ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    RAS CAMP [RP]

    ลำดับตอนที่ #1 : :: คู่มือการใช้ชีวิต

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 158
      1
      25 เม.ย. 59


    - A b o u t  R A S  C a m p -



    ยินดีต้อนรับ ที่นี่คือ "RAS Camp" หรือ "ค่ายกักกันพิเศษ RAS" 

    และ...คุณคือ ใน 13 คนที่ถูกส่งมาฝึกในค่ายแห่งนี้

    ที่นี่เป็นค่ายบนเกาะร้าง เพราะฉะนั้น คุณไม่มีหวังที่จะหนีออกไปจากที่นี่ได้

    ทางเดียวที่คุณจะออกไปจากที่นี่ได้ คือ...


    คุณต้อง'เคลียร์และ'มีชีวิตรอดจากภารกิจของเราไปให้ได้เท่านั้น!



    "RAS Camp" แหล่งรวมคนที่ถูกตราหน้าว่า "ไม่ควรอยู่บนโลกนี้" 

    ...ไม่ว่าพวกคุณจะเลวอย่างที่เขาว่าหรือไม่ก็ตาม

    แน่นอนว่าสาเหตุที่ทุกคนมาอยู่ที่นี่ เพราะบุคคลเหล่านั้นเสนอชื่อพวกคุณ ให้ถูกส่งมายังค่ายแห่งนี้ ค่ายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "ค่ายมรณะ" เพราะว่ากันว่า... น้อยคนนัก ที่ถูกส่งมาที่นี่ แล้วรอดออกไปได้


    แต่ที่นี่ไม่ได้โหดอย่างที่คุณคิด มันเป็นเพียงแค่ค่ายฝึกธรรมดาๆ ไม่ใช่คุก หรือสนามรบใดๆ


     เพียงแต่... สิ่งเดียวที่คุณต้องทำเมื่ออยู่ที่นี่

    คือ ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายครบและยังมีชีวิตอยู่

    เพียงเท่านั้น คุณก็จะสามารถออกไปจากที่นี่ได้

    ....

    ง่ายใช่มั้ยล่ะ ?



    { คู่มือการใช้ชีวิต }


         - โรลเพลย์นี้ เป็นโรลเพลย์บทความ และอาจมีบางส่วนเป็นการโรลเนื้อเรื่อง

         - ผู้เข้าร่วมควรมี User Chatango เพราะผู้คุมสิงแชทเป็นส่วนใหญ่ และมีบางภารกิจโรลในแชท

         - คุณสามารถมีความรักในค่ายได้

         - ที่โรลเพลย์นี้ ทุกคนมีสิทธิ์ตาย เพราะอย่างนั้น ระวังตัวให้ดี คุณอาจจะตายได้ทุกเมื่อ

         - หากคุณตาย สถานะจะเปลี่ยนเป็น 'RETRY' และไม่สามารถโรลต่อได้ ยกเว้นจะถูกชุบชีวิตด้วยไอเทม (ยังอยู่ในแชทต่อได้ แต่สถานะคุณก็คือวิญญาณดีๆนั่นเอง(?))



    { ระบบในแคมป์ }

     
         - ระบบ POINT MONEY HP และ RANK
              
               1) Point : ทุกคนจะมีคะแนนทั้งหมด 20 คะแนนด้วยกัน คะแนนส่วนนี้มีไว้สำหรับหักตามความประพฤติในแชทของผู้เล่น ผู้ใดถูกหักจนเหลือศูนย์ จะติดสถานะ RETRY และต้องรับภารกิจพิเศษ

               2) Money : เทียบได้กับเงินที่ใช้ในค่าย เงินของทุกคนจะเริ่มต้นที่ 200 และจะเพิ่ม/ลด ตามรายละเอียดมิชชั่น หรือการซื้อไอเทม

               3) HP : ค่าพลังงานชีวิต เพิ่มลดตามภารกิจ หากลดจนเหลือ 0 เท่ากับตาย
     
               4) RANK : เรียกง่ายๆ ก็เลเวลของผู้เล่นนั่นเอง มีด้วยกัน 3 เลเวล คือ
                             RANK A
                             RANK B
                             RANK C
                        เริ่มแรก ผู้เล่นจะอยู่ในสถานะ NO RANK และจะถูกจัดอันดับครั้งแรก เมื่อผ่านมิชชั่นแรกเรียบร้อยแล้ว ซึ่ง RANK นี้มีความสำคัญในการซื้อไอเทม เพราะระดับความสามารถของไอเทม จะขึ้นอยู่กับ RANK เช่น ขณะที่ RANK A ซื้อใบชุบได้ แต่ RANK C ซื้อได้แค่ปืนพก 2 กระบอก (เป็นเพียงกรณีสมมติ)


    สุดท้ายนี้ คุณอาจเจอภารกิจที่ต้องฆ่าพวกเดียวกัน กรุณาเตรียมใจไว้ด้วย



    ถ้าพร้อมแล้ว

    Welcome To RAS Camp : )




    B E R L I N ❀
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×