คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : :: คู่มือการใช้ชีวิต
- A b o u t R A S C a m p -
ยินดีต้อนรับ ที่นี่คือ "RAS Camp" หรือ "ค่ายกักกันพิเศษ RAS"
และ...คุณคือ 1 ใน 13 คนที่ถูกส่งมาฝึกในค่ายแห่งนี้
ที่นี่เป็นค่ายบนเกาะร้าง เพราะฉะนั้น คุณไม่มีหวังที่จะหนีออกไปจากที่นี่ได้
ทางเดียวที่คุณจะออกไปจากที่นี่ได้ คือ...
คุณต้อง'เคลียร์' และ'มีชีวิตรอด' จากภารกิจของเราไปให้ได้เท่านั้น!
♠
♠♠
♠
♠"RAS Camp" แหล่งรวมคนที่ถูกตราหน้าว่า "ไม่ควรอยู่บนโลกนี้"
...ไม่ว่าพวกคุณจะเลวอย่างที่เขาว่าหรือไม่ก็ตาม
แน่นอนว่าสาเหตุที่ทุกคนมาอยู่ที่นี่ เพราะบุคคลเหล่านั้นเสนอชื่อพวกคุณ ให้ถูกส่งมายังค่ายแห่งนี้ ค่ายที่ขึ้นชื่อว่าเป็น "ค่ายมรณะ" เพราะว่ากันว่า... น้อยคนนัก ที่ถูกส่งมาที่นี่ แล้วรอดออกไปได้
แต่ที่นี่ไม่ได้โหดอย่างที่คุณคิด มันเป็นเพียงแค่ค่ายฝึกธรรมดาๆ ไม่ใช่คุก หรือสนามรบใดๆ
เพียงแต่... สิ่งเดียวที่คุณต้องทำเมื่ออยู่ที่นี่
คือ ทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายครบและยังมีชีวิตอยู่
เพียงเท่านั้น คุณก็จะสามารถออกไปจากที่นี่ได้
....
ง่ายใช่มั้ยล่ะ ?
{ คู่มือการใช้ชีวิต }
- โรลเพลย์นี้ เป็นโรลเพลย์บทความ และอาจมีบางส่วนเป็นการโรลเนื้อเรื่อง
- ผู้เข้าร่วมควรมี User Chatango เพราะผู้คุมสิงแชทเป็นส่วนใหญ่ และมีบางภารกิจโรลในแชท
- คุณสามารถมีความรักในค่ายได้
- ที่โรลเพลย์นี้ ทุกคนมีสิทธิ์ตาย เพราะอย่างนั้น ระวังตัวให้ดี คุณอาจจะตายได้ทุกเมื่อ
- หากคุณตาย
สถานะจะเปลี่ยนเป็น 'RETRY' และไม่สามารถโรลต่อได้
ยกเว้นจะถูกชุบชีวิตด้วยไอเทม (ยังอยู่ในแชทต่อได้
แต่สถานะคุณก็คือวิญญาณดีๆนั่นเอง(?))
{ ระบบในแคมป์ }
สุดท้ายนี้ คุณอาจเจอภารกิจที่ต้องฆ่าพวกเดียวกัน กรุณาเตรียมใจไว้ด้วย
ถ้าพร้อมแล้ว
Welcome To RAS Camp : )
ความคิดเห็น