ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    จับตา!!!! เหล่าเกรียนแห่งบอร์ดเด็กดี

    ลำดับตอนที่ #1 : UCCสิบโงเคอิโงะ กบน้อยในกะลา ผู้ตามหาพ่อของตนเอง

    • อัปเดตล่าสุด 5 มี.ค. 53


    UCCสิบโงเคอิโงะ
    กบน้อยในกะลา ผู้ตามหาพ่อของตนเอง




    กบตัวน้อยๆกระโดดหยองๆอยู่ในกะลา มองขึ้นไปบนฟ้าและร้องว่า
    "พ่อกรูผิดตรงหน๊าย~"

    กบสิบโงได้ปรากฏตัวในบอร์โเด็กดีในฐานะ Commentator(คนเม้นต์ ไม่ค่อยโพสกระทู้)ไม่แพ้บรรดาครูในรายการAFหรือ The Star ในสงครามครั้งนี้ได้เข้าพวกไปกับกลุ่มเสื้อแดงแห่งบอร์ดเด็กดี
    ซึ่งแต่ละบทความก็จะพบว่าเขาจะเขียนทำนองนี้
    - นาย*เซ็นเซอร์*ผิดตรงไหนครับ ชี้แจงด่วน
    -
    *เซ็นเซอร์* ตุ๊ด(จาบจ้วงน่ะท่าน จาบจ้วง)
    -*เซ็นเซอร์*ไมไม่โดนครับ
    และเมื่อมีใครบอกว่าผิดตรงไหน ก็จะเริ่มด้วยคำว่า
    - แล้วยึดสนามบินล่ะครับ
    ถ้ามีคนมาตอบ สุดท้ายจะตอบว่า
    - สรุปคือ พ..งี่เง่าครับ
    Onion Head Emoticons 101 อ๊าว!!!!! แล้วตกลงเอ็งได้ฟังที่คนอื่นพูดรึเปล่าฟระเนี่ย!!!


    เขายังคงเรียกร้องหาความยุติธรรมแก่คนที่เขานับถืออยู่โดยที่ยังคงบอกด้วยเหตุผลว่า
    ผมก็ถามด้วยคำถามว่า *เซ็นเซอร์*ทำผิดอะไร ก็ไม่เห็นมีใครตอบได้ซักคน
    Onion Head Emoticons 101 อ๊าว!!!!! แล้วตกลงเอ็งได้ดูที่เขาโพสหรือเปล่าวะเนี่ย หรือคอมเอร็งได้แค่ดูความเห็นแกฟระ!!

    นี่คือตำนานของไม้ตายท่าใหม่ "ดีดริ๊ฟต์มหาประลัย"

    แต่ว่าเขาก็เป็นผู้ชายคนหนึ่งย่อมมีความเหงาเป็นธรรมดา เขาจึตัดสินใจเลี้ยงหมาไว้ตัวนึง ซึ่งเขาได้ตั้งชื่อตามบุคคลที่เป็นศัตรูคู่แค้นของบิดาสุดเลิฟของเขา นั่นคือ ล. นั่นเอง

    และแล้วก็เกิดเรื่องซีครับ
    สมาพันธ์เสืื้อเหลืองก็เข้ามาโจมตีถึงใน My IDเลย ด่าว่าเอาชื่อไปตั้งมั่ง เกรียนมั่ง เจ้าตัวก็ตอบไปว่า
    "อ๊าว! หมาผมตั้งชื่อ ล.มันน่ารักดี"
    Onion Head Emoticons 70 แหม่!!! แต่ใจแกส่อไปแล้วฟร่ะ เพื่อนเอ๋ย

    ไม่นานนักก็มีจอมยุทธผ้าเหลือง(หรือเปล่า)ก็ใช้เวทย์แปรทาสเลี้ยงสัตว์เช่นกัน แต่ชื่อดันไปตรงกับ..........!!!!!!!

    เท่านั้นแหละ 
    "เอาชื่อไปตั้งอย่างนั้นได้ไงครับ เลวมากเลยนะครับ"
    Onion Head Emoticons 70 แหม่!!! แล้วทีตัวเองทำน่ะ มันอาไรคร๊าาาบ!!!!

    "อ๊าว! หมาผมตั้งชื่อ ล.มันน่ารักดี"

    นั่นแหละ
    แล้วเรื่องราวของจอมยุทธสองคนก็ห้ำหั่นในบอร์ดจนกระทั่งช่วงหนึ่ง จอมยุทธผ้าเหลืองได้หายตัวไปอย่างลึกลับ

    นั่นจะเป็นชัยชนะของกบดริ๊ฟต์หรือไม่
    ไม่เลย!!!


    เมื่อจอมยุทธสายagiไม่อยู่ก็มาถึงสายInt
    กุนซือผู้ไตร่ตรองพิจารณาและอ้างอิงจากป. ก็ออกมาตั้งกระทู้
    แต่ว่ากบนั้นก็ยังคงดริ๊ฟต์ต่อไปแต่ไม่สามารถทำอะไรกุนซือ จ. ได้เนื่องจาก
    Onion Head Emoticons 129พี่ท่านไม่เคยมาตอบกระทู้ไง

    และแล้วเจ้ากบน้อยจึงไปกบดานในกะลา ร่ำไห้ เล่าให้เพื่อนๆฟังถึงเรื่องราวในอดีต
    ทำไมน่ะหรือ

    กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้วกบน้อยเป็นกบที่รักพ่อมาก และเมื่อมีคนมาโจมตีว่าร้ายพ่อเมื่อไหร่ กบน้อยก็จะออกมาปกป้องพ่อของเขาด้วยคำพูดประจำ "*เซ็นเซอร์*ทำแะไรผิดคร้าบ"
    ซึ่ง ณ ที่แห่งนั้นทำให้กบน้อยได้ฝึกฝนจนดริ๊ฟต์ขั้นเทพ
    Onion Head Emoticons 107ก็นะ ที่นั่นมันบอร์ด1000Driftนิ
    แต่แล้ว เรื่องราวก็เกิดขึ้นเมื่อเจ้าตัวพยายามใช้ไม้ตายต้องห้าม
    โพสรูปชายแต่งหญิงของพลเอก ป. โดยที่บอกว่า
    เปรมิกา ตุ๊ดกาลีครับ

    เท่านั้นแหละ ด้วยอำนาจแห่งเว็บ1000driftจึงตัดสินแบนIDและเนรเทศกบน้อยไปอยู่ที่อื่น นับวันกบน้อยก็คิดถึงพ่อ ก็เลยพยายามหาวิธีให้ตนเองได้กลับมาอีกครั้ง
    ด้วยอำนาจของราชินีสีแดง ทำให้กลุ่มเสื้อแดงมีพลังเพิ่มขึ้นเป็นทวีคูณ
    ด้วยอำนาจความเกรียนและการดริ๊ฟต์ผสมกัน จะมีใครสามารถเอาชนะได้หรือไม่

    และแล้ว กบน้อยก็เปิดประเด็นกระทู้เรื่อง
    ผมชอบแมลงสาบครับ มันโกง และกู้เก่ง
    จนในที่สุดก็โดนลบไป
    กบน้อยไม่ยอมแพ้จึงไปแฝงตัวกับกระทู้ทุกกระทู้ที่เกี่ยวกับการเมือง
    พยายามแทรกซึมไปทุกที่ที่ทำได้

    กระทู้ใดที่กบน้อยไม่ปลื้ม ก็จะเข้าไปบอกว่า "ไร้สาระ"
    โจ๊กรูปภาพ กบก็จะบอกว่า "เลวนะครับ"
    กระทู้เสื้อแดง "*เซ็นเซอร์*ห่วย ดีแต่กู้ ฉอดๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ"
    Onion Head Emoticons 58 อืม ตูหันมาเป็นไม่ฟังเมิงดีกว่านะนั่น

    และเหล่าสาวกขาวก็ออกมา
    "หยุดเต๊อะ การเมือง เถียงกันอยู่ได้"
    กบน้อยได้ยินดังนั้นจึงตอบว่า
    "เบื่อเหลืองที่แอ๊บขาวว่ะ "
    เอ๊า!!!! คนเขาอยู่ดีๆ ไหงไปโดนกับพี่แกล่ะเนี่ย ไปว่าเป็นศัตรูหมด

    แต่มีกระทู้นึงที่แอบงงอยู่

    ทำไม!!! โรงเรียนรัฐบาลถึงไม่รับ นักเรียนภาคเรียนปกติ ม.4

    กบน้อยเห็นดังนั้นก็มาโพสเลยว่า
    ความคิดเห็นที่ 6
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +8
    การศึกษาไทยก็แบบนี้แหละครับ
    ใครรวยก็ได้เรียนโรงเรียนที่ดีๆ
    ไอคนจนๆที่ไม่มีตังยัดน่ะ ก็ไม่มีที่เรียนกันน่ะสิ

    เบื่อมาร์ค ม.7
    ผลงานของพรรคประชาธิปัตย์ไงครับ
    ที่ทำให้เด็กที่จบม.3แล้วบางหาที่เรียนไม่ได้
    เพราะรับแต่เด็กเก่า

    แก้ไขครั้งที่ 1 เมื่อ 4 มีนาคม 2553 / 19:30


    เอ๊า!!! แล้วเรื่องนี้มันเป็นผลงานเค้าหรอเนี่ย
    ความคิดเห็นที่ 7
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +7
    มันเป็นนโยบายของ รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาฯคนเก่านะครับ

    ก็คือนายจุรินทร์ ลักษณวิศิษณ์  ซึ่งมีนโยบายว่า

    "ให้รับเด็กนักเรียนจากนักเรียนเก่าก่อน(ม.3 เก่า)" ถ้าไม่พอจึงให้รับเด็กจากข้างนอกนะครับ

    สรุปก็คือ คุณมีสิทธิสอบได้แค่ห้อง SP นะครับ ซึ่งต้องแข่งขันสูงกว่าสอบเข้าห้องธรรมดามาก


    ผลคือ กบน้อย เอ๋อรับประทาน กระผมเลยติดตามดูต่อซักพัก

    ความคิดเห็นที่ 15
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย +1
    อย่างนี้แล้วกันครับ
    คือ ระบบการศึกษาใหม่ รร.ที่มีต่อไปถึงมัธยมปลายจะได้เปรียบ กล่าวคือ จบม.3ถ้าประสงค์จะต่อ4 ก็ต่อได้เลย

    ส่วน รร.ที่ไม่มีมัธยมปลายก็อาจเสียเปรียบหน่อย รร.ในเครือรัฐเอง ถ้ามีเด็กประสงค์จะอยู่เยอะก็ทำอะไรไม่ได้ เพราะจำนวนเด็กนั้นก็ขึ้นกับโค้วต้าของรร.นั้นๆเช่นกัน


    ส่วน เรื่องนี้ไม่เกี่ยวของกับท่านนายกเลยผมว่า เพราะมันเป็นมาตั้งแต่รัฐบาลคุณทักษิณแล้วนะครับ แก้ไม่ได้สักทีเรื่องปัญญหาเด็กล้นโรงเรียน

    กรุณาอย่าเอาเหตุผลทางการเมืองมายุ่งเลยครับ ไร้สาระ


    ปัญญา นี้ต้องแก้ที่ช่วงเวลานะครับ แต่อาคารยังเท่าเดิม คือแบ่งเด็กเรียนเป็น2รอบ เช้ากะเย็นเหมือนมหาลัย ครูเองก็แบ่งเป็น2ชุดเช่นกัน เรียนเช้าจบเที่ยง เรียนบ่ายจบเย็นแบบนี้ ไม่ต้องสร้าง
    อาคารเพิ่ม และจำนวนเด็กจะไม่ล้นรร.เลย


    ความคิดเห็นที่ 18
    แถบสถานะโหวตลบ โหวตเก็บความคิดเห็นนี้
    บอร์ดมีอะไรใหม่?
       คะแนนเห็นด้วย 0
    ครับ ตามคห.7 มันเป็นนโยบายของรัญมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการคนเก่าครับ

    นโยบาย นี้ออกมาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ร.ร.ทั่วไปเพิ่งจะเริ่มมาปรับใช้จริง ๆ เอาปีนี้ครับ ร.ร.ก็ไม่รับนักเรียนนอกครับ นอกจากว่าจะสอบ SP


    เหตุที่มีนโยบายนี้ เป็นเพราะว่า

    ผู้ ปกครอง (นี่แหละตัวดีเลย) ร้องเรียนกันมาเยอะมากกก บอกว่าลูกนั้นไร้ซึ่งที่เรียน ทำไมร.ร.ถึงไม่รับ? พอลูกจบม.ต้นก็หาที่เรียนยาก ต้องแข่งขันกับคนอื่น!


    นั่นจึงเป็นสาเหตุครับ ที่มีนโยบายนี้ออกมาเมื่อปีก่อน หากเรานึกย้อนดี ๆ จะเคยมีข่าวเรื่องนี้ดังอยู่ช่วงหนึ่ง


    สรุป  เพราะผู้ปกครองกับเด็กนักเรียน (ที่ไร้ที่เรียน เพราะไม่พอใจจะอยู่ร.ร.ที่ตนคิดว่ามีชื่อเสียงไม่พอ) ไปโวยกับกระทรวงเอาชุดใหญ่ เค้าจึงมีนโยบายนี้มาไงครับ



    ก็กรรมของเวรกันไปนะครับ จขกท. = = 

    จวบจนความเห็นสุดท้าย กบน้อยหายตัวไป
    คาดว่า
    ดะ..ดะ...ดะ....ดริ๊ฟต์ไปแล้วนี่เอง
    Onion Head Emoticons 129


    เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป
    กบน้อยจะช่วยเหลือพ่อสำเร็จหรือไม่
    โปรดติดตามต่อไปครับ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×