีสีแดง จึงกลับไปฝึกปรือวิทยายุทธ
    นำข่าวนู่นนี่มาโพสลงเว็บเด็กดี เหมือนให้ทันตามข่าว เหล่าชาวเด็กดี(บอร์ดอื่นๆ)ต่างก็ขอบคุณกันและนั่งเม้นต์กัน จนเวลาร่วงเลยไปถึง1ปี(กับการที่เจ๊แกพูดเป็นอยู่ประโยคเดียวคือ เสื้อแดงสู้ๆ) ทางกระผมก็ลองไปดูๆชีวิตของIDก็ปรากฏตัวเจ๊แกมา ก็เลยรู้ว่า
    Onion Head Emoticons 35 เฮ้ย! เจ๊แกไปเป็นเบื้องหลังเหล่า  IDเสื้อแดงนี่หว่า!!!
    รวมถึงแจ้งข้อมูลเบาะแสเหล่าID ที่แอนตี้เสื้อแดง (โดยหวังว่าจะให้พวกนั้นไปโพสด่าน่ะ แต่ก็ไม่เห็นเป็นผลเท่าไหร่)

    และแล้ว วันที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2553
    ราชินีคัมแบ๊กกับการประกาศตัวด้วยกระทู้

    52 บุคคล อัปยศอัปรีย์ ปี52

    http://www.dek-d.com/board/view.php?id=1619206
    แน่นอน คนเข้ามาตอบกัน 50 กว่าคนในเวลาไม่ถึงสามชั่วโมง
    ที่แปลกคือ ไม่โดนลบด้วยล่ะ ก็ดี เอามาเผยให้ฟังก่อนโดนลบในอนาคตละกัน

    เริ่มจากประเดิมด้วยการเปิดภาพนี้

    แล้วต่อด้วยการโพสถึงบุคคลในพรรคประชาธิปัตย์ พันธมิตร รวมถึง องคมนตรี อย่าง พลเอก เปรม

    และแล้ว ความเห็น2ก็เริ่มตอบโต้
    ความคิดเห็นที่ 2
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +55

    เท่าที่อ่านก็มีแต่ฝ่ายรัฐบาลกับพันธมิตร ไม่เห็นจะมีพวกนปช.เลย 
    แบบนี้เขียนขึ้นมาเข้าข้างใครรึเปล่า 



    คห.ส่วนตัว



    และความเห็น4ก็ใช้ลางสังหรณ์ว่า กระทู้นี้ ได้ดราม่าแหงแซะ
    Onion Head Emoticons 47
    ความคิดเห็นที่ 4
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +5
    กระทู้ ดราม่า -     -

    เดาออกตั้งแต่ชื่อกระทู้แล้ว...

    ความคิดเห็นที่ 6
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +27
    สำหรับคนที่ยังงงๆและตกใจว่าใครหว่านะครับ
    คือว่า จขกท.เป็นเสื้อแดงของเว็บเด็กดีเก่าแก่ตั้งแต่ตอนช่วงพันธมิตรออกมาประท้วงครับ
    แต่อย่างไรก็ตาม กระทู้นี้ออกแนวที่รุนแรงอยู่นะครับ คาดว่าจะโดนลบในอีกไม่ช้า

    ปล. ตราบาปนะครับ สะกดผิดน่ะ


    Onion Head Emoticons 47ไอ้นี่ยังอุตส่าห์ไปจับจุดผิดในภาพเนอะ

    และแล้ว ฝ่ายแดงก็ตอบโต้

    ความคิดเห็นที่ 7
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +22
    เบื่อเกรียนจังครับ
    ทำไมหรอครับ
    เวลาโพสกระทู้หรือคอมเม้นทีนึงต้องมาบอกว่าเป็นความคิดเห็นส่วนตัว

    ทำไมบอกต้องบอกอย่างงั้นล่ะ
    กลัวอะไรหรือครับ  กลัวคนอื่นมาดูถูกความคิดอันต่ำช้าของคุณหรือครับ

    ถ้าแน่จริงก็อย่าเขียนสิคำว่าความเห็นส่วนตัวน่ะ
    ถ้าความคิดเห็นส่วนตัวจริง โน่นเก็บไว้ในหัวสมองคุณโน่นเลย
    ไม่ต้องเอามาโพสหรอกครับ

    Onion Head Emoticons 112อ้าว! ไม่ให้ตูบอกว่าความเห็นส่วนตัว แล้วจะให้บอกว่าความเห็นเพื่อนข้างบ้านหรอไงฟระ? แหม่ ทำไปด๊าย~

    ความคิดเห็นที่ 8
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +18
    ไม่มีอุทุมพรหรอคะ :D


    Onion Head Emoticons 80ไม่เกี่ยวว้อย! เอาป้าอุมาจากหน๊าย~

    และแล้วก็มีคนที่เริ่มเถียงความเห็นที่7
    ความคิดเห็นที่ 10
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +8
    คห. ที่ 7
    แดงเต็มตัวเลยเนอะ ก็คหสต. ความเห็นส่วนตัว จะให้เรียกว่าความเห็นส่วนรวมรึไง
    บ้าป่า ว แม้วมันเลวจะตาย ยังจะหาว่าดียังงั้นดียังงี้ คุณตายแทนมันได้มะ ?

    เย้ย! ไม่ได้ดูหนังรักนาเฟร้ย!

    และเรื่องราวก็เกิดการห้ำหั่นกันต่อๆไป
    ฝ่ายความเห็น7 เป็นไงช่างมันก่อน
    เจ๊แกจึงออกมาด้วยท่าไม้ตายดั้งเดิม
    "แดงใหญ่ ถล่มโลกา" กาบรู้ม!!!!


    ความคิดเห็นที่ 15
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +6

     ค.ห. 
    13
    ความจริง คือ ก็คือความจริง 

    เเล้วที่นั่งปิดสนามบิน หมาที่ไหนว่ะ??

    เต็มไปหมดเลย 555+
    เดือดร้อนชาวบ้าน
    ชาวต่างชาติ 

    โครตอัปปรีย์เลยว่ะ

    อายชาวต่างชาติบ้างป่ะนี่??

    555+


    โอ๊ว!!!! ปากเจ๊แกยังดองส้วมไว้ได้ไม่มีเปลี่ยนแปลง
    เอ้า ไปดูต่อดิ๊
    ฝ่ายความเห็นที่ 17 จากสมาพันธ์ไร้IDตอบโต้
    ความคิดเห็นที่ 17
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +11
    เฮ้ย ลืมอีกหนึ่งคนไปหรือเปล่า


    จขกท ไง อัปยศอัปรีย์คนที่ 53

    แต่คิดเหรอว่าแค่นี้จะสะกิดเจ๊ที่อาบน้ำร้อนมาก่อนได้ เลยตอกกลับไปว่า

    ความคิดเห็นที่ 18
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3

    ค.ห.17

    ใช่เเล้วไง 5555+

    ฉันไม่เดือดร้อน555+

    Onion Head Emoticons 12เกรียนตัวแม่ม๊ากคร๊าาาาาาา ไม่เคยนึกว่าจะเกรียนได้ขนาดนี้ นี่เจ๊แกไปฝึกเก็บเวลมาจนได้ตำแหน่ง VIP(Very Idiot Person)นี่ ไม่เสียหลายเลยนะเนี่ย

    ความคิดเห็นที่ 19
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +6
    แถความชั่วของฝั่งพวกคุณไม่ออกล่ะสิครับ
    ถึงได้ย้อนไปว่าเจ้าของกระทู้

    ก็ใครเกรียนซะขนาดนั้น เขาด่าก็เรื่องของเค้า ไปเจือกบอกว่าฝ่ายเหลืองเป็นงี้หมด
    ก็มรึงแหละที่ดริ๊ฟต์เป็นอาชีพ
    สองคนนี้เข้ากันได้ดีเหมือนแมลงวันกับหมาเน่าจริงเจร๊ง!!!!

    เมื่อมีคนเห็นว่ากระทู้ชักจะแย่แล้ว ก็เลยคิดว่า การกำจัดทิ้งซะน่าจะดีที่สุด
    ความคิดเห็นที่ 20
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3
    ลบเหอะ ...
    แต่คิดหรอว่าแค่นี้ เจ๊แกจะรับได้ ไม่ได้หรอกคร๊า!!!!!

    ความคิดเห็นที่ 21
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3

    ยอมรับความจริงเถอะ 

    จะลบทำไม?
     ความชั่วของคนพวกนี้ต้องประจาน
    เท่านั้น

    โอ๊ววว!!!!!!! คนเขาคำนึงถึงเว็บ ก็ดันไปว่าเค้า เจ๊แก อาร์ตตัวแม่
    ไม่สิ เจ๊เป็นร่างอวตารของอาร์ตผู้ลับฝีปากกับส้วมและเอาคอห่านฟาดหน้าได้โดยไม่รู้สึกอะไรสินะ

    และแล้วก็มีคนบอกว่าให้ลบอยู่เป็นทางๆ แล้วบุคคลจากความเห็นที่ 7 ก็ออกมาบอกว่า
    ความคิดเห็นที่ 32
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +3
    ก็นี่ไง
    ไปดูกระทู้ข้างล่างสิก็ด่าฝ่ายตรงข้ามเหมือน
    เจ้าของกระทู้นี้ตั้งขึ้นมาก็น่าจะหายกันแล้วนะครับ

    พี่คร้าบ!!!! มันหายกันง่ายๆเหมือนทิชชู่เช็ดเขร้จากตรู๊ดเรยหรอคร้าบ มันต้องแก้ที่ต้นเหตุดิว้อย! กระทู้นี้เด็กเขาอ่านกันอยู่นร้า!!!!

    ความคิดเห็นที่ 33
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +1
    เกรียนว่ะ

    ลบๆไปเห๊อะ ะ  



    ค.ห.17

    ใช่เเล้วไง 5555+

    ฉันไม่เดือดร้อน555+


    " ประโยคนี้ เกรียนมาก " จขกท. แสดงถึงความเกรียนอย่างรุนแรง กว่าเด็กที่นั่งตามร้านเกม - -"

    และเมื่อเจ๊ไม่รู้ว่าจะด่าอย่างไรกับเม้นต์นี้ จึงท้าไปว่า

    ความคิดเห็นที่ 36
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +2

    คห.33 

    ไปสมัครID เถอะ !

    Onion Head Emoticons 33เอ้อ!! เล่นไรไม่ได้ ก็ให้สมัครIDเนี่ยน้า พูดเหมือนแกจะaddมันได้งั้นน่ะ

    เมื่อเจ๊แกเหลือบไปเห็นที่หัวกระทู้ ก็ปรากฏว่า
    Onion Head Emoticons 93โอ้ว!!! ม่าย กระทู้ไอจะโดนลบแย้ว

    เจ๊เลยไปเรียกลูกสมุนมาโดยไปหาสุดที่รักความเห็น7ใน My ID ไปโพสว่า
    5 มี.ค. 53 / 12:21
      บอกว่า :

    จะโดนลบเล้ว มาโหวตที

    ซึ่งมีรึ จะไม่ทำ จัดปาย!!!!!!
    กระทู้กลับมาสถานะปกติอีกครั้ง
    เจ้าตัวก็ไม่ลืมที่จะขอบคุณและบอกไปว่า
     บอกว่า :

    วันนี้มันเนอะว่าป่ะ อิอิ

    5 มี.ค. 53 / 13:47
      บอกว่า :
    555+
    แปลกมากอ่ะ ไม่โดนลบ 

    ปกติ 5นาทีก้อไปแล้วอ่ะ

    วันนี้วันดีจิง

    55+

    ไปๆๆกระทู้นั้นกัน มีเพื่อนอีกป่ะ เอามาช่วยๆๆกัน

    ว่าเเต่ กระทู้โดนโหวต ลบ อีกเเล้วอ่ะ >M< เเงๆ

    แล้วเจ๊แกก็กลับมาสู่สังเวียนอีกครั้ง


    แล้วพี่แกก็โพสต่อว่า

    ความคิดเห็นที่ 47
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย 0



    แปลกกระทู้นี้ไม่โดน

    อยู่นานที่สุดที่เคยตั้งมา
    ป.ล.43
    ไม่เดือดร้อนจะเดือดร้อนทำไมล่ะ
    55555+

    ตอนนี้กระทู้โดนลบไปแล้ว
    แต่ว่าเรื่องราวของราชินีสีแดงนั้นจะเป็นอย่างไรต่อไป
    ไว้รอดูกันต่อนะจ๊ะ
    Onion Head Emoticons 69




    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×